Giới trẻ Việt sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam

Giới trẻ Việt sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam

Minh Thu
 
Thương hiệu đồ da đình đám đến từ nước Đức vừa khai trương cửa hàng ở cả Hà Nội và TP.HCM

Mùa hè năm nay hẳn là mùa "bội thu" của các tín đồ thời trang Việt Nam khi ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng đổ bộ TP.HCM và Hà Nội. Trong lúc chờ Zara chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên, giới trẻ Việt lại được dịp mừng húm khi mới đây, MCM, thương hiệu đồ da đình đám đến từ nước Đức vốn nổi tiếng với những chiếc balô đinh tán sành điệu vừa chính thức khai trương tại cả Hà Nội và TP.HCM.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 1.

Tại Hà Nội, cửa hàng MCM vừa chính thức khai trương vào ngày hôm nay 26/8 tại Tràng Tiền Plaza.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 2.

Cửa hàng MCM tại TP.HCM đã khai trương trước đó vài ngày và tọa lạc tại TTTM Takashimaya.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 3.

Mẫu balô đinh tán đặc trưng, sản phẩm đình đám nhất của MCM được trưng bày tại một khu riêng trong cửa hàng.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 4.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 5.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 6.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 7.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 8.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 9.

Trong lần đổ bộ chính thức này, MCM đã mở cùng lúc hai cửa hàng, một tại Takashimaya TP.HCM và một tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Các tín đồ thời trang Việt, trong đó có nhiều fashionista, fashionisto có tiếng đương nhiên là những người háo hức hơn cả vì nay, họ đã có thể mua các sản phẩm của MCM một cách dễ dàng thay vì phải ra nước ngoài mua hoặc mua hàng xách tay như trước.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 10.

Stylist Hoàng Ku vừa được mới đến buổi ra mắt BST Thu/Đông của MCM tại TP.HCM.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 11.

Chàng fashionisto này là một fan "cứng" của MCM và cũng là một trong những người đi đầu trong trào lưu MCM tại Việt Nam từ năm ngoái.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 12.

Kelbin Lei cũng không bỏ lỡ cơ hội ghé thăm cửa hàng vừa khai trương của MCM tại TP.HCM.

Thương hiệu MCM với sản phẩm nổi bật là mẫu balô đinh tán đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới và từng được coi là món phụ kiện chiếm lĩnh đường phố vào mùa hè năm ngoái. Tại Châu Á, những chiếc balô đinh tán trẻ trung, tinh xảo và tuyệt đối trendy của hãng từng là vật bất ly thân của rất nhiều sao Hàn. Tại Việt Nam, đây cũng là item siêu "hot" được đông đảo các sao, hot girl và fashion icon như Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Hà Lade, Hoàng Ku, v.v... lăng xê nhiệt tình. Giá của một chiếc balô MCM dao động từ 12 - 18 triệu VNĐ/chiếc. Tuy nhiên, một số thiết kế đặc biệt cầu kỳ có thể lên đến gần 100 triệu VNĐ.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 13.

Hà Lade

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 14.

Minh Hằng

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 15.

Mai Phương Thúy

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 16.

Hoàng Ku

Theo Falabella / Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng của người phụ nữ tài giỏi này vẫn trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.
Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang đến một hơi thở hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của anh, khiến giới mộ điệu hoàn toàn mãn nhãn.
Với tình hình như hiện tại, rất có thể, mẫu boots đổi màu thú vị này của Christian Louboutin sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.
Ngọc Trinh và Kỳ Duyên là hai nàng thơ của Đỗ Long trong bộ sưu tập mới nhất này.
Các bạn trẻ đến tham đự sự kiện Street Style trong ngày thứ 3 tiếp tục thể hiện những sự phá cách và nổi loạn trong cách mix&match trang phục và phụ kiện khác nhau.
Như thường lệ, VIFW 2017 tiếp tục trở thành nơi hội tụ của những bạn trẻ không ngại đẩy giới hạn của thời trang xa đến tận chân trời.
Đây chính là giá tiền siêu cao dành cho một chiếc quần "không giống ai" của thương hiệu denim cao cấp mang tên PRPS.
Chính các tín đồ thời trang cũng không thể hiểu nổi ý đồ của Topshop là gì khi ra mắt mẫu quần jeans trong suốt này.
Khái niệm Pop-Up tuy khá lạ lẫm với thị trường thời trang Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã được nhiều thương hiệu áp dụng và Hermès cũng không phải là ngoại lệ.
Họ tận dụng bất kỳ những ngóc ngách nào trên đường để cho ra bức hình thật cool, các công thức an toàn đã tạm xa thay vào đó chẳng còn một quy tắc nào trong cách mix&match nữa.
Không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ hay mix nhiều layer rối mắt nhưng những fashionista nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.
Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Hãy quên đi cái nắng gay gắt, cái gió nóng bỏng của vùng biển để ghé thăm những khu resort trên núi mát lạnh, trong lành và cực bình yên này nhé!
Có lẽ chúng ta ai cũng đã từng tiếp xúc với người khoan dung và rộng lượng. Điều thú vị là những người như vậy dễ đạt được thành công, được nhiều người yêu mến. 7 lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy lý do tại sao người sống rộng lượng lại thường dễ thành công.
Con người sinh ra ở những thời điểm khác nhau, mang những nét tính cách khác nhau, tuy nhiên, mỗi tính cách đều có những điểm thú vị riêng.
Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng của người phụ nữ tài giỏi này vẫn trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.
Đến hẹn lại lên, chợ phiên Saigon Central Market sẽ họp vào cuối tuần và lần này là tại công viên Bến Bạch Đằng
Dịp lễ 30/4 này, đến GLOW và thưởng trọn ngày lễ hội với nhiều thú vị với âm nhạc, các thức uống hấp dẫn và những người bạn mới cá tính.
Đến One Plus để cùng gặp gỡ KHẮC VIỆT và SĨ THANH để "xõa" những ngày lễ.
Mỗi lần được nhiếp ảnh gia chụp hình ở các sự kiện, cô nàng bị 'dìm' nhan sắc hẳn so với ảnh tự đăng trên Facebook.
Bên cạnh những set đồ độc, dị đến từ tuần lễ thời trang quốc tế VIFW 2017 thì street style của các sao trong tuần qua cũng có nhiều thay đổi đáng chú ý.
Dubai nổi tiếng là thành phố của sự xa hoa bậc nhất thế giới, cửa hàng Apple đặt tại đây cũng lớn nhất, "xịn" nhất.
Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang đến một hơi thở hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của anh, khiến giới mộ điệu hoàn toàn mãn nhãn.
Cây son kem lì cùng đến từ nhà MAC này đang được đánh giá là đối thủ nặng ký của Ruby Woo huyền thoại.
So với thời điểm mới bước chân vào showbiz Việt, Lê Hà đã có sự lột xác đáng ngạc nhiên về nhan sắc.
Angela Phương Trinh gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh street style chụp tại Hàn Quốc, trong chuyến giao lưu với ekip phim "She was pretty" gần đây.
Hình xăm nhỏ ở vành tai phù hợp cho cả hai giới, vừa nhẹ nhàng lại vừa làm nổi bật cá tính của người xăm.