8 nhãn hiệu nón quốc tế một fashionista không thể bỏ qua

8 nhãn hiệu nón quốc tế một fashionista không thể bỏ qua

Tygrysku
 
Trong những năm gần đây, các loại mũ và nón với phong cách cổ điển ngày nào bỗng khiến cả thế giới dậy sóng trở lại với hai đại diện tiêu biểu là fedora và panama.

Trước đây, mũ nón luôn được xem như một món phụ kiện hằng ngày của bất kì ai. Với loại item này trên đầu, con người đã rất thành công khi dần thu hẹp dần khoảng cách giữa các tầng lớp quý tộc lẫn dân lao động với nhau. Thế nhưng, khi năm tháng dần trôi qua, người ta lại từ từ quên đi vật bất ly thân ngày nào để chạy theo những đổi mới liên tục từ quần áo cho đến vải vóc, giày dép của ngành công nghiệp thời trang. Và cũng vì vậy, những nghệ nhân làm nón cũng từ từ bị xô đẩy theo một hướng đi thị trường hơn để có thể đảm bảo thu nhập ổn định của chính mình cho đến khi...

Nón luôn là món trang sức rất được ưa chuộng của các quý ông vào những thập kỉ trước. Ảnh minh họa: Pinterest

Trong những năm gần đây, các loại mũ và nón với phong cách cổ điển ngày nào bỗng khiến cả thế giới dậy sóng trở lại với hai đại diện tiêu biểu là fedora và panama. Sau khi thời kì thống trị của snapback và mũ bóng chày qua đi, người ta lại có cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt tác thật sự về nón - mang sự tinh tế và một chút gì đó khắt khe trở lại nhưng hoàn toàn thuyết phục cho người đội.

Và để tìm hiểu sâu hơn về những cái tên cộm cán nhất trong ngành công nghiệp làm nón cũng như "điểm mặt" một loạt nón đáng tiền nhất, hãy cùng tôi dạo một vòng quanh thế giới bắt đầu từ cái tên đầu tiên:

 

#1. Bailey

Được thành lập vào năm 1922, thương hiệu lâu đời của Hoa Kỳ này đã từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài với hai fan hâm mộ nổi tiếng nhất là các siêu sao Humphrey Bogart và Fred Astaire. Với một sự khẳng định về chất lượng xuyên suốt hàng thập kỷ khi luôn được gia công tỉ mỉ bằng tay, những chiếc mũ của Bailey đã thực sự vượt thời gian với hàng loạt đa dạng các kiểu dáng thích hợp cho tất cả mọi người.

Tìm hiểu về những sản phẩm của Bailey tại đây.

 

#2. Goorin

Rời khỏi xuất phát điểm nhanh và mạnh mẽ như những chú ngựa kéo ở Pittsburgh, Goorin đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trong làng thời trang quốc tế với các sản phẩm handmade vô cùng tinh xảo và chất lượng. Nếu đã từng mê mẩn series Breaking Bad, bạn chắc chắn sẽ không lạ gì chiếc nón "pork pie hat" của Walter White - vốn cũng là một sản phẩm được tạo ra bởi gia đình Goorin tài năng.

Tìm hiểu về những sản phẩm của Goorin tại đây.

 

#3. Christys' Of London

Những kĩ năng điêu luyện và khéo léo được truyền qua nhiều thế hệ là loạt mỹ từ có thể sử dụng để mô tả hãng nón Anh này. Với một tuổi thọ hơn 200 năm, Christys' đã từng thực hiện rất nhiều dòng sản phẩm từ hoàng gia cho đến quân sự và tất nhiên - sẽ không khó để bạn tìm thấy chiếc mũ phù hợp với mình trong số đa dạng các dòng sản phẩm của hãng.

Tìm hiểu về những sản phẩm của Christys' Of London tại đây.

 

#4. New Era

Là một trong những cái tên có đóng góp to lớn nhất cho sự hồi sinh của snapback, New Era từ năm 1920 đến nay vẫn "sống khỏe" với hơn 35 triệu nón được bán ra trên toàn thế giới mỗi năm. Không chỉ có vậy, nhãn hàng của Mỹ còn là nhà sản xuất độc quyền mũ bóng chày cho một số đội bóng nổi tiếng của giải MLB - giải bóng chày hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tìm hiểu về những sản phẩm của New Era tại đây.

