Victoria's Secret gây tranh cãi vì quảng cáo

Victoria's Secret gây tranh cãi vì quảng cáo "không độn ngực mới là sexy"

Minh Thu
 
Slogan "Bây giờ không độn ngực mới là sexy" mà hãng nội y đình đám sử dụng cho dòng sản phẩm bralette mới nhất đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng.

Xu hướng bralette, kiểu áo ngực không độn với thiết kế cầu kỳ mà các cô nàng có thể mặc như bra thông thường hoặc mặc riêng lẻ đã trở nên rất "hot" trong thời gian qua. Là thương hiệu nội y đình đám bậc nhất thế giới, đương nhiên Victoria's Secret không thể bỏ qua xu hướng này và mới đây đã trình làng bộ sưu tập bralette đầu tiên của mình.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 1. Tháng 4 vừa rồi, Victoria's Secret đã ra mắt dòng sản phẩm bralette đầu tiên.

Tuy nhiên, thông điệp mà Victoria's Secret đưa ra khi quảng bá dòng sản phẩm bralette này đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng, gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Slogan được "ông lớn" nội y sử dụng trong chiến dịch này là "No padding is sexy now - Bây giờ không độn ngực mới là sexy" nhằm nhấn mạnh vào đặc điểm không mút, không có miếng độn của dòng bralette mới ra lò.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 2.

Xét một cách tích cực, với slogan này, Victoria's Secret muốn gửi gắm đến các cô gái thông điệp rằng hãy yêu vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể mình, hãy thoải mái diện bra không "độn đẩy" và vòng 1 nhỏ vẫn hết sức sexy. Tuy nhiên, vấn đề là Victoria's Secret lại nhấn mạnh vào từ "now" ("bây giờ"), khiến không ít người có cảm giác hãng muốn ngụ ý "bây giờ thì không độn ngực mới là sexy, còn trước kia thì không độn chẳng sexy chút nào".

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 3.

Không chỉ có vậy, slogan này còn bị cho là đối nhau chan chát với những gì Victoria's Secret luôn quảng cáo trước đây, khi mà hãng vốn nổi tiếng với những sản phẩm bra có mút siêu dày, siêu "push up", siêu độn đẩy với khả năng "biến không thành có" thần kỳ. Không ít người cho rằng thương hiệu này đang không nhất quán, "gió chiều nào xoay chiều ấy" chỉ để bán được hàng.

 Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 4.Một cư dân mạng bình luận: "Victoria's Secret đang quảng cáo không độn ngực mới là sexy sau hàng năm trời khâu những miếng mút dày tới cả chục centimet vào từng chiếc bra. Hãy biến đi."

Nhân sự việc, không ít khách hàng sở hữu vòng 1 lớn cũng tranh thủ lên tiếng quở trách Victoria's Secret thiếu công bằng vì dòng bralette này của hãng chỉ tập trung vào đối tượng khách hàng ngực nhỏ.

 Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 5."Victoria's Secret và bralette của các người hãy biến đi bởi chẳng người nào có ngực lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng"

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 6. "Tôi thích xem quảng cáo bralette của Victoria's Secret làm sao khi mà họ nói "Không cần độn ngực", đi mà nói điều đó với bộ ngực cỡ D của tôi ấy, chào!"

