David Bowie tham gia chiến dịch 'L’Invitation au Voyage'

David Bowie tham gia chiến dịch 'L’Invitation au Voyage'

BTV
 
Mới đây, huyền thoại nhạc rock David Bowie đã trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo có tên gọi L'Invitation au Voyage bên cạnh siêu mẫu Arizona Muse.

Mới đây, huyền thoại nhạc rock David Bowie đã trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo có tên gọi L'Invitation au Voyage bên cạnh siêu mẫu Arizona Muse.

 

 

Louis Vuitton khởi nguồn là một nhà sản xuất đồ đựng hành lý của Pháp hồi thế kỷ XIX. Các chiến dịch quảng cáo của hãng luôn đi theo một hướng khác, hình ảnh chiếc túi  Louis Vuitton xuất hiện trong bất kỳ một chuyến đi tuyệt vời nào bởi với Louis Vuitton, du lịch là sự trải nghiệm cảm xúc, là hành trình để mỗi chúng ta khám phá chính mình. Đó cũng là cách để định nghĩa giá trị của Louis Vuitton trong hơn 150 năm nay. Để truyền đạt thông điệp này, mỗi năm Louis Vuitton lại bổ sung và luôn chọn những cá nhân có tầm cỡ và sức ảnh hưởng phi thường có phần khác biệt như: Sean Connery, Pele, Madona, Angelina Jolie.. để làm gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo của mình. 

 

Và năm nay, trong chiến dịch mang tên L'Invitation au Voyage , Bowie được chọn mặt gửi vàng lần thứ hai xuất hiện trong video quảng cáo của Louis Vuttion bên cạnh siêu mẫu Arizona Muse.

 

Những hình ảnh đầu tiên từ chiến dịch L’Invitation au Voyage đã được Louis Vuitton giới thiệu vào cuối năm 2012. Đoạn phim bắt đầu tại bảo tàng Lourve nổi tiếng của Pháp, với hình ảnh người mẫu Arizona Muse vội vã chạy qua những hành lang cổ kính, tay cặp chiếc túi Speedy Monogram Empreinte chứa một bì thư tối mật. Nàng theo chiếc khinh khí cầu sọc đỏ trắng biến mất ở đường chân trời và hình ảnh David Bowie xuất hiện cuối đoạn clip. 

 

 

 

 

Nối tiếp chuyến phiêu lưu năm ngoái, nàng Arizona đáp xuống quảng trường St Mark ở Venice, Ý và bước vào một cung điện nguy nga, nơi cô bắt gặp David Bowie đang hát ca khúc "I'd rather be high' giữa giới quý tộc đang khiêu vũ. Rồi mọi thứ chợt tắt, và Arizona thấy mình đang ngồi trong căn phòng thực tại. Trên chiếc túi Vuitton Vivienne của cô xuất hiện thêm một bức thư khác. 

 

 


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Với tình hình như hiện tại, rất có thể, mẫu boots đổi màu thú vị này của Christian Louboutin sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.
Ngọc Trinh và Kỳ Duyên là hai nàng thơ của Đỗ Long trong bộ sưu tập mới nhất này.
Các bạn trẻ đến tham đự sự kiện Street Style trong ngày thứ 3 tiếp tục thể hiện những sự phá cách và nổi loạn trong cách mix&match trang phục và phụ kiện khác nhau.
Như thường lệ, VIFW 2017 tiếp tục trở thành nơi hội tụ của những bạn trẻ không ngại đẩy giới hạn của thời trang xa đến tận chân trời.
Đây chính là giá tiền siêu cao dành cho một chiếc quần "không giống ai" của thương hiệu denim cao cấp mang tên PRPS.
Chính các tín đồ thời trang cũng không thể hiểu nổi ý đồ của Topshop là gì khi ra mắt mẫu quần jeans trong suốt này.
Khái niệm Pop-Up tuy khá lạ lẫm với thị trường thời trang Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã được nhiều thương hiệu áp dụng và Hermès cũng không phải là ngoại lệ.
Họ tận dụng bất kỳ những ngóc ngách nào trên đường để cho ra bức hình thật cool, các công thức an toàn đã tạm xa thay vào đó chẳng còn một quy tắc nào trong cách mix&match nữa.
Không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ hay mix nhiều layer rối mắt nhưng những fashionista nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.
Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.
Coachella 2017 tiếp tục trở thành sân chơi phô diễn street style vừa đậm chất lễ hội lại vừa sexy vô cùng tận của những cô nàng nóng bỏng, đặc biệt là dàn thiên thần Victoria's Secret.
Sự sáng tạo không giới hạn của các tín đồ thời trang và các nhà mốt trên toàn Thế giới đã khiến những miếng sticker, huy hiệu trở thành một trong những xu hướng thời trang hot nhất, chúng ta không khó để tìm thấy chúng trên người các fashionista.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Với tình hình như hiện tại, rất có thể, mẫu boots đổi màu thú vị này của Christian Louboutin sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.
Dịp lễ tới, nếu lo ngại ở nhà sẽ như "tự kỷ" chẳng có gì chơi thì bài viết dưới đây sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ ngay đấy.
Sau khi lộ những bức ảnh chụp lại vòng 3 xấu xí, nhăn nhúm, Kim Kardashian đã mất cả 100.000 fan.
Không chỉ tiền hay vàng, mẫu sneaker hiếm có adidas Yeezy giờ đây cũng đã trở thành miếng mồi béo bở của hội đạo chích.
Nhờ màu sắc ấn tượng, kem đen đang là món ăn vặt nổi tiếng khắp mạng xã hội Mỹ những ngày vừa qua.
Cô nàng chính là gà cưng của Angela Baby dù chỉ mới 17 tuổi, sở hữu vẻ đẹp dự báo sẽ "tiếm ngôi loạt mỹ nhân" và là "biểu tượng nhan sắc Cbiz".
Không chút cầu kì, hay rườm rà chỉ với 3 gam màu cơ bản Đỏ Moulin Rouge, Đen cổ điển và Beige Nude, NTK Sandy Đoàn đã truyền tải thành công giấc mơ “chạm tay vào Paris” đến tất cả các cô gái.
BST Orphic mang đậm chất hội họa của Claret Giang Lê đã đem đến cho đêm diễn đầy bất ngờ với những thiết kế tinh tế, phá cách của những cô nàng cá tính khao khát thể hiện bản thân.
Nhã Phương sở hữu đường cong quyến rũ, thân hình gợi cảm nhưng mãi mới đây bạn gái Trường Giang mới đăng bộ ảnh bikini đầu tiên.
Sắc xanh mát lịm của những căn bếp này dễ khiến bạn phải lòng từ cái nhìn đầu tiên.
Nghe có vẻ hoang đường nhưng thực tế, ăn gỉ mũi có khả năng tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào các lợi khuẩn.
Bà mẹ một con Dương Mịch bất ngờ hở bạo với áo crop top khoe bụng và váy ngắn sexy.
Bãi đá rêu xanh dài khoảng 100m với những tảng đá, bờ kè hình thù thú vị được phủ lên mình lớp rêu xanh do triều cường và sóng đánh lâu ngày tạo thành.
Suốt 7 năm qua, Ming Cu đã chi hơn 55.000 USD để mua nhện và dành 10 giờ mỗi ngày để chăm sóc chúng.
Câu chuyện dở khóc dở cười này là của một cô gái phải than trời vì anh người yêu hơn 8 tuổi của mình bị mắc "bệnh sạch sẽ" quá đáng!