Đồ H&M x Kenzo lên kệ, có giá từ 800 nghìn đồng

Đồ H&M x Kenzo lên kệ, có giá từ 800 nghìn đồng

Minh Thu
 
Bộ sưu tập dưới sự bắt tay của hai 'ông lớn' đã chính thức được giới thiệu trên website dù ngày 3/11 mới chính thức mở bán.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong  

Bộ sưu tập được các tín đồ thời trang bình dân chờ đón nhất năm nay - H&M x Kenzo - vừa chính thức được giới thiệu trên website. Ngay từ lúc này, bạn đã có thể tham khảo giá của các sản phẩm, chờ ngày chính thức được "càn quét" tại các cửa hàng vào 3/11 tới. Trong bộ sưu tập, có nhiều mẫu áo phông in họa tiết bắt mắt với giá khoảng 800-1 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-1

Sweatshirt họa tiết là một đặc trưng trong các thiết kế của Kenzo. Trong bộ sưu tập với H&M, hãng tiếp tục dựa trên nguồn cảm hứng này, đem đến những mẫu áo đậm chất nhiệt đới với giá khoảng 1,2 - 2,5 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-2

Áo cổ lọ rằn ri là một trong những mẫu áo dễ mặc nhất trong bộ sưu tập, nó được bán với giá 29,99 Euro (khoảng 800k).

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-3

Các cô gái có thể tìm thấy nhiều mẫu váy dài khá xinh xắn trong bộ sưu tập này. Sự kết hợp của các họa tiết to nhỏ cùng màu neon mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng. Váy hồng có giá 1,5 triệu đồng, váy đen đính cườm có giá khoảng 4 triệu đồng, còn váy thổ cẩm đỏ giá cao 7,5 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-4

Một số mẫu áo họa tiết đầy màu sắc, kiểu dáng dễ mặc, thích hợp với những cô nàng gợi cảm và cá tính, có giá từ 1 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-5

Quần skinny họa tiết hẳn sẽ là món đồ kén dáng nhất trong bộ sưu tập, chỉ thích hợp với những người có phong độ thời trang ổn định. Nó có giá khoảng 1,1 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-6

Sơ mi "hoa hòe hoa sói" hợp với những chàng cò hương, mê phong cách nổi loạn và chải chuốt, được bán với giá khoảng 1,5 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-7

Bạn sẽ phải chi từ 4 triệu đồng trở lên để sắm những chiếc áo khoác dáng dài, kiểu dáng unisex.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-8

Loạt áo khoác dáng ngắn và bomber jacket khá dễ mặc, không cần kết hợp nhiều đã đủ nổi bật, có giá từ 2,5 - 4 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-9

Những chiếc clutch cũng được in họa tiết da báo, thổ cẩm màu mè đặc trưng của Kenzo. Để tậu về, bạn phải chi khoảng 1 triệu đồng.

do-hm-x-kenzo-len-ke-co-gia-tu-800-nghin-dong-10

Đây là đôi boots từng được Suboi đi khi chụp ảnh trong chiến dịch quảng cáo cho hãng. Liệu có nàng nào dám bỏ 150 Euro (tương đương 3,7 triệu đồng) để rước đôi này về?

