Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô

Minh Thu
 
Thường xuyên "cháy hàng", được săn đón liên tục, vậy từ những ngày đầu đến nay, Kylie Cosmetics đã thu về bao nhiêu tiền? Câu trả lời nằm ngoài tưởng tượng của rất nhiều người.

Khi ra mắt vào đầu năm 2016, Kylie Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm của nàng hot girl số một Hollywood Kylie Jenner đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Sản phẩm nào lên kệ cũng nhanh chóng "cháy hàng" chỉ sau một thời gian ngắn, có khi chỉ sau chưa đầy 1 phút mở bán; lượng người truy cập trang web của Kylie Cosmetics từng có lúc lên tới vài trăm nghìn người cùng lúc làm "tê liệt" tạm thời công cụ thống kê dữ liệu của Google, v.v...

Tính đến nay, sau một năm rưỡi kể từ ngày trình làng, Kylie Cosmetics vẫn giữ nguyên được sức hút và dần trở thành thương hiệu "ruột" của nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 1.

Chỉ sau 1 năm rưỡi ra mắt, Kylie Cosmetics đã thu về 420 triệu USD và được dự đoán sẽ đạt 1 tỉ USD sau 5 năm nữa.

Thường xuyên "cháy hàng", được săn đón liên tục, vậy từ những ngày đầu đến nay, Kylie Cosmetics đã thu về bao nhiêu tiền? Câu trả lời nằm ngoài tưởng tượng của rất nhiều người: 420 triệu USD ~ 9.500 tỉ VNĐ. Đúng vậy, con số khổng lồ này chính là doanh thu bán lẻ của Kylie Cosmetics sau 18 tháng vận hành.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 2.

Khởi đầu với son môi, nay Kylie Cosmetics đã mang đến hàng loạt sản phẩm khác như phấn mắt, phấn má, highlighter. Hãng đang ấp ủ ra mắt kem nền và kem che khuyết điểm trong tương lai gần.

Theo tính toán của trang web uy tín WWD, với đà tăng trưởng tốt chưa từng có, Kylie Cosmetics sẽ trở thành thương hiệu tỉ đô trong vòng 5 năm nữa, tức vào năm 2022. Điều này có nghĩa là chỉ sau chưa đầy 7 năm đi vào hoạt động, Kylie Cosmetics sẽ chạm được đến cái đích mơ ước mà những thương hiệu mỹ phẩm "lão làng" từng mất rất nhiều thời gian mới đạt được, ví dụ như với Bobbi Brown là 25 năm và Lancome là 80 năm.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 3.

Các sản phẩm của Kylie Cosmetics có giá khá cao với 17 USD ~ 390.000 VNĐ cho một cây son, 20 USD ~ 460.000 VNĐ cho phấn má, 42 USD ~ 960.000 VNĐ cho bảng màu mắt.

Bên cạnh doanh thu đều đặn từ những sản phẩm cố định, Kylie Cosmetics còn "tích tiền đầy túi" nhờ những bộ sưu tập đặc biệt được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ được bán trong một thời gian ngắn. Những bộ sưu tập này thường có giá cao hơn hẳn nhưng nhờ độ quý hiếm "một đi không trở lại" mà chúng vẫn khiến các khách hàng không tiếc tiền rinh về.

Gần đây nhất là bộ sưu tập Birthday nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của cô chủ Kylie ra mắt vào 1/8 vừa qua. Bộ sưu tập này đã đạt doanh thu 10 triệu USD ~ 227 tỉ VNĐ chỉ trong 1 ngày. Tuy nhiên, kỷ doanh thu 1 ngày của Kylie Cosmetics lại thuộc về bộ sưu tập Holiday ra mắt vào 21/11 năm ngoái với thành tích 18,9 triệu USD ~ 430 tỉ VNĐ. 

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 4.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 5.

