Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để "bòn rút" ví của các nàng

Lyly
 
Các hãng mỹ phẩm liên tiếp tung các chiêu trò làm mới, nâng cấp, thay đôi mẫu mã sản phẩm để chiếm cảm tình nhiều hơn từ các tín đồ mộ điệu.

Mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da, dù là với công dụng hay tính năng thế nào thì vẫn luôn là những món đồ mà phái đẹp tìm hiểu và mua sắm nhiều nhất. Chỉ đơn cử một cây son môi, một loại kem dưỡng... thì cũng có vô vàn những dòng sản phẩm, nhãn hiệu, kiểu dáng và tính năng khác nhau phục vụ thị hiếu và nhu cầu của các chị em.

Trên thị trường vốn đã ngập tràn những sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, nhưng mỗi mùa thời trang mới các hãng mỹ phẩm lại vẫn tiếp tục tung ra những dòng sản phẩm mới hay đơn cử chỉ là những chiêu thức mới lạ trên nền tảng những dòng sản phẩm có sẵn để thu hút sự chú ý cũng như "bòn rút" hầu bao của phái đẹp. 

1. Giới thiệu dòng sản phẩm theo bộ, chủ đề đang hot
 
Các bộ sản phẩm được giới thiệu theo bộ hoặc một chủ đề đang hot luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, và các chị em thường có xu hướng mua ngay mà chẳng cần đắn đo nhiều về túi tiền của mình. Một phần vì ai cũng nghĩ đã bán theo bộ là tất cả sẽ cần thiết cho các bước trang điểm và làm đẹp của mình.
 
Hoặc gắn liền với một chủ đề nào đó thì cả mẫu mã, kiểu dáng sẽ đồng đều nhau, chính vì thế cũng tạo hiệu ứng bắt mắt và nổi bật hơn cho bàn trang điểm của mình.
 
Nhiều hàng mỹ phẩm còn bán cả bộ với mức giá thấp hơn so với giá đơn lẻ từng loại, tuy nhiên trong một bộ sẽ luôn có những món đồ mình không dùng đến, mua cả bộ tưởng là tiết kiệm nhưng lại hoá tốn kém hơn.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để M.A.C cho ra mắt dòng sản phẩm Cinderella với cảm hứng từ chuyện cổ tích với thiết kế long lanh và lộng lẫy vô cùng.

2. Kết hợp cùng các sao nổi tiếng, đang được yêu thích nhất hiện nay
 
Gắn liền thương hiệu của mình với một ngôi sao nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay, luôn là chiêu trò quảng cáo quen thuộc của các hãng mỹ phẩm. Họ luôn chọn những gương mặt đang nổi danh làm đại sứ thương hiệu cho mình.
 
Việc này đánh đúng vào tâm lý "cuồng" thần tượng của nhiều bạn trẻ. Người hâm mộ thì luôn muốn sở hữu tất cả những món đồ có liên quan đến thần tượng của mình, nên dù là sắm sửa bao nhiêu cũng không đủ, chỉ cần xuất hiện thần tượng trên mẫu mã là đua nhau săn lùng cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Laneige mời Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun - hai ngọc nữ đình đám nhất màn ảnh Hàn Quốc làm đại sứ thương hiệu cho mình. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Từ sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" các dòng sản phẩm của Laneige càng được phái đẹp ưa chuộng hơn cả.

3. Kết hợp thương hiệu mỹ phẩm và thời trang
 
Đây là một cách thức mới đang được nhiều hãng mỹ phẩm áp dụng để làm mới thương hiệu của mình.
 
Khi mà ngày càng nhiều các cô nàng mong muốn sở hữu và tìm mua những dòng sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, thời thượng, không chỉ là mỹ phẩm mà còn trở thành một món đồ thời trang sang chảnh cho mình.
 
Chất lượng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm còn kiểu dáng được thiết kế từ các nhà mốt danh tiếng, hai yếu tố thời trang hội tụ đầy đủ, trọn vẹn trên một món đồ, bảo sao mà các nàng lại mê mệt và yêu thích đến vậy.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Karl Lagerfeld- giám đốc sáng tạo của Chanel từng nhiều lần hợp tác cùng hãng mỹ phẩm Shu Uemura của Nhật, với dòng sản phẩm "My Shu Girl"....

