Kiếm trăm triệu chỉ trong 6 giây

Kiếm trăm triệu chỉ trong 6 giây

Pistol
 
Bên cạch Facebook, Youtube thì Vine cũng là một mạng xã hội hấp dẫn có thể giúp bạn kiếm được bộn tiền!

Chỉ trong vào 2 năm từ khi xuất hiện nhưng mạng xã hội Vine đã biến không ít người từ vô danh trở nên nổi tiếng. Nổi tiếng ở Vine chính là những người dùng có số lượng người theo dõi “khủng”, từ 500 nghìn cho đến 10 triệu người theo dõi. Họ có thể kiếm thêm được nhiều người theo dõi bằng cách làm những video 6 giây với đủ thể loại. Từ hài hước đến nghệ thuật, thậm chí là các tin thời sự hay các khoảnh khắc thể thao.

Bên cạnh sự nổi tiếng còn có một khoảng lợi nhuận khá hấp dẫn từ hoạt động quảng cáo thông qua các video mà các Viner này làm. Các hãng tài trợ sẽ trả tiền cho các Viner khi sản phẩm của họ được quảng cáo thông qua video, nhắc đến trong caption hoặc revines (giống như share trên Facebook). Mỗi lần làm video, các Viner có thể kiếm được từ $50,000 đến $20,000 tùy theo độ nổi tiếng của mình hay cách mà các sản phẩm được quảng cáo - theo Rob Fishman, phó giám đốc của Niche, một công ty chuyên môi giới giữa các hãng và Viner. Brittany Furlan, một Viner nổi tiếng đã tiết lộ trên New Yorker rằng họ có thể đề nghị mức giá hơn $5000 cho mỗi lần quảng cáo sản phẩm trong một video vỏn vẹn 6 giây.

Dưới đây là danh sách những Viner kiếm tiền “khủng” trong cộng đồng Vine:

1.      Andrew Bachelor

Vine: @KingBach

Lượng người theo dõi: 9.6 triệu

 

KingBach kiếm từ $10,000 đến $15,000 mỗi tháng nhờ quay các video quảng cáo và $1000 cho mỗi 100,000 lượt theo dõi.

 

2.      Marcus Johns

Vine: @marcusjohns

Lượng người theo dõi: 5.5 triệu

 

Trong video này có sự hiện diện của chiếc xe Chrysler 200 và hãng xe đã trả gần $20,000 cho sự hiện diện này.

 

3.      Jessi Smiles

Vine: @jessismiles

Lượng người theo dõi: 3.4 triệu

 

Các nhà tài trợ của Jessi, như Wendy’s, có thể trả cho cô ấy hơn $3,000 chỉ để nhắc đến tên hãng trong caption.

 

4.      Brittany Furlan

Vine: @brittanyfurlan

Lượng người theo dõi: 8 triệu

 

Với những công ty ví dụ như Trident, Brittany được trả hơn $20,000 cho mỗi lần tài trợ.

 

5.      Meagan Cignoli

Vine: @meagancignoli

Lượng người theo dõi: 532 nghìn

 

Theo một người thân của cô ấy thì “Cứ mỗi giây là $400” (một video của Vine là 6 giây).

 

6.      Curtis Lepore

Vine: @curtislepore

Lượng người theo dõi: 6.8 triệu

 

Muốn được Curtis revine thì bạn sẽ tốn $1000 hoặc muốn sản phẩm của mình xuất hiện trong video của anh ấy thì cái giá là $16,000.

 

7.      Lauren Giraldo

Vine: @lglaurenn

Lượng người theo dõi: 3 triệu

 

Mỗi lần revine cho một hãng nào thì Lauren được trả $2000.

 

8.      Nash Grier

Vine: @griernash

Lượng người theo dõi: 10.3 triệu

 

Hiện đang là Viner với số lượng người theo dõi “khủng” nhất. Grier có thể kiếm được từ $25,000 đến $100,000 qua các video quảng cáo.

theo complex

 


