10 thương hiệu thời trang đắt nhất thế giới 2013

10 thương hiệu thời trang đắt nhất thế giới 2013

Pose
 
Trong thế giới ngày nay, ấn tượng quan trọng đầu tiên - ngoại hình đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp và phong cách của một người. Quần áo cũng vì thế đã trở thành một mối quan tâm đặc biệt đáng phải lưu ý.

Trong thế giới ngày nay, ấn tượng quan trọng đầu tiên - ngoại hình đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp và phong cách của một người. Quần áo cũng vì thế trở nên một mối quan tâm đặc biệt đáng phải lưu ý. Dưới đây là một danh sách 10 thương hiệu quần áo đắt tiền nhất đầu năm 2013. Có thể khẳng định rằng nếu bạn diện một bộ cánh thuộc bất kỳ thương hiệu nào trong 10 thương hiệu đắt tiền này, bạn sẽ được chào đón nồng hậu và nhận những lời khen ngợi ở bất kỳ đâu.

 

10. Fendi

Fendi

Fendi là nhãn hàng thời trang Ý được biết đến với những sản phẩm sang trọng, đặc biệt là túi xách. Thành lập năm 1925 bởi Edoardo và Adele Fendi, Fendi chỉ đơn thuần là một cửa hàng lông thú và da ở Rome, ngày nay nó đã trở thành một thương hiệu đắt giá thuộc sở hữu bởi LVMH với giám đốc sáng tạo là Karl Lagerfeld. Một số sản phẩm xa xỉ của Fendi bên cạnh túi sách còn có nước hoa, kính mắt, đồng hồ và bút viết. Có mặt trong tất cả cửa hàng sang trọng tại các kinh đô thời trang như New York, Paris, Milan và Dubai, Fendi cung cấp các sản phẩm thời trang ứng dụng cao cấp cho cả nam và nữ.

 

 

9. Guess

Guess

Là một thương hiệu thời trang của Mỹ, Guess nổi tiếng với các trang phục jean denim. Được thành lập năm 1981 tại Los Angeles, California, các cửa hiệu Guess chủ yếu phục vụ cho giới trưởng thành và phụ nữ. Ngoài quần áo, Guess còn bán cả đồng hồ, trang sức và nước hoa. Mặc dù bị canh tranh gay gắt bởi các đối thủ đầy tiềm năng như Calvin Klein, Diesel và Gap, Guess vẫn là thương hiệu được yêu thích hàng đầu của trang phục jean.

 

 

8. Valentino

 Valentino

Trụ sở tại Milan, Valentino được thành lập năm 1959 bởi Valentino Garavani. Thương hiệu thời trang này đã có màn ra mắt quốc tế hoành tráng ở Florence năm 1962. Vào giữa những năm 1960, công ty đã thành lập một nền tảng khách hàng với bước tăng vọt về độ phủ sóng. Năm 1967, Garavani đã nhận được giải thưởng Neiman Marcus và các khách hàng nổi tiếng đã đổ xô vào thương hiệu này. Valentino là niềm đam mê của những phụ nữ giàu yêu xu hướng thời trang sang trọng. Khách hàng của Valentino có thể kể đến như Aga Khan, Elizabeth Taylor, Jacqueline Kennedy Onassis, Jennifer Aniston, Miley Cyrus...

 

 

7. Dior

Dior

Dior là một thương hiệu thời trang sang trọng có tiếng của Pháp thuộc sự kiểm soát và điều hành của LVMH, cùng một công ty với Fendi. Được thành lập vào năm 1946 bởi Christian Dior, hiện nay công ty chú trọng vào thiết kế và bán các sản phẩm đồ da, phụ kiện thời trang, giày dép, đồ trang sức, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da. Công ty vẫn chủ yếu phục vụ các khách hàng nữ dù thương hiệu này cũng có những sản phẩm dành cho phái nam và cả trẻ em. Hầu hết các sản phẩm của Dior đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại.

