Điểm mặt những nơi đại gia thường

Điểm mặt những nơi đại gia thường "đốt tiền" ở Dubai

Pistol
 
Dubai từ lâu nay đã được biết đến là nơi tập trung nhiều sản phẩm và dịch vụ siêu sang, "có một không hai" trên thế giới. Và ở đây, không khó để thỏa mãn thú vui "đốt tiền" của giới nhà giàu.

Dubai là một trong những thành phố giàu có của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Nơi đây trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn và sang trọng bậc nhất trên thế giới.

Dưới đây là những cách "đốt tiền" của giới nhà giàu khi tới Dubai nhằm thỏa mãn sở thích và thú vui của mình.
 
Chinh phục sa mạc Safari
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Sa mạc khắc nghiệt với nắng và gió là nơi hấp dẫn với những ai muốn đi du lịch để khám phá và tận hưởng cảm giác khác biệt. Tuy nhiên, di chuyển bằng xe Bentley trong sa mạc và đến nghỉ dưỡng tại các ốc đảo sang trọng đã khiến chuyến du lịch được nâng lên một đẳng cấp khác.
 
Ăn bánh của hãng Bloomsbury
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Hãng bánh ngọt nổi tiếng của Dubai - Bloomsbury đã mở quán café tại The Dubai Mall với rất nhiều món ăn xa xỉ. Trong đó, sản phẩm nổi bật nhất chính là chiếc cupcake có tên "The Golden Phoenix". Được làm từ những nguyên liệu nổi tiếng, chiếc bánh này có giá gần 28.000 USD và giành luôn danh hiệu “Cupcake đắt nhất thế giới”.
 
Bữa ăn với người hầu và rượu champagne siêu đắt
 
Dù là một đất nước Hồi giáo nhưng ở Dubai vào ngày thứ Sáu và thứ Bảy, các khách sạn thường có bữa ăn với rượu champagne xa xỉ như Moët, Bollinger, Laurent Perrier, hoàn toàn không giới hạn.
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Bên cạnh rượu champagne, thực khách có thể tha hồ lựa chọn những món như tôm hùm hay trứng cá. Một bữa ăn như vậy tại khách sạn Jumeirah Zabel thường có giá 680 USD/người.
 
Đi "chợ" vàng
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Ngôi chợ lạ kỳ này có từ những năm 1940, qua 3/4 thế kỷ vẫn giữ nguyên cách thức kinh doanh truyền thống bán vàng bằng kg, tính giá và... mặc cả, dù đã xuất hiện những bảng giá vàng liên thông với giá thế giới trong ngày, hay những hình thức thanh toán hiện đại phi tiền mặt.
 
Đi mua sắm ở The Dubai Mall
 
Nếu từng trầm trồ trước khu thương mại Siam Paragon (Thái Lan) - Khu trung tâm mua sắm lớn nhất Ðông Nam Á, thì hẳn rằng bất cứ ai cũng phải choáng ngợp khi nhìn thấy trung tâm thương mại The Dubai Mall.
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Khách du lịch sẽ dễ bắt gặp các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang thế giới như: Hermes, Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada, Dior, Armani, D&G, Balenciaga, Chlóe, Tiffany, Salvatore Ferragamo, Cartier, Bottega Veneta...
 
Nghỉ đêm ở Burj Al Arab
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Khách sạn Burj Al Arab tọa lạc tại thành phố Dubai được mệnh danh là khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới. Mỗi phòng ngủ của khách sạn Burj Al Arab đều được trang bị iPad vàng, 17 loại gối và được phục vụ bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp.
 
Thăm vườn Miracle Garden
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Vườn hoa Dubai Miracle có diện tích 72.000m2 với 45 triệu bông hoa rực rỡ sắc màu. Đến đây, du khách dễ dàng bị choáng ngợp bởi những tạo hình độc đáo như hình trái tim hoa bao trùm lên khu vườn, những túp lều tuyết hay kim tự tháp...
 
Lái xe ô tô dưới nước
 
Hãy tưởng tượng bạn có thể di chuyển trên mặt nước bằng chiếc xe hơi trong một tương lai không xa.
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Tại Dubai, mọi ước mơ có thể thành hiện thực. Bạn có thể đăng ký tour lái xe hơi một vòng quanh các địa điểm hấp dẫn trên mặt đất hay dưới nước mà không phải thay đổi phương tiện.
 
Trượt tuyết trong nhà
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Dubai còn nổi tiếng với khu trượt tuyết nhân tạo độc nhất và hiện đại nhất thế giới. Khu trượt tuyết trong nhà này có năm sườn dốc với độ dài và độ dốc khác nhau trong một khu nhà mái vòm khổng lồ rộng 242.190 foot vuông (22.500 mét vuông).
 
