Lý Nhã Kỳ được ví như công nương Diana của Việt Nam

Lý Nhã Kỳ được ví như công nương Diana của Việt Nam

 
Các tạp chí danh tiếng Madame Figaro và Gala đã ưu ái gọi nữ diễn viên là “Lady Di của Vietnam” khi đem đến vinh dự cho đất nước bằng hành động đẹp tại LHP Cannes 2016.

Tạp chí “Madame Figaro” số mới nhất xuất bản tháng 6/2016 đã có những lời tri ân đến Lý Nhã Kỳ về nghĩa cử cô đã dành cho LHP Cannes 2016 vừa qua: “Là Đại sứ Du Lịch 2011 cho đất nước của cô ấy, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ. Dành nhiều tâm huyết cho từ thiện, nữ diễn viên được gọi là “Lady Di của Vietnam” đã đem đến vinh dự cho đất nước của cô ấy bằng hành động đẹp”.

“Lady Di” là tên gọi trân trọng dành cho Công nương Diana, người phụ nữ được coi là biểu tượng của sự thanh lịch, quyền quý. Với truyền thông phương Tây, “Lady Di” là mỹ từ dùng để tôn vinh với sự ngưỡng mộ tự đáy lòng về Công nương Diana huyền thoại, người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng xã hội hàng đầu tại Châu Âu lúc bà còn sinh thời và cho đến ngay hôm nay.

Đây là một trong những lần hiếm hoi “Madame Figaro ” dành lời khen tặng và ngợi ca một diễn viên, doanh nhân đến từ các nước có nền điện ảnh còn non trẻ ở Châu Á. Có lẽ với nghĩa cử đứng ra làm nhà bảo trợ cho tổ chức Cinefondation ở LHP Cannes từ năm 2016, Lý Nhã Kỳ đã thực sự chinh phục được truyền thông thế giới và điện ảnh Pháp. 

Ngoài những lời ngợi ca Lý Nhã Kỳ, “Madame Figaro ”còn cho  đăng tải loạt ảnh ấn tượng trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 của cô. Phong cách thời trang đẳng cấp, thể hiện vẻ đẹp quyền quý đã tạo nên phong thái riêng biệt của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2016, giúp cô thu hút trên thảm đỏ với giới truyền thông, cũng như những nhân vật quyền lực tại Cannes. Chính thần thái quyền quý, sang trọng này của Lý Nhã Kỳ đã “hút hồn” tạp chí “Madame Figaro”. 

Được thành lập từ năm 1980, “Madame Figaro” hiện là tạp chí dành cho những phụ nữ quyền lực “khó tính” nhất tại Pháp. “Madame Figaro” kiểm duyệt rất chặt chẽ những nhân vật lên báo. Đây phải là những phụ nữ nổi tiếng, có quyền lực và có ảnh hưởng xã hội hàng đầu, được xã hội công nhận trong lĩnh vực họ hoạt động.

Trước đó trong thời gian tham dự LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đã 3 lần được tạp chí Gala trân trọng đưa tin. Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn được truyền thông quốc tế săn đón. Cô luôn được BTC sắp xếp thảm đỏ khi cô xuất hiện. Lý Nhã Kỳ được tạp chí Gala, cũng như nhiều đài truyền hình và trang tin quốc tế mời chụp hình thảm đỏ và ghi hình.

“Doanh nhân kiêm người mẫu diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, The Unkown Girl. Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của đất nước mình năm 2011,và đang hỗ trợ Tổ chức Cinefondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng kính dành cho điện ảnh”, tạp chí Gala nhận xét ngày 19/5.

Trong ấn bản phát hành tiếp theo ngày 21/5, tạp chí Gala của Pháp dành riêng một trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ. Đặc biệt, tạp chí này gọi người đẹp là “Lady Di của Việt Nam”. 

Tạp chí viết: “Một sự khâm phục đến từ Việt Nam - Lý Nhã Kỳ, ngôi sao Việt Nam, diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim Graduation của đạo diễn Cristian Mungiu. Nữ diễn viên, người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như 'Công nương Diana của Việt Nam' là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation. Chương trình này trao giải thưởng cho 3 người chiến thắng và góp phần giúp họ phát triển phim điện ảnh của riêng mình. Thông điệp toàn cầu hóa năm nay đã được các ứng viên trên toàn thế giới đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Người giành giải nhất năm nay - Or Sinai, một nhà làm phim người Israel, đã giành chiến thắng với bộ phim có tên Anna”.

“Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên bãi biển Majestic” là tựa bài trong cuốn tạp chí Gala phát hành ngày 22/5. Tạp chí quyền lực này cho biết: “Nữ diễn viên, người mẫu, nhà bảo trợ của các tài năng điện ảnh trẻ quốc tế thông qua tổ chức Cinefondation, đại sứ của Việt Nam và nền điện ảnh Việt Nam tại Cannes, Lý Nhã Kỳ là một người phụ nữ bận rộn. Sự xuất hiện của cô ấy trên chiếc thuyền tại bãi biển Majestic 69 được chú ý và yêu mến nhiều nhất”.