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để ...và "Shupette" lấy cảm hứng từ chú mèo yêu quý của ông.

4. Thay đổi bao bì, thiết kế của các sản phẩm sẵn có
 
Trên nền tảng những sản phẩm sẵn có, nhiều hãng mỹ phẩm chỉ cần thay đôi mẫu mã, bao bì và cách thiết kế là đã khiến các chị em tò mò và đua nhau tìm kiếm.
 
Đối với mỹ phẩm, mẫu mã và thiết kế vỏ ngoài chiếm phần trăm không hề nhỏ đánh vào nhu cầu của người dùng.
 
Mặc dù vẫn là sản phẩm ấy, đã được giới thiệu từ trước nhưng chỉ cần thay đổi một chút ở kiểu dáng và hình thức thì lại bán chạy hơn hẳn trước kia. 

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để Phấn cushion Sulwhasoo phiên bản đời đầu với bao bì khá đơn giản.

Một chiêu thức thay đổi bao bì thường được các hãng mỹ phẩm áp dụng.Tung ra phiên bản mini hay giới hạn.

Với phiên bản mini cho một dòng sản phẩm đã từng có, bao giờ phái đẹp cũng muốn sắm nhiều hơn vì sự tiện dụng và gọn nhẹ của nó. Hay phiên bản giới hạn, mặc dù chất lượng cũng không hơn gì dòng phổ biến nhưng dòng giới hạn luôn có mẫu mã cầu kỳ, sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

Và đương nhiên chỉ cần có thế, hay nghe đến cái tên "phiên bản giới hạn" các chị em đã đổ xô vào tìm mua cho bằng được.

Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để

Marc Jacobs ra mắt dòng son limited phiên bản mini dành riêng cho những lễ hội cuối năm. Set son có tên The Sofia này gồm 5 thỏi son nhỏ xíu toàn tông màu hot nhất, đi kèm là một ví để đựng son, đựng trong hộp in màu lóng lánh đậm chất party

 Theo Mai Ami / Trí Thức Trẻ


  • Air 360 Lunar NY
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Khám phá cách ứng dụng "chuẩn" xu hướng make-up mới nhất vào đời thường qua gợi ý từ chuyên gia trang điểm quốc tế Nicole Thompson.
Để nói về sự bất hủ hay vẻ đẹp đầy kiêu hãnh, bí ẩn thì chắc chắn các dòng son mới có hot đến đâu cũng không so bì được với 10 cây son kinh điển dưới đây.
Không phải ai cũng biết cách chăm sóc các lỗ xỏ khuyên đúng cách, dẫn tới tình trạng vùng đeo khuyên bị đỏ rát, mưng mủ, thậm chí nhiễm trùng.
Không thua gì giới nghệ sĩ trong showbiz mà các beauty blogger cũng từng có không ít những pha "đụng độ" toé lửa, chửi bới, vạch trần nhau trên mạng xã hội.
Liên minh Người Tiêu dùng Pháp công bố 419 mặt hàng chứa các chất có thể gây dị ứng hoặc rối loạn nội tiết và khuyến cáo hạn chế sử dụng.
Chỉ xuất hiện trong một phân cảnh ngắn song Hằng Nga đã khiến phái mày râu mê mệt vì quá nóng bỏng.
Trong khi nhiều người cố gắng trang điểm để che bớt tàn nhang thì phụ nữ phương Tây lại rất hào hứng với mốt làm đẹp 'ngược đời' này.
3CE vừa bất ngờ tung ra sản phẩm son dạng hũ với hình hoa hồng rất "cute". Nhưng liệu sản phẩm này có chinh phục được các cô nàng như các dòng son siêu hot trước đó không?
Chỉ cần thay đổi chút ít ở kiểu tóc, gương mặt của các cô gái đã có thể trẻ trung hơn nhiều.
Victoria và Estee Lauder lại một lần nữa bắt tay hợp tác với nhau và cho ra mắt bộ sưu tập vào ngày hôm nay (17/02/2017) với tên gọi Estee Lauder x Victoria Beckham Spring 2017.
Nếu bạn bị ấn tượng mạnh bởi những màu son mà Ana diện trong phim thì