Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016

Lyly
 
Và người thiết kế ra nó, nữ ca sỹ Rihanna đã chính thức trở thành "Nữ hoàng sneaker" của năm 2016.

Đến hẹn lại lên, mới đây, Footwear News, trang web về giày dép uy tín bậc nhất thế giới đã công bố chủ nhân danh hiệu cao quý "Đôi giày của năm" nằm trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Footwear News Achievement Awards.

Và không phải Nike, cũng không phải adidas mà thương hiệu khá lép vế Puma mới là chủ sở hữu của đôi sneaker thống trị năm 2016: mẫu Fenty x Puma Creeper do nữ ca sỹ Rihanna thiết kế. Rihanna theo đó cũng chính thức trở thành "Nữ hoàng sneaker" của năm 2016.

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 1.

Rihanna vừa chính thức trở thành "Nữ hoàng sneaker" của năm 2016 khi mẫu sneaker Fenty x Puma Creeper mà cô thiết kế được Footwear News vinh danh là "Đôi giày của năm".

Năm ngoái, danh hiệu "Đôi giày của năm" thuộc về mẫu Yeezy Boost 350 mà Kanye West thiết kế cho adidas Originals. Với gout thẩm mỹ tuyệt vời và tầm ảnh hưởng của mình, Rihanna đã nhẹ nhàng soán ngôi vương của Kanye West và trở thành chủ nhân nữ đầu tiên của giải thưởng vô cùng cao quý này.

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 2.

Rihanna thiết kế mẫu Fenty x Puma Creeper dựa trên dáng giày thanh mảnh, gọn gàng cùng chất liệu da lộn cổ điển của Puma và tạo điểm nhấn cho nó với kiểu đế kếp hiện đại, cá tính.

Rihanna xúc động chia sẻ: "Ngay cả trong mơ tôi cũng không bao giờ có thể tưởng tượng rằng mình có vinh dự được nhận giải thưởng Đôi giày của năm.

Đây là điều vô cùng có ý nghĩa với tôi, khi tôi có thể làm nên cột mốc này trong ngành công nghiệp giày sneaker và được chia sẻ tình yêu đối với đôi Creeper với rất nhiều người". Được biết, Rihanan sẽ chính thức nhận giải thưởng này vào 29/11 tới.

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 3.

Rihanan thường xuyên "lăng xê" cho con cưng của mình

Footwear News bầu chọn giải thưởng "Đôi giày của năm" dựa trên doanh số bán lẻ, đánh giá của khách hàng cũng như tầm ảnh hưởng của sản phẩm trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông.

Tính đến nay, giải thưởng này mới chỉ được trao đi đúng 3 lần. 2 lần trước đó, danh hiệu này lần lượt thuộc về mẫu sneaker Yeezy Boost 350 (năm 2015) và adidas Stan Smith (năm 2014).

"Đôi giày của năm là giải thưởng danh giá hàng đầu bởi nó thực sự phản ánh sự thống trị của sản phẩm trong ngành công nghiệp giày. Giống như Stan Smith và Kanye West, Rihanna đã sáng tạo nên một mẫu giày đặc biệt có khả năng khuấy động toàn cầu và thu về doanh số khổng lồ.

Rihanna và Puma đã đẩy thị trường theo một hướng mới chỉ sau một đêm" - Michael Atmore, tổng biên tập của Footwear News phát biểu.

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 4.

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 5.

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 6.

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 7.

Fenty x Puma Creeper đã trở thành một hiện tượng sôi sục trên Instagram thời gian qua

Mẫu Fenty x Puma Creeper lần đầu ra mắt vào mùa thu năm ngoái và đã nhanh chóng "cháy hàng" chỉ sau 3 giờ đầu mở bán. Không chỉ đánh sập trang web của Puma vì số lượng người muốn mua quá lớn, đôi giày này còn xuất hiện tràn lan trên eBay ngay sau đó và gây "ngập lụt" trên Instagram.

Không chỉ là hot item đối với giới trẻ thế giới nói chung, Fenty x Puma Creeper còn là đôi giày yêu thích của hàng loạt ngôi sao đình đám như Cara Delevingne, Gigi Hadid, Bella Hadid, v.v...

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 8.

Cara Delevingne...

Không phải adidas hay Nike, đây mới là đôi sneaker thống trị năm 2016 - Ảnh 9.