Nguồn: Elle

Theo Alaia/ Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Năng lượng mới cùng triết lý quen thuộc: chiến dịch mới của A | X Armani Exchange cho mùa Thu/Đông 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu.
Vẫn với tiêu chí đơn giản, tiện dụng, lookbook mới nhất của 2 hãng thời trang bình dân nổi tiếng này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Quy chuẩn cái đẹp mỗi thời điểm hoàn toàn không giống nhau, vậy nên đừng chê mình béo nữa, biết đâu thời đại “béo mới xinh” sắp quay lại như vòng tuần hoàn thời trang rồi cũng nên.
Rủ nhau diện đồ trắng nhưng Khánh Linh sang chảnh với set đồ hiệu thì Tú Hảo lại thoải mái, năng động với quần jeans, áo phông quen thuộc.
H&M lại dẫn giới mộ điệu đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng cách cập nhập phiên bản tiếng Việt trên trang chủ quốc tế như khẳng định màn đổ bộ của mình tại thị trường trong nước.
Team Sang và team Ảo, ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua đồ sang chảnh khi ra phố?
Túi hiệu đã là lẽ bình thường, giờ đây, các mỹ nhân Việt đang âm thầm mà tự vũ trang bản thân trong cuộc đua xem đồng hồ của ai... nhiều viên kim cương hơn nào.
Trên người của Huyền Baby không có một món đồ nào là bình dân cả, tất cả tổng thể từ những chi tiết nhỏ nhất cũng có mức giá nghe qua cũng phải giật mình thon thót.
Từ hồi tập trung hoạt động tại quê nhà, trưởng nhóm f(x) luôn không tiếc tiền mạnh tay sắm sửa cho bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ của mình.
Dường như BST Supreme x Louis Vuitton đã trở thành "huyền thoại" khi tạo nên cơn sốt trên toàn hành tinh. Để bước qua khỏi đó, Supreme sẽ lấy gì để giữ chân các tín đồ thời trang?
Những món hàng hiệu mà Châu Bùi vừa sắm có mức giá khá phải chăng lại vô cùng tiện dụng và hợp mốt.
Người thì đơn giản với sắc đen, người lại mix màu sắc nổi loạn. Bảng xếp hạng mặc đẹp xuống phố tuần này gọi tên những ai?
ASOS hóa ra không đơn thuần là một cái tên riêng mà có một ý nghĩa ẩn đằng sau.
Nổi tiếng là quý cô nóng bỏng nhất nhì của làng giải trí quốc tế, tuy thật khó tin nhưng Kim siêu vòng 3 cũng có những khoảnh khắc rất kín đáo như thế này đây.
Màn bắt tay hợp tác giữa Pharrell Williams - nhà sản xuất âm nhạc đại tài cùng Stan Smith - vận động viên quần vợt số 1 thế giới đã mang đến hơi thở thời đại mới trong những thiết kế giày adidas.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Chẳng kém gì Angela Baby hay Lâm Tâm Như, Dương Mich, Lý Tiểu Lộ cũng có sức hút ngoại hình riêng và một gia đình yên ấm.
Mới đây, một cô gái người Sài Gòn đã bỏ số tiền 2 tỷ 400 triệu đồng để mua siêu xe tặng cho chồng, khiến dân mạng, nhất là cánh mày râu phải trầm trồ, ghen tị.
Nếu thông tin trên là chính xác thì các fan tại Việt Nam của chàng ca sĩ điển trai này sẽ vô cùng hạnh phúc khi sắp được gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.
Những lưu ý mà nàng nào cũng cần nắm rõ trước khi tiến hành tẩy da chết, tất cả đều có trong bài viết dưới đây.
Theo trang The Sun, Brooklyn Beckham đã nối lại tình cũ với nữ diễn viên Chloe Moretz.
Ở tuổi 69, Maye là một người mẫu, chuyên gia dinh dưỡng và thời trang của ba nhà kinh doanh tài ba Elon, Kimbal và Tosca Musk.
Vốn được biết đến với hình ảnh nữ tính, thanh lịch nên Văn Mai Hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước màn khoe dáng khá táo bạo này.
Đôi dép xỏ ngón tầm thường mà chúng ta vẫn dùng làm dép đi ở nhà đang là hot trend được các tín đồ thời trang Hàn Quốc tích cực trưng diện thời gian này.
Cùng cập nhật danh tính 5 cây son được Krystal, Yoona, Shin Se Kyung, Lee Yeon Hee và Kim Se Jeong diện trong phim thời gian qua.
Kylie Jenner chính là "búp bê Barbie thế hệ mới" thay thế các người đẹp Paris Hilton và Sharpay Evans?
Nhờ hàng chục nghìn tinh thể pha lê được đính vào vải, mẫu Nike Air Max 97 khỏe khoắn ngày nào giờ đã khoác lên mình vẻ ngoài lấp lánh quý tộc đầy mới lạ.
Taeyeon đã đăng tài đoạn clip ngắn lên Instagram và có biểu cảm nhăn mặt khó hiểu.
Để trở thành một quý ông sành điệu là điều rất dễ dàng nếu như bạn nắm vững những quy tắc cơ bản này.
Thứ quý báu nhất của tuổi trẻ là thời gian, thứ thông tuệ nhất của con người là hiểu được chính mình. Dùng thời gian của tuổi trẻ để tự khám phá bản thân chính là bạn đang tìm cách để đánh thức "một siêu anh hùng thực sự" đang ngủ quên trong con người bạn