Theo VT - Infonet.vn


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Hàng loạt những hội bạn Vbiz không chỉ đồng hành trong công việc mà còn luôn dính lấy nhau như sam ngoài đời vì quá hợp về tính cách lẫn sở thích.
Không phải vòng 1 hay vòng 3, Hà Anh, Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm,... lại "ưu ái" vòng 2 của mình hơn cả khi thường xuyên khiến khán giả phải trầm trồ trong những bộ cánh khoe trọn vòng eo con kiến hút mắt.
"Gái ngoan" như Selena Gomez cũng có nhiều lần gây chú ý vì ăn mặc mát mẻ.
Nữ ca sĩ Yura (Girl's Day) được biết tới là nữ thần tượng sở hữu đôi chân vạn người mê, cô đã mua bảo hiểm cho đôi chân mình giá 10 tỷ đồng.
Selena Gomez bất ngờ quay video nói: "Xin chào Việt Nam!"
Justin Bieber bỗng có hành động gây chú ý khi cởi bỏ áo trước nhiều con mắt trong quán bar.
Theo thông tin từ Sporbiz, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ chuyển ra khỏi căn biệt thự ở Cheongdamdong để đến ở tại tổ ấm mới sang trọng hơn của hai người.
Trong bữa tiệc thân mật với Coco Rocha, hàng loạt những mỹ nhân Vbiz như Hà Anh, Thuý Vân, Chi Pu,... cũng góp mặt với trang phục lộng lẫy.
Tái xuất sau loạt scandal, Kỳ Duyên trông khá khác lạ với chiếc cằm dài và nhọn "khó tả" của mình.
Tuy chỉ chụp từ xa, nhưng Selena Gomez đã rất xinh đẹp và tỏa sáng khi sánh đôi bên The Weeknd.
Yoon Ah đã nhanh chóng vượt mặt Jessica, CL để trở thành người sở hữu lượng followers đứng thứ hai ở Kpop.
Người mẫu Coco Rocha đã lấy lại thần thái rạng rỡ của mình khi tham dự sự kiện cùng ngày, khác với lúc xuất hiện ở sân bay vào buổi sáng.
Netizen chia làm hai luồng ý kiến, một bên khen ngợi nỗ lực của Kahi và một bên mỉa mai việc nữ ca sĩ may mắn lấy được người chồng giàu có.
Đáng nể nhất, Cảnh Điềm là gương mặt trang bìa của Cosmopolitan Trung Quốc số ra tháng 3.
Hiện hình ảnh được cho là quý tử nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh được chia sẻ với tốc độ cao trên mạng xã hội.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Từ mắt kính, bông tai đến giày dép, Hồ Ngọc Hà đều lựa chọn những món đồ có thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Không chỉ sở hữu nhan sắc cuốn hút, gout thời trang cực đỉnh, 3 cô nàng tài năng này còn đang "lấn sân" sang lĩnh vực thiết kế. Điều này khiến rất nhiều tín đồ thời trang thích thú và mong chờ!
"Nữ thần" Thái Lan sinh năm 1999 nổi đình đám đã đánh dấu cột mốc tuổi 18 bằng một bộ ảnh vô cùng ấn tượng.
Ăn gì để vòng 3 nở nang, căng tròn là câu hỏi của không ít các cô gái. Với top 13 thực phẩm tăng kích thước vòng 3 này, kết hợp với tập luyện thì chả mấy chốc bạn sẽ sở hữu vòng 3 bốc lửa.
Trong số trăm màu son của MAC, đâu là những màu son "hot" nhất, được con gái Việt mua nhiều nhất?
3 mỹ nhân hàng đầu làng mốt khoe sắc trong cùng một thiết kế giày đẹp mắt.
Hàng loạt những hội bạn Vbiz không chỉ đồng hành trong công việc mà còn luôn dính lấy nhau như sam ngoài đời vì quá hợp về tính cách lẫn sở thích.
Với 4 loại kem này, bạn sẽ có những tấm hình street food hay flatlay đồ ăn cực đẹp và ảo diệu.
Đây không phải là lần đầu tiên những đôi Yeezy của Kanye West mang "hình bóng" của các sản phẩm từ thương hiệu khác.
Các thiếu gia, công tử nhà giàu sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để vận chuyển siêu xe đi du lịch hay ở tại các khách sạn đẳng cấp có giá 4.000 USD một đêm.
Không phải vòng 1 hay vòng 3, Hà Anh, Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm,... lại "ưu ái" vòng 2 của mình hơn cả khi thường xuyên khiến khán giả phải trầm trồ trong những bộ cánh khoe trọn vòng eo con kiến hút mắt.
Con gái lấy chồng sớm cũng phải hy sinh nhiều, thiệt thòi nhiều. chàng trai nào lấy vợ trẻ, nhất định phải trân trọng cô ấy đấy nhé.
Giới trẻ tại Tokyo Fashion Week vẫn phát huy thế mạnh đặc trưng là phong cách "dị biệt" với lối chơi màu cực bạo tay.
Nars đã ngừng sản xuất xuất Rita phiên bản vỏ đỏ từ lâu. Số lượng Rita vỏ đỏ còn sót lại không nhiều nên theo logic, các shop cũng chỉ có thể "vợt" được một số lượng hạn chế. Ấy vậy mà vẫn có những shop nhập được hàng trăm cây son khiến nhiều người lo âu.
Mặc dù có cả kho túi hiệu đếm mỏi tay nhưng cô nàng hot girl số 1 Hà thành lại rất tích cực diện 2 chiếc túi đến từ thương hiệu Gucci xa xỉ.