Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Minh Thu
 
Kết quả cuộc khảo sát tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trên Instagram trong năm 2015 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" hơn nhiều mạng xã hội khác nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão cùng lượng người dùng trung thành khổng lồ, Instagram đã dần trở thành một trong những kênh tiếp thị được các thương hiệu thời trang chăm chút hơn cả. Và cũng vì vậy mà lượng follower, lượng like trên các bức ảnh mà mỗi thương hiệu gặt hái được trên Instagram chính là một trong những thước đo chính xác nhất giúp phản ánh mức độ phổ biến cũng như được yêu thích của thương hiệu đó.

Sau nhiều cuộc khảo sát từ mùa hè vừa qua, chúng ta đã biết được Nike là thương hiệu thời trang có số lượng follower nhiều nhất trên toàn cầu (hiện là 32,4 triệu follower), bỏ xa cả những nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Dior, v.v... Từ kết quả của cuộc khảo sát này, ta có thể dễ dàng suy ra Nike cũng là thương hiệu sneaker có nhiều follower nhất trên Instagram, nhưng nếu xét về tổng lượng like trên các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này thì sao?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 1.Dù vô địch về số lượng follower trên Instagram nhưng Nike lại không phải là thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trong năm qua.

Mới đây, trang web KickPosters cùng 2015 Best Nine, một trang web chuyên thống kê số lượng follower cũng như lượng like trên Instagram đã tiến hành một cuộc khảo sát về tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trong năm 2015. Và điều bất ngờ là không phải Nike, thương hiệu có nhiều follower nhất mà chính Adidas Originals mới là hãng sneaker có tổng số lượt like ảnh cao nhất năm qua với thành tích 78,8 triệu lượt like. Ấn tượng hơn, số lượt like của Adidas Originals gần như gấp đôi thương hiệu về nhì Vans (hơn 40 triệu lượt like) và gấp ba lần số lượt like của Nike (ở vị trí thứ ba với 23,8 triệu lượt like). Các thương hiệu sneaker khác như Converse, Adidas, New Balance đều chỉ có dưới 20 triệu lượt like trong khi Puma, Reebok chỉ "lẹt đẹt" ở ngưỡng trên dưới 5 triệu lượt like.

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 2.Adidas Orignals về nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trên Instagram trong năm 2015.
 
Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 3.Thống kê chi tiết số lượng like mà một số thương hiệu sneaker giành được trên Instagram năm qua (từ trái sang): Reebok - 2,6 triệu lượt, Adidas Originals - 78,8 triệu lượt, Nike - 23,8 triệu lượt và Saucony Originals - 1,2 triệu lượt.

Không khó để khẳng định số lượt like ấn tượng mà Adidas Originals giành được trong năm qua là nhờ vào những phi vụ "bắt tay" với các ngôi sao nổi tiếng, trong đó công lớn đặc biệt thuộc về Kanye West với dòng sneaker Yeezy Boost siêu "hot". 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 4.Mẫu sneaker Yeezy Boost 350 siêu "hot" do Kanye West thiết kế đã giúp Adidas Originals trở thành thương hiệu sneaker được like nhiều nhất năm 2015.

Không chỉ thống kê tổng số lượt like, cuộc khảo sát này còn thống kê số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker. Riêng ở bảng xếp hạng này, Vans lại dẫn đầu với trung bình 10 lượt like trên mỗi follower, theo sau là New Balance và Adidas Originals (trung bình 8 lượt). Điều đáng nói là mặc dù có nhiều follower nhất nhưng Nike lại có số lượt like trung bình trên mỗi follower thấp nhất trong tất cả các thương hiệu sneaker. 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 5.Biểu đồ số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker năm 2015.
 
