Giới trẻ Việt sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam

Giới trẻ Việt sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam

Minh Thu
 
Thương hiệu đồ da đình đám đến từ nước Đức vừa khai trương cửa hàng ở cả Hà Nội và TP.HCM

Mùa hè năm nay hẳn là mùa "bội thu" của các tín đồ thời trang Việt Nam khi ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng đổ bộ TP.HCM và Hà Nội. Trong lúc chờ Zara chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên, giới trẻ Việt lại được dịp mừng húm khi mới đây, MCM, thương hiệu đồ da đình đám đến từ nước Đức vốn nổi tiếng với những chiếc balô đinh tán sành điệu vừa chính thức khai trương tại cả Hà Nội và TP.HCM.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 1.

Tại Hà Nội, cửa hàng MCM vừa chính thức khai trương vào ngày hôm nay 26/8 tại Tràng Tiền Plaza.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 2.

Cửa hàng MCM tại TP.HCM đã khai trương trước đó vài ngày và tọa lạc tại TTTM Takashimaya.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 3.

Mẫu balô đinh tán đặc trưng, sản phẩm đình đám nhất của MCM được trưng bày tại một khu riêng trong cửa hàng.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 4.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 5.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 6.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 7.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 8.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 9.

Trong lần đổ bộ chính thức này, MCM đã mở cùng lúc hai cửa hàng, một tại Takashimaya TP.HCM và một tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Các tín đồ thời trang Việt, trong đó có nhiều fashionista, fashionisto có tiếng đương nhiên là những người háo hức hơn cả vì nay, họ đã có thể mua các sản phẩm của MCM một cách dễ dàng thay vì phải ra nước ngoài mua hoặc mua hàng xách tay như trước.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 10.

Stylist Hoàng Ku vừa được mới đến buổi ra mắt BST Thu/Đông của MCM tại TP.HCM.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 11.

Chàng fashionisto này là một fan "cứng" của MCM và cũng là một trong những người đi đầu trong trào lưu MCM tại Việt Nam từ năm ngoái.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 12.

Kelbin Lei cũng không bỏ lỡ cơ hội ghé thăm cửa hàng vừa khai trương của MCM tại TP.HCM.

Thương hiệu MCM với sản phẩm nổi bật là mẫu balô đinh tán đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới và từng được coi là món phụ kiện chiếm lĩnh đường phố vào mùa hè năm ngoái. Tại Châu Á, những chiếc balô đinh tán trẻ trung, tinh xảo và tuyệt đối trendy của hãng từng là vật bất ly thân của rất nhiều sao Hàn. Tại Việt Nam, đây cũng là item siêu "hot" được đông đảo các sao, hot girl và fashion icon như Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Hà Lade, Hoàng Ku, v.v... lăng xê nhiệt tình. Giá của một chiếc balô MCM dao động từ 12 - 18 triệu VNĐ/chiếc. Tuy nhiên, một số thiết kế đặc biệt cầu kỳ có thể lên đến gần 100 triệu VNĐ.

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 13.

Hà Lade

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 14.

Minh Hằng

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 15.

Mai Phương Thúy

Giới trẻ Việt lại sướng rơn khi MCM đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 16.