Trang Shaelyn/ Ione.Vnexpress.net


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Năng lượng mới cùng triết lý quen thuộc: chiến dịch mới của A | X Armani Exchange cho mùa Thu/Đông 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu.
Vẫn với tiêu chí đơn giản, tiện dụng, lookbook mới nhất của 2 hãng thời trang bình dân nổi tiếng này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Quy chuẩn cái đẹp mỗi thời điểm hoàn toàn không giống nhau, vậy nên đừng chê mình béo nữa, biết đâu thời đại “béo mới xinh” sắp quay lại như vòng tuần hoàn thời trang rồi cũng nên.
Rủ nhau diện đồ trắng nhưng Khánh Linh sang chảnh với set đồ hiệu thì Tú Hảo lại thoải mái, năng động với quần jeans, áo phông quen thuộc.
H&M lại dẫn giới mộ điệu đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng cách cập nhập phiên bản tiếng Việt trên trang chủ quốc tế như khẳng định màn đổ bộ của mình tại thị trường trong nước.
Team Sang và team Ảo, ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua đồ sang chảnh khi ra phố?
Túi hiệu đã là lẽ bình thường, giờ đây, các mỹ nhân Việt đang âm thầm mà tự vũ trang bản thân trong cuộc đua xem đồng hồ của ai... nhiều viên kim cương hơn nào.
Trên người của Huyền Baby không có một món đồ nào là bình dân cả, tất cả tổng thể từ những chi tiết nhỏ nhất cũng có mức giá nghe qua cũng phải giật mình thon thót.
Từ hồi tập trung hoạt động tại quê nhà, trưởng nhóm f(x) luôn không tiếc tiền mạnh tay sắm sửa cho bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ của mình.
Dường như BST Supreme x Louis Vuitton đã trở thành "huyền thoại" khi tạo nên cơn sốt trên toàn hành tinh. Để bước qua khỏi đó, Supreme sẽ lấy gì để giữ chân các tín đồ thời trang?
Những món hàng hiệu mà Châu Bùi vừa sắm có mức giá khá phải chăng lại vô cùng tiện dụng và hợp mốt.
Người thì đơn giản với sắc đen, người lại mix màu sắc nổi loạn. Bảng xếp hạng mặc đẹp xuống phố tuần này gọi tên những ai?
ASOS hóa ra không đơn thuần là một cái tên riêng mà có một ý nghĩa ẩn đằng sau.
Nổi tiếng là quý cô nóng bỏng nhất nhì của làng giải trí quốc tế, tuy thật khó tin nhưng Kim siêu vòng 3 cũng có những khoảnh khắc rất kín đáo như thế này đây.
Màn bắt tay hợp tác giữa Pharrell Williams - nhà sản xuất âm nhạc đại tài cùng Stan Smith - vận động viên quần vợt số 1 thế giới đã mang đến hơi thở thời đại mới trong những thiết kế giày adidas.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Để trở thành một quý ông sành điệu là điều rất dễ dàng nếu như bạn nắm vững những quy tắc cơ bản này.
Thứ quý báu nhất của tuổi trẻ là thời gian, thứ thông tuệ nhất của con người là hiểu được chính mình. Dùng thời gian của tuổi trẻ để tự khám phá bản thân chính là bạn đang tìm cách để đánh thức "một siêu anh hùng thực sự" đang ngủ quên trong con người bạn
Cùng xem đâu là quán quân trong top 15 đất nước có phụ nữ đẹp nhất thế giới theo bình chọn của TheRichest.
Năng lượng mới cùng triết lý quen thuộc: chiến dịch mới của A | X Armani Exchange cho mùa Thu/Đông 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu.
Cả 4 cô bé tiểu mỹ nhân đều sở hữu gương mặt ấn tượng và thần thái cuốn hút dù còn rất nhỏ tuổi.
Ngoài việc nắm vững những quy tắc chọn, phối đồ phù hợp với dáng người thì bạn cũng đừng coi nhẹ phụ kiện – đặc biệt là túi xách, người bạn đồng hành vô cùng hữu ích của phái đẹp.
Đoán già đoán non mãi, cuối cùng gương mặt trở thành KOL của H&M tại Việt Nam lại là huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2017.
Cả hai nàng Hậu đã trở thành tâm điểm trong sự kiện ra mắt BST mới nhất của NTK Lâm Gia Khang.
Cô bạn 19 tuổi tên Phạm Diệu Linh xinh đẹp và có nhiều nét giống Châu Bùi lẫn Hạ Vi này chính là gương mặt được mong chờ sẽ làm "nên cơm nên cháo" trong chương trình Vẻ đẹp thương hiệu - The Look 2017 đấy!
Nhiều ca sĩ Việt sở hữu chiều cao, vóc dáng chuẩn mực chẳng thua các người mẫu.
Chỉ còn 3 thí sinh trụ lại cho chặng cuối The Face, ai sẽ là người có thể chạm tới ngôi vị quán quân của cuộc thi. Cùng phân tích ưu, nhược điểm của họ để có thể tìm ra được ai đang là thí sinh tiềm năng nhất.
Người mẫu xứ tỷ dân có mặt "non búng ra sữa", hình thể đẫy đà nóng mắt
Không tốn quá nhiều diện tích nhưng góc nghỉ ngơi này lại vô cùng hữu ích. Không những chỉ để thư giãn, nó còn là nơi giúp bạn tiếp đón các vị khách bất ngờ viếng thăm.
Chính vì khuyết điểm này mà "nữ hoàng showbiz" thường chỉ diện váy dài chấm gót hoặc quần dài mà thôi.
Phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ chính là bí quyết thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên, giúp cô thêm đẳng cấp và thời thượng hơn.