Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Minh Thu
 
Kết quả cuộc khảo sát tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trên Instagram trong năm 2015 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" hơn nhiều mạng xã hội khác nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão cùng lượng người dùng trung thành khổng lồ, Instagram đã dần trở thành một trong những kênh tiếp thị được các thương hiệu thời trang chăm chút hơn cả. Và cũng vì vậy mà lượng follower, lượng like trên các bức ảnh mà mỗi thương hiệu gặt hái được trên Instagram chính là một trong những thước đo chính xác nhất giúp phản ánh mức độ phổ biến cũng như được yêu thích của thương hiệu đó.

Sau nhiều cuộc khảo sát từ mùa hè vừa qua, chúng ta đã biết được Nike là thương hiệu thời trang có số lượng follower nhiều nhất trên toàn cầu (hiện là 32,4 triệu follower), bỏ xa cả những nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Dior, v.v... Từ kết quả của cuộc khảo sát này, ta có thể dễ dàng suy ra Nike cũng là thương hiệu sneaker có nhiều follower nhất trên Instagram, nhưng nếu xét về tổng lượng like trên các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này thì sao?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 1.Dù vô địch về số lượng follower trên Instagram nhưng Nike lại không phải là thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trong năm qua.

Mới đây, trang web KickPosters cùng 2015 Best Nine, một trang web chuyên thống kê số lượng follower cũng như lượng like trên Instagram đã tiến hành một cuộc khảo sát về tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trong năm 2015. Và điều bất ngờ là không phải Nike, thương hiệu có nhiều follower nhất mà chính Adidas Originals mới là hãng sneaker có tổng số lượt like ảnh cao nhất năm qua với thành tích 78,8 triệu lượt like. Ấn tượng hơn, số lượt like của Adidas Originals gần như gấp đôi thương hiệu về nhì Vans (hơn 40 triệu lượt like) và gấp ba lần số lượt like của Nike (ở vị trí thứ ba với 23,8 triệu lượt like). Các thương hiệu sneaker khác như Converse, Adidas, New Balance đều chỉ có dưới 20 triệu lượt like trong khi Puma, Reebok chỉ "lẹt đẹt" ở ngưỡng trên dưới 5 triệu lượt like.

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 2.Adidas Orignals về nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trên Instagram trong năm 2015.
 
Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 3.Thống kê chi tiết số lượng like mà một số thương hiệu sneaker giành được trên Instagram năm qua (từ trái sang): Reebok - 2,6 triệu lượt, Adidas Originals - 78,8 triệu lượt, Nike - 23,8 triệu lượt và Saucony Originals - 1,2 triệu lượt.

Không khó để khẳng định số lượt like ấn tượng mà Adidas Originals giành được trong năm qua là nhờ vào những phi vụ "bắt tay" với các ngôi sao nổi tiếng, trong đó công lớn đặc biệt thuộc về Kanye West với dòng sneaker Yeezy Boost siêu "hot". 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 4.Mẫu sneaker Yeezy Boost 350 siêu "hot" do Kanye West thiết kế đã giúp Adidas Originals trở thành thương hiệu sneaker được like nhiều nhất năm 2015.

Không chỉ thống kê tổng số lượt like, cuộc khảo sát này còn thống kê số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker. Riêng ở bảng xếp hạng này, Vans lại dẫn đầu với trung bình 10 lượt like trên mỗi follower, theo sau là New Balance và Adidas Originals (trung bình 8 lượt). Điều đáng nói là mặc dù có nhiều follower nhất nhưng Nike lại có số lượt like trung bình trên mỗi follower thấp nhất trong tất cả các thương hiệu sneaker. 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 5.Biểu đồ số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker năm 2015.
 