Nguồn: Complex
Theo Falabella / Trí Thức Trẻ

  • Air 360 Lunar NY
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Không phải Pull&Bear, Bershka hay Stradivarius mà chính là... Lefties.
Thương hiệu của nàng siêu mẫu mang tên Mother hứa hẹn sẽ là "cơn sốt" mới cho các cô gái mùa đầu năm.
Show diễn ra mắt BST thời trang nam mùa Thu 2017 của nhà mốt Ý quy tụ hàng loạt cậu ấm cô chiêu nhà sao đình đám thế giới.
Cái tên Vetements cũng là điển hình cho câu chuyện các thương hiệu nhỏ hoàn toàn đủ khả năng để cạnh trạnh với những nhà mốt hùng hậu bậc nhất.
American Apparel bị "sập" cũng đồng nghĩa với việc hơn 3.500 nhân công đột ngột thất nghiệp.
Những chiếc quần jeans của người đẹp "siêu vòng 3" có cho có lẽ cũng không cô gái nào muốn nhận.
Các thảm đỏ danh tiếng không chỉ đơn thuần là nơi khoe sắc của dàn sao đình đám mà còn là một cỗ máy in tiền thực sự!
Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh thời trang ấn tượng trên thế giới trong ấn bản năm mới từ các tạp chí danh giá trong mùa mốt này.
Chriselle Lim, Aimee Song, Park Sora và Jenn Im là 4 fashionista ăn mặc chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất xứ kim chi.
Cùng điểm qua những bộ cánh đẹp nhất của ngôi sao có phong cách thời trang đường phố ấn tượng nhất năm 2016.
Năm 2016, làng giải trí Việt ghi nhận nhiều trang phục dạ hội lộng lẫy và quyến rũ được các mỹ nhân khoác lên mình. Trong vô vàn thiết kế năm qua, dưới đây là những xu hướng váy dạ hội của thương hiệu Joli Poli đã “càn quét” thảm đỏ.
Street style của giới trẻ thế giới tuần qua sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý mix đồ ấm áp mà vẫn "bao đẹp".
Bản chất của sequin là được thiết kế dành riêng cho các sự kiện, song chụp một chiếc đầm bằng sequin sẽ khó hơn một chiếc đầm đen đơn thuần nhiều lần.
Cùng làm quen với Yoshi, fashionisto nhí đang được coi là ngôi sao street style của làng thời trang Nhật Bản.
5 mẫu thiết kế quốc phục xuất sắc đã được lựa chọn trong một cuộc thi để giúp đại diện Việt Nam - Lệ Hằng - có trang phục thi Miss Universe ấn tượng nhất.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Và đây cũng là một xu hướng tiến hóa tương đối nguy hiểm cho nhân loại.
Bạn hay đổ lỗi tại "định mệnh" khi mãi vẫn chưa có người yêu nhưng hãy ngẫm nghĩ lại xem có khi "tại bạn mà ra" đấy. 
Tình yêu có thể vượt cả không gian thời gian, tuy nhiên đối với một số người vì tính cách đặc trưng nên dù là tình yêu đích thực cũng dễ xảy ra rạn nứt, khó mà đi đến kết quả viên mãn. Top 4 con giáp sau đây thực sự không thích hợp để yêu xa.
Một phòng ăn mang phong cách đồng quê sẽ tạo được cảm giác thư giãn thoải mái và không khí ấm cúng cho khách cũng như thành viên trong gia đình. Xu hướng này cũng được dự báo sẽ hot trong năm nay.
Jackets da thực sự là một món đồ quá quen mặt, nhưng làm sao để chọn cho mình một chiếc áo với chất liệu hay kiểu dáng phù hợp lại không phải là điều đơn giản.
Người đẹp khiến cộng đồng mạng “phát sốt” trước thân hình “chuẩn không cần chỉnh” với số đo ba vòng nóng bỏng.
Gây ấn tượng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bất kì ai là điều hoàn toàn có thể nằm trong tay bạn.
Vẻ nóng bỏng của em út Kim gây náo loạn đường phố New York tối 17/1.
Không ngại bỏ ra hàng trăm triệu cho những món đồ thời trang hàng hiệu, 4 cô nàng này đang sở hữu cuộc sống bao người mơ ước.
Bản sao "Tiểu Long Nữ" khiến trái tim bao chàng trai tan chảy.
Đây là 7 địa điểm với số lần hashtag xuất hiện nhiều nhất trên Instagram. Trong đó, tháp Eiffel dẫn đầu danh sách "7 kỳ quan Instagram" với hơn 3 triệu hashtag.
Hương Giang Idol thẳng thắn chia sẻ trước đêm thi "The Remix": "Giang không theo dõi về hoạt động nghệ thuật của Tim, "The Remix" là một cuộc chiến, đừng mong chờ những lời lẽ thân thiện!".
Bạn luôn có một sự lựa chọn để rời bỏ cho đến khi bạn tìm thấy nơi bạn thuộc về và điều khiến bạn hạnh phúc.
Du lịch Việt Nam đi qua khắp các tỉnh thành cả nước, bạn sẽ bắt gặp những món ngon mà rất nhiều người không thể cưỡng lại khi có dịp được nếm thử qua ít nhất một lần.
Phong cách thời trang nữ tính, điệu đà của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh chắc chắn sẽ là những bí kíp mặc đẹp cho các cô gái trong dịp Tết đang cận kề.