Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Minh Thu
 
Kết quả cuộc khảo sát tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trên Instagram trong năm 2015 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" hơn nhiều mạng xã hội khác nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão cùng lượng người dùng trung thành khổng lồ, Instagram đã dần trở thành một trong những kênh tiếp thị được các thương hiệu thời trang chăm chút hơn cả. Và cũng vì vậy mà lượng follower, lượng like trên các bức ảnh mà mỗi thương hiệu gặt hái được trên Instagram chính là một trong những thước đo chính xác nhất giúp phản ánh mức độ phổ biến cũng như được yêu thích của thương hiệu đó.

Sau nhiều cuộc khảo sát từ mùa hè vừa qua, chúng ta đã biết được Nike là thương hiệu thời trang có số lượng follower nhiều nhất trên toàn cầu (hiện là 32,4 triệu follower), bỏ xa cả những nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Dior, v.v... Từ kết quả của cuộc khảo sát này, ta có thể dễ dàng suy ra Nike cũng là thương hiệu sneaker có nhiều follower nhất trên Instagram, nhưng nếu xét về tổng lượng like trên các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này thì sao?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 1.Dù vô địch về số lượng follower trên Instagram nhưng Nike lại không phải là thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trong năm qua.

Mới đây, trang web KickPosters cùng 2015 Best Nine, một trang web chuyên thống kê số lượng follower cũng như lượng like trên Instagram đã tiến hành một cuộc khảo sát về tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trong năm 2015. Và điều bất ngờ là không phải Nike, thương hiệu có nhiều follower nhất mà chính Adidas Originals mới là hãng sneaker có tổng số lượt like ảnh cao nhất năm qua với thành tích 78,8 triệu lượt like. Ấn tượng hơn, số lượt like của Adidas Originals gần như gấp đôi thương hiệu về nhì Vans (hơn 40 triệu lượt like) và gấp ba lần số lượt like của Nike (ở vị trí thứ ba với 23,8 triệu lượt like). Các thương hiệu sneaker khác như Converse, Adidas, New Balance đều chỉ có dưới 20 triệu lượt like trong khi Puma, Reebok chỉ "lẹt đẹt" ở ngưỡng trên dưới 5 triệu lượt like.

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 2.Adidas Orignals về nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trên Instagram trong năm 2015.
 
Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 3.Thống kê chi tiết số lượng like mà một số thương hiệu sneaker giành được trên Instagram năm qua (từ trái sang): Reebok - 2,6 triệu lượt, Adidas Originals - 78,8 triệu lượt, Nike - 23,8 triệu lượt và Saucony Originals - 1,2 triệu lượt.

Không khó để khẳng định số lượt like ấn tượng mà Adidas Originals giành được trong năm qua là nhờ vào những phi vụ "bắt tay" với các ngôi sao nổi tiếng, trong đó công lớn đặc biệt thuộc về Kanye West với dòng sneaker Yeezy Boost siêu "hot". 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 4.Mẫu sneaker Yeezy Boost 350 siêu "hot" do Kanye West thiết kế đã giúp Adidas Originals trở thành thương hiệu sneaker được like nhiều nhất năm 2015.

Không chỉ thống kê tổng số lượt like, cuộc khảo sát này còn thống kê số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker. Riêng ở bảng xếp hạng này, Vans lại dẫn đầu với trung bình 10 lượt like trên mỗi follower, theo sau là New Balance và Adidas Originals (trung bình 8 lượt). Điều đáng nói là mặc dù có nhiều follower nhất nhưng Nike lại có số lượt like trung bình trên mỗi follower thấp nhất trong tất cả các thương hiệu sneaker. 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 5.Biểu đồ số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker năm 2015.
 
