Chiêu Marketing cực thông minh của khách sạn và món đồ để quên của khách

Chiêu Marketing cực thông minh của khách sạn và món đồ để quên của khách

Lyly
 
Một khách hàng đã bỏ quên một chú thỏ bông tại khách sạn Adare Manor. Các nhân viên tại đây đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể độc đáo hơn.

Chú thỏ bông này được tìm thấy vào dịp cuối tuần bởi các nhân viên của khách sạn Adare Manor ở Adare, Ai-len.

"Tôi bị lạc mất chủ trong bữa sáng ở Adare Manor ," nhân viên khách sạn viết lời tựa cho bức ảnh chú thỏ bông được đăng trên Facebook.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

Bức ảnh trên nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn hẳn các bài viết khác trên facebook của khách sạn này, do đó, các nhân viên đã quyết tìm lại chủ nhân cho chú thỏ, nhưng bằng cách hơi đặc biệt một chút.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Phải ở lại Adare Manor tối nay thôi, hy vọng cô chủ sẽ đến đón mình vào ngày mai"

"Chúng tôi đã quyết định sẽ tiếp tục làm như thế này," một phát ngôn viên của khách sạn nói với BuzzFeed News. "Chúng tôi nghĩ rằng Facebook là một cách vô cùng hữu hiệu để lan truyền thông tin."

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Thư giãn trước bữa sáng"

Vì các nhân viên không biết tên của chú thỏ, nên họ chỉ gọi nó là "Bunny" (thỏ con), họ đoán chú thỏ nhồi bông này đã bị bỏ lại sau khi một đám cưới tại địa phương kết thúc.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Claire của bộ phận hướng dẫn khách đang giúp tôi tìm lại gia đình, vẫn đang rất vui vẻ tại Adare Manor"

Như các bạn thấy, chú thỏ này được phục vụ rất chu đáo bởi đội ngũ nhân viên.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Mình đang dần quen với việc này, thưởng thức trà chiều tại Adare Manor"

Và sau đó, nhờ vào tất cả các hình ảnh trên Facebook, Bunny đã liên lạc lại được với gia đình của mình!

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Họ tìm được cô chủ rồi, tôi được ở lại Adare Manor một đêm nữa và mai sẽ về nhà ăn tiệc mừng, vẫn đang rất vui tại Adare Manor, tất cả mọi người đều đối xử rất tốt với tôi"

Chú thỏ nhồi thuộc về Kate Hogan. Gia đình cô bé đã gửi một tin nhắn cho trang Facebook của khách sạn vào đêm Chủ nhật, nói rằng họ sẽ đến đón chú thỏ vào thứ hai.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Xin chào tất cả những cô chú đáng yêu của khách sạn Adare Manor. Tên cháu là Kate Hogan. Cảm ơn cô chú đã chăm sóc tốt Jellycat (tên chú thỏ) của cháu. Bạn ý là người bạn nhồi bông đầu tiên của cháu từ hơn ba năm rưỡi trước, "gia đình Kate viết trên Facebook. "Cháu đã rất cô đơn khi đi ngủ vào đêm qua, nhưng bây giờ cháu biết bạn ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời. Cháu rất háo hức đợi tới lúc Jellycat trở lại trong vòng tay của mình. Một lần nữa xin cảm ơn các cô chú ở Adare Manor. Gửi dùm cháu một cái ôm tới cậu ấy nhé. Kate X "

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

 “ Mai là được về Nenagh rồi, vẫn đang thư giãn tại Adare Manor"

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Chúc ngủ ngon từ Adare Manor, ngày mai tôi sẽ về nhà, tôi đã có rất nhiều niềm vui và mọi người chăm sóc tôi rất tốt, sẽ nhớ nơi này nhiều lắm"

Chú thỏ thậm chí còn được massage vào thứ hai.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Vẫn đủ thời gian cho một buổi massage từ Kate đáng yêu trước khi về nhà. Thật là một kỳ nghỉ tuyệt vời nhưng tôi cũng rất háo hức muốn gặp lại cô chủ! "

Và cuối cùng thì, vào thứ hai, Kate và Bunny đã được đoàn tụ.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

Trích bình luận trên Facebook:

“Đây đúng là marketing thông minh. Các nhân viên đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể độc đáo hơn.”

