Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để "bòn rút" ví của các nàng

Lyly
 
Các hãng mỹ phẩm liên tiếp tung các chiêu trò làm mới, nâng cấp, thay đôi mẫu mã sản phẩm để chiếm cảm tình nhiều hơn từ các tín đồ mộ điệu.

Mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da, dù là với công dụng hay tính năng thế nào thì vẫn luôn là những món đồ mà phái đẹp tìm hiểu và mua sắm nhiều nhất. Chỉ đơn cử một cây son môi, một loại kem dưỡng... thì cũng có vô vàn những dòng sản phẩm, nhãn hiệu, kiểu dáng và tính năng khác nhau phục vụ thị hiếu và nhu cầu của các chị em.

Trên thị trường vốn đã ngập tràn những sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, nhưng mỗi mùa thời trang mới các hãng mỹ phẩm lại vẫn tiếp tục tung ra những dòng sản phẩm mới hay đơn cử chỉ là những chiêu thức mới lạ trên nền tảng những dòng sản phẩm có sẵn để thu hút sự chú ý cũng như "bòn rút" hầu bao của phái đẹp. 

1. Giới thiệu dòng sản phẩm theo bộ, chủ đề đang hot
 
Các bộ sản phẩm được giới thiệu theo bộ hoặc một chủ đề đang hot luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, và các chị em thường có xu hướng mua ngay mà chẳng cần đắn đo nhiều về túi tiền của mình. Một phần vì ai cũng nghĩ đã bán theo bộ là tất cả sẽ cần thiết cho các bước trang điểm và làm đẹp của mình.
 
Hoặc gắn liền với một chủ đề nào đó thì cả mẫu mã, kiểu dáng sẽ đồng đều nhau, chính vì thế cũng tạo hiệu ứng bắt mắt và nổi bật hơn cho bàn trang điểm của mình.
 
Nhiều hàng mỹ phẩm còn bán cả bộ với mức giá thấp hơn so với giá đơn lẻ từng loại, tuy nhiên trong một bộ sẽ luôn có những món đồ mình không dùng đến, mua cả bộ tưởng là tiết kiệm nhưng lại hoá tốn kém hơn.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để M.A.C cho ra mắt dòng sản phẩm Cinderella với cảm hứng từ chuyện cổ tích với thiết kế long lanh và lộng lẫy vô cùng.

2. Kết hợp cùng các sao nổi tiếng, đang được yêu thích nhất hiện nay
 
Gắn liền thương hiệu của mình với một ngôi sao nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay, luôn là chiêu trò quảng cáo quen thuộc của các hãng mỹ phẩm. Họ luôn chọn những gương mặt đang nổi danh làm đại sứ thương hiệu cho mình.
 
Việc này đánh đúng vào tâm lý "cuồng" thần tượng của nhiều bạn trẻ. Người hâm mộ thì luôn muốn sở hữu tất cả những món đồ có liên quan đến thần tượng của mình, nên dù là sắm sửa bao nhiêu cũng không đủ, chỉ cần xuất hiện thần tượng trên mẫu mã là đua nhau săn lùng cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Laneige mời Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun - hai ngọc nữ đình đám nhất màn ảnh Hàn Quốc làm đại sứ thương hiệu cho mình. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Từ sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" các dòng sản phẩm của Laneige càng được phái đẹp ưa chuộng hơn cả.

3. Kết hợp thương hiệu mỹ phẩm và thời trang
 
Đây là một cách thức mới đang được nhiều hãng mỹ phẩm áp dụng để làm mới thương hiệu của mình.
 
Khi mà ngày càng nhiều các cô nàng mong muốn sở hữu và tìm mua những dòng sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, thời thượng, không chỉ là mỹ phẩm mà còn trở thành một món đồ thời trang sang chảnh cho mình.
 
