Chiêu Marketing cực thông minh của khách sạn và món đồ để quên của khách

Chiêu Marketing cực thông minh của khách sạn và món đồ để quên của khách

Lyly
 
Một khách hàng đã bỏ quên một chú thỏ bông tại khách sạn Adare Manor. Các nhân viên tại đây đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể độc đáo hơn.

Chú thỏ bông này được tìm thấy vào dịp cuối tuần bởi các nhân viên của khách sạn Adare Manor ở Adare, Ai-len.

"Tôi bị lạc mất chủ trong bữa sáng ở Adare Manor ," nhân viên khách sạn viết lời tựa cho bức ảnh chú thỏ bông được đăng trên Facebook.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

Bức ảnh trên nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn hẳn các bài viết khác trên facebook của khách sạn này, do đó, các nhân viên đã quyết tìm lại chủ nhân cho chú thỏ, nhưng bằng cách hơi đặc biệt một chút.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Phải ở lại Adare Manor tối nay thôi, hy vọng cô chủ sẽ đến đón mình vào ngày mai"

"Chúng tôi đã quyết định sẽ tiếp tục làm như thế này," một phát ngôn viên của khách sạn nói với BuzzFeed News. "Chúng tôi nghĩ rằng Facebook là một cách vô cùng hữu hiệu để lan truyền thông tin."

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Thư giãn trước bữa sáng"

Vì các nhân viên không biết tên của chú thỏ, nên họ chỉ gọi nó là "Bunny" (thỏ con), họ đoán chú thỏ nhồi bông này đã bị bỏ lại sau khi một đám cưới tại địa phương kết thúc.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Claire của bộ phận hướng dẫn khách đang giúp tôi tìm lại gia đình, vẫn đang rất vui vẻ tại Adare Manor"

Như các bạn thấy, chú thỏ này được phục vụ rất chu đáo bởi đội ngũ nhân viên.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Mình đang dần quen với việc này, thưởng thức trà chiều tại Adare Manor"

Và sau đó, nhờ vào tất cả các hình ảnh trên Facebook, Bunny đã liên lạc lại được với gia đình của mình!

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Họ tìm được cô chủ rồi, tôi được ở lại Adare Manor một đêm nữa và mai sẽ về nhà ăn tiệc mừng, vẫn đang rất vui tại Adare Manor, tất cả mọi người đều đối xử rất tốt với tôi"

Chú thỏ nhồi thuộc về Kate Hogan. Gia đình cô bé đã gửi một tin nhắn cho trang Facebook của khách sạn vào đêm Chủ nhật, nói rằng họ sẽ đến đón chú thỏ vào thứ hai.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Xin chào tất cả những cô chú đáng yêu của khách sạn Adare Manor. Tên cháu là Kate Hogan. Cảm ơn cô chú đã chăm sóc tốt Jellycat (tên chú thỏ) của cháu. Bạn ý là người bạn nhồi bông đầu tiên của cháu từ hơn ba năm rưỡi trước, "gia đình Kate viết trên Facebook. "Cháu đã rất cô đơn khi đi ngủ vào đêm qua, nhưng bây giờ cháu biết bạn ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời. Cháu rất háo hức đợi tới lúc Jellycat trở lại trong vòng tay của mình. Một lần nữa xin cảm ơn các cô chú ở Adare Manor. Gửi dùm cháu một cái ôm tới cậu ấy nhé. Kate X "

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

 “ Mai là được về Nenagh rồi, vẫn đang thư giãn tại Adare Manor"

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Chúc ngủ ngon từ Adare Manor, ngày mai tôi sẽ về nhà, tôi đã có rất nhiều niềm vui và mọi người chăm sóc tôi rất tốt, sẽ nhớ nơi này nhiều lắm"

Chú thỏ thậm chí còn được massage vào thứ hai.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

"Vẫn đủ thời gian cho một buổi massage từ Kate đáng yêu trước khi về nhà. Thật là một kỳ nghỉ tuyệt vời nhưng tôi cũng rất háo hức muốn gặp lại cô chủ! "

Và cuối cùng thì, vào thứ hai, Kate và Bunny đã được đoàn tụ.

Khách hàng bỏ quên đồ, và khách sạn này đã biến nó thành chiêu Marketing không thể thông minh hơn

Trích bình luận trên Facebook:

“Đây đúng là marketing thông minh. Các nhân viên đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể độc đáo hơn.”

