Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để "bòn rút" ví của các nàng

Lyly
 
Các hãng mỹ phẩm liên tiếp tung các chiêu trò làm mới, nâng cấp, thay đôi mẫu mã sản phẩm để chiếm cảm tình nhiều hơn từ các tín đồ mộ điệu.

Mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da, dù là với công dụng hay tính năng thế nào thì vẫn luôn là những món đồ mà phái đẹp tìm hiểu và mua sắm nhiều nhất. Chỉ đơn cử một cây son môi, một loại kem dưỡng... thì cũng có vô vàn những dòng sản phẩm, nhãn hiệu, kiểu dáng và tính năng khác nhau phục vụ thị hiếu và nhu cầu của các chị em.

Trên thị trường vốn đã ngập tràn những sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, nhưng mỗi mùa thời trang mới các hãng mỹ phẩm lại vẫn tiếp tục tung ra những dòng sản phẩm mới hay đơn cử chỉ là những chiêu thức mới lạ trên nền tảng những dòng sản phẩm có sẵn để thu hút sự chú ý cũng như "bòn rút" hầu bao của phái đẹp. 

1. Giới thiệu dòng sản phẩm theo bộ, chủ đề đang hot
 
Các bộ sản phẩm được giới thiệu theo bộ hoặc một chủ đề đang hot luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, và các chị em thường có xu hướng mua ngay mà chẳng cần đắn đo nhiều về túi tiền của mình. Một phần vì ai cũng nghĩ đã bán theo bộ là tất cả sẽ cần thiết cho các bước trang điểm và làm đẹp của mình.
 
Hoặc gắn liền với một chủ đề nào đó thì cả mẫu mã, kiểu dáng sẽ đồng đều nhau, chính vì thế cũng tạo hiệu ứng bắt mắt và nổi bật hơn cho bàn trang điểm của mình.
 
Nhiều hàng mỹ phẩm còn bán cả bộ với mức giá thấp hơn so với giá đơn lẻ từng loại, tuy nhiên trong một bộ sẽ luôn có những món đồ mình không dùng đến, mua cả bộ tưởng là tiết kiệm nhưng lại hoá tốn kém hơn.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để M.A.C cho ra mắt dòng sản phẩm Cinderella với cảm hứng từ chuyện cổ tích với thiết kế long lanh và lộng lẫy vô cùng.

2. Kết hợp cùng các sao nổi tiếng, đang được yêu thích nhất hiện nay
 
Gắn liền thương hiệu của mình với một ngôi sao nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay, luôn là chiêu trò quảng cáo quen thuộc của các hãng mỹ phẩm. Họ luôn chọn những gương mặt đang nổi danh làm đại sứ thương hiệu cho mình.
 
Việc này đánh đúng vào tâm lý "cuồng" thần tượng của nhiều bạn trẻ. Người hâm mộ thì luôn muốn sở hữu tất cả những món đồ có liên quan đến thần tượng của mình, nên dù là sắm sửa bao nhiêu cũng không đủ, chỉ cần xuất hiện thần tượng trên mẫu mã là đua nhau săn lùng cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Laneige mời Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun - hai ngọc nữ đình đám nhất màn ảnh Hàn Quốc làm đại sứ thương hiệu cho mình. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Từ sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" các dòng sản phẩm của Laneige càng được phái đẹp ưa chuộng hơn cả.

3. Kết hợp thương hiệu mỹ phẩm và thời trang
 
Đây là một cách thức mới đang được nhiều hãng mỹ phẩm áp dụng để làm mới thương hiệu của mình.
 
Khi mà ngày càng nhiều các cô nàng mong muốn sở hữu và tìm mua những dòng sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, thời thượng, không chỉ là mỹ phẩm mà còn trở thành một món đồ thời trang sang chảnh cho mình.
 
