Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua?

Minh Thu
 
Kết quả cuộc khảo sát tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trên Instagram trong năm 2015 đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" hơn nhiều mạng xã hội khác nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão cùng lượng người dùng trung thành khổng lồ, Instagram đã dần trở thành một trong những kênh tiếp thị được các thương hiệu thời trang chăm chút hơn cả. Và cũng vì vậy mà lượng follower, lượng like trên các bức ảnh mà mỗi thương hiệu gặt hái được trên Instagram chính là một trong những thước đo chính xác nhất giúp phản ánh mức độ phổ biến cũng như được yêu thích của thương hiệu đó.

Sau nhiều cuộc khảo sát từ mùa hè vừa qua, chúng ta đã biết được Nike là thương hiệu thời trang có số lượng follower nhiều nhất trên toàn cầu (hiện là 32,4 triệu follower), bỏ xa cả những nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Dior, v.v... Từ kết quả của cuộc khảo sát này, ta có thể dễ dàng suy ra Nike cũng là thương hiệu sneaker có nhiều follower nhất trên Instagram, nhưng nếu xét về tổng lượng like trên các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này thì sao?

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 1.Dù vô địch về số lượng follower trên Instagram nhưng Nike lại không phải là thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trong năm qua.

Mới đây, trang web KickPosters cùng 2015 Best Nine, một trang web chuyên thống kê số lượng follower cũng như lượng like trên Instagram đã tiến hành một cuộc khảo sát về tổng số lượt like mà các thương hiệu sneaker giành được trong năm 2015. Và điều bất ngờ là không phải Nike, thương hiệu có nhiều follower nhất mà chính Adidas Originals mới là hãng sneaker có tổng số lượt like ảnh cao nhất năm qua với thành tích 78,8 triệu lượt like. Ấn tượng hơn, số lượt like của Adidas Originals gần như gấp đôi thương hiệu về nhì Vans (hơn 40 triệu lượt like) và gấp ba lần số lượt like của Nike (ở vị trí thứ ba với 23,8 triệu lượt like). Các thương hiệu sneaker khác như Converse, Adidas, New Balance đều chỉ có dưới 20 triệu lượt like trong khi Puma, Reebok chỉ "lẹt đẹt" ở ngưỡng trên dưới 5 triệu lượt like.

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 2.Adidas Orignals về nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu sneaker được like nhiều nhất trên Instagram trong năm 2015.
 
Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 3.Thống kê chi tiết số lượng like mà một số thương hiệu sneaker giành được trên Instagram năm qua (từ trái sang): Reebok - 2,6 triệu lượt, Adidas Originals - 78,8 triệu lượt, Nike - 23,8 triệu lượt và Saucony Originals - 1,2 triệu lượt.

Không khó để khẳng định số lượt like ấn tượng mà Adidas Originals giành được trong năm qua là nhờ vào những phi vụ "bắt tay" với các ngôi sao nổi tiếng, trong đó công lớn đặc biệt thuộc về Kanye West với dòng sneaker Yeezy Boost siêu "hot". 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 4.Mẫu sneaker Yeezy Boost 350 siêu "hot" do Kanye West thiết kế đã giúp Adidas Originals trở thành thương hiệu sneaker được like nhiều nhất năm 2015.

Không chỉ thống kê tổng số lượt like, cuộc khảo sát này còn thống kê số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker. Riêng ở bảng xếp hạng này, Vans lại dẫn đầu với trung bình 10 lượt like trên mỗi follower, theo sau là New Balance và Adidas Originals (trung bình 8 lượt). Điều đáng nói là mặc dù có nhiều follower nhất nhưng Nike lại có số lượt like trung bình trên mỗi follower thấp nhất trong tất cả các thương hiệu sneaker. 

Thương hiệu sneaker nào được like nhiều nhất trên Instagram năm qua? - Ảnh 5.Biểu đồ số lượt like bình quân trên mỗi follower của từng thương hiệu sneaker năm 2015.
 