Nguồn: Cosmopolitan

Theo Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Vốn nổi tiếng là một tín đồ hàng hiệu thượng hạng, Nga Nguyễn là 1 trong số ít người may mắn trên thế giới sở hữu đôi boot đính 3.000 viên pha lê của Saint Laurent.
Kha Vân, Trang Phạm và Kim Nhung là 3 nhân tố tiềm năng của làng mốt Việt. Với niềm đam mê bất tận với thời trang, họ tiếp tục khẳng định ước mơ tại thị trường quốc tế
Siêu mẫu 27 tuổi Jourdan Dunn chua chát chia sẻ trên mạng xã hội, sau khi cô nàng bị quản lý của một quán bar "tống cổ" với lí do phân biệt sắc tộc, màu da
Vũ Ngọc Anh, Châu Bùi, Hoàng Thùy Linh, Mai Ngô, Diễm My 9X... gây chú ý khi mặc quá táo bạo.
Tuần qua, giới trẻ Hàn tiếp tục xuống phố với những set đồ thu trendy hết cỡ với cách mix&match vô cùng mãn nhãn.
Kiểu boot denim mà giới chuyên môn từng chê là thảm họa thời trang của Kim Kardashian nay lại được Angela Phương Trinh, Trang Pháp... tích cực lăng xê.
Dưới đây là gợi ý những món đồ thu bạn có thể sẳm sửa chỉ với mức giá chưa quá 800 ngàn.
Đây được xem là "làn gió" mới cho làng mốt thế giới khi BST thời trang được lấy cảm hứng từ nghệ thuật xăm mình và tôn giáo.
Thì ra, đằng sau hình xăm bé tí tẹo này là cả một thông điệp tích cực và truyền cảm hứng tới mọi người.
Không chỉ có thiết kế quái dị mà giá thành cao chót vót của item này đều đang thách thức tất cả các tín đồ thời trang. Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng bỏ tiền ra để mua 1 chiếc áo như thế này?
Ít ai nghĩ rằng, đây lại là 10 nhân vật được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" nhất.
Cùng xuất hiện trong một chương trình, cả 3 người đẹp đều "kẻ tám lạng người nửa cân".
Theo dõi teaser clip "DNA" dài chưa đến 1 phút của BTS, các fan đã soi ra cả tá các món đồ hiệu đắt đỏ với tổng giá trị lên tới gần 500 triệu đồng.
Không bao giờ có một quy chuẩn nhất định cho tủ đồ của phụ nữ tuổi 30 nhưng sẽ vẫn có những món đồ giúp bạn định hình phong cách để bản thân luôn có lựa chọn khôn ngoan cho mình.
Là người đẹp cực kỳ gây chú ý tại The Face vừa qua, việc Hoàng Thuỳ dẫn đầu vòng bình chọn online tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Nữ diễn viên phim "Jane the Virgin", cô Gina Rodriguez, đã tìm được sự cân bằng tuyệt vời giữa cảm giác vui vẻ hạnh phúc và sự lành mạnh. Đó là bởi cô biết yêu cơ thể mình.
Cũng như Selena Gomez, iPhone 5 đã đánh cắp trái tim Justin Bieber mà mãi không chịu trả lại.
Cặp đôi IT GIRL của làng mẫu phải chăng đã không còn giữ được mối quan hệ thân thiết như trước?
Những ngày đầu sau phẫu thuật căng da mặt có thể xuất hiện các dấu hiệu sau: sưng nề và bầm máu vùng mặt và cổ
Dường như Brooklyn Beckham đang mong muốn quay lại với người yêu cũ qua động thái trên Instagram.
Nổi tiếng, giàu có là vậy nhưng Paris Hilton, Scarlett Johansson, David Beckham,... đều từng bị đồn mắc bệnh tình dục.
Việc nút Home vật lí bị loại bỏ đã khiến các tính năng đi kèm bị loại bỏ theo.
Xuất hiện trong loạt ảnh thời trang nóng bỏng, chàng cầu thủ điển trai Cristiano Ronaldo khẳng định phong độ đĩnh đạc với thân hình tượng tạc đầy quyến rũ
Nếu giới trẻ đã chán ngấy các quán nhậu bình dân xô bồ hay ngao ngán trước những nhà hàng nướng đầy mùi với không gian gò bó, thì nhà hàng Buk Buk với không gian thoáng đãng, cực chất cùng Menu Buffet giá sốc sẽ là điểm đến mới lạ hoàn hảo.
Mặc dù vẫn ngày đêm than thở, tìm mọi phương pháp để thu nhỏ lỗ chân lông nhưng thực tế có những điều cơ bản không phải ai cũng nắm được.
“Cá nhân hóa” chính là câu trả lời cho xu hướng du lịch sang trọng trong những năm tới. Đã đến lúc ngành công nghiệp dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển, thay vì chỉ quảng cáo rồi chờ khách hàng tìm tới.
Quả thực bây giờ các cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống vui vẻ, nhiều màu sắc và thú vị hơn trước đây rất nhiều. Mấy con cá Koi tính sơ sơ cũng vài chục triệu đã bị chịu trận thay cho chủ, thật đáng thương.
Vốn nổi tiếng là một tín đồ hàng hiệu thượng hạng, Nga Nguyễn là 1 trong số ít người may mắn trên thế giới sở hữu đôi boot đính 3.000 viên pha lê của Saint Laurent.
Kha Vân, Trang Phạm và Kim Nhung là 3 nhân tố tiềm năng của làng mốt Việt. Với niềm đam mê bất tận với thời trang, họ tiếp tục khẳng định ước mơ tại thị trường quốc tế
Nhà hàng Ý R&J, tại khách sạn The Reverie Saigon, sẽ giới thiệu đến thực khách tiệc tối thịnh soạn, với năm món ngon tinh hoa của nền ẩm thực Ý, kết hợp cùng các loại rượu vang Brunello di Mantalcino tuyệt hảo vào mỗi tối từ ngày 20 đến 23 tháng Chín.