Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để "bòn rút" ví của các nàng

Lyly
 
Các hãng mỹ phẩm liên tiếp tung các chiêu trò làm mới, nâng cấp, thay đôi mẫu mã sản phẩm để chiếm cảm tình nhiều hơn từ các tín đồ mộ điệu.

Mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da, dù là với công dụng hay tính năng thế nào thì vẫn luôn là những món đồ mà phái đẹp tìm hiểu và mua sắm nhiều nhất. Chỉ đơn cử một cây son môi, một loại kem dưỡng... thì cũng có vô vàn những dòng sản phẩm, nhãn hiệu, kiểu dáng và tính năng khác nhau phục vụ thị hiếu và nhu cầu của các chị em.

Trên thị trường vốn đã ngập tràn những sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, nhưng mỗi mùa thời trang mới các hãng mỹ phẩm lại vẫn tiếp tục tung ra những dòng sản phẩm mới hay đơn cử chỉ là những chiêu thức mới lạ trên nền tảng những dòng sản phẩm có sẵn để thu hút sự chú ý cũng như "bòn rút" hầu bao của phái đẹp. 

1. Giới thiệu dòng sản phẩm theo bộ, chủ đề đang hot
 
Các bộ sản phẩm được giới thiệu theo bộ hoặc một chủ đề đang hot luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, và các chị em thường có xu hướng mua ngay mà chẳng cần đắn đo nhiều về túi tiền của mình. Một phần vì ai cũng nghĩ đã bán theo bộ là tất cả sẽ cần thiết cho các bước trang điểm và làm đẹp của mình.
 
Hoặc gắn liền với một chủ đề nào đó thì cả mẫu mã, kiểu dáng sẽ đồng đều nhau, chính vì thế cũng tạo hiệu ứng bắt mắt và nổi bật hơn cho bàn trang điểm của mình.
 
Nhiều hàng mỹ phẩm còn bán cả bộ với mức giá thấp hơn so với giá đơn lẻ từng loại, tuy nhiên trong một bộ sẽ luôn có những món đồ mình không dùng đến, mua cả bộ tưởng là tiết kiệm nhưng lại hoá tốn kém hơn.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để M.A.C cho ra mắt dòng sản phẩm Cinderella với cảm hứng từ chuyện cổ tích với thiết kế long lanh và lộng lẫy vô cùng.

2. Kết hợp cùng các sao nổi tiếng, đang được yêu thích nhất hiện nay
 
Gắn liền thương hiệu của mình với một ngôi sao nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay, luôn là chiêu trò quảng cáo quen thuộc của các hãng mỹ phẩm. Họ luôn chọn những gương mặt đang nổi danh làm đại sứ thương hiệu cho mình.
 
Việc này đánh đúng vào tâm lý "cuồng" thần tượng của nhiều bạn trẻ. Người hâm mộ thì luôn muốn sở hữu tất cả những món đồ có liên quan đến thần tượng của mình, nên dù là sắm sửa bao nhiêu cũng không đủ, chỉ cần xuất hiện thần tượng trên mẫu mã là đua nhau săn lùng cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Laneige mời Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun - hai ngọc nữ đình đám nhất màn ảnh Hàn Quốc làm đại sứ thương hiệu cho mình. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Từ sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" các dòng sản phẩm của Laneige càng được phái đẹp ưa chuộng hơn cả.

3. Kết hợp thương hiệu mỹ phẩm và thời trang
 
Đây là một cách thức mới đang được nhiều hãng mỹ phẩm áp dụng để làm mới thương hiệu của mình.
 
Khi mà ngày càng nhiều các cô nàng mong muốn sở hữu và tìm mua những dòng sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, thời thượng, không chỉ là mỹ phẩm mà còn trở thành một món đồ thời trang sang chảnh cho mình.
 