 

 

6. Versace

Versace

Hãng thời trang của Ý được thành lập năm 1978 bởi Gianni Versace. Ngày nay, Versace là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu thế giới. Công ty thiết kế và đóng góp những mẫu quần áo, phụ kiện, đồ trang điểm và nội thất nhà cửa sang trọng cho cả nam và nữ. Gianni Versace bị ám sát năm 1997 và em gái ông là Donatella Versace đã tiếp bước ông ngồi vào ghế giám đốc sáng tạo. Versace là một trong những thương hiệu có mặt ở hầu hết khắp kinh đô thời trang thế giới.

 

 

5. Armani

Armani

Armani là thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới và là một trong những thương hiệu đắt giá nhất của năm 2013. Thương hiệu hoạt động dưới tên một số nhãn hàng phụ bao gồm Giorgio Armani, Armani Collezioni, Armani Exchange và Emporio Armani. Công ty chuyên về mặt hàng da, giày dép, đồng hồ, phụ kiện trang sức, kính mắt, mỹ phẩm, nội thất nhà và thời trang cao cấp. Armani phục vụ cho cả khách hàng nam và nữ từ sản phẩm jean và áo T-shirt đơn giản các kiểu cho đến các mặt hàng cao cấp.

 

 

4. Prada

Prada

Được thành lập năm 1913 bởi Mario Prada và là một nhãn hiệu thời trang của Ý. Ban đầu, Prada chuyên về các mặt hàng da và chỉ bán đồ da cũng như nhập khẩu hộp đựng đồ và túi sách của Anh. Prada tập trung vào sự đơn giản, độ bền và thiết kế hiện đại. Với doanh thu hàng năm khoảng 2,15 tỷ USD và sự hiện diện trên toàn thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Prada xếp hạng cao trong số các nhãn hiệu quần áo đắt giá nhất thế giới năm 2013.

 

 

3. Dolce and Gabbana

Dolce and Gabbana

Năm 1980, Domenico Dolce và Stefano Gabbana gặp nhau ở Milan và sau đó Dolce & Gabbana được thành lập năm 1982. Vào giữa những năm 1980, bộ đôi này đã phát triển dòng quần áo phụ nữ đầu tiên và cuối những năm 80, họ đã mở rộng sang đồ bơi và đồ lót. Dolce & Gabbana dần trở thành thương hiệu được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới khi họ xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài. Cuối cùng, cái tên D&G đã phát triển như một phần của công ty với dòng quần áo thông dụng và những thiết kế mang nguồn cảm hứng đô thị và đầy độc đáo hơn là chạy theo xu hướng chung.

 

 

2. Chanel

Chanel

Chanel là một công ty tư nhân của Pháp thuộc sở hữu của Alain và Gerard Wertheimer, cháu trai của Pierre Wertheimer, đối tác kinh doanh đầu tiên của Gabrielle Bonheur Chanel. Chanel tự hào là một thương hiệu chuyên về cả thời trang cao cấp và mặt hàng thông dụng cũng như các loại hàng hóa xa xỉ và phụ kiện đắt tiền khác. Các sản phẩm của Chanel hướng đến sự thanh lịch, tinh tế với những thiết kế đơn giản, trong đó nổi tiếng nhất là “váy mini đen” và nước hoa Chanel số 5. Doanh thu của Chanel đạt khoảng 6,9 tỷ USD.

 

 

1. Gucci

www.gucci.com

Gucci là một thương hiệu thời trang và da cao cấp Ý thuộc sở hữu của Kering. Gucci được thành lập bởi Guccio Gucci tại Florence vào năm 1921. Gucci hiện đang là thương hiệu Ý bán chạy nhất. Hiện tại Gucci có khoảng 275 cửa hàng được mở trên toàn thế giới. Được biết đến với các sản phẩm đa dạng khác nhau với chất lượng tốt nhất, Gucci giành được nhiều sự trung thành tuyệt đối từ các khách hàng dù có giá rất cao. Có được sự ưa chuộng của rất nhiều người nổi tiếng và tầng lớp giàu có, Gucci đã thành công trong việc giữ được vị trí số 1 trong làng thời trang thế giới.


