Các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua bằng được viên gạch

Các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua bằng được viên gạch "hàng hiệu"

Lyly
 
Liệu bạn đã bao giờ nghĩ đến việc bỏ ra hàng giờ để xếp hàng, hay bỏ ra gần 700.000 cho tới 20 triệu VNĐ chỉ để mua một viên gạch bằng đất sét nung chưa?

Dám chắc đến 99% câu trả lời của bạn sẽ là không đời nào. Tuy nhiên, nếu viên gạch kia đến từ một thương hiệu thời trang đình đám và bạn lại là một tín đồ thời trang thuộc hàng "máu lửa" thì mọi chuyện lại khác. Sự thật là mới đây, đã có rất nhiều bạn trẻ đã cất công xếp hàng và bỏ ra số tiền trên một cách không hối tiếc để sở hữu một viên gạch chỉ vì viên gạch này do thương hiệu thời trang Supreme sản xuất.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 1.

Đây là quang cảnh bên ngoài cửa hàng của Supreme lại London hôm vừa rồi

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 2.

Các tín đồ thời trang hăng hái xếp hàng với mong muốn sở hữu một item cực "độc" đến từ thương hiệu thời trang Mỹ đình đám...

... và đây chính là item mà chúng ta đang nói đến: một viên gạch bằng đất nung khắc tên thương hiệu Supreme và giá bán lẻ của nó là 30 USD ~ 675.000 VNĐ

Toàn bộ chuyện này nghe qua có vẻ giống chuyện đùa Cá tháng Tư nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Thương hiệu thời trang đình đám Supreme đã sản xuất gạch để bán cho khách và toàn bộ số gạch đã được tẩu tán hết veo chỉ trong vài nốt nhạc. Và như thể tất cả những việc đó còn chưa đủ khó tin, viên gạch này sau đó còn được rao bán trên eBay với giá cả nghìn đô.

Sau khi viên gạch Supreme được tung ra, rất nhiều nhà đầu cơ đã nhanh chóng bán lại nó trên eBay với giá gấp 2 gấp 3 giá ban đầu (675.000 VNĐ)...

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 5.

... và có tài khoản còn hét giá 1.000 USD ~ 22,5 triệu VNĐ cho viên gạch đất nung này

Đến đây, hẳn nhiều người không khỏi thắc mắc các tín đồ thời trang kia mua viên gạch này về để làm gì. Câu trả lời hợp lý nhất có lẽ là để làm kỷ niệm, làm đồ trưng bày và có thể là cả đạo cụ để chụp ảnh "sống ảo".

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 6.

Hai anh chàng này hết sức hồ hởi khi mua được gạch Supreme

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 7.

Viên gạch được gói ghém rất cẩn thận

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 8.

Anh chàng cho biết mình sẽ bày viên gạch này trang trọng trên bàn làm việc

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 9.

Viên gạch này cũng có thể trở thành một đạo cụ chụp ảnh "so deep" đắc lực

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 10.

"Deep" thế này còn gì nữa!

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 11.

Một tín đồ thời trang khác không may đã làm vỡ viên gạch đắt đỏ này. Nhưng trông cũng khá là nghệ thuật đấy chứ?

Hiện vẫn chưa rõ nguồn cơn khiến Supreme nảy ra ý định sản xuất viên gạch này. Tuy nhiên, trong quá khứ, thương hiệu thời trang đình đám đã từng tung ra rất nhiều sản phẩm không mấy liên quan đến chuyện ăn mặc, đơn cử như ghế, bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, bát ăn cơm hay thậm chí là búa. Vậy nên, có lẽ câu trả lời thỏa đáng nhất là "Supreme thích thì Supreme sản xuất thôi".

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 12.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 13.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 14.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 15.

 

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 16.

Các sản phẩm kỳ cục từng được thương hiệu thời trang Supreme tung ra trước đây

Bên cạnh đó, cũng có phỏng đoán rằng Supreme tung ra viên gạch này như một cách để tự đắc rằng hãng có thể khiến giới trẻ phải xếp hàng vì bất cứ thứ gì. Lâu nay, Supreme luôn là một trong những thương hiệu bình dân được săn đón nhất trên thế giới.

Tất cả những sản phẩm thời trang, từ áo cho đến mũ, dù là đơn giản nhất nhưng chỉ cần mang trên mình logo hộp đỏ chữ trắng đặc trưng của Supreme cũng đều gây sốt và được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết.

Một item của Supreme có giá trung bình chỉ vài chục đô, nhưng vì hãng luôn giới hạn số lượng sản xuất nên item nào cũng trở thành hàng hiếm và được bán lại với giá gấp cả chục lần. Rất nhiều bạn trẻ đã phất lên nhờ việc đầu cơ các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 17.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 18.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 19.