Thăm thú khách sạn siêu sang Atlantis
 
Điểm mặt những nơi đại gia thường
 
Được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ ở Dubai, khách sạn hạng sang Atlantis được cho là điểm đến lý tưởng của giới nhà giàu với giá phòng lên đến hàng chục nghìn USD mỗi đêm.
Nguồn: The Richest
theo Kiều Hương (danviet.vn)

  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Thân thế của bà Leena khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Vòng casting online của Vietnam's Next Top Model 2017 thu hút không ít thí sinh có số đo 3 vòng lý tưởng.
Đó là lời chia sẻ của Hoàng tử Abdul Mateen đến từ Brunei trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ của Thái Lan.
Tổ chức bên toà lâu đài với rạp cưới lộng lẫy và dàn siêu xe khủng. Đây là đám cưới sẽ khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp.
So với "The Face" mùa 2 ở hiện tại, “Vietnam's Next Top Model” có phần "im hơi lặng tiếng" ở phần tuyển chọn thí sinh hơn. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh của "Vietnam’s Next Top Model" vẫn không hề kém cạnh: xinh đẹp và chuẩn mẫu.
Trước khi được chú ý ở The Face với gương mặt hao hao Tâm Tít, Khánh Linh đã là một 'nữ hoàng lookbook' ở Hà thành.
Fashionista Châu Bùi, siêu mẫu Khả Trang và người đẹp Cao Hoàng Yến đã rút lui khỏi top 10 The Face online.
Khó có thể hình dung, chỉ sau vài năm đăng quang mà các Hoa hậu, Á hậu Việt đã sở hữu được khối tài sản khổng lồ, chẳng khác gì trúng số.
Gia đình nhà Drotini rất được yêu thích trên mạng xã hội Instagram nhờ sở hữu ngoại hình lung linh cùng đời sống hạnh phúc, viên mãn đáng ghen tỵ.
Thật ra xem mãi thì cũng nhàm khi hết cô này cậu kia lên khoe xe hơi, biệt thự, hàng hiệu...
Châu Bùi khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ và hoang mang khi thông báo rút khỏi The Face Online trên facebook.
Việc con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú bất ngờ có mặt trong Top 10 của "The Face" online khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn rằng kết quả của cuộc bình chọn thiếu minh bạch.
Những đôi boots trong suốt dường như chỉ thích hợp với việc chụp ảnh sống ảo, chứ cứ thử diện nó lâu lâu một chút xem, bạn sẽ nhận ra sự thật chẳng mấy đẹp đẽ và thơm tho.
Quy trình mua túi Hermes lòng vòng đến mức nào, có khó như hái sao trên trời như nhiều lời đồn thổi không mà sao Việt lại có thể mua được nhiều đến như vậy?
"The Face Vietnam" mùa 2 cũng có những thí sinh cực kỳ chất lượng đấy nhé!

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Với 4 loại kem này, bạn sẽ có những tấm hình street food hay flatlay đồ ăn cực đẹp và ảo diệu.
Đây không phải là lần đầu tiên những đôi Yeezy của Kanye West mang "hình bóng" của các sản phẩm từ thương hiệu khác.
Các thiếu gia, công tử nhà giàu sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để vận chuyển siêu xe đi du lịch hay ở tại các khách sạn đẳng cấp có giá 4.000 USD một đêm.
Không phải vòng 1 hay vòng 3, Hà Anh, Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm,... lại "ưu ái" vòng 2 của mình hơn cả khi thường xuyên khiến khán giả phải trầm trồ trong những bộ cánh khoe trọn vòng eo con kiến hút mắt.
Con gái lấy chồng sớm cũng phải hy sinh nhiều, thiệt thòi nhiều. chàng trai nào lấy vợ trẻ, nhất định phải trân trọng cô ấy đấy nhé.
Giới trẻ tại Tokyo Fashion Week vẫn phát huy thế mạnh đặc trưng là phong cách "dị biệt" với lối chơi màu cực bạo tay.
Nars đã ngừng sản xuất xuất Rita phiên bản vỏ đỏ từ lâu. Số lượng Rita vỏ đỏ còn sót lại không nhiều nên theo logic, các shop cũng chỉ có thể "vợt" được một số lượng hạn chế. Ấy vậy mà vẫn có những shop nhập được hàng trăm cây son khiến nhiều người lo âu.
Mặc dù có cả kho túi hiệu đếm mỏi tay nhưng cô nàng hot girl số 1 Hà thành lại rất tích cực diện 2 chiếc túi đến từ thương hiệu Gucci xa xỉ.
Em gái Kim thích sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt coi trọng đồ dưỡng da.
Không chỉ coi thường nguy hiểm, đàn ông còn là chúa chủ quan.
Cái lợi lớn nhất của du lịch mùa thấp điểm là tiết kiệm chi phí, nhưng song song với đó cũng còn nhiều hạn chế bạn phải đối mặt.
Chỉ là nhà cấp 4 lợp mái ngói nhưng ngôi nhà “sặc sỡ” này đủ sức “đốn gục” trái tim của bất cứ ai.
Chốn văn phòng luôn có những giai thoại li kì và hấp dẫn về những con người kì bí và đặc biệt. Hãy cùng xem, bạn có được gọi tên trong lần điểm danh này không nhé?
Vào mỗi thứ Bảy hàng tuần từ ngày 26 tháng 11 đến giữa tháng 5, bạn sẽ được thăng hoa cùng những DJ “đình đám” nhất Sài Thành tại bể bơi New World Saigon.
Maybelline New York chính thức thành lập cộng đồng dám nghĩ dám làm mang tên “Make IT Happen”. Đây là một cộng đồng được phát động rành riêng cho giới trẻ, cổ vũ và khuyến khích những người bạn có tinh thần dám nghĩ, dám làm, theo đuổi đam mê.