Hoàng Ku

Theo Falabella / Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Cả khi biểu diễn lẫn ngoài đời thường, Ariana Grande cũng chỉ trung thành với 3 món đồ này mà thôi.
Dễ nhận thấy điểm chung trong street style tuần qua của các sao Việt lẫn thế giới là đều nói "không" với giày cao gót.
Tất nhiên cũng có không ít nghi ngờ về độ thật giả của BST Supreme X Louis Vuitton mà bà cô này sở hữu.
Không chỉ mang đến những bộ trang phục sành điệu, Kelbin Lei và VJ Kaylee còn trở thành cặp đôi thời trang sành điệu nhất khi tham dự tuần lễ thời trang tại Malaysia.
Đúng như những gì được thông báo trước đó, các tín đồ thời trang tại châu Âu và Nhật Bản sẽ được mua các sản phẩm của Supreme nằm trong BST Thu Đông 2017 vào các ngày 17 và 19/8.
Chiêm ngưỡng street style tuần qua của giới trẻ Hàn Quốc, bạn sẽ "bỏ túi" thêm được nhiều công thức mix đồ cực kỳ hay ho.
Dù không nhiều, nhưng vẫn có những nữ nhiếp ảnh gia thực sự tài năng. Ghé qua tài khoản Instagram của họ, bạn có thể thấy được những quan điểm khác nhau của phụ nữ về lĩnh vực độc đáo này.
Được chế tác từ hơn 1.000 viên ngọc trai và đá sapphire, đây chính là chiếc vương miện đắt giá nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay.
Năng lượng mới cùng triết lý quen thuộc: chiến dịch mới của A | X Armani Exchange cho mùa Thu/Đông 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu.
Vẫn với tiêu chí đơn giản, tiện dụng, lookbook mới nhất của 2 hãng thời trang bình dân nổi tiếng này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Quy chuẩn cái đẹp mỗi thời điểm hoàn toàn không giống nhau, vậy nên đừng chê mình béo nữa, biết đâu thời đại “béo mới xinh” sắp quay lại như vòng tuần hoàn thời trang rồi cũng nên.
Rủ nhau diện đồ trắng nhưng Khánh Linh sang chảnh với set đồ hiệu thì Tú Hảo lại thoải mái, năng động với quần jeans, áo phông quen thuộc.
H&M lại dẫn giới mộ điệu đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng cách cập nhập phiên bản tiếng Việt trên trang chủ quốc tế như khẳng định màn đổ bộ của mình tại thị trường trong nước.
Team Sang và team Ảo, ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua đồ sang chảnh khi ra phố?
Túi hiệu đã là lẽ bình thường, giờ đây, các mỹ nhân Việt đang âm thầm mà tự vũ trang bản thân trong cuộc đua xem đồng hồ của ai... nhiều viên kim cương hơn nào.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Cũng không có gì nguy hiểm đâu. Đơn giản chỉ là về mặt thẩm mỹ, bạn sẽ cảm thấy hối hận sau khi xăm mình thôi.
Câu lạc bộ Arabian Gazelles là nơi quy tụ những phụ nữ thuộc giới thượng lưu, yêu thích lái và sở hữu siêu xe ở Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất.
Trên trang Instagram, Phillip Nguyễn - người đưa Dangerous Woman Tour về Việt Nam đã có những chia sẻ gửi đến người hâm mộ.
Chia tay rồi có làm bạn được nữa không? Tất nhiên là được, thế nhưng chuyên gia tình cảm Matthew Hussey cho rằng bạn không nên làm thế, thà một lần đau chứ đừng để nỗi đau kéo dài.
Nó sẽ khiến việc sử dụng iPhone của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Nhắc đến Hoàng Ku, không thể không nhắc đền những món hàng hiệu đáng giá tiền tấn tiền tạ nhìn thôi là mê. Ngoài quần áo, món đồ khiến hầu bao anh chàng stylist vơi đi ít nhiều là những đôi giày, đặc biệt những mẫu đến từ nhà mốt Gucci.
Có lẽ có quá nhiều người, nhiều bên vô cùng thất vọng và chịu lỗ vì quyết định Ariana Grande huỷ show phút chót.
Những người ăn nhiều carbohydrate bị đánh giá là kém hấp dẫn nhất.
Tốc độ cảm biến 3D nhận diện trong 1 phần triệu giây có lẽ là quá đủ để khiến các thương hiệu Android choáng ngợp.
Ngoài thiết kế thì màu sắc trang phục cũng góp phần giúp bạn trông nổi bật hơn.
Sau tất cả, tên trộm này vẫn tự hào về sự trộm cắp của mình và không có thiện ý thay đổi. Tuy nhiên, cách hành xử của anh với chủ nhân chiếc xe đạp khiến dân mạng “dở khóc dở cười”.
Trước thông tin show diễn của Ariana tối nay phải hủy bỏ vì lý do sức khỏe của nữ ca sĩ, cư dân mạng đã nhanh chóng tạo những bức ảnh chế hài hước về vụ việc.
Mẫu áo sến súa này vốn là mốt từ vài chục năm về trước nay lại là item sành điệu được các tín đồ thời trang xứ hoa anh đào thi nhau diện thời gian gần đây.
Ngoài được biết đến qua những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, chặng đường yêu nhiều sóng gió, lùm xùm với 8 người đàn ông của Hà Hồ cũng là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm.
Cách bạn áp dụng từng loại mỹ phẩm lên da cũng quan trọng không kém thứ tự thực hiện các bước chăm sóc.