Chết mê với Nike WMNS Air Max 90 City Pack

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90 City Pack "Desserts"

Pistol
 
Nike một lần nữa làm mê hoặc phái nữ với City Pack mang cảm hứng ẩm thực

Mỗi năm Nike lại mang đến thị trường những dòng City Pack lấy cảm hứng từ các thành phố nổi tiếng trên thế giới với thiết kế đầy mê hoặc, từ Nike Air Max 1 cho đến Nike Air Force 1, và bây giờ là Nike Air Max 90.

Chủ đề trong bộ sưu tập Nike Air Max 90 lần này lấy cảm hứng từ những món tráng miệng nổi danh tại các thành phố, từ món trộn hỗn hợp Eton Mess của Anh, bánh Macaron của Pháp cho đến chiếc bánh crepe hấp dẫn khu Harajuku của Tokyo, Nhật Bản.

Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với cách mà các nhà thiết kế đã biến tấu những "món ăn" và đưa chúng lên đôi giày. Hãy cùng xem qua những thiết kế và ý nghĩa của series giày độc đáo này:

Nike WMNS Air Max 90 London "Eton Mess" 

Eton Mess là một món tráng miệng nổi tiếng của nước Anh và có từ những năm 1930. Eton Mess được làm từ hỗn hợp dâu, chuối, quả mâm xôi, lòng trắng trứng và kem.

Cái tên Eton Mess cũng được bắt nguồn một cách khá ngẫu nhiên, khi một gia đình Anh đem chiếc bánh Palova cho cậu con trai đang thi đấu cricket thi chiếc bánh chẳng may vỡ vụng ra hết, cậu trai lại chẳng mấy để ý chiếc bánh Palova đã bị nát và tưởng chúng là món mới của gia đình. Thế là từ đó ý tưởng từ chiếc bánh Palova vỡ vụng đã tạo nên món Eton Mess nổi tiếng đến tận ngày nay.

Lấy cảm hứng từ cái "mớ hỗn độn" mà Nike đã tạo nên những texture vô cùng độc đáo lên trên đôi Nike WMNS Air Max 90 London "Eton Mess".

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

 

Nike WMNS Air Max 90 HYP Milan "Aperitivo"

Aperitivo không giống như những loại cocktail mà bạn có thể hòa mình vào từng vị của rượu và nước cốt, Aperitivo là loại thức uống nhẹ với lượng cồn thấp hoặc không có cồn, được người Ý dùng chung với bữa ăn nhẹ. Nhắc đến Aperitivo là người Ý nghĩ ngay đến một ly Martini Bianco dùng chung với chanh, Campari, Vermouth từ nước cốt cam với màu sắc quyến rũ. 

Để làm tăng thêm sự độc đáo từ màu sắc mà món đồ uống tinh tế này mang lại, Nike đã sử dụng thân giày Hyperfuse cùng với phối màu chuyển tông khá lạ mắt, hệt như một ly Aperitivo được pha từ một tay bartender sành sỏi.

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

 

 
Nike WMNS Air Max 90 NYC "Strawberry Cheesecake"
 
Nhắc đến ẩm thực của New York thì không thể nào không biết đến món cheesecake dâu tây ngon nức tiếng của thành phố đông đúc nhất bờ Đông nước Mỹ.
 
Cheesecake được làm theo cách của người New York có mùi béo ngậy của phô mai và vị ngọt lôi cuốn của sốt dâu tây, khi thưởng thức hương vị phô mai tan chảy trên đầu lưỡi sẽ đưa bạn qua nhiều cung bậc cảm xúc.
 
 
Để mang được chiếc bánh này lên đôi giày Air Max 90, Nike đã thiết kế những miếng tab nhựa với ý tưởng lấy từ những quả dâu tây, trong khi đó phân thân giày dùng da lộn mềm và mịn hệt như từng lớp bánh. Không đơn thuần là phối màu lên bộ sưu tập, Nike mong muốn người dùng cảm nhận nhiều hơn thông qua cả chất liệu tạo nên chúng. 

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

 

Nike WMNS Air Max 90 Paris "Macaron"

Bánh macaron từ nước Pháp đã không còn quá xa với các bạn trẻ Việt với lớp vỏ giòn thơm cùng với nhân bánh béo ngậy cuốn hút.

Cũng giống như đôi "Strawberry Cheesecake", Nike mang lớp vỏ bánh đặc trưng của macaron lên thân giày qua lớp vải bóng bẩy, cùng đó là họa tiết trên lớp vải được cách điệu tượng trưng cho lớp nhân hấp dẫn kẹp ở giữa mỗi các bánh macaron.

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

 

Nike WMNS Air Max 90 DMB Shanghai "Must Win Cake"

Có lẽ món bánh "Must Win Cake" này có lịch sử lâu đời nhất trong những món tráng miệng ở trên. Chiếc bánh này tại Trung Quốc mang tên "Dingsheng" và có nghĩa là "chiến thắng" trong tiếng Việt. Theo một số thuyết kể lại thì vị tướng Nhạc Phi đã tạo ra chiếc bánh này như là món quà động viên quân lính nhà Tống thời bấy giờ trước sự xâm lăng của quân Kim. Từ đó món bánh Dingsheng trở thành món ăn quen thuộc của người dân Trung Hoa từ hơn 10 thế kỷ qua.

