Victoria's Secret gây tranh cãi vì quảng cáo

Victoria's Secret gây tranh cãi vì quảng cáo "không độn ngực mới là sexy"

Minh Thu
 
Slogan "Bây giờ không độn ngực mới là sexy" mà hãng nội y đình đám sử dụng cho dòng sản phẩm bralette mới nhất đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng.

Xu hướng bralette, kiểu áo ngực không độn với thiết kế cầu kỳ mà các cô nàng có thể mặc như bra thông thường hoặc mặc riêng lẻ đã trở nên rất "hot" trong thời gian qua. Là thương hiệu nội y đình đám bậc nhất thế giới, đương nhiên Victoria's Secret không thể bỏ qua xu hướng này và mới đây đã trình làng bộ sưu tập bralette đầu tiên của mình.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 1. Tháng 4 vừa rồi, Victoria's Secret đã ra mắt dòng sản phẩm bralette đầu tiên.

Tuy nhiên, thông điệp mà Victoria's Secret đưa ra khi quảng bá dòng sản phẩm bralette này đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng, gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Slogan được "ông lớn" nội y sử dụng trong chiến dịch này là "No padding is sexy now - Bây giờ không độn ngực mới là sexy" nhằm nhấn mạnh vào đặc điểm không mút, không có miếng độn của dòng bralette mới ra lò.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 2.

Xét một cách tích cực, với slogan này, Victoria's Secret muốn gửi gắm đến các cô gái thông điệp rằng hãy yêu vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể mình, hãy thoải mái diện bra không "độn đẩy" và vòng 1 nhỏ vẫn hết sức sexy. Tuy nhiên, vấn đề là Victoria's Secret lại nhấn mạnh vào từ "now" ("bây giờ"), khiến không ít người có cảm giác hãng muốn ngụ ý "bây giờ thì không độn ngực mới là sexy, còn trước kia thì không độn chẳng sexy chút nào".

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 3.

Không chỉ có vậy, slogan này còn bị cho là đối nhau chan chát với những gì Victoria's Secret luôn quảng cáo trước đây, khi mà hãng vốn nổi tiếng với những sản phẩm bra có mút siêu dày, siêu "push up", siêu độn đẩy với khả năng "biến không thành có" thần kỳ. Không ít người cho rằng thương hiệu này đang không nhất quán, "gió chiều nào xoay chiều ấy" chỉ để bán được hàng.

 Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 4.Một cư dân mạng bình luận: "Victoria's Secret đang quảng cáo không độn ngực mới là sexy sau hàng năm trời khâu những miếng mút dày tới cả chục centimet vào từng chiếc bra. Hãy biến đi."

Nhân sự việc, không ít khách hàng sở hữu vòng 1 lớn cũng tranh thủ lên tiếng quở trách Victoria's Secret thiếu công bằng vì dòng bralette này của hãng chỉ tập trung vào đối tượng khách hàng ngực nhỏ.

 Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 5."Victoria's Secret và bralette của các người hãy biến đi bởi chẳng người nào có ngực lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng"

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 6. "Tôi thích xem quảng cáo bralette của Victoria's Secret làm sao khi mà họ nói "Không cần độn ngực", đi mà nói điều đó với bộ ngực cỡ D của tôi ấy, chào!"

