Victoria's Secret gây tranh cãi vì quảng cáo

Victoria's Secret gây tranh cãi vì quảng cáo "không độn ngực mới là sexy"

Minh Thu
 
Slogan "Bây giờ không độn ngực mới là sexy" mà hãng nội y đình đám sử dụng cho dòng sản phẩm bralette mới nhất đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng.

Xu hướng bralette, kiểu áo ngực không độn với thiết kế cầu kỳ mà các cô nàng có thể mặc như bra thông thường hoặc mặc riêng lẻ đã trở nên rất "hot" trong thời gian qua. Là thương hiệu nội y đình đám bậc nhất thế giới, đương nhiên Victoria's Secret không thể bỏ qua xu hướng này và mới đây đã trình làng bộ sưu tập bralette đầu tiên của mình.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 1. Tháng 4 vừa rồi, Victoria's Secret đã ra mắt dòng sản phẩm bralette đầu tiên.

Tuy nhiên, thông điệp mà Victoria's Secret đưa ra khi quảng bá dòng sản phẩm bralette này đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng, gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Slogan được "ông lớn" nội y sử dụng trong chiến dịch này là "No padding is sexy now - Bây giờ không độn ngực mới là sexy" nhằm nhấn mạnh vào đặc điểm không mút, không có miếng độn của dòng bralette mới ra lò.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 2.

Xét một cách tích cực, với slogan này, Victoria's Secret muốn gửi gắm đến các cô gái thông điệp rằng hãy yêu vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể mình, hãy thoải mái diện bra không "độn đẩy" và vòng 1 nhỏ vẫn hết sức sexy. Tuy nhiên, vấn đề là Victoria's Secret lại nhấn mạnh vào từ "now" ("bây giờ"), khiến không ít người có cảm giác hãng muốn ngụ ý "bây giờ thì không độn ngực mới là sexy, còn trước kia thì không độn chẳng sexy chút nào".

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 3.

Không chỉ có vậy, slogan này còn bị cho là đối nhau chan chát với những gì Victoria's Secret luôn quảng cáo trước đây, khi mà hãng vốn nổi tiếng với những sản phẩm bra có mút siêu dày, siêu "push up", siêu độn đẩy với khả năng "biến không thành có" thần kỳ. Không ít người cho rằng thương hiệu này đang không nhất quán, "gió chiều nào xoay chiều ấy" chỉ để bán được hàng.

 Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 4.Một cư dân mạng bình luận: "Victoria's Secret đang quảng cáo không độn ngực mới là sexy sau hàng năm trời khâu những miếng mút dày tới cả chục centimet vào từng chiếc bra. Hãy biến đi."

Nhân sự việc, không ít khách hàng sở hữu vòng 1 lớn cũng tranh thủ lên tiếng quở trách Victoria's Secret thiếu công bằng vì dòng bralette này của hãng chỉ tập trung vào đối tượng khách hàng ngực nhỏ.

 Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 5."Victoria's Secret và bralette của các người hãy biến đi bởi chẳng người nào có ngực lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng"

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 6. "Tôi thích xem quảng cáo bralette của Victoria's Secret làm sao khi mà họ nói "Không cần độn ngực", đi mà nói điều đó với bộ ngực cỡ D của tôi ấy, chào!"