Thú vị hơn nữa khi những chiếc bánh Dingsheng được Nike tạo thành một lớp thân bao bọc toàn bộ đôi giày, có lẽ đây là thiết kế độc đáo nhất trong bộ sưu tập City Pack lần này.

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

 

Nike WMNS Air Max 90 VT Tokyo "Harajuku Crepe"

Và đôi giày cuối cùng trong bộ sưu tập là thành phố Tokyo với món bánh crepe thơm nức tiếng của khu Harajuku, thuộc Tokyo, Nhật Bản. Điều đặc biệt nhất ở đôi giày chính là phần mudguard bị bỏ đi và thay vào đó là lớp "kem" được cách điệu tài tình tựa như viền của một chiếc bánh crepe.

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Chết mê với Nike WMNS Air Max 90

Tất cả những đôi giày độc đáo sẽ có mặt trên kệ của các cửa hàng Nike trên toàn thế giới vào ngày 24 tháng 9 tới đây. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về bộ sưu tập có 1-0-2 này.

Ảnh: sưu tầm, Nike

theo Trung Vo (infonet.vn)


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng của người phụ nữ tài giỏi này vẫn trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.
Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang đến một hơi thở hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của anh, khiến giới mộ điệu hoàn toàn mãn nhãn.
Với tình hình như hiện tại, rất có thể, mẫu boots đổi màu thú vị này của Christian Louboutin sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.
Ngọc Trinh và Kỳ Duyên là hai nàng thơ của Đỗ Long trong bộ sưu tập mới nhất này.
Các bạn trẻ đến tham đự sự kiện Street Style trong ngày thứ 3 tiếp tục thể hiện những sự phá cách và nổi loạn trong cách mix&match trang phục và phụ kiện khác nhau.
Như thường lệ, VIFW 2017 tiếp tục trở thành nơi hội tụ của những bạn trẻ không ngại đẩy giới hạn của thời trang xa đến tận chân trời.
Đây chính là giá tiền siêu cao dành cho một chiếc quần "không giống ai" của thương hiệu denim cao cấp mang tên PRPS.
Chính các tín đồ thời trang cũng không thể hiểu nổi ý đồ của Topshop là gì khi ra mắt mẫu quần jeans trong suốt này.
Khái niệm Pop-Up tuy khá lạ lẫm với thị trường thời trang Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã được nhiều thương hiệu áp dụng và Hermès cũng không phải là ngoại lệ.
Họ tận dụng bất kỳ những ngóc ngách nào trên đường để cho ra bức hình thật cool, các công thức an toàn đã tạm xa thay vào đó chẳng còn một quy tắc nào trong cách mix&match nữa.
Không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ hay mix nhiều layer rối mắt nhưng những fashionista nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.
Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Hãy quên đi cái nắng gay gắt, cái gió nóng bỏng của vùng biển để ghé thăm những khu resort trên núi mát lạnh, trong lành và cực bình yên này nhé!
Có lẽ chúng ta ai cũng đã từng tiếp xúc với người khoan dung và rộng lượng. Điều thú vị là những người như vậy dễ đạt được thành công, được nhiều người yêu mến. 7 lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy lý do tại sao người sống rộng lượng lại thường dễ thành công.
Con người sinh ra ở những thời điểm khác nhau, mang những nét tính cách khác nhau, tuy nhiên, mỗi tính cách đều có những điểm thú vị riêng.
Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng của người phụ nữ tài giỏi này vẫn trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.
Đến hẹn lại lên, chợ phiên Saigon Central Market sẽ họp vào cuối tuần và lần này là tại công viên Bến Bạch Đằng
Dịp lễ 30/4 này, đến GLOW và thưởng trọn ngày lễ hội với nhiều thú vị với âm nhạc, các thức uống hấp dẫn và những người bạn mới cá tính.
Đến One Plus để cùng gặp gỡ KHẮC VIỆT và SĨ THANH để "xõa" những ngày lễ.
Mỗi lần được nhiếp ảnh gia chụp hình ở các sự kiện, cô nàng bị 'dìm' nhan sắc hẳn so với ảnh tự đăng trên Facebook.
Bên cạnh những set đồ độc, dị đến từ tuần lễ thời trang quốc tế VIFW 2017 thì street style của các sao trong tuần qua cũng có nhiều thay đổi đáng chú ý.
Dubai nổi tiếng là thành phố của sự xa hoa bậc nhất thế giới, cửa hàng Apple đặt tại đây cũng lớn nhất, "xịn" nhất.
Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang đến một hơi thở hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của anh, khiến giới mộ điệu hoàn toàn mãn nhãn.
Cây son kem lì cùng đến từ nhà MAC này đang được đánh giá là đối thủ nặng ký của Ruby Woo huyền thoại.
So với thời điểm mới bước chân vào showbiz Việt, Lê Hà đã có sự lột xác đáng ngạc nhiên về nhan sắc.
Angela Phương Trinh gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh street style chụp tại Hàn Quốc, trong chuyến giao lưu với ekip phim "She was pretty" gần đây.
Hình xăm nhỏ ở vành tai phù hợp cho cả hai giới, vừa nhẹ nhàng lại vừa làm nổi bật cá tính của người xăm.