Nguồn: Complex
Theo Falabella / Trí Thức Trẻ

  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Chính các tín đồ thời trang cũng không thể hiểu nổi ý đồ của Topshop là gì khi ra mắt mẫu quần jeans trong suốt này.
Khái niệm Pop-Up tuy khá lạ lẫm với thị trường thời trang Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã được nhiều thương hiệu áp dụng và Hermès cũng không phải là ngoại lệ.
Họ tận dụng bất kỳ những ngóc ngách nào trên đường để cho ra bức hình thật cool, các công thức an toàn đã tạm xa thay vào đó chẳng còn một quy tắc nào trong cách mix&match nữa.
Không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ hay mix nhiều layer rối mắt nhưng những fashionista nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.
Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.
Thành thật mà nói, 2 thương hiệu "cá tính" này nên tập trung vào thế mạnh của mình hơn là "đá sân" lung tung.
Coachella 2017 tiếp tục trở thành sân chơi phô diễn street style vừa đậm chất lễ hội lại vừa sexy vô cùng tận của những cô nàng nóng bỏng, đặc biệt là dàn thiên thần Victoria's Secret.
Sự sáng tạo không giới hạn của các tín đồ thời trang và các nhà mốt trên toàn Thế giới đã khiến những miếng sticker, huy hiệu trở thành một trong những xu hướng thời trang hot nhất, chúng ta không khó để tìm thấy chúng trên người các fashionista.
Không biết do vô tình hay hữu ý, sáng tạo mới của nhà mốt nước Pháp lại giống bất ngờ với chiếc túi nhựa IKEA được các bà nội trợ đặc biệt yêu thích.
Chiếc áo hiệu Balenciaga có giá đến 33 triệu đồng nên Sơn Tùng có mặc đi mặc lại cũng là điều dễ hiểu.
Con gái hấp dẫn nhất, xinh đẹp nhất là khi chẳng thuộc về ai. Bạn có thể thỏa thích làm những điều mình mong muốn, được thoải mái bầu bạn, tự do bay nhảy và tìm kiếm những chân trời mới.
H&M sẽ về Việt Nam trong năm 2017 thì ai cũng đã biết. Nhưng những bí mật cực có ích cho việc mua sắm do Ashley Cooke - một nhân viên đã có 4 năm làm việc ở đây tích góp lại thì hẳn là còn nhiều người chưa tỏ đâu nhé!
Các kiểu đồ rộng rãi, thoải mái lên ngôi, quần ống suông, quần viền sọc dọc thể thao được yêu thích hơn cả.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Theo những người đẹp này, việc đóng thế cảnh "yêu thật" giống như một sự trốn tránh.
Nhờ tập luyện nhiều cô gái biến mình trở thành búp bê phiên bản người thật.
Sau hơn ba tháng sinh con, cuối cùng hình ảnh mang thai của Angelababy cũng được tiết lộ. Người hâm mộ - đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đã dành nhiều bình luận ca ngợi và không quên chỉ trích Trác Vỹ tung tin đồn nhảm nhí.
Các thiết kế kệ lưu trữ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí nhà vì nó vừa mang lại cái nhìn đẹp mắt hơn lại cung cấp cho bạn một khoảng không gian hữu ích.
Đôi môi tiết lộ tính cách của một người cũng như vài điểm khác về tâm lý.
Nếu có thể, hãy di chuyển cuộc yêu ra ngoài phòng tắm, bạn sẽ dễ dàng có được những trải nghiệm mới mẻ của màn dạo đầu bằng việc ngâm mình cùng nhau trong bồn tắm hay đùa nghịch dưới vòi hoa sen...
Mùa diện shorts đã đến, chỉ cần khoanh vùng 4 kiểu giày dép này là bạn thỏa sức tung hoành suốt cả một mùa hè rực nắng.
Chuyến đi đến Bình Ba, Bình Hưng tắm biển, ăn hải sản hay đến Đảo Yến trải nghiệm bãi tắm đôi là những tour du lịch rất đáng tiền khi tới Nha Trang.
Xanh, mát, gần gũi với thiên nhiên, nhà tắm ngoài trời chính là cách vô cùng đơn giản để tạo ra góc thư giãn đẹp lung linh ngay trong ngôi nhà của mình.
Giờ đây, bằng sự phá cách, tranh không chỉ được vẽ trên giấy hay tường, mà tranh còn được vẽ ngay trên mái tóc của con người.
Khi thất tình, tuyệt đối bạn không được tìm đến một người nào khác để “lấp chỗ trống”.
Là ngôi sao châu Á duy nhất có mặt trong danh sách "100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới" do tạp chí Time công bố, Phạm Băng Băng chọn cho mình phong cách thời trang tuy "sến" nhưng mang đậm phong cách Á Đông.
Trong bán kính khoảng 100 km, bạn và gia đình có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ ngắn ngày đang tới gần.
Những người thuê phòng tại Art Series được cung cấp một máy ảnh và chụp hình khỏa thân thoải mái trong phòng. Sau đó, bạn sẽ chọn tấm ảnh ưng ý nhất để gửi cho khách sạn.