  • Air 360 Sky Lounge
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Đỏ và hồng - hai màu sắc vốn xưa này được cho là "tối kị" khi đi với nhau nay đã trở thành xu hướng rồi.
Tuần qua, sắc xanh denim bao phủ hầu hết street style của các sao Việt lẫn thế giới.
6 item này không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn dễ ứng dụng nữa đấy. Đây chắc chắn là những thứ bạn nên đặc biệt đầu tư cho mùa hè năm nay.
Cùng ngắm street style siêu hay ho và mãn nhãn của các bạn trẻ Hàn tuần qua.
Bạn có biết những mẫu giày hè quen thuộc như giày mule, giày mũi nhọn, giày đế cói, v.v... đều tiềm ẩn những tác hại không ngờ đối với đôi bàn chân ngọc ngà của mình không?
Nếu muốn tìm những món phụ kiện đơn giản mà có khả năng tăng độ 'chất' cho cả bộ đồ, đừng nên bỏ qua 3 item làm mưa làm gió ở Hàn này nhé.
Hè tới cũng chính là lúc túi cói đậm chất vintage lên ngôi. Chất liệu cói mộc mạc, giản dị tô điểm thêm cho những bộ đồ mát mẻ mùa hè.
Váy maxi vừa điệu đà, duyên dáng lại cực tôn dáng cho các nàng trong mùa hè.
Những mẫu chân váy điệu đà, mềm mại mà còn toàn theo những xu hướng được dự đoán sẽ rất "hot hit" trong hè này.
Bộ đồ pyjama hình gấu cute 'không đỡ kịp' với mức giá bình dân của hot girl lai được nhiều teen bắt chước mua theo.
Có thể nói, 2017 chính là cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự quay trở lại đầy ngoạn mục của loạt quần áo và phụ kiện có họa tiết kẻ caro đặc biệt này.
Slip dress - chiếc váy có thể diện mọi lúc mọi nơi, đi chơi hay đi làm, khi trời oi nóng hay gió mùa chuyển lạnh.
Phụ kiện hot nhất mùa hè sẽ giúp phong cách street style của các bạn gái trở nên cuốn hút hơn.
Nét độc đáo, quyến rũ của những bộ áo liền quần bó sát được các mỹ nhân Hollywood lăng xê trở lại khi hè đến.
Không còn gì tiện lợi bằng khi chiếc áo phông quen thuộc được đính thêm dây thắt ở eo để vòng 2 trông gọn hơn.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Sergio Ramos, Alvaro Morata và các đồng đội tranh thủ xả hơi trước trận chung kết Champions League gặp Juventus.
Nữ diễn viên Chi Pu không giấu nổi niềm vui, sung sướng khi thấy Instagram cá nhân đạt được 2 triệu người theo dõi.
Đỏ và hồng - hai màu sắc vốn xưa này được cho là "tối kị" khi đi với nhau nay đã trở thành xu hướng rồi.
Jasmin Walia, 26 tuổi là một trong những sao truyền hình thực tế nổi tiếng nước Anh hiện nay.
Có những người trong số này thậm chí còn không biết sử dụng máy tính.
Bella Hadid quyến rũ khi diện áo tắm hai mảnh gợi cảm.
Ở những đất nước phát triển, tình trạng độc thân hiện nay đang rất phố biến và cũng sẽ phổ biến hơn ở các nước đang phát triển.
Tuần qua, sắc xanh denim bao phủ hầu hết street style của các sao Việt lẫn thế giới.
Kết quả này được đưa ra bởi Hội sức khỏe cộng đồng hoàng gia Anh, dựa trên kết quả của các nghiên cứu trước đấy về mạng xã hội trên 1,500 người trẻ độ tuổi từ 14-24 tại Anh.
Đừng để mụn lưng dập tắt cái sự sung sướng khi được diện áo váy hở lưng thật sexy nhé các nàng vì đã có 5 bước trị mụn lưng cực dễ thực hiện sau đây rồi.
Không phải điên cuồng làm đẹp, cô vợ trẻ vẫn có thể khiến chồng đại gia "nghiện" mình mỗi ngày.
Ngọc Duyên ít khi tự mua sắm đồ hiệu. Một số món đắt tiền mà cô sở hữu là do bạn trai tặng.
Chẳng xa vời và đắt đỏ như mẫu NMD "Raw Pink", adidas AlphaBounce EM 'Pink' vẫn có thể "đốn tim" bất cứ chị em nào dù giá cả rất phải chăng.
Lại thêm 1 tin đồn về cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy khiến các fan lo lắng.