Chất lượng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm còn kiểu dáng được thiết kế từ các nhà mốt danh tiếng, hai yếu tố thời trang hội tụ đầy đủ, trọn vẹn trên một món đồ, bảo sao mà các nàng lại mê mệt và yêu thích đến vậy.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Karl Lagerfeld- giám đốc sáng tạo của Chanel từng nhiều lần hợp tác cùng hãng mỹ phẩm Shu Uemura của Nhật, với dòng sản phẩm "My Shu Girl"....

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để ...và "Shupette" lấy cảm hứng từ chú mèo yêu quý của ông.

4. Thay đổi bao bì, thiết kế của các sản phẩm sẵn có
 
Trên nền tảng những sản phẩm sẵn có, nhiều hãng mỹ phẩm chỉ cần thay đôi mẫu mã, bao bì và cách thiết kế là đã khiến các chị em tò mò và đua nhau tìm kiếm.
 
Đối với mỹ phẩm, mẫu mã và thiết kế vỏ ngoài chiếm phần trăm không hề nhỏ đánh vào nhu cầu của người dùng.
 
Mặc dù vẫn là sản phẩm ấy, đã được giới thiệu từ trước nhưng chỉ cần thay đổi một chút ở kiểu dáng và hình thức thì lại bán chạy hơn hẳn trước kia. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Phấn cushion Sulwhasoo phiên bản đời đầu với bao bì khá đơn giản.

Một chiêu thức thay đổi bao bì thường được các hãng mỹ phẩm áp dụng.Tung ra phiên bản mini hay giới hạn.

Với phiên bản mini cho một dòng sản phẩm đã từng có, bao giờ phái đẹp cũng muốn sắm nhiều hơn vì sự tiện dụng và gọn nhẹ của nó. Hay phiên bản giới hạn, mặc dù chất lượng cũng không hơn gì dòng phổ biến nhưng dòng giới hạn luôn có mẫu mã cầu kỳ, sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

Và đương nhiên chỉ cần có thế, hay nghe đến cái tên "phiên bản giới hạn" các chị em đã đổ xô vào tìm mua cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Marc Jacobs ra mắt dòng son limited phiên bản mini dành riêng cho những lễ hội cuối năm. Set son có tên The Sofia này gồm 5 thỏi son nhỏ xíu toàn tông màu hot nhất, đi kèm là một ví để đựng son, đựng trong hộp in màu lóng lánh đậm chất party

 Theo Mai Ami / Trí Thức Trẻ


  • Air 360 Sky Bar
  • Chill Banner Article Details
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên nhé. Da dẻ chưa bao giờ sạch như thế. Cầm bàn chải lên ngay nào!
Những giai nhân nổi tiếng và những tiết lộ về sự lựa chọn nước hoa nữ của họ đã làm không ít người mê mẩn trong những hương thơm vẫn còn đến ngày nay.
Cùng thưởng lãm quy trình sản xuất son kem, son bút chì và phấn mắt vô cùng kỳ thú bên trong nhà máy của thương hiệu mỹ phẩm ColourPop.
Trang điểm nhũ lấp lánh, son môi lấp lánh, móng tay lấp lánh giờ đã là dĩ vãng, tóc tết nhũ lấp lánh mới thực sự là trào lưu "bá đạo" phá đảo mọi bữa tiệc. Cập nhật ngay để xem giới trẻ thế giới đang "lấp lánh" điên đảo như thế nào nhé !
Tất cả những vấn đề về tóc: xơ rối, chẻ ngọn hay khô dễ gãy... đều có thể được phục hồi nhờ dưỡng chất ưu việt này.
Ngay khi xu hướng cushion chưa kịp thoái trào, các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đã tạo ra một dòng sản phẩm mới có tên tension.
Gây ấn tượng từ vòng casting show diễn Victoria's Secret năm nay, chân dài Grace Elizabeth còn gây chú ý khi đăng tải đoạn video liên tục lặp lại câu nói " Tôi đã được tham gia Victoria's Secret".
Nếu như còn đang băn khoăn lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm phù hợp, top 7 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng dưới đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo dành cho các quý cô.
Khi chiêm ngưỡng loạt ảnh gần đây của Park Sora, nhiều fan không khỏi thắc mắc vì diện mạo ngày một khác lạ của cô nàng.
Mỗi ngày bỏ ra 15 phút để mát xa giúp khuôn mặt của bạn luôn có được vẻ đẹp rạng rỡ.
Với khả năng giữ màu đáng nể, bạn chẳng cần lo màu son trôi hay mờ đi ngay cả khi ăn uống hay đã tô son nhiều giờ liền.
Tìm hiểu ngọn ngành từng thành phần trong dầu dưỡng để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với kiểu da và nhu cầu chăm sóc của mình.
Cô nàng có vẻ đang rất ăn nên làm gia trong lĩnh vực đồ trang điểm.
Một kết quả nghiên cứu mới nhất sẽ khiến các con nghiện selfie phải giật mình!