Chất lượng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm còn kiểu dáng được thiết kế từ các nhà mốt danh tiếng, hai yếu tố thời trang hội tụ đầy đủ, trọn vẹn trên một món đồ, bảo sao mà các nàng lại mê mệt và yêu thích đến vậy.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Karl Lagerfeld- giám đốc sáng tạo của Chanel từng nhiều lần hợp tác cùng hãng mỹ phẩm Shu Uemura của Nhật, với dòng sản phẩm "My Shu Girl"....

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để ...và "Shupette" lấy cảm hứng từ chú mèo yêu quý của ông.

4. Thay đổi bao bì, thiết kế của các sản phẩm sẵn có
 
Trên nền tảng những sản phẩm sẵn có, nhiều hãng mỹ phẩm chỉ cần thay đôi mẫu mã, bao bì và cách thiết kế là đã khiến các chị em tò mò và đua nhau tìm kiếm.
 
Đối với mỹ phẩm, mẫu mã và thiết kế vỏ ngoài chiếm phần trăm không hề nhỏ đánh vào nhu cầu của người dùng.
 
Mặc dù vẫn là sản phẩm ấy, đã được giới thiệu từ trước nhưng chỉ cần thay đổi một chút ở kiểu dáng và hình thức thì lại bán chạy hơn hẳn trước kia. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Phấn cushion Sulwhasoo phiên bản đời đầu với bao bì khá đơn giản.

Một chiêu thức thay đổi bao bì thường được các hãng mỹ phẩm áp dụng.Tung ra phiên bản mini hay giới hạn.

Với phiên bản mini cho một dòng sản phẩm đã từng có, bao giờ phái đẹp cũng muốn sắm nhiều hơn vì sự tiện dụng và gọn nhẹ của nó. Hay phiên bản giới hạn, mặc dù chất lượng cũng không hơn gì dòng phổ biến nhưng dòng giới hạn luôn có mẫu mã cầu kỳ, sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

Và đương nhiên chỉ cần có thế, hay nghe đến cái tên "phiên bản giới hạn" các chị em đã đổ xô vào tìm mua cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Marc Jacobs ra mắt dòng son limited phiên bản mini dành riêng cho những lễ hội cuối năm. Set son có tên The Sofia này gồm 5 thỏi son nhỏ xíu toàn tông màu hot nhất, đi kèm là một ví để đựng son, đựng trong hộp in màu lóng lánh đậm chất party

