Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Bee.P
 
Điều này quả rất bất ngờ bởi trước đó không lâu, Hari Won vẫn nhận mình là dạng người tiêu xài dè xẻn, chỉ chi tiêu dưới 10 triệu/tháng.

Để nói về thói quen mua sắm của mình, Hari Won đã từng trả lời rất thẳng thắn: "Trợ lý nói tôi thuộc dạng người "keo kiệt" còn tôi nghĩ mình sống tiết kiệm như vậy là tốt". Gia nhập showbiz được một thời gian khá lâu nhưng cô nàng người Hàn này không mấy hứng thú với hàng hiệu như nhiều người đẹp khác.

Thậm chí cô còn tiết lộ rằng: "Vài tháng trước tôi mặc đi mặc lại một vài bộ trang phục đến mức fan nhận ra, nhiều người nhắc nhở tôi nên đầu tư hình ảnh hơn" hay "tôi mua sắm phải ở mức dưới 10 triệu/tháng".

Nhưng có lẽ điều này đã trở thành quá khứ. Bởi một thời gian ngắn đổ lại đây, công chúng thấy Hari Won bắt đầu xúng xính hàng hiệu với tần suất ngày càng cao. Điều này càng thể hiện rõ kể từ sau khi chuyện tình yêu giữa cô và Trấn Thành trở nên dần quen thuộc với công chúng.

Và dưới đây là vài chiếc túi hàng hiệu đã song hành cùng Hari Won suốt thời gian qua:

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Vài ngày trước đây, trên trang cá nhân của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải hình ảnhTrấn Thành và Hari Won cùng bạn bè của chị đi ăn trưa. Khi chụp hình cùng nhóm bạn, Trấn Thành lúc ôm Hari tình tứ, lúc nắm tay người yêu. Ngoài ra còn một điều đáng chú ý trong bức hình chính là chiếc túi xách màu vàng mà Hari Won đeo.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Chiếc túi này thuộc thương hiệu Salvatore Ferragamo, có tên là "Marisol". Giá của nó vào khoảng 36 triệu đồng.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Trước đó, Hari Won cũng đã từng bị bắt gặp hẹn hò cùng Trấn Thành khi đang cầm chiếc túi Diorama màu xanh lá có kích thước nhỏ xinh.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Cận cảnh mẫu túi Diorama khá giống với chiếc mà Hari Won mới sắm. Đây cũng là dòng túi vừa mới được Dior ra mắt không lâu, có mức giá từ khoảng hơn 50 triệu đến 140 triệu đồng tùy theo kích cỡ.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Chiếc túi được Hari Won sử dụng nhiều nhất là túi Chanel Flapbag Vintage được ra mắt từ năm ngoái.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Chiếc túi xách hàng hiệu này được Hari Won dùng đi dùng lại nhiều lần trong các dịp khác nhau.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Chiếc túi này có giá khoảng 65 triệu đồng.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Một chiếc túi Chanel khác nữa được người đẹp xứ Hàn ưa chuộng là túi 2.55 màu đỏ tươi.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won ngày càng chịu chi cho túi hiệu

Chiếc túi có giá đắt hơn hẳn, khoảng 90 triệu đồng.

 Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ


  • Air 360 Sky Lounge
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Ai cũng biết rằng một chút trang điểm có thể điểm tô thêm nhiều điều cho vẻ ngoài của mỗi người. Tuy nhiên, chuyện kẻ mắt thì luôn luôn đóng một vai trò cực kì quan trọng để “hô biến” nhan sắc của các sao.
Sergio Ramos, Alvaro Morata và các đồng đội tranh thủ xả hơi trước trận chung kết Champions League gặp Juventus.
Nữ diễn viên Chi Pu không giấu nổi niềm vui, sung sướng khi thấy Instagram cá nhân đạt được 2 triệu người theo dõi.
Bella Hadid quyến rũ khi diện áo tắm hai mảnh gợi cảm.
Ngọc Duyên ít khi tự mua sắm đồ hiệu. Một số món đắt tiền mà cô sở hữu là do bạn trai tặng.
Lại thêm 1 tin đồn về cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy khiến các fan lo lắng.
Các sao Việt liên tục xuất hiện bên những siêu xe hàng chục tỷ đồng khiến công chúng không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên.
Không chỉ trẻ hơn mà họ còn biết giữ gìn nhan sắc và hình ảnh lung linh trước công chúng.
Ngôi sao Hoa ngữ đẹp rạng ngời trên thảm đỏ sự kiện hôm 28/5.
Cô nàng cao nhất SNSD là một trong những idol có gout thời trang ấn tượng tại làng giải trí Hàn Quốc.
Kylie Jenner hiện đang tạm sống tại ngôi biệt thự mới có giá 800 tỷ VND trong lúc biệt thự cũ đang xây sửa.
Dù tên tuổi chẳng nổi tiếng, nhưng nữ diễn viên Abigail Lopez vẫn gây nhiều sự chú ý nhờ bộ váy xẻ táo bạo tại Cannes.
Hôn lễ của Miranda Kerr và Evan Spiegel được tổ chức kín đáo nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.
Không chỉ vậy bà còn truyền tải rất nhiều thông điệp ẩn sâu qua những bộ đồ đắt giá của mình qua mỗi quốc gia đặt chân đến.
Hôm nay, Kim Tae Hee đã bất ngờ dự sự kiện tại Seoul. Tuy tăng cân, nữ diễn viên vẫn đẹp rạng ngời như nữ thần.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Tô son nhòe bóng mờ tưởng như luộm thuộm nhưng lại là xu hướng trang điểm hot nhất năm nay.
Kreisha Chu được dự đoán có thể trở thành một nữ ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc trong tương lai gần.
Nếu là tín đồ của những món ăn đầy màu sắc thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua trào lưu đủ màu này được đâu đấy.
Ai cũng biết rằng một chút trang điểm có thể điểm tô thêm nhiều điều cho vẻ ngoài của mỗi người. Tuy nhiên, chuyện kẻ mắt thì luôn luôn đóng một vai trò cực kì quan trọng để “hô biến” nhan sắc của các sao.
Cô nàng thuộc cung Thiên Bình này sở hữu một nhan sắc quyến rũ với những đường nét như tạc.
Son kem lì lên màu rất chuẩn, ngay cả khi bạn có đôi môi sẫm màu.
Sergio Ramos, Alvaro Morata và các đồng đội tranh thủ xả hơi trước trận chung kết Champions League gặp Juventus.
Nữ diễn viên Chi Pu không giấu nổi niềm vui, sung sướng khi thấy Instagram cá nhân đạt được 2 triệu người theo dõi.
Đỏ và hồng - hai màu sắc vốn xưa này được cho là "tối kị" khi đi với nhau nay đã trở thành xu hướng rồi.
Jasmin Walia, 26 tuổi là một trong những sao truyền hình thực tế nổi tiếng nước Anh hiện nay.
Có những người trong số này thậm chí còn không biết sử dụng máy tính.
Bella Hadid quyến rũ khi diện áo tắm hai mảnh gợi cảm.
Ở những đất nước phát triển, tình trạng độc thân hiện nay đang rất phố biến và cũng sẽ phổ biến hơn ở các nước đang phát triển.
Tuần qua, sắc xanh denim bao phủ hầu hết street style của các sao Việt lẫn thế giới.
Kết quả này được đưa ra bởi Hội sức khỏe cộng đồng hoàng gia Anh, dựa trên kết quả của các nghiên cứu trước đấy về mạng xã hội trên 1,500 người trẻ độ tuổi từ 14-24 tại Anh.