Chất lượng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm còn kiểu dáng được thiết kế từ các nhà mốt danh tiếng, hai yếu tố thời trang hội tụ đầy đủ, trọn vẹn trên một món đồ, bảo sao mà các nàng lại mê mệt và yêu thích đến vậy.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Karl Lagerfeld- giám đốc sáng tạo của Chanel từng nhiều lần hợp tác cùng hãng mỹ phẩm Shu Uemura của Nhật, với dòng sản phẩm "My Shu Girl"....

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để ...và "Shupette" lấy cảm hứng từ chú mèo yêu quý của ông.

4. Thay đổi bao bì, thiết kế của các sản phẩm sẵn có
 
Trên nền tảng những sản phẩm sẵn có, nhiều hãng mỹ phẩm chỉ cần thay đôi mẫu mã, bao bì và cách thiết kế là đã khiến các chị em tò mò và đua nhau tìm kiếm.
 
Đối với mỹ phẩm, mẫu mã và thiết kế vỏ ngoài chiếm phần trăm không hề nhỏ đánh vào nhu cầu của người dùng.
 
Mặc dù vẫn là sản phẩm ấy, đã được giới thiệu từ trước nhưng chỉ cần thay đổi một chút ở kiểu dáng và hình thức thì lại bán chạy hơn hẳn trước kia. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Phấn cushion Sulwhasoo phiên bản đời đầu với bao bì khá đơn giản.

Một chiêu thức thay đổi bao bì thường được các hãng mỹ phẩm áp dụng.Tung ra phiên bản mini hay giới hạn.

Với phiên bản mini cho một dòng sản phẩm đã từng có, bao giờ phái đẹp cũng muốn sắm nhiều hơn vì sự tiện dụng và gọn nhẹ của nó. Hay phiên bản giới hạn, mặc dù chất lượng cũng không hơn gì dòng phổ biến nhưng dòng giới hạn luôn có mẫu mã cầu kỳ, sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

Và đương nhiên chỉ cần có thế, hay nghe đến cái tên "phiên bản giới hạn" các chị em đã đổ xô vào tìm mua cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Marc Jacobs ra mắt dòng son limited phiên bản mini dành riêng cho những lễ hội cuối năm. Set son có tên The Sofia này gồm 5 thỏi son nhỏ xíu toàn tông màu hot nhất, đi kèm là một ví để đựng son, đựng trong hộp in màu lóng lánh đậm chất party

 Theo Mai Ami / Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Mỗi tháng, tiểu thư "hội con nhà giàu" chi hàng chục triệu đồng chỉ để đắp mặt nạ.
Nếu bạn là 1 tín đồ của mặt nạ giấy mà lại hoa mắt chóng mặt với đủ loại trên thị trường, thì 4 cô nàng beauty blogger sau sẽ là địa chỉ tham khảo với rất nhiều review về các loại mặt nạ phổ biến.
Sản phẩm collab lần này giữa Nikci Minaj và M.A.C hứa hẹn sẽ "cháy hàng" trong thời gian sớm nhất.
Từ khăn kem chống nắng tới son dưỡng, danh sách này bao gồm 8 cặp sản phẩm, mỗi cặp là 2 sản phẩm có mức giá đắt - rẻ khác nhau nhưng chất lượng lại không chênh lệch nhiều do chính một nhân viên từng làm việc tại Sephora tổng hợp lại.
Nếu da đột nhiên nổi mụn thì hãy kiểm tra ngay các nguyên nhân dưới đây nhé.
Tùy theo từng cách đánh như full môi hay tràn môi mà sẽ có những loại son phù hợp đấy nhé.
Có gần như đủ bộ từ son cam đất, hồng baby, hồng đất...hóa ra Sơn Tùng cũng mê makeup chẳng kém gì ai.
Đây là những món làm đẹp được các chuyên trang Nhật Bản khuyên 'phải mua' khi đến Nhật.
Kim Kardashian không chỉ là "thánh" selfie mà còn luôn biết cách để tỏa sáng rực rỡ trong mọi hoàn cảnh.
3CE có hàng chục màu son khác nhau nhưng đây là 6 màu son hot nhất, được con gái Việt nhắc đến liên tục và thi nhau sắm thời gian qua.
Không nằm ngoài dự đoán, xu hướng trang điểm Thu - Đông năm nay vẫn là cuộc chơi của những gam màu mang tông đỏ nhưng phái đẹp Hàn lại ưa chuộng các sắc độ trầm ấm ngả đất hơn là burgundy sắc sảo như năm nào.
Ngoài việc mua tủ lạnh để đựng mặt nạ, bạn còn cần lưu ý nhiều điều khác để việc đắp mặt nạ đem lại kết quả tốt nhất.
Niềm vui của tất thảy mọi cô gái là được ngắm nhìn những thỏi son đẹp và ao ước của mỗi cô gái là tự mình được sở hữu chúng. Chiều lòng các lòng các nàng, các ông lớn rất biết cách đốn tim phái đẹp bởi những thỏi son không thể long lanh hơn.
Muốn bắt nhịp được với xu hướng làm đẹp đang hot, các cô nàng đừng bỏ qua mốt trang điểm tông cam.
Những ngày đầu sau phẫu thuật căng da mặt có thể xuất hiện các dấu hiệu sau: sưng nề và bầm máu vùng mặt và cổ