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Demi Rose khoe hình thể gợi cảm mê hồn trong thiết kế váy đầm có khoảng cổ khoét rộng mênh mang.
Điểm chung giữa những nàng Lọ Lem ngoài đời thực này đó là họ không hề tính toán, so đo về những vấn đề vật chất khi yêu. Nhưng may mắn đã mỉm cười với họ...
Thân thế của bà Leena khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Vòng casting online của Vietnam's Next Top Model 2017 thu hút không ít thí sinh có số đo 3 vòng lý tưởng.
Đó là lời chia sẻ của Hoàng tử Abdul Mateen đến từ Brunei trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ của Thái Lan.
Tổ chức bên toà lâu đài với rạp cưới lộng lẫy và dàn siêu xe khủng. Đây là đám cưới sẽ khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp.
So với "The Face" mùa 2 ở hiện tại, “Vietnam's Next Top Model” có phần "im hơi lặng tiếng" ở phần tuyển chọn thí sinh hơn. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh của "Vietnam’s Next Top Model" vẫn không hề kém cạnh: xinh đẹp và chuẩn mẫu.
Trước khi được chú ý ở The Face với gương mặt hao hao Tâm Tít, Khánh Linh đã là một 'nữ hoàng lookbook' ở Hà thành.
Fashionista Châu Bùi, siêu mẫu Khả Trang và người đẹp Cao Hoàng Yến đã rút lui khỏi top 10 The Face online.
Khó có thể hình dung, chỉ sau vài năm đăng quang mà các Hoa hậu, Á hậu Việt đã sở hữu được khối tài sản khổng lồ, chẳng khác gì trúng số.
Gia đình nhà Drotini rất được yêu thích trên mạng xã hội Instagram nhờ sở hữu ngoại hình lung linh cùng đời sống hạnh phúc, viên mãn đáng ghen tỵ.
Thật ra xem mãi thì cũng nhàm khi hết cô này cậu kia lên khoe xe hơi, biệt thự, hàng hiệu...
Châu Bùi khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ và hoang mang khi thông báo rút khỏi The Face Online trên facebook.
Việc con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú bất ngờ có mặt trong Top 10 của "The Face" online khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn rằng kết quả của cuộc bình chọn thiếu minh bạch.
Những đôi boots trong suốt dường như chỉ thích hợp với việc chụp ảnh sống ảo, chứ cứ thử diện nó lâu lâu một chút xem, bạn sẽ nhận ra sự thật chẳng mấy đẹp đẽ và thơm tho.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Sau thất bại từ bộ cánh hôm qua thì hiện tại, Sơn Tùng đã thay đổi diện mạo với phong cách mới cá tính cũng như phù hợp với bản thân hơn.
Phụ nữ Pháp lấy sự mảnh dẻ làm một tiêu chí của vẻ đẹp chuẩn mực. Bạn gầy, bạn có bộ ngực nhỏ, bạn để mặt mộc. Vậy là đủ đẹp.
Nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ nhờ câu chuyện tình cảm dễ thương và phong cách thời trang nổi bật, song chỉ sau Seoul Fashion Week 2016 vừa rồi, cái tên Châu Bùi và Cao Minh Thắng mới thật sự toả sáng trên bầu trời thời trang của Việt Nam.
Đơn giản có, quen thuộc có và cả phá cách cũng có, 7 xu hướng quần jeans dưới đây chắc chắn sẽ chinh phục mọi tín đồ sành mốt trong mùa mới này.
Đồi trà Cầu Đất thôn Xuân Trường là điểm đến trong lành cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh ở Đà Lạt. Đây cũng là nơi nhiều người chọn để thực hiện một bộ ảnh lãng mạn trong đồng trà xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng.
Mẫu giày cháy hàng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và lập kỉ lục với thời gian được đạo nhái nhanh nhất!
Chú rể Ken đã rước người bạn đời trên cỗ xe ngựa như trong câu chuyện Lọ Lem.
Cùng một kiểu áo độn vai nhưng khi Sơn Tùng khoác lên người, anh chàng lại gây tranh cãi so với 2 sao Hàn.
Các loại quả quen thuộc của Việt Nam được dàn thí sinh biến thành đạo cụ để chụp những bức hình toát lên vẻ đẹp thời trang cao cấp.
Không những chỉ có món tráng miệng mà các thức uống làm từ “si-cu-la” luôn chiếm được cảm tình đông đảo của các tín đồ ăn uống Sài Gòn.
Khi nhìn thấy cô nha sĩ xinh đẹp người Thái Lan này, nhiều người đã lầm tưởng cô là một nữ diễn viên Hàn Quốc mới nổi.
Những bộ đầm của Ngọc Trinh đã không cut out thì thôi nhưng một khi đã cắt là cắt toàn những pha hiểm hóc đến thiêu đốt ánh nhìn.
Ở những quán ăn này việc xếp hàng chờ đợi 15, 30 phút, không hối thúc là chuyện rất bình thường.
Tại một góc khu "phố nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, hàng loạt siêu xe đắt tiền như Lamborghini Murcielago LP640 hay Ferrari California xếp thành hàng dài.
Trước thềm Seoul Fashion Week, Tóc Tiên đã có buổi gặp mặt với nhà tạo mẫu Lee Chung Chung, con trai của nhà sáng lập nhãn hiệu thời trang danh tiếng LIE SANGBONG - một trong những nhà thiết kế lẫy lừng nhất của Hàn Quốc.