 

Theo kenh14.vn


  • Air 360 Lunar NY
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle ở Thái Lan hay Banyan Tree của Việt Nam là những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á do độc giả trang CNTraveler bình chọn.
Những điểm đến này có tất cả những gì cặp đôi cần cho chuyến du lịch đáng nhớ: khung cảnh lãng mạn, đồ ăn ngon, cảnh đẹp.
Chẳng cần phải tốn công di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang – tất cả những gì bạn yêu thích nhất đều cùng nằm trong ba khu liên hợp mới toanh và cực đẹp này!
Đã đến Bangkok rồi thì nhân tiện ghé qua Phuket luôn nha! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng vì Phuket thực sự là thiên đường để tận hưởng mùa hè trên biển.
Thành phố New York, Tử Cấm Thành hay đền Meenakshi là những địa danh đẹp nhất thế giới, theo đánh giá của tạp chí Harper's Bazaar của Mỹ.
Hướng dẫn đường đi đến ba địa chỉ ăn uống tại Đài Loan hợp khẩu vị và giá cả vừa túi tiền với du khách Việt.
Không xuất hiện cùng nhau nhưng hai người thường xuyên khoe ảnh với góc chụp giống nhau tại những địa danh đẹp mê hồn ở Iceland.
Tranh thủ vài ngày nghỉ Tết nữa làm một chuyến du lịch nước ngoài, "mở hàng" cho cả năm được đi đây đi đó thôi nhỉ!
Sau khi miễn thị thực cho Việt Nam, giờ đây Đài Loan trở thành điểm du lịch cực "hot" dành cho dân phượt. Nhưng bạn đừng bao giờ chỉ tin vào các bài review trên mạng mà có những ảo tưởng sau về Đài Loan nhé.
Nhờ sự lăng xê của bộ phim tình cảm đang hot, bãi biển Jumunjin hay đồng hoa ở quận Gochang thành địa điểm hút du khách.
Đây đều là những món "nổi như cồn" ở xứ sở Hoa Anh Đào đấy!
6 hòn đảo còn hoang sơ mà đẹp chẳng kém Pattaya hay Phuket này rất xứng đáng để bạn đến khám phá.
Theo xếp hạng của Passportindex, Đức đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng khi có thể tới thăm 157 quốc gia trên thế giới mà không cần visa, Việt Nam đứng thứ 75, với 48 nước.
Sau chuyến ghé thăm đặc biệt của gia đình Hoàng gia Anh, khu nghỉ bỗng trở nên nổi tiếng và luôn kín phòng.
Cuba là một vùng đất kỳ lạ và quyến rũ với kiến trúc cổ kính, khí hậu nhiệt đới và người dân vô cùng thân thiện.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Với ưu điểm 'phù phép' cho đôi môi khô nứt trở nên mịn màng với màu sắc ngọt ngào, những sản phẩm này nằm trong danh sách đắt hàng nhất.
Cựu người mẫu tự tin với vẻ trẻ trung, quyến rũ của bản thân, dù đã ở ngưỡng U40.
Trang phục công sở đôi khi khiến bạn nhàm chán bởi ai cũng mặc na ná nhau. Hãy thử tham khảo vài gợi ý dưới đây để những bộ đồ đi làm của bạn vẫn phù hợp với nơi làm việc lại vừa thể hiện được cá tính riêng nhé.
Các tia bức xạ từ máy tính cực hại cho làn da. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì phải áp dụng ngay những biện pháp sau để bảo vệ làn da tốt hơn bạn nhé.
Kendall Jenner khoe gần như toàn bộ vòng 1 với trang phục "mặc như không mặc".
Nụ cười 'được mùa' của đôi uyên ương xuất hiện trong từng bức ảnh cưới được thực hiện ở Đà Lạt.
Phụ nữ sâu sắc thường rất đàn bà, và thậm chí nàng còn không biết mình rất quyến rũ. Phụ nữ sâu sắc thường khiến đàn ông dễ dàng bị choáng ngợp, nhưng hiếm ai dám lại gần. Vì thế nên nàng cứ mãi chẳng tìm thấy cho mình một tình yêu hoàn hảo.
Air 360 Sky Lounge - Tầng thượng, 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, Q. 1, TP. HCM
Màu trắng và màu đen là hai gam màu cổ điển nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Cùng học hỏi các ngôi sao, fashionista thế giới cách mặc đẹp với màu trắng và đen nhé.
Chill Sky Bar Rooftop AB tower, 76A Lê Lai, Q. 1, TP. HCM
Phụ nữ có thể "lên đỉnh" với người không yêu và ngược lại, không thể thỏa mãn với bạn đời dù có tình yêu sâu đậm.
Các bức ảnh của họ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên những diễn đàn cùng với trang tin Hàn Quốc.
Oneplus Rooftop Beer Club Hotline: (08) 3911 1020 or (08) 3911 1018 Tầng 32, 37 Tôn Đức Thắng, Q. 1, TP HCM
Những hình ảnh về vụ cướp đáng sợ mà Kim Kardashian trải qua ở Paris đã được công bố.