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Thậm chí, không mất vài năm như những angel investors, các nhà đầu tư nhỏ lẻ vào startup này đã thấy số tiền mình bỏ ra tăng gấp 5 lần chỉ sau 1 tuần thương vụ gọi vốn diễn ra. Tính từ hợp lý nhất để mô tả vụ ICO này có lẽ chính là 'vô tiền khoáng hậu'.
Angela Baby luôn biết cách nhan sắc và vóc dáng của mình nổi bật.
Với gương mặt thuần Việt, mái tóc đen cùng đôi mắt buồn, cô bạn có tên Hải Yến này khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì nét đẹp hết sức dịu dàng và trong veo của mình.
Chill Skybar là sky-bar đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tham gia Tour diễn vòng quanh Thế Giới “Kỷ niệm 20 năm thành lập Buddha-Bar”. Đến với sự kiện này, Buddha-Bar sẽ thổi một làn gió âm nhạc mới với live mix-set đầy âm vang và giai điệu bởi DJ Ravin.
Cả hai đều đăng tải những hình ảnh nhằm thể hiện tài năng cũng như khoe thành tích lên tài khoản Instagram.
Liệu iPhone X có đáng để bạn đợi không?
Đứng đầu bảng trong danh sách đồ cần sắm cho mùa thu này của nàng công sở chính là những chiếc áo blazer với những đường kẻ cổ điển.
Không chỉ xinh đẹp như hot girl, bà xã nam diễn viên Việt Anh còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống sang chảnh, sành điệu.
Phụ nữ là vậy, cho dù có xinh đẹp tài hoa hay nổi tiếng đến nhường nào, sợ nhất thì cũng là yêu sai người, chọn sai chồng để rồi đau đớn, ôm hận, cuộc sống lao đao vì bị chính người đàn ông mình yêu thương nhất phụ tình.
"Hotgirl số 1" Hollywood đã có những động thái mới nhất trên Instagram sau những lùm xum xung quanh chuyện mang thai.
Quản lý kiêm người định hướng phong cách đã giúp Kỳ Duyên trở nên cá tính hơn, khác hẳn chuẩn mực hoa hậu thông thường.
Với sự đầu tư từ công ty quản lý, các cô gái gần đây luôn xuất hiện với phong cách sang chảnh trong những bộ đồ của nhà mốt Gucci.
Sau cái khoảnh khắc "đầy cảm xúc" của hai bố con Quốc Tuấn trong chương trình "Điều ước thứ 7", nhiều người đã không thể cầm nổi nước mắt về sự vượt khó của gia đình anh.
Han Seo Hee, bạn gái cũ của T.O.P, khiến dân tình bất ngờ khi thông báo quyết định này khi livestream.
Mỗi tháng, tiểu thư "hội con nhà giàu" chi hàng chục triệu đồng chỉ để đắp mặt nạ.