Nguồn: Complex
Theo Falabella / Trí Thức Trẻ

  • Air 360 Sky Lounge
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Chỉ với một chiếc quần legging màu nude, các sao Hollywood đã biến chúng thành vũ khí lợi hại để khoe trọn đường cong trên cơ thể.
Ngay cả đến set đồ kín đáo như denim-on-denim mà Ngọc Trinh vẫn biết cách để phô diễn đường cong siêu nuột của mình.
Hãy chịu khó để ý một chút, bạn sẽ nhận ra điểm tương đồng rõ rệt giữa các người đẹp với loạt nhân vật hoạt hình đấy.
Quả thật, mẫu quần jeans nửa kín nửa hở của Christopher Shannon khiến nhiều người vắt óc ra cũng không hiểu nó tồn tại với mục đích gì?
Dù có giá cao ngất ngưởng nhưng chiếc ván trượt đặc biệt của Supreme x Louis Vuitton vẫn khiến giới mộ điệu phát cuồng vì đẹp quá thể!
Khi "thời trang nhanh" (fast-fashion) tiến hóa thành "thời trang siêu nhanh" (ultrafast-fashion) thì Zara không còn là thương hiệu bình dân có tốc độ nhanh nhất.
Được sáng tạo bởi Leob Strauss vào thế kỉ 19, những chiếc quần jeans chính là món đồ hữu ích của những người công nhân đào vàng. Chiếc quần đã trải qua nhiều thập kỉ và vẫn luôn giữ một vai trò không thể thiếu trong thế giới thời trang.
Dior, Gucci, Elie Saab... "cuộc chiến" giữa các nhà mốt trở nên vô cùng kịch tính trong mùa Cannes năm nay.
Sau tất cả, Drop Two của những cô gái nhà Jenner đã chính thức lên sóng!
Các sao đua nhau diện những bộ váy hoa, các kiểu đồ gọn nhẹ chỉ cần nhìn cũng thấy mát mắt.
Gia đình Max-Stu-Pid đã trở thành "bằng chứng hùng hồn" cho việc lập gia đình không hề tẻ nhạt mà còn rất vui nhộn là đằng khác. Giữa từng thành viên trong gia đình có sự gắn kết chặt chẽ không chỉ từ tình cảm mà còn bởi phong cách thời trang.
Thay vì diện đồ trơn màu basic như bình thường, tuần này, phái đẹp châu Á lại chuộng những kiểu váy áo bèo nhún ấn tượng, điệu đà nhưng không hề diêm dúa.
Tuần qua, các bạn trẻ 2 miền đã đồng loạt xuống phố với gam màu đen cùng hàng loạt tuyệt chiêu mix đồ cực "dị".
Được biết, thiết kế mà Lê Thanh Hòa sáng tạo riêng cho Lý Nhã Kỳ tốn tổng cộng 5 tháng thực hiện, từ giai đoạn lên ý tưởng cho đến hoàn thành.
Giới trẻ Hàn chẳng bao giờ gây thất vọng với gout thời trang của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng street style hè siêu mãn nhãn của loạt bạn trẻ Hàn tuần qua.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Phiên bản điện ảnh của series phim nổi tiếng một thời vẫn không vượt qua được cái bóng của phiên bản cũ.
Chuỗi nhà hàng món cuốn Việt truyền thống cùng cung cách phục vụ hiện đại Wrap & Roll khai trương nhà hàng thứ 12 tại Vincom Thủ Đức với nhiều chương trình khuyến mãi cho thực khách.
Sôi động trên tầng cao cùng Oneplus Rooftop Beer Club Hotline: (08) 3911 1020 or (08) 3911 1018 Tầng 32, 37 Tôn Đức Thắng, Q. 1, TP HCM
Kourtney Kardashian đã thành tấm gương cho các cô gái "thước rưỡi" hãy tránh xa Kendall Jenner!
Chỉ với một chiếc quần legging màu nude, các sao Hollywood đã biến chúng thành vũ khí lợi hại để khoe trọn đường cong trên cơ thể.
Thiên tình sử của Bryana Holly quả khiến người ta phải toát mồ hôi!
Việc dưỡng da sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn hẳn nếu bạn biết đến những mẹo này.
Khoác lên mình bộ đồng phục thể dục trường Bách Khoa, Trần Thị Linh khiến nhiều trái tim xao xuyến bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của mình.
Dép lê tưởng như chỉ để đi ở nhà lại được nhiều sao Việt kết hợp cùng những bộ đồ thời trang và tạo nên vẻ ngoài đầy sang chảnh.
Chị em phụ nữ ai cũng cần biết vài chiêu tự vệ trong trường hợp bị kẻ xấu tấn công. Biết thêm không bao giờ thừa!
Một bộ nail xinh cũng sẽ khiến bạn vui vẻ và yêu bản thân hơn, cũng như một mái tóc đẹp hay một ngày trang điểm xinh vậy.
The Opera - 18 Lương Ngọc Quyến street, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 090 102 1818
Anh chàng bartender người Nga đến từ Bangkok, Sasha Bondi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một nguồn cảm hứng cocktails mới lạ tại Chill Skybar từ ngày 25/05 đến 27/05/17.
Diện những bộ trang phục khoét sâu, ngắn như không phô diễn đường cong cơ thể mỗi lần xuất hiện trên sân khấu ngày hè, Minh Hằng, Hương Tràm...cùng loạt mỹ nhân Việt khiến người xem không khỏi bối rối.