 

Theo kenh14.vn


  • Air 360 Sky Lounge
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Có rất nhiều lâu đài ở châu Âu đang cho thuê với mức giá “bình dân” hơn cả khách sạn.
Thiên nhiên đã tạo ra những thung lũng có phong cảnh tuyệt đẹp khiến con người ngỡ ngàng.
Từng là một mỏ thiếc vào những năm 1980, thành phố Ipoh đã thay đổi nhanh chóng và trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia hiện nay.
Hãy thử một lần tin vào các cung Hoàng đạo để đến một nơi mà có thể ở một khía cạnh nào đó, thuộc về chính con người bạn, mà bạn chưa từng biết.
Cũng là đi du lịch đến Đài Bắc nhưng chuyến đi của bạn rập khuôn nhàm chán hay sôi động, nhiều màu sắc là do cách bạn lên lịch trình và lựa chọn điểm đến. Tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm ăn chơi cực chất ở Đài Bắc mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn trở thà
Nếu bạn đã chán các trung tâm thương mại chật chội với đèn điện lấp loáng, Đài Bắc có sẵn các khu chợ đêm để bạn tham quan.
Không chỉ các nước Đông Nam Á, cộng đồng đam mê "sống ảo" trên khắp thế giới đang đua nhau chia sẻ những hình ảnh về ngôi làng Cầu Vồng nổi tiếng tại Indonesia.
Cổng thiên đường ở khu đền thiêng Pura Lempuyang, là di tích cổ còn sót lại nằm trên núi cao của Bali, Indonesia. Người Indo nói rằng nếu bạn chưa chạy qua cánh cổng này, thì chưa được coi là đã đến Bali.
Việc gặp các oppa, unni Hàn Quốc ngoài đời thực mà không cần phải chen chúc ở sân bay hay concert hàng nghìn người là hoàn toàn có thể nếu bạn biết chỗ. Ở đâu? Đến ngay quán ăn của họ chứ đâu!
Nếu bạn selfie ở những địa điểm này khi đến Singapore, việc có được ngàn like, comment trên Facebook, Instagram chỉ là chuyện nhỏ!
Nhiếp ảnh gia Kristina đến từ Nga đã khám phá và ghi lại những hình ảnh về cảnh vật đẹp lung lung vào mùa xuân ở Nhật Bản.
Fuurin Motel, khách sạn nhỏ bị bỏ hoang nằm ở Tokyo, từng là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân muốn tìm chốn yên tĩnh để cùng nhau hưởng lạc.
Không xô bồ như Bangkok, không náo nhiệt như Phuket, Krabi sở hữu cái chất rất riêng của mình. Krabi tham lam ôm trọn toàn bộ những cái hay cái đẹp của miền Nam Thái Lan vào lòng.
Cách Đài Bắc không xa nhưng Tân Trúc chưa được nhiều du khách Việt biết tới. Đây là lựa chọn mới lạ dành cho người yêu thích thiên nhiên.
Không quan tâm mọi chỉ trích từ những người xung quanh về lối sống du mục, nhiều bạn trẻ vẫn quyết chia tay công việc ổn định để bắt đầu hành trình khám phá các vùng đất mới.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Quỳnh Chi - Diệp Chi đều là những gương mặt quen thuộc của VTV, tuy cùng tuổi cùng tên nhưng cả hai có cách mặc đồ trái ngược nhau.
Ngay cả đến set đồ kín đáo như denim-on-denim mà Ngọc Trinh vẫn biết cách để phô diễn đường cong siêu nuột của mình.
Hãy chịu khó để ý một chút, bạn sẽ nhận ra điểm tương đồng rõ rệt giữa các người đẹp với loạt nhân vật hoạt hình đấy.
Ngắm hình ảnh của những bà mẹ bỉm sữa dưới đây, ai còn dám bảo sinh con xong là sẽ xuống sắc, phá dáng và xồ xề?
Quả thật, mẫu quần jeans nửa kín nửa hở của Christopher Shannon khiến nhiều người vắt óc ra cũng không hiểu nó tồn tại với mục đích gì?
Những động tác tưởng như đơn giản, hiệu quả cao này lại tiềm tàng nguy cơ gây hại cho cột sống, các bó cơ và khớp.
Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của chân dài yêu Paul Pogba - chân sút vừa giúp Man Utd vô địch Europa League.
Dù có giá cao ngất ngưởng nhưng chiếc ván trượt đặc biệt của Supreme x Louis Vuitton vẫn khiến giới mộ điệu phát cuồng vì đẹp quá thể!
Nhiều khả năng, người đẹp Diễm My 9x đang bắt đầu hẹn hò với người mới sau khi kết thúc mối tình với bạn trai đại gia vào năm ngoái.
Nếu 2 giới phải thi đấu về sức chịu đựng "cuộc sống thiếu tình dục" thì phái nam bao giờ cũng thua.
Bộ ảnh cưới phong cách bohemian đã khiến Phạm Hường - Thành Công trở nên khác lạ, giống hệt một cặp đôi đến từ bộ lạc da đỏ, vừa lãng mạn, vừa ấn tượng.
Sau lần phẫu thuật ngực vì cảm thấy nó quá to, cô gái xinh đẹp liệu có sự thay đổi về phong cách?
Đâu cần đến đồ hiệu đắt tiền, chỉ với vài trăm ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trendy, sành điệu không kém.
The Opera - 18 Lương Ngọc Quyến street, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 090 102 1818
Giữa vô vàn các mẫu thiết kế mới mẻ liên tục xuất hiện, đâu là đôi giày thời trang không bao giờ lỗi mốt?