 

#5. Lock & Co. Hatters

Một bề dày truyền thống lâu đời và rất nhiều lần vang danh lịch sử là quá đủ để có thể nói về Lock & Co. Hatters. Được xem như "anh cả" của làng nón thế giới khi đã được giữ gìn và duy trì qua rất nhiều thế hệ của một gia đình, nhãn hàng Anh nhờ đó có một lượng lớn khác hàng đông đảo trên toàn thế giới và hai trong số những "fan bự nhất" có thể kể đến là Sir Winston Churchill và vua hề Charlie Chaplin - một bảo chứng về chất lượng không thể rõ ràng hơn.

Tìm hiểu về những sản phẩm của Lock & Co. Hatters tại đây.

 

#6. Borsalino

Được thành lập từ năm 1857 tại Ý, Borsalino là một trong những nhãn hàng nón quốc tế được yêu thích nhất bởi những chiếc fedora tinh tế và tỉ mỉ mà hãng mang lại. Bên cạnh đó, panama cũng là một phân khúc nón khác rất được ưa chuộng mỗi khi các tín đồ thời trang nói về Borsalino.

Tìm hiểu về những sản phẩm của Borsalino tại đây.

 

#7. Brixton

Với một loạt cảm hứng được chuyển thể từ âm nhạc, văn hóa và nghệ thuật - nhãn hàng California đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được tìm đến nhiều nhất trong mắt các fashionista quốc tế. Từ beanie, snapback cho đến fedora hay trilby, các sản phẩm của Brixton đều xứng đáng đạt khung điểm từ 8 đến 10 và chắc chắn - đây sẽ là những sản phẩm phù hợp nhất để bạn diện đến các lễ hội mùa thu đang chuẩn bị diễn ra.

Tìm hiểu về những sản phẩm của Brixton tại đây.

 

#8. Larose

Nếu như người Mỹ và Anh có rất nhiều lựa chọn khi nói về các nhãn hàng nón hàng đầu thì người Pháp - cụ thể hơn là dân Paris cũng có cho mình một sự lựa chọn không hề kém cạnh mang tên Larose. Với tiêu chí chỉ sử dụng các nguyên tố nội địa để sản xuất, Larose đã bất ngờ khẳng định một cách nhanh chóng vị thế của mình trên trường quốc tế và câu slogan "That Larose hats remain while trends and seasons fade" - "Nón của Larose vẫn đẹp dù cho bốn mùa có đổi thay hay xu hướng có chuyển dời" đã không hề ngoa dù chỉ một chút.

Tìm hiểu về những sản phẩm của Larose tại đây.


Bonus: Các dòng nón nổi tiếng và mức giá trung bình. (Ảnh: Pinterest)

Nguồn: Fashionbeans

Theo Cal T. / Infonet.vn


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Chiếc áo tiện lợi với công năng vừa giúp bảo vệ ngực, vừa là áo tắm, vừa thoải mái với nhiều màu sắc, họa tiết vui mắt này là sản phẩm vừa được giới thiệu tới công chúng.
Sự thật là mỗi năm các xu hướng đều chỉ đơn giản là sự xoay vòng và lặp lại từ những mùa trước, nên cứ đến thu đông những chiếc áo len lại chiếm lấy ngôi vương thời trang. Thế nhưng, ở mỗi năm, các thiết kế lại có sự chi tiết và hoạ tiết khác biệt.
Tuần lễ thời trang luôn là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất . "Chất và chịu chơi" là những gì về London Fashion Week 2017 năm nay.
Giày búp bê màu đỏ chính là hot item đang khuynh đảo tủ đồ của hàng loạt các tín đồ thời trang châu Á.
Sẽ thật tuyệt vời nếu nước hoa không chỉ là món đồ trang sức của phái nữ chúng ta, hãy hô biến chúng trở nên tuyệt vời hơn nữa để thể hiện được phần nào nét tính cách riêng biệt của bản thân.
Chiếc túi như phá vỡ mọi quy chuẩn về thời trang, tuy khá quái lạ nhưng lại độc đáo và tiện dụng.
Chanel luôn là thương hiệu mang đến cho các quý cô những thiết kế túi xách cổ điển, đẹp đến mê lòng. Trong đó 3 mẫu túi dưới đây là 3 thiết kế mà phái đẹp Việt đầu tư nhiều nhất.
Một điều dễ dàng nhận ra trong những năm gần đây, chuẩn mực của những đôi sneaker không còn khắt khe như trước. Bên cạnh những thiết kế đơn giản, đẹp mắt, còn có những thiết kế độc lạ. Chúng có một nguyên tắc chung: “Càng dị càng tốt!”
Nếu như quần sọc thể dục, quần thể thao xẻ tà hay quần xẻ cúc đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang yêu thích sự mới lạ, nổi loạn và cá tính thì có lẽ thiết kế quần túi hộp rằn ri "hầm hố" sẽ nhanh chóng giới trẻ yêu thích
Liu Wen, Sui He, Xiao Wen Ju, Ming Xi cùng là 4 người mẫu châu Á quen mặt của Victoria's Secret Fashion Show, vậy nhưng cách sử dụng đồng hồ của 4 cô nàng lại khác nhau hoàn toàn.
Ngoài túi xách tua rua, xu hướng túi xách nào nổi bật nhất trong mùa thời trang Xuân – Hè 2018 tại New York Fashion Week?
Gucci không chỉ là một thương hiệu, mà còn là giấc mơ cổ tích của mọi cô gái.
Không chỉ hai "con cọp" lão làng Nike và adidas mới ráo riết cho những cái bắt tay, Reebok cũng sốt sắng không ngừng!
Thật thú vị khi các CEO, nhà sáng lập, tỷ phú công nghệ… đều chọn giày sneaker cho phong cách thời trang của mình. Bạn có biết Mark Zuckerberg hay Evan Spiegel thường mang giày gì không?

