Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Minh Thu
 
Kết quả cuộc khảo sát tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trên Instagram trong năm 2015 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" hơn nhiều mạng xã hội khác nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão cùng lượng người dùng trung thành khổng lồ, Instagram đã dần trở thành một trong những kênh tiếp thị được các thương hiệu thời trang chăm chút hơn cả. Và cũng vì vậy mà lượng follower, lượng like trên các bức ảnh mà mỗi thương hiệu gặt hái được trên Instagram chính là một trong những thước đo chính xác nhất giúp phản ánh mức độ phổ biến cũng như được yêu thích của thương hiệu đó.

Sau nhiều cuộc khảo sát từ mùa hè vừa qua, chúng ta đã biết được Nike là thương hiệu thời trang có số lượng follower nhiều nhất trên toàn cầu (hiện là 32,4 triệu follower), bỏ xa cả những nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Dior, v.v... Từ kết quả của cuộc khảo sát này, ta có thể dễ dàng suy ra Nike cũng là thương hiệu sneaker có nhiều follower nhất trên Instagram, nhưng nếu xét về tổng lượng like trên các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này thì sao?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 1.Dù vô địch về số lượng follower trên Instagram nhưng Nike lại không phải là thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trong năm qua.

Mới đây, trang web KickPosters cùng 2015 Best Nine, một trang web chuyên thống kê số lượng follower cũng như lượng like trên Instagram đã tiến hành một cuộc khảo sát về tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trong năm 2015. Và điều bất ngờ là không phải Nike, thương hiệu có nhiều follower nhất mà chính Adidas Originals mới là hãng sneaker có tổng số lượt like ảnh cao nhất năm qua với thành tích 78,8 triệu lượt like. Ấn tượng hơn, số lượt like của Adidas Originals gần như gấp đôi thương hiệu về nhì Vans (hơn 40 triệu lượt like) và gấp ba lần số lượt like của Nike (ở vị trí thứ ba với 23,8 triệu lượt like). Các thương hiệu sneaker khác như Converse, Adidas, New Balance đều chỉ có dưới 20 triệu lượt like trong khi Puma, Reebok chỉ "lẹt đẹt" ở ngưỡng trên dưới 5 triệu lượt like.

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 2.Adidas Orignals về nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trên Instagram trong năm 2015.
 
Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 3.Thống kê chi tiết số lượng like mà một số thương hiệu sneaker giành được trên Instagram năm qua (từ trái sang): Reebok - 2,6 triệu lượt, Adidas Originals - 78,8 triệu lượt, Nike - 23,8 triệu lượt và Saucony Originals - 1,2 triệu lượt.

Không khó để khẳng định số lượt like ấn tượng mà Adidas Originals giành được trong năm qua là nhờ vào những phi vụ "bắt tay" với các ngôi sao nổi tiếng, trong đó công lớn đặc biệt thuộc về Kanye West với dòng sneaker Yeezy Boost siêu "hot". 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 4.Mẫu sneaker Yeezy Boost 350 siêu "hot" do Kanye West thiết kế đã giúp Adidas Originals trở thành thương hiệu sneaker được like nhiều nhất năm 2015.

Không chỉ thống kê tổng số lượt like, cuộc khảo sát này còn thống kê số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker. Riêng ở bảng xếp hạng này, Vans lại dẫn đầu với trung bình 10 lượt like trên mỗi follower, theo sau là New Balance và Adidas Originals (trung bình 8 lượt). Điều đáng nói là mặc dù có nhiều follower nhất nhưng Nike lại có số lượt like trung bình trên mỗi follower thấp nhất trong tất cả các thương hiệu sneaker. 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 5.Biểu đồ số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker năm 2015.
 