Nguồn: Complex
Theo Falabella / Trí Thức Trẻ

  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Dễ nhận thấy điểm chung trong street style tuần qua của các sao Việt lẫn thế giới là đều nói "không" với giày cao gót.
Tất nhiên cũng có không ít nghi ngờ về độ thật giả của BST Supreme X Louis Vuitton mà bà cô này sở hữu.
Không chỉ mang đến những bộ trang phục sành điệu, Kelbin Lei và VJ Kaylee còn trở thành cặp đôi thời trang sành điệu nhất khi tham dự tuần lễ thời trang tại Malaysia.
Đúng như những gì được thông báo trước đó, các tín đồ thời trang tại châu Âu và Nhật Bản sẽ được mua các sản phẩm của Supreme nằm trong BST Thu Đông 2017 vào các ngày 17 và 19/8.
Chiêm ngưỡng street style tuần qua của giới trẻ Hàn Quốc, bạn sẽ "bỏ túi" thêm được nhiều công thức mix đồ cực kỳ hay ho.
Dù không nhiều, nhưng vẫn có những nữ nhiếp ảnh gia thực sự tài năng. Ghé qua tài khoản Instagram của họ, bạn có thể thấy được những quan điểm khác nhau của phụ nữ về lĩnh vực độc đáo này.
Được chế tác từ hơn 1.000 viên ngọc trai và đá sapphire, đây chính là chiếc vương miện đắt giá nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay.
Năng lượng mới cùng triết lý quen thuộc: chiến dịch mới của A | X Armani Exchange cho mùa Thu/Đông 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu.
Vẫn với tiêu chí đơn giản, tiện dụng, lookbook mới nhất của 2 hãng thời trang bình dân nổi tiếng này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Quy chuẩn cái đẹp mỗi thời điểm hoàn toàn không giống nhau, vậy nên đừng chê mình béo nữa, biết đâu thời đại “béo mới xinh” sắp quay lại như vòng tuần hoàn thời trang rồi cũng nên.
Rủ nhau diện đồ trắng nhưng Khánh Linh sang chảnh với set đồ hiệu thì Tú Hảo lại thoải mái, năng động với quần jeans, áo phông quen thuộc.
H&M lại dẫn giới mộ điệu đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng cách cập nhập phiên bản tiếng Việt trên trang chủ quốc tế như khẳng định màn đổ bộ của mình tại thị trường trong nước.
Team Sang và team Ảo, ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua đồ sang chảnh khi ra phố?
Túi hiệu đã là lẽ bình thường, giờ đây, các mỹ nhân Việt đang âm thầm mà tự vũ trang bản thân trong cuộc đua xem đồng hồ của ai... nhiều viên kim cương hơn nào.
Trên người của Huyền Baby không có một món đồ nào là bình dân cả, tất cả tổng thể từ những chi tiết nhỏ nhất cũng có mức giá nghe qua cũng phải giật mình thon thót.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Kristen Stewart vừa bị hacker rò rỉ những bức ảnh khỏa thân táo bạo, bên cạnh nhiều ngôi sao khác.
Có rất nhiều lí do khiến đàn ông trở nên khác lạ sau khi chuyện ấy diễn ra.
"Bà mẹ bỉm sữa" Angela Baby khiến dân tình bất ngờ khi lộ hình ảnh kém quyến rũ.
Có những vấn đề mà nếu chàng nhắc đến quá nhiều thì bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ của hai người.
Dưới đây là danh sách những màu tóc nhuộm khói được dự đoán là sẽ hot nhất mùa Thu/Đông năm nay.
Sau khi "đường ai nấy đi" với bạn trai rapper được một thời gian, Kylie Jenner đã có những chia sẻ về cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực này.
Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, các quý cô châu Á còn mix đồ rất đẹp nữa kìa.
Chỉ cần hạn chế các thói quen này thì mụn sẽ nhanh khỏi và mụn mới cũng chả dám mọc lên đâu.
Trước lời "đá xoáy" của Thúy Vi, Thiên Nga cũng đã "đanh đá" đáp trả trên Instagram cá nhân.
Tiếp nối 2 bà hoàng Lee Young Ae và Jeon Ji Hyun, "Hoa hậu ngực khủng" Kim Sarang lại trở thành nhân vật gây xôn xao khi xuất hiện trên bìa tạp chí tháng này.
Sau đây là đánh giá của biên tập viên trang Cosmopolitan về 8 dòng son kem lì hay ho mà rất có thể bạn chưa biết.
Một công ty tại London, Anh hiện đang tuyển dụng chuyên gia viết đánh giá các sản phẩm đồ chơi người lớn. Với công việc khá nhẹ nhàng này, ứng viên được trả tận 825 triệu/năm và nhiều ưu đãi khác.
Độc thân, giàu có, lại vô cùng quyến rũ, Hoàng tử Abdul Mateen của vương quốc Brunei đốn tin fan nữ khi tham gia tranh tài môn đua ngựa Polo ở SEA Games 29.
Suri Cruise ăn diện điệu đà, nữ tính vô cùng xinh xắn trong hình ảnh mới nhất bên mẹ.
Đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú trước hành động này của Britney Spears.