H&M sắp về Việt Nam nhưng không phải ai cũng nắm được 7 bí mật khi mua đồ của hãng

H&M sắp về Việt Nam nhưng không phải ai cũng nắm được 7 bí mật khi mua đồ của hãng

Minh Thu
 
H&M sẽ về Việt Nam trong năm 2017 thì ai cũng đã biết. Nhưng những bí mật cực có ích cho việc mua sắm do Ashley Cooke - một nhân viên đã có 4 năm làm việc ở đây tích góp lại thì hẳn là còn nhiều người chưa tỏ đâu nhé!

Thế giới có hơn 7 tỷ người nhưng không phải tất cả đều giàu có, được may mắn tận hưởng cuộc sống thượng lưu và mua đồ cao cấp mà chẳng cần nhìn giá. Đây là sự thật không ai có thể thay đổi. Vì thế, các thương hiệu bình dân như mới ra đời, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của số đông còn lại.

Mua hàng hiệu giá rẻ không hề mới, nếu không muốn nói là quá đỗi bình thường với các con nghiện thời trang. Tuy nhiên, người mua nhiều chưa chắc đã là người sành sỏi. Bạn có chắc mình nhận ra 7 bí mật cực hay khi mua đồ của H&M không?

H&M sắp về Việt Nam lắm rồi nhưng không phải ai cũng nắm được 7 bí mật khi mua đồ của hãng - Ảnh 1.

1. Quyên góp đồ dùng cũ chính là cách bạn được giảm giá tại H&M

Với chủ trương thu thập, tái sử dụng đồ cũ, H&M khuyến khích khách hàng cung cấp cho họ vỏ gối, quần áo đã qua sử dụng. Chỉ cần "biếu" hãng khoảng 4 tới 5 món đồ cũ, bạn sẽ nhận được coupon giảm giá 15% cho lần mua hàng kế tiếp.

Được biết, những món đồ này sẽ được hãng tái chế, phục vụ cho việc sản xuất dòng sản phẩm mới Conscious Collection. Không chỉ là cách giúp đôi bên cùng có lợi mà phương pháp này còn góp phần bảo vệ môi trường, cứu lấy Trái Đất.

2. Khách hàng không có lỗi, lỗi là ở nhà sản xuất đánh size lộn xộn

Có một điều kì lạ là hầu hết hàng hóa ở H&M đều được sản xuất với kích cỡ nhỏ hơn bình thường. Theo Ashley Cooke, một nhân viên đã có 4 năm làm việc ở đây thì cách tốt nhất để mua món đồ vừa vặn là bạn hãy mua đồ lớn hơn size của mình 2 số. Giả dụ, bạn luôn mặc size 8 thì khi mua đồ ở H&M, hãy mạnh dạn chọn size 10 hay thậm chí là 12.

H&M sắp về Việt Nam lắm rồi nhưng không phải ai cũng nắm được 7 bí mật khi mua đồ của hãng - Ảnh 2.

3. Đặc biệt chú ý tới tính chất của từng dòng sản phẩm nếu không muốn mất nhiều thời gian khi đi mua sắm

Để tiết kiệm tối đa thời gian mua hàng (áp dụng cho cả online lẫn mua trực tiếp), H&M đã phân loại rõ từng dòng sản phẩm, tùy theo nhu cầu và tâm lý của các nhóm khách hàng. Cụ thể:

Everyday được hiểu là dòng sản phẩm cơ bản, phù hợp với hoạt động hàng ngày của phụ nữ, nó vẫn đảm bảo tính chất trendy (bắt kịp xu hướng) nhưng không quá rườm rà. Đồ Everyday thường được đặt ở trung tâm cửa hàng.

Trend được coi là dòng sản phẩm phá cách hơn so với Everyday, nó thường có thiết kế táo bạo, "lồng lộn" hơn và cũng được bán với giá cao hơn bình thường.

By Night là tên gọi chung của loại váy, áo phục vụ cho những cuộc vui về đêm của các cô gái trẻ. Nếu cần jumpsuit cách điệu hay váy ngắn gợi cảm để đi tiệc hay tới quán bar, đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn.

Modern Classic nghiễm nhiên là để phụ vụ đối tượng phụ nữ thành đạt, có địa vị xã hội và cần chỉn chu trong mọi sự kiện. Hiểu đơn giản hơn, đây là sản phẩm cho các chị sếp công sở. Hầu hết váy áo thuộc dòng này đều được làm từ vải lụa, vải cotton cao cấp.

Divided lại dành cho những cô gái trẻ trung, phóng khoáng và không ngại phá cách. Hầu hết sản phẩm thuộc dòng này thường có màu sáng hay được trang trí họa tiết lạ mắt.

Divided Grey là nhánh nhỏ của Divided kể trên, nó nhắm đến những nàng mạnh mẽ, "cool ngầu". Vì thế, sản phẩm thuộc dòng Divided Grey chủ yếu là quần rách, áo da hay áo phông in hình cá tính.

L.O.G.G được biết đến là dòng sản phẩm nhẹ nhàng thoải mái, phục vụ cho người hay đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

H&M sắp về Việt Nam lắm rồi nhưng không phải ai cũng nắm được 7 bí mật khi mua đồ của hãng - Ảnh 3.

4. Tận dụng chế độ lọc (Filter) trên thanh tìm kiếm khi mua hàng online

Khi gõ từ khóa "Trend" trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy rất nhiều món đồ bắt mắt và được bán với giá rất hời. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng những sản phẩm mới nhất thường chỉ được bán tại cửa hàng sau 2 - 3 tuần xuất hiện trên website chính.

5. Từ 9 giờ sáng tới 12 giờ trưa là thời điểm lý tưởng nhất để mua sắm trực tiếp tại cửa hàng

Đây chính là khoảng thời gian cửa hàng vắng khách và là lúc mọi món đồ đều được sắp xếp cẩn thận, ngăn nắp nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn quần áo, cũng không phải chờ quá lâu tới lượt thử đồ hay thanh toán.

H&M sắp về Việt Nam lắm rồi nhưng không phải ai cũng nắm được 7 bí mật khi mua đồ của hãng - Ảnh 4.

6. Đồ basic thường hết rất nhanh nếu bạn không nhanh tay đặt mua từ khoảng 1 tháng trước đó

Được coi là con át chủ bài của H&M, các sản phẩm thuộc dòng Basic luôn được bán hết chỉ trong 1 khuông nhạc. Để mua được sản phẩm ưng ý, bạn cần nhanh tay mua từ trước "vào mùa". Ví dụ, nếu muốn có áo cổ lọ cho mùa thu, bạn nên mua từ tháng 8. Hoặc khi lên ý định sắm áo xuyên thấu hay áo len siêu nhẹ cho mùa xuân thì bạn nên chuẩn bị sẵn ví tiền ngay từ tháng 2. "Trâu chậm uống nước đục", bạn đừng bỏ quên nguyên tắc.

7. Thuộc lòng các chương trình Sale để tránh bị mua hớ

Bình thường, các sản phẩm của H&M đều được bán với giá hợp lý nhưng tới mùa sale, giá của chúng còn được giảm hơn nhiều. Cuối mỗi mùa thường có đợt giảm giá lớn nhưng cũng là lúc dân tình mua sắm ác liệt. Bên cạnh việc túc trực trên website chính, bạn nên đến cả cửa hàng để mua trực tiếp.

Nhiều sản phẩm tuy được ghi là "hết hàng" trên website nhưng thực ra vẫn còn sót lại vài cơ sở. Các sản phẩm thuộc dòng "Trend" thường được giảm 50% vào cuối mùa. Nếu kết hợp với coupon đặc biệt, bạn có thể mua hàng với giá giảm 65%.

H&M sắp về Việt Nam lắm rồi nhưng không phải ai cũng nắm được 7 bí mật khi mua đồ của hãng - Ảnh 5.

Theo Ngọc Nguyễn/ Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.
Coachella 2017 tiếp tục trở thành sân chơi phô diễn street style vừa đậm chất lễ hội lại vừa sexy vô cùng tận của những cô nàng nóng bỏng, đặc biệt là dàn thiên thần Victoria's Secret.
Sự sáng tạo không giới hạn của các tín đồ thời trang và các nhà mốt trên toàn Thế giới đã khiến những miếng sticker, huy hiệu trở thành một trong những xu hướng thời trang hot nhất, chúng ta không khó để tìm thấy chúng trên người các fashionista.
Không biết do vô tình hay hữu ý, sáng tạo mới của nhà mốt nước Pháp lại giống bất ngờ với chiếc túi nhựa IKEA được các bà nội trợ đặc biệt yêu thích.
Chiếc áo hiệu Balenciaga có giá đến 33 triệu đồng nên Sơn Tùng có mặc đi mặc lại cũng là điều dễ hiểu.
Con gái hấp dẫn nhất, xinh đẹp nhất là khi chẳng thuộc về ai. Bạn có thể thỏa thích làm những điều mình mong muốn, được thoải mái bầu bạn, tự do bay nhảy và tìm kiếm những chân trời mới.
Các kiểu đồ rộng rãi, thoải mái lên ngôi, quần ống suông, quần viền sọc dọc thể thao được yêu thích hơn cả.
Khăn lụa từ lâu luôn là phụ kiện thời trang được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt và dù bất kể thời tiết như thế nào thì những chiếc khăn lụa vẫn luôn là món đồ làm đẹp top đầu của các nàng.
Những món đồ quen thuộc như áo phông, quần jeans, sơmi được các quý cô châu Á kết hợp với nhau theo cách cá tính và thú vị đến không ngờ.
Chẳng vất vả tìm kiếm sâu xa, đôi khi chỉ vài items trong cùng một thương hiệu đã khiến 2 cặp đôi này nổi bật giữa phố rồi.
Mang hơi thở mùa Hè một cách tự nhiên nhưng cực kỳ "nóng bỏng", bộ sưu tập vừa ra mắt của Vans khiến giới mộ điệu như "đứng ngồi không yên".
Giới mộ điệu Việt Nam hẳn đã không còn xa lạ với Claret Giang Lê - nhà thiết kế trẻ đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang Việt với BST chào sân FEMME tại Tuần lễ thời trang Quốc tế VIFW 2016.
Lễ hội âm nhạc Coachella đã diễn ra với sự quy tụ của loạt sao nổi tiếng cùng những cô nàng nóng bỏng sở hữu phong cách thời trang chất miễn bàn!

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Những ngày qua trong chuyến công tác tại Hongkong, Lý Nhã Kỳ nhận được lời mời làm khách VVIP trong một triển lãm về du thuyền cao cấp dành cho các khách hàng tại Châu Á.
Nếu đang tìm kiếm một layer tóc mới mẻ và không đụng hàng, hãy quên undercut hoạ tiết đi và thử ngay undercut lấp lánh cho mùa hè này nhé!
Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Tuy không quá nhộn nhịp và nhiều chỗ vui chơi nhưng nếu muốn có một bộ ảnh độc đáo thì Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Lúc nào cũng xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian, đây hẳn là những cô nàng ăn gian tuổi giỏi nhất Vbiz.
Các nàng mẫu shop online ở Hà thành gần đây đều có chung một kiểu trang điểm giống hệt nhau, không nói chắc nhiều người khó phân biệt họ.
Ngoài sự nghiệp chính trị nổi bật, Emmanuel Macron còn khiến cả thế giới chú ý vì chuyện tình đặc biệt với người bạn đời hơn ông tới 24 tuổi, cũng chính là cô giáo thời trung học.
Gigi Hadid được "ăn bánh GATO" thật, trong khi người hâm mộ thì "GATO" theo nghĩa bóng vì màn tình tứ của cặp đôi.
Với concept độc đáo cùng biểu cảm, diễn xuất cực chuyên nghiệp đến từ các thành viên trong lớp, album kỉ yếu này đang nhận được vô số phản ứng tích cực từ cư dân mạng.
Hai dáng lông mày mới nổi, vượt xa chuẩn mực các dáng cong hay ngang thông thường, đang được lan truyền như vũ bão khắp các diễn đàn làm đẹp.
Anastasiya KvitkoKhi chú trọng tập luyện phần hông và đùi để có được vòng ba quyến rũ.
Hai người đẹp Vitória Fernandes và Lada Kravchenko sở hữu đường cong tuyệt đẹp như búp bê.
Không cần biết là món hàng gì, cứ đóng mác Supreme là y như rằng sẽ bán hết chỉ trong vài nốt nhạc.
Bật mí về bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh nóng nhất nhưng cũng nhiều bất ngờ nhất.
Cô gái từng có mái tóc "dơ", người mập ú, đi lom khom... giờ đã xinh đẹp như một nàng hot girl.