Nguồn: Complex
Theo Falabella / Trí Thức Trẻ

  • Air 360 Lunar NY
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Trong danh sách này ngoài Hồ Ngọc Hà thì còn có các biểu tượng thời trang như Chiara Ferragni, Alexa Chung, Anna Dello Russo...
Và thay vì được kiến tạo nên một điều gì mới mẻ, adidas Originals x Alexander Wang trông lại khá gần gũi với giới mộ điệu khi logo truyền thống bị... lật ngược lại.
Chắc hẳn người dân thủ đô sẽ phải vui mừng khi việc mở cửa hàng H&M tại thủ đô đã được chính trụ sở của thương hiệu này xác nhận.
Một phong cách mới lạ giữa hai thương hiệu khác biệt nổi tiếng nhất nhì thế giới, Supreme x Louis Vuitton, chắc chắn sẽ khiến giới mộ điệu thời trang không khỏi bất ngờ và tấm tắc khen ngợi.
Về độ sành điệu với hàng hiệu, Hoa hậu Kỳ Duyên chẳng hề kém cạnh bất kỳ đàn chị nào trong Vbiz.
Nếu vẫn đang phân vân việc lựa chọn đôi giày nào sẽ trở thành "cạ cứng" thì chắc chắn J'adior Slingbacks sẽ hoàn hảo cho bạn đấy!
Bên cạnh những thiết kế quen thuộc còn nguyên giá trị, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều những biến tấu và cách điệu mới mẻ trong xu hướng giày dép 2017.
Châm ngôn của các tín đồ Harajuku 10 năm trước là: "Không cần giống ai, chỉ cần nổi bật!".
Bị giới hạn bởi chiều cao thế nhưng cô nàng Sarah Mikaela vẫn có thể kiểm bộn tiền nhờ mặc đẹp.
Mẫu dép sục đục lỗ chuyên dùng để đi mưa đã được "lột xác" với chất liệu lông và ngang nhiên song hành với loạt thiết kế áo váy sang chảnh của thương hiệu Christopher Kane.
Dù thời tiết lạnh giá, chân dài 9X vẫn chọn cho mình những món đồ sexy, thời thượng và không kém phần tinh tế.
Điểm qua một số cái tên mà có lẽ bạn sẽ rất ít gặp như Salomon S/LABs, Gosha Rubchinskiy x FILA Tennis Classics, “Pony Hair” Air Max 95s, Balenciaga Speed Trainers, Raf Simons Ozweego 2…
Và cái kết tận cùng của Harajuku có sự "góp phần" không nhỏ của thương hiệu bình dân Uniqlo.
Các tín đồ thời trang xứ sở sương mù khiến người ta không khỏi trầm trồ bởi những phong cách cực chất họ mang tới Tuần lễ thời trang London 2017.
Thời tiết ở London những ngày qua không rét như New York. Vì thế, phong cách ăn mặc của các tín đồ cũng thoải mái và sinh động hơn.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Trong danh sách này ngoài Hồ Ngọc Hà thì còn có các biểu tượng thời trang như Chiara Ferragni, Alexa Chung, Anna Dello Russo...
Vậy là xu hướng tóc bob siêu ngắn bắt nguồn từ bộ phim "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" đã chính thức lan sang Việt Nam.
Nhanh gọn và dễ làm nhưng lại đầy đủ năng lượng, những bữa sáng nhanh sau đây sẽ bù đắp giúp bạn vào những ngày bận rộn.
2016 có thể là năm không tiến triển yêu đương, mỏi mệt tìm kiếm "một nửa đích thực", phiền muộn bởi quá nhiều hờn giận, tranh cãi. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn và đối phương nhìn lại những gì đã qua và lập kế hoạch "f5 tình cảm" năm 2017.
Những phiên bản dupe phấn má hồng của các thương hiệu lớn sau đây sẽ giúp bạn chẳng cần đắn đo suy nghĩ để bổ sung vào tủ trang điểm của mình. Những t
Dạo quanh tuần lễ thời trang Milan Fashion Week 2017, từ đường phố lên đến sàn diễn, đây là kiểu tóc đang được các người mẫu đặc biệt ưa chuộng.
Dưới đây là top 5 cung hoàng đạo rất có khả năng xem tình cảm như một cuộc giao dịch.
Cô dâu 9x xinh đẹp trong đám cưới 10 tỷ tại TP. HCM gây xôn xao những ngày qua đã có những chia sẻ xung quanh bộ ảnh cưới gần 100 triệu và niềm hạnh phúc sau khi lập gia đình.
Trong khi cô con gái luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ vì quá xinh đẹp, thì bà mẹ ngoài 40 tuổi lại khiến cho người ta phải ngỡ ngàng vì sự trẻ trung đến mức khó tin của mình.
Quốc vương Saudi Arabia và các thành viên hoàng tộc có cuộc sống xa hoa nhờ khối tài sản đồ sộ và thường xuyên có các chuyến đi đắt tiền khi ra nước ngoài nghỉ dưỡng.
Hot girl sinh năm 1996 vừa được Influence Asia 2017 đề cử là 1 trong 4 nhân tố thời trang có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội Việt Nam trong năm qua.
Không chỉ đáp ứng được nhu cầu về phần nhìn, những quán cà phê này còn được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng, thực đơn đa dạng cũng như những món nước, món bánh đặc sắc.
Và thay vì được kiến tạo nên một điều gì mới mẻ, adidas Originals x Alexander Wang trông lại khá gần gũi với giới mộ điệu khi logo truyền thống bị... lật ngược lại.
Ngôi nhà được cải tạo từ một nhà xưởng cũ tại Úc đã khiến rất nhiều người phải trầm trồ khen ngợi và mơ ước một ngày được sống tại đây.
Cách lựa chọn trang sức độc đáo đã giúp những set đồ đơn giản của các quý cô châu Á trở nên thú vị và ấn tượng hơn nhiều.