Nguồn: Cosmopolitan

Theo Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Không biển hiệu, không quảng cáo, nhưng lại luôn là điểm sáng trong bản đồ của giới săn hàng hiệu. Bạn biết đâu không?
Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng từ khuôn mặt đến vóc dáng của người phụ nữ tài giỏi này vẫn trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì thiếu nữ đôi mươi.
Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang đến một hơi thở hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập trước đây của anh, khiến giới mộ điệu hoàn toàn mãn nhãn.
Với tình hình như hiện tại, rất có thể, mẫu boots đổi màu thú vị này của Christian Louboutin sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.
Ngọc Trinh và Kỳ Duyên là hai nàng thơ của Đỗ Long trong bộ sưu tập mới nhất này.
Các bạn trẻ đến tham đự sự kiện Street Style trong ngày thứ 3 tiếp tục thể hiện những sự phá cách và nổi loạn trong cách mix&match trang phục và phụ kiện khác nhau.
Như thường lệ, VIFW 2017 tiếp tục trở thành nơi hội tụ của những bạn trẻ không ngại đẩy giới hạn của thời trang xa đến tận chân trời.
Đây chính là giá tiền siêu cao dành cho một chiếc quần "không giống ai" của thương hiệu denim cao cấp mang tên PRPS.
Chính các tín đồ thời trang cũng không thể hiểu nổi ý đồ của Topshop là gì khi ra mắt mẫu quần jeans trong suốt này.
Khái niệm Pop-Up tuy khá lạ lẫm với thị trường thời trang Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã được nhiều thương hiệu áp dụng và Hermès cũng không phải là ngoại lệ.
Họ tận dụng bất kỳ những ngóc ngách nào trên đường để cho ra bức hình thật cool, các công thức an toàn đã tạm xa thay vào đó chẳng còn một quy tắc nào trong cách mix&match nữa.
Không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ hay mix nhiều layer rối mắt nhưng những fashionista nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.
Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.
Hãy cứ cất Converse và Vans cẩn thận vào một góc. Chúng vẫn sẽ ở đấy và chờ đợi bạn vô điều kiện, mong ngóng một ngày nào đó lại lấy ra diện với áo thun quần jeans, đơn giản thoải mái.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Chỉnh sửa ảnh trên điện thoại chưa bao giờ dễ dàng đến thế, đặc biệt là khi bạn đã thuộc nằm lòng 14 công thức "thần thánh" dưới đây!
Nếu gặp những người bạn có những dấu hiệu này, tốt nhất nên tránh xa bạn nhé
Không biển hiệu, không quảng cáo, nhưng lại luôn là điểm sáng trong bản đồ của giới săn hàng hiệu. Bạn biết đâu không?
Không phải việc làm đẹp của chị em phụ nữ lúc nào cũng được đáp ứng đầy đủ bởi đôi khi họ thiếu thời gian và vật dụng để làm đẹp.
Một trong những địa điểm lý tưởng dưới đây là nơi mà bạn có thể chạy trốn cái nóng mùa hè
Đôi khi kẻ thù không phải là người đứng trước mặt bạn trên sàn đấu mà là kẻ giật dây đằng sau hậu trường.
Chắc hẳn cô gái nào cũng từng có ước mơ Lọ Lem được xỏ chân vào đôi giày đẹp như mơ và cưới chàng hoàng tử bạch mã. 15 đôi giày dưới đây sẽ khiến cho bạn phải thốt lên và hồi tưởng về giấc mơ thuở ấu thơ.
Nhất định phải thử hôn những kiểu này với người yêu các bạn nhé.
Hãy cảm thấy may mắn khi bạn yêu được một cô nàng mũm mĩm thay vì "siêu mẫu mình dây".
Với mỗi dáng mặt, nam giới cần chú ý tạo kiểu phù hợp nhằm tôn lên nét nam tính mà vẫn hạn chế được nhược điểm.
5 động tăng cường vòng 3 không cần tạ, dễ dàng và hiệu quả, ai cũng tập được hết!
Nhẫn, đồng hồ kim cương, siêu xe và những món hàng hiệu độc nhất vô nhị trị giá hàng trăm ngàn đô là những vật dụng yêu thích sử dụng hàng ngày của cô!
Đó chính là ốc đảo thiên đường Song Saa tại nước bạn Campuchia gần sát chúng ta - một nơi hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.
Hãy quên đi cái nắng gay gắt, cái gió nóng bỏng của vùng biển để ghé thăm những khu resort trên núi mát lạnh, trong lành và cực bình yên này nhé!
Có lẽ chúng ta ai cũng đã từng tiếp xúc với người khoan dung và rộng lượng. Điều thú vị là những người như vậy dễ đạt được thành công, được nhiều người yêu mến. 7 lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy lý do tại sao người sống rộng lượng lại thường dễ thành công.