 Theo Mai Ami / Trí Thức Trẻ


  • Air 360 Sky Lounge
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Sản phẩm đột phá này chắn hẳn sẽ là bước tiến lớn đối với các nàng da mụn và nhiều dầu.
Mùa hè nắng nóng, bạn sẽ cần đến những dòng tạo nền vừa che giấu nhược điểm của da vừa có khả năng kiềm dầu để làn da luôn khô thoáng ngay cả khi trang điểm.
Ngắm hình ảnh của những bà mẹ bỉm sữa dưới đây, ai còn dám bảo sinh con xong là sẽ xuống sắc, phá dáng và xồ xề?
Với thứ vũ khí bí mật này, bạn có thể nói lời chào tạm biệt các loại bút, sáp kẻ hay những phương pháp phun thêu lông mày rắc rối khác đấy.
Cái nóng mùa hè sẽ chẳng thể "tấn công" được lớp trang điểm nữa, nếu bạn thuộc lòng những bước này!
9X miền Tây thay da, đổi dáng sau hai ca phẫu thuật đau đớn kinh hoàng.
Bạn đã từng muốn mình "mới mẻ" hơn chưa? Tìm hiểu 3 group làm đẹp này cặn kẽ, bạn sẽ không còn cảm giác mông lung cho những cuộc "thay đổi" sắp đến nữa.
Mỹ phẩm Organic đang được xem là xu hướng “cách mạng xanh” cho làn da của bạn.
Mỗi loại serum vitamin lại có khả năng tác động lên từng vấn đề về da khác nhau với những lưu ý sử dụng riêng.
Vừa sang chảnh lại vừa sáng da, phù hợp mọi phong cách, đây sẽ là những lựa chọn bạn không thể bỏ qua hè này.
Đây chính là 5 thỏi son được con gái Hàn đặc biệt yêu thích và liên tục khoe hình trên Instagram thời gian qua.
Hãy khoan bàn đến những cây son đắt tiền, chỉ với 200 ngàn bạn đã sở hữu những cây son ngon-bổ-rẻ mới toàn những sắc son không thể thiếu cho mùa hè này.
Sau đây là hành trình trải nghiệm mỹ phẩm EM Cosmetics của Essence Gant, một biên tập viên của trang BuzzFeed.
Nếu muốn tự tin tỏa sáng với làn da không tì vết, các chị em hãy tập ngay cho mình những thói quen dưới đây nhé!
Có thể nói M.A.C Fruity Juicy đem cả tiết trời nhiệt đới về bên bạn, không cần cất bước xa xôi.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Hôm nay, Kim Tae Hee đã bất ngờ dự sự kiện tại Seoul. Tuy tăng cân, nữ diễn viên vẫn đẹp rạng ngời như nữ thần.
Xuất hiện với bộ trang phục đậm chất Trung Hoa, nữ diễn viên 35 tuổi thể hiện hết sự độc lạ trước ống kính quốc tế.
Nếu bạn muốn ôm miễn phí, cô ấy sẵn sàng. Nhưng bạn muốn tặng cho cô ấy tiền, cô ấy cũng không từ chối. Theo chia sẻ của người chứng kiến, rất nhiều bạn trẻ Việt đã tặng cô gái từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng cho một cái ôm giữa phố đi bộ Hà Nội.
Mới đây, một chương trình truyền hình thực tế mang tên Plastics of Hollywood đã mang đến cho người xem những góc nhìn cận cảnh hơn về cuộc sống của những người phẫu thuật thẩm mỹ cho giống búp bê tại Los Angeles, Mỹ.
Sống khép kín suốt 10 năm sau những biến cố của gia đình, gần đây, Kitty Eleanor Spencer - cô cháu gái xinh đẹp của cố Công nương Diana mới thường xuyên cập nhật hình ảnh trên Instagram cá nhân.
Chương trình truyền hình của Canada này thu hút hàng triệu lượt người xem mỗi tập kéo dài chỉ 30 phút.
Chanel Gabrielle chính là chiếc túi mà hè này nàng nào cũng nên biết vì nó đang được những ngôi sao đình đám nhất tích cực diện đi diện lại.
Người đời có câu: Phụ nữ sướng hay khổ, hơn nhau ở tấm chồng. Câu nói này cực kỳ đúng với Shalvynne Chang, cô gái Indonesia xinh đẹp may mắn lấy được chồng đại gia yêu thương cô hết mực. Cuộc sống của họ như câu chuyện thần tiên giữa đời thực...
Liệu chuỗi ngày ăn chơi của Vương Tư Thông đã kết thúc khi gần đây có thông tin anh muốn lấy vợ “ổn định gia đình”.
Cuộc sống tốt đẹp và thuận lợi hơn là những gì họ nhận được sau khi "nương nhờ" nền khoa học tiên tiến.
Vào đêm ngày 20/5, tại một hộp đêm nổi tiếng ở Kuala Lumpur, một cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ tung ngực trên sàn nhảy gây ra tình trạng hỗn loạn.
Sở hữu vòng eo con kiến 56cm, làn da trắng sứ không tỳ vết cùng vóc dáng là niềm mơ ước của nhiều chị em nhưng Ngọc Trinh vẫn bị "mất điểm" với người hâm mộ.
Bạn có biết những mẫu giày hè quen thuộc như giày mule, giày mũi nhọn, giày đế cói, v.v... đều tiềm ẩn những tác hại không ngờ đối với đôi bàn chân ngọc ngà của mình không?
Xuất hiện trong một bộ phim được phát sóng trên truyền hình, Elly Trần khiến fan không khỏi lo lắng bởi gương mặt sưng phồng, thiếu tự nhiên.
Mỗi một căn phòng trong ngôi nhà này lại là một quốc gia, một phong cách thiết kế khác nhau.