Các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua bằng được viên gạch

Các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua bằng được viên gạch "hàng hiệu"

Lyly
 
Liệu bạn đã bao giờ nghĩ đến việc bỏ ra hàng giờ để xếp hàng, hay bỏ ra gần 700.000 cho tới 20 triệu VNĐ chỉ để mua một viên gạch bằng đất sét nung chưa?

Dám chắc đến 99% câu trả lời của bạn sẽ là không đời nào. Tuy nhiên, nếu viên gạch kia đến từ một thương hiệu thời trang đình đám và bạn lại là một tín đồ thời trang thuộc hàng "máu lửa" thì mọi chuyện lại khác. Sự thật là mới đây, đã có rất nhiều bạn trẻ đã cất công xếp hàng và bỏ ra số tiền trên một cách không hối tiếc để sở hữu một viên gạch chỉ vì viên gạch này do thương hiệu thời trang Supreme sản xuất.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 1.

Đây là quang cảnh bên ngoài cửa hàng của Supreme lại London hôm vừa rồi

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 2.

Các tín đồ thời trang hăng hái xếp hàng với mong muốn sở hữu một item cực "độc" đến từ thương hiệu thời trang Mỹ đình đám...

... và đây chính là item mà chúng ta đang nói đến: một viên gạch bằng đất nung khắc tên thương hiệu Supreme và giá bán lẻ của nó là 30 USD ~ 675.000 VNĐ

Toàn bộ chuyện này nghe qua có vẻ giống chuyện đùa Cá tháng Tư nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Thương hiệu thời trang đình đám Supreme đã sản xuất gạch để bán cho khách và toàn bộ số gạch đã được tẩu tán hết veo chỉ trong vài nốt nhạc. Và như thể tất cả những việc đó còn chưa đủ khó tin, viên gạch này sau đó còn được rao bán trên eBay với giá cả nghìn đô.

Sau khi viên gạch Supreme được tung ra, rất nhiều nhà đầu cơ đã nhanh chóng bán lại nó trên eBay với giá gấp 2 gấp 3 giá ban đầu (675.000 VNĐ)...

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 5.

... và có tài khoản còn hét giá 1.000 USD ~ 22,5 triệu VNĐ cho viên gạch đất nung này

Đến đây, hẳn nhiều người không khỏi thắc mắc các tín đồ thời trang kia mua viên gạch này về để làm gì. Câu trả lời hợp lý nhất có lẽ là để làm kỷ niệm, làm đồ trưng bày và có thể là cả đạo cụ để chụp ảnh "sống ảo".

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 6.

Hai anh chàng này hết sức hồ hởi khi mua được gạch Supreme

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 7.

Viên gạch được gói ghém rất cẩn thận

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 8.

Anh chàng cho biết mình sẽ bày viên gạch này trang trọng trên bàn làm việc

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 9.

Viên gạch này cũng có thể trở thành một đạo cụ chụp ảnh "so deep" đắc lực

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 10.

"Deep" thế này còn gì nữa!

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 11.

Một tín đồ thời trang khác không may đã làm vỡ viên gạch đắt đỏ này. Nhưng trông cũng khá là nghệ thuật đấy chứ?

Hiện vẫn chưa rõ nguồn cơn khiến Supreme nảy ra ý định sản xuất viên gạch này. Tuy nhiên, trong quá khứ, thương hiệu thời trang đình đám đã từng tung ra rất nhiều sản phẩm không mấy liên quan đến chuyện ăn mặc, đơn cử như ghế, bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, bát ăn cơm hay thậm chí là búa. Vậy nên, có lẽ câu trả lời thỏa đáng nhất là "Supreme thích thì Supreme sản xuất thôi".

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 12.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 13.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 14.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 15.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 16.

Các sản phẩm kỳ cục từng được thương hiệu thời trang Supreme tung ra trước đây

Bên cạnh đó, cũng có phỏng đoán rằng Supreme tung ra viên gạch này như một cách để tự đắc rằng hãng có thể khiến giới trẻ phải xếp hàng vì bất cứ thứ gì. Lâu nay, Supreme luôn là một trong những thương hiệu bình dân được săn đón nhất trên thế giới.

Tất cả những sản phẩm thời trang, từ áo cho đến mũ, dù là đơn giản nhất nhưng chỉ cần mang trên mình logo hộp đỏ chữ trắng đặc trưng của Supreme cũng đều gây sốt và được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết.

Một item của Supreme có giá trung bình chỉ vài chục đô, nhưng vì hãng luôn giới hạn số lượng sản xuất nên item nào cũng trở thành hàng hiếm và được bán lại với giá gấp cả chục lần. Rất nhiều bạn trẻ đã phất lên nhờ việc đầu cơ các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 17.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 18.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 19.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 20.

Những item đơn giản với logo hộp đỏ chữ trắng đặc trưng của Supreme từ lâu đã được giới trẻ thế giới coi như biểu tượng của sự "chất chơi"

Theo Falabella / Trí Thức Trẻ 


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Được vinh dự làm tân đại sứ thương hiệu của Dior Trung Quốc và đây cũng là lần đầu được dự Fashion Week nhưng gu thời trang của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến người hâm mộ thất vọng quá rồi.
Trong khi cảm hứng thời trang của teen miền Bắc là style châu Á thì giới trẻ miền Nam lại thích phong cách Tây.
Những cái tên xuất hiện trong top thương hiệu thời trang tốt nhất thế giới đều không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.
Chỉ cần điểm thêm vài gam màu cho set đồ cơ bản hợp xu hướng Thu/Đông này là trông bạn đã bắt mắt và thời trang hơn rất nhiều rồi.
Từ ngày yêu The Weeknd, phong cách thời trang của cựu công chúa Disney đã thay đổi 180 độ.
"Tiến sĩ văn học" Hoàng Thuỳ cuối cùng đã gặp một đối thủ "nặng kí" - Hoa hậu Phạm Hương. Cả hai đã có màn tranh cãi quyết liệt trong trailer đầu tiên của cuộc thi "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"
Hùng Văn Ngô - chuyên gia trang điểm lừng danh của cả Selena Gomez và Katy Perry chính là người giới thiệu cái tên Công Trí đến với siêu sao Hollywood.
Quản lý kiêm người định hướng phong cách đã giúp Kỳ Duyên trở nên cá tính hơn, khác hẳn chuẩn mực hoa hậu thông thường.
New York Fashion Week khép lại với những bộ sưu tập được lấy từ những nguồn cảm hứng khác nhau.
Không riêng "ma mới" Stadium Merch x H&M khiến dân tình hăng say nhuộm vàng phố xá mà hàng loạt thương hiệu "cây nhà lá vườn", váy áo chị em đã chính thức vào cuộc.
Cảnh tượng đám đông hỗn loạn khiến chính bản thân Chiara Ferragni cũng phải ngạc nhiên hết sức.
Không rõ vô tình hay hữu ý, nhưng giờ đây các sàn diễn quốc tế đều được thống trị bởi loạt người mẫu với gia thế... siêu khủng.
Một lần nữa, Gucci lại chứng minh cho cả thế giới thấy rằng thời trang không chỉ đơn thuần là một bức màn lộng lẫy nhưng vô nghĩa, mà thời trang còn là cuộc cách mạng của những giá trị sáng tạo luôn bị bức chế bởi những quy chuẩn thông thường.
New York Fashion Week mùa này có một sự thay đổi lớn khi thiếu vắng các nhà mốt trội bật từ các mùa trước như Proenza Schouler, Rodarte...
Huyền My đã có những chuẩn bị gì cho cuộc thi Miss Grand Internation 2017? Hãy cùng Pose tìm hiểu nhé!

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Truyện Conan bản màu, khung chat màu tím huyền thoại của Yahoo! Messenger hay kẹo xí muội 500 đồng/ bịch - nếu biết đến những thứ này thì xin chúc mừng, bạn đã có một tuổi thơ vô cùng đáng nhớ đấy!
Bạn có thể thiếu thời gian, nhưng hãy dành một vài phút để liên lạc, thăm hỏi tới những người bạn của mình...
Mỹ nữ Vũng Tàu Ngọc Duyên từng chia sẻ cô không có nhiều món đồ hàng hiệu nhưng trên thực tế thì điều đó hoàn toàn bị phủ định.
"Chuyện ấy" là chuyện nhạy cảm, nhưng làm sao để phụ nữ được thăng hoa trong cái chuyện nhạy cảm ấy thì luôn là chủ đề nóng bỏng.
Sự kiện hiếm hoi này quy tụ dàn sao hạng A đình đám xứ Hàn như Hoa hậu Kim Sarang, Lee Min Jung, Sohee, Kim Soo Hyun... và dàn diễn viên chính quyền lực như Lee Byung Hun và Go Soo.
Nếu những không gian nấu nướng với bộn bề những nội thất và vật dụng sẽ khiến mọi người cảm thấy bức bối khi sử dụng thì những căn bếp được trang trí theo phong cách tối giản này dễ khiến mọi người siêu lòng.
Theo một nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sỹ/diễn viên Maya sẽ lần đầu tiên tham dự show diễn Xuân-Hè 2018 của nhà mốt Balmain tại kinh đô thời trang Paris.
Nhan sắc của top 10 thí sinh tiếp theo bước vào vòng bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" trông sẽ ra sao nếu như trút bỏ lớp trang điểm.
Chỉ bằng một hình ảnh được "đào" lại sau 10 năm, Jang Dong Gun đã khiến người hâm mộ phát cuồng vì ngoại hình hoàn hảo như tượng tạc của mình.
Chàng trai này không chỉ nổi tiếng bởi mức độ phủ sóng dày đặc trên các diễn đàn chơi giày lớn nhỏ mà còn bởi độ chịu chơi, chịu chi với bộ sưu tập sneakers lên tới hơn 100 đôi.
Riêng set đồ hoa này,của Gucci Hà Hồ lại "chậm chân" hơn Mâu Thủy một bước rồi.
Nếu biết cách thu hút ngay từ màn dạo đầu, bạn sẽ dễ dàng buộc chặt trái tim người ấy và khiến cuộc yêu trở nên trọn vẹn...
Trời trở lạnh không có nghĩa là phái đẹp châu Á sẽ chỉ trung thành với quần jeans hay áo cardigan thông thường, bằng chứng là họ vẫn có thể nghĩ ra rất nhiều cách mix đồ hay ho thế này.
Với tên gọi iPhone SE Plus, concept này đang thu hút khá nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ Apple khi iPhone SE đã "chìm" khá sâu bởi sự ra mắt của 3 cái tên mới nhất.
Được vinh dự làm tân đại sứ thương hiệu của Dior Trung Quốc và đây cũng là lần đầu được dự Fashion Week nhưng gu thời trang của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến người hâm mộ thất vọng quá rồi.