Nguồn: Cosmopolitan

Theo Trí Thức Trẻ


  • Air 360 Sky Bar
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Quy chuẩn cái đẹp mỗi thời điểm hoàn toàn không giống nhau, vậy nên đừng chê mình béo nữa, biết đâu thời đại “béo mới xinh” sắp quay lại như vòng tuần hoàn thời trang rồi cũng nên.
Rủ nhau diện đồ trắng nhưng Khánh Linh sang chảnh với set đồ hiệu thì Tú Hảo lại thoải mái, năng động với quần jeans, áo phông quen thuộc.
H&M lại dẫn giới mộ điệu đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng cách cập nhập phiên bản tiếng Việt trên trang chủ quốc tế như khẳng định màn đổ bộ của mình tại thị trường trong nước.
Team Sang và team Ảo, ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua đồ sang chảnh khi ra phố?
Túi hiệu đã là lẽ bình thường, giờ đây, các mỹ nhân Việt đang âm thầm mà tự vũ trang bản thân trong cuộc đua xem đồng hồ của ai... nhiều viên kim cương hơn nào.
Trên người của Huyền Baby không có một món đồ nào là bình dân cả, tất cả tổng thể từ những chi tiết nhỏ nhất cũng có mức giá nghe qua cũng phải giật mình thon thót.
Từ hồi tập trung hoạt động tại quê nhà, trưởng nhóm f(x) luôn không tiếc tiền mạnh tay sắm sửa cho bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ của mình.
Dường như BST Supreme x Louis Vuitton đã trở thành "huyền thoại" khi tạo nên cơn sốt trên toàn hành tinh. Để bước qua khỏi đó, Supreme sẽ lấy gì để giữ chân các tín đồ thời trang?
Những món hàng hiệu mà Châu Bùi vừa sắm có mức giá khá phải chăng lại vô cùng tiện dụng và hợp mốt.
Người thì đơn giản với sắc đen, người lại mix màu sắc nổi loạn. Bảng xếp hạng mặc đẹp xuống phố tuần này gọi tên những ai?
ASOS hóa ra không đơn thuần là một cái tên riêng mà có một ý nghĩa ẩn đằng sau.
Nổi tiếng là quý cô nóng bỏng nhất nhì của làng giải trí quốc tế, tuy thật khó tin nhưng Kim siêu vòng 3 cũng có những khoảnh khắc rất kín đáo như thế này đây.
Màn bắt tay hợp tác giữa Pharrell Williams - nhà sản xuất âm nhạc đại tài cùng Stan Smith - vận động viên quần vợt số 1 thế giới đã mang đến hơi thở thời đại mới trong những thiết kế giày adidas.
Đã qua cái thời chỉ cần chụp bộ đồ treo lên móc là bán được hàng, các shop teen bây giờ đầu tư tốn kém cho ảnh lookbook.
Toàn những thương hiệu lâu đời và quyền lực nhất trong ngành thời trang mà chúng ta không thể bỏ qua.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Dù hơn kém nhau 1 buổi nhưng cặp chị em Philippines thường xuyên bị người khác nhầm lẫn là sinh đôi vì họ quá giống nhau. Cả hai có chung nhiều sở thích, trong đó du lịch là đam mê nổi trội nhất.
Đố bạn nhận ra sự khác nhau giữa Selena Gomez và cô "em gái sinh đôi" xinh đẹp này đấy!
Bỗng một ngày da không được đẹp, các nàng sẽ phải "chữa cháy" như thế nào.
Bức “tâm thư” hơn 1.000 chữ của một Việt kiều Đức đã khiến cộng đồng mạng có cái nhìn hoàn toàn khác về “trai Tây”.
Đôi boots này không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn rất tiện lợi trong mùa mưa.
Nam vũ công Đặng Minh Hiền (Hiền sến) đã chính thức bày tỏ quan điểm về scandal ồn ào sau 1 ngày giữ im lặng.
Đừng nghĩ lọ kem dưỡng, chai sữa rửa mặt của bạn còn hạn sử dụng thì vẫn dùng được, nó có quy tắc riêng cả đấy.
Chàng hoàng tử nhạc Pop mới đây đã muối mặt khi bị một cô gái xinh đẹp khước từ những lời mật ngọt.
Quy chuẩn cái đẹp mỗi thời điểm hoàn toàn không giống nhau, vậy nên đừng chê mình béo nữa, biết đâu thời đại “béo mới xinh” sắp quay lại như vòng tuần hoàn thời trang rồi cũng nên.
1001 trường hợp "xém" đụng hàng, thế nhưng với mức giá khác nhau, bạn sẽ về phe nào đây?
Khóc lóc cả ngày, tâm trí treo ngược cành cây, lén "soi" Facebook của người yêu cũ... là những việc phái đẹp thường làm sau khi "đường ai nấy đi" với bạn trai.
Một sản phẩm trang điểm khác biệt hoàn toàn với tất cả những thứ bạn đã từng biết đến.
Xinh đẹp, duyên dáng là một phần, công nương Kate còn may mắn sở hữu một tủ váy hiệu siêu đẹp nữa.
Dù mới được mở cửa không lâu, bảo tàng kem tại thành phố Los Angeles, Mỹ đã thực sự là điểm đến yêu thích của nhiều người trong mùa hè này.
Cậu bé 16 tuổi này hiện đang khiến rất nhiều chị em thi nhau đòi "góp gạo chờ em lớn".