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Thế nên phụ nữ ạ, ngàn lần đừng nghĩ đến chuyện đẻ thật nhiều, thật nhiều để giữ chân một người đàn ông hay khiến anh ta hồi tâm chuyển tính...
Có thể nói giới trẻ Nhật Bản ngày nay đang dần trở nên “mất niềm tin” vào chuyện tình cảm và quyết định sống theo một xu hướng vô cùng lạ lẫm.
Một sự kiện thu hút sự chú ý và tham gia của hàng nghìn người, đó chắc chắn là sự kiện quan trọng. Đặc biệt hơn, nó là sự kiện dành cho cộng đồng LGBT không chỉ của Việt Nam mà còn của Thế giới.
Cuộc sống của 4 thành viên trong chương trình "Mỹ Nhân Vào Bếp" sẽ tiếp tục trải qua những sóng gió gì? Hãy cùng Pose đón xem nhé!
"Ngọn Gió Mùa Phía Bắc" cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ làm điên dảo giới âm nhạc Underground với những giai điệu cực kì bắt tai và những màn trình diễn nóng hơn bao giờ hết.
Hùng Văn Ngô - chuyên gia trang điểm lừng danh của cả Selena Gomez và Katy Perry chính là người giới thiệu cái tên Công Trí đến với siêu sao Hollywood.
Tiếp nối truyền thống ngày Tết đoàn viên từ xa xưa, EON51 Fine Dining và EON Heli Bar tầng 52 Tòa Tháp Bitexco tổ chức những sự kiện nhân ngày Tết Trung Thu với nhiều hoạt động độc đáo.
Cô nàng 'gái hư' được fan ngưỡng mộ nhờ sở hữu làn da 'không cần kem nền'.
Chi 3,5 triệu để hẹn hò 2 tiếng với nữ thần trên mạng, chàng trai chết lặng khi thấy người thật
Việc cùng công khai để "đã đính hôn" trên facebook của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sau hơn 2 tháng "mập mờ" bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi nhớ lại mối tình 2 năm giữa anh và Hạ Vi.
Cuộc khẩu chiến giữa hai mĩ nhân showbiz khiến dư luận đi hết từ cú sốc này tới cú sốc khác khi mà cả hai cứ say mê tự "bóc phốt" chính mình qua việc tố nhau trên mạng xã hội.
Xinh đẹp, nổi tiếng, gia thế hiển hách, các mỹ nữ này luôn cự tuyệt với scandal.
Những set đồ với tổng giá trị cả tỷ đồng chẳng còn là chuyện hiếm với sao Việt khi ra sân bay.
Đàm Thu Trang sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng trăm triệu, thường xuyên nghỉ dưỡng, du lịch ở những nơi sang chảnh.
Thậm chí, không mất vài năm như những angel investors, các nhà đầu tư nhỏ lẻ vào startup này đã thấy số tiền mình bỏ ra tăng gấp 5 lần chỉ sau 1 tuần thương vụ gọi vốn diễn ra. Tính từ hợp lý nhất để mô tả vụ ICO này có lẽ chính là 'vô tiền khoáng hậu'.