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Dưới đây là những chia sẻ của Adalid về cách mà cô từ bỏ công việc văn phòng để chạy theo lối sống "du mục số", bên cạnh cách cân bằng giữa việc du lịch khắp nơi và vận hành hiệu quả hai công việc kinh doanh.
Cùng chiêm ngưỡng street style Châu Á tuần qua để có thêm ý tưởng kết hợp đồ trong mùa đông này.
Bị phản bội là điều tệ hại nhất trong tình yêu, vậy phải làm sao khi người bạn yêu thương nhất lừa dối bạn?
Đây chính là những xu hướng "trường tồn" theo thời gian mà không phải tín đồ thời trang nào cũng có thể hiểu thấu!
Nếu lỡ tậu quá nhiều quần culottes trong mùa hè và vẫn muốn diện chúng trong mùa đông, bạn nên thử combo này.
Lễ sắc phong danh hiệu Công chúa Châu Á cho Lý Nhã Kỳ sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/12 tới đây.
BST “Bão sa mạc” khắc họa hình ảnh người phụ nữ độc lập, tràn đầy năng lượng nhưng vẫn gợi cảm, nữ tính và thanh lịch.
Bạn yêu mê mẩn Hàn Quốc – đất nước của những nét văn hoá độc đáo, làn sóng Hallyu? Hãy theo dõi chuyến đi của hai cô nàng gái Diệp Lâm Anh - Phụng Yến và ghi nhận những bí kíp độc quyền nhé!
Việc bạn sử dụng và đặt tủ lạnh ở đâu, như thế nào mới là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự giàu sang, sung túc của mỗi gia đình.
Gần đây, một nữ sinh Nhật Bản bỗng trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội sau chuyến du lịch tới Trung Quốc. Nguyên nhân là vì cô gái này đã phát hiện ra khuôn mặt mình giống y như đúc bức tranh vẽ chân dung một vị Hoàng hậu treo ở viện bảo tàng.
Nguyên nhân được bắt nguồn từ phong cách thời trang sân bay của cựu thành viên 2NE1 và trưởng nhóm Big Bang.
Kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên nhé. Da dẻ chưa bao giờ sạch như thế. Cầm bàn chải lên ngay nào!
Trong mùa The Remix thứ 3, người hâm mộ có cơ hội được gặp rất nhiều gương mặt nổi trội trong làng giải trí Việt. Hơn thế nữa, họ đều là những tín đồ thời trang không chỉ tạo nên xu hướng mà còn đón đầu nhiều trào lưu mới của giới trẻ.
Nếu là một cô nàng có cá tính mạnh và ưa nổi loạn thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cây son đặc biệt này.
Tóc búi thấp được đánh rối tự nhiên vừa dễ tạo kiểu lại vừa hợp với các loại trang phục mùa đông như áo len cao cổ hay áo khoác dạ dày.