Chuyện thật như đùa: Viên gạch hàng hiệu được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua, đấu giá eBay lên đến... 20 triệu - Ảnh 20.

Những item đơn giản với logo hộp đỏ chữ trắng đặc trưng của Supreme từ lâu đã được giới trẻ thế giới coi như biểu tượng của sự "chất chơi"

Theo Falabella / Trí Thức Trẻ 


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng của người phụ nữ tài giỏi này vẫn trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.
Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang đến một hơi thở hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của anh, khiến giới mộ điệu hoàn toàn mãn nhãn.
Với tình hình như hiện tại, rất có thể, mẫu boots đổi màu thú vị này của Christian Louboutin sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.
Ngọc Trinh và Kỳ Duyên là hai nàng thơ của Đỗ Long trong bộ sưu tập mới nhất này.
Các bạn trẻ đến tham đự sự kiện Street Style trong ngày thứ 3 tiếp tục thể hiện những sự phá cách và nổi loạn trong cách mix&match trang phục và phụ kiện khác nhau.
Như thường lệ, VIFW 2017 tiếp tục trở thành nơi hội tụ của những bạn trẻ không ngại đẩy giới hạn của thời trang xa đến tận chân trời.
Đây chính là giá tiền siêu cao dành cho một chiếc quần "không giống ai" của thương hiệu denim cao cấp mang tên PRPS.
Chính các tín đồ thời trang cũng không thể hiểu nổi ý đồ của Topshop là gì khi ra mắt mẫu quần jeans trong suốt này.
Khái niệm Pop-Up tuy khá lạ lẫm với thị trường thời trang Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã được nhiều thương hiệu áp dụng và Hermès cũng không phải là ngoại lệ.
Họ tận dụng bất kỳ những ngóc ngách nào trên đường để cho ra bức hình thật cool, các công thức an toàn đã tạm xa thay vào đó chẳng còn một quy tắc nào trong cách mix&match nữa.
Không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ hay mix nhiều layer rối mắt nhưng những fashionista nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.
Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Hãy quên đi cái nắng gay gắt, cái gió nóng bỏng của vùng biển để ghé thăm những khu resort trên núi mát lạnh, trong lành và cực bình yên này nhé!
Có lẽ chúng ta ai cũng đã từng tiếp xúc với người khoan dung và rộng lượng. Điều thú vị là những người như vậy dễ đạt được thành công, được nhiều người yêu mến. 7 lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy lý do tại sao người sống rộng lượng lại thường dễ thành công.
Con người sinh ra ở những thời điểm khác nhau, mang những nét tính cách khác nhau, tuy nhiên, mỗi tính cách đều có những điểm thú vị riêng.
Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng của người phụ nữ tài giỏi này vẫn trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.
Đến hẹn lại lên, chợ phiên Saigon Central Market sẽ họp vào cuối tuần và lần này là tại công viên Bến Bạch Đằng
Dịp lễ 30/4 này, đến GLOW và thưởng trọn ngày lễ hội với nhiều thú vị với âm nhạc, các thức uống hấp dẫn và những người bạn mới cá tính.
Đến One Plus để cùng gặp gỡ KHẮC VIỆT và SĨ THANH để "xõa" những ngày lễ.
Mỗi lần được nhiếp ảnh gia chụp hình ở các sự kiện, cô nàng bị 'dìm' nhan sắc hẳn so với ảnh tự đăng trên Facebook.
Bên cạnh những set đồ độc, dị đến từ tuần lễ thời trang quốc tế VIFW 2017 thì street style của các sao trong tuần qua cũng có nhiều thay đổi đáng chú ý.
Dubai nổi tiếng là thành phố của sự xa hoa bậc nhất thế giới, cửa hàng Apple đặt tại đây cũng lớn nhất, "xịn" nhất.
Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang đến một hơi thở hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của anh, khiến giới mộ điệu hoàn toàn mãn nhãn.
Cây son kem lì cùng đến từ nhà MAC này đang được đánh giá là đối thủ nặng ký của Ruby Woo huyền thoại.
So với thời điểm mới bước chân vào showbiz Việt, Lê Hà đã có sự lột xác đáng ngạc nhiên về nhan sắc.
Angela Phương Trinh gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh street style chụp tại Hàn Quốc, trong chuyến giao lưu với ekip phim "She was pretty" gần đây.
Hình xăm nhỏ ở vành tai phù hợp cho cả hai giới, vừa nhẹ nhàng lại vừa làm nổi bật cá tính của người xăm.