... cùng với chị em Gigi, Bella Hadid đều là fan của mẫu sneaker cá tính này

Nguồn: Footwear News

Theo Falabella/ Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.
Coachella 2017 tiếp tục trở thành sân chơi phô diễn street style vừa đậm chất lễ hội lại vừa sexy vô cùng tận của những cô nàng nóng bỏng, đặc biệt là dàn thiên thần Victoria's Secret.
Sự sáng tạo không giới hạn của các tín đồ thời trang và các nhà mốt trên toàn Thế giới đã khiến những miếng sticker, huy hiệu trở thành một trong những xu hướng thời trang hot nhất, chúng ta không khó để tìm thấy chúng trên người các fashionista.
Không biết do vô tình hay hữu ý, sáng tạo mới của nhà mốt nước Pháp lại giống bất ngờ với chiếc túi nhựa IKEA được các bà nội trợ đặc biệt yêu thích.
Chiếc áo hiệu Balenciaga có giá đến 33 triệu đồng nên Sơn Tùng có mặc đi mặc lại cũng là điều dễ hiểu.
Con gái hấp dẫn nhất, xinh đẹp nhất là khi chẳng thuộc về ai. Bạn có thể thỏa thích làm những điều mình mong muốn, được thoải mái bầu bạn, tự do bay nhảy và tìm kiếm những chân trời mới.
H&M sẽ về Việt Nam trong năm 2017 thì ai cũng đã biết. Nhưng những bí mật cực có ích cho việc mua sắm do Ashley Cooke - một nhân viên đã có 4 năm làm việc ở đây tích góp lại thì hẳn là còn nhiều người chưa tỏ đâu nhé!
Các kiểu đồ rộng rãi, thoải mái lên ngôi, quần ống suông, quần viền sọc dọc thể thao được yêu thích hơn cả.
Khăn lụa từ lâu luôn là phụ kiện thời trang được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt và dù bất kể thời tiết như thế nào thì những chiếc khăn lụa vẫn luôn là món đồ làm đẹp top đầu của các nàng.
Những món đồ quen thuộc như áo phông, quần jeans, sơmi được các quý cô châu Á kết hợp với nhau theo cách cá tính và thú vị đến không ngờ.
Chẳng vất vả tìm kiếm sâu xa, đôi khi chỉ vài items trong cùng một thương hiệu đã khiến 2 cặp đôi này nổi bật giữa phố rồi.
Mang hơi thở mùa Hè một cách tự nhiên nhưng cực kỳ "nóng bỏng", bộ sưu tập vừa ra mắt của Vans khiến giới mộ điệu như "đứng ngồi không yên".
Giới mộ điệu Việt Nam hẳn đã không còn xa lạ với Claret Giang Lê - nhà thiết kế trẻ đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang Việt với BST chào sân FEMME tại Tuần lễ thời trang Quốc tế VIFW 2016.
Lễ hội âm nhạc Coachella đã diễn ra với sự quy tụ của loạt sao nổi tiếng cùng những cô nàng nóng bỏng sở hữu phong cách thời trang chất miễn bàn!

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Với concept độc đáo cùng biểu cảm, diễn xuất cực chuyên nghiệp đến từ các thành viên trong lớp, album kỉ yếu này đang nhận được vô số phản ứng tích cực từ cư dân mạng.
Hai dáng lông mày mới nổi, vượt xa chuẩn mực các dáng cong hay ngang thông thường, đang được lan truyền như vũ bão khắp các diễn đàn làm đẹp.
Anastasiya KvitkoKhi chú trọng tập luyện phần hông và đùi để có được vòng ba quyến rũ.
Hai người đẹp Vitória Fernandes và Lada Kravchenko sở hữu đường cong tuyệt đẹp như búp bê.
Không cần biết là món hàng gì, cứ đóng mác Supreme là y như rằng sẽ bán hết chỉ trong vài nốt nhạc.
Bật mí về bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh nóng nhất nhưng cũng nhiều bất ngờ nhất.
Cô gái từng có mái tóc "dơ", người mập ú, đi lom khom... giờ đã xinh đẹp như một nàng hot girl.
Cùng tên My hai mĩ nhân Giáng My và Diễm My đều sở hữu tổ ấm với những cô công chúa vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.
Chắc chắn với nữ tài xế xinh đẹp như vậy, dù có gặp tắc đường hay đi xa như nào thì hành khách cũng vẫn thấy thoải mái mà thôi.
Ngoài bikini, các ái nữ nhà giàu Dubai phải khoe dáng trên du thuyền triệu đô mới chịu.
Vừa mới đây, Lily Maymac đã đăng hình ảnh một chiếc bánh mỳ rất ngon mắt lên Instagram khiến fan Việt rất hào hứng.
Ở nơi đó, 100 tuổi vẫn được xem ở độ tuổi trưởng thành, phụ nữ 80 trông trẻ như 40 và suốt 900 năm qua chưa từng có ai mắc ung thư.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Cuộc hôn nhân này có lẽ với Angie sẽ mãi mãi hạnh phúc bởi chồng cô sẽ không bao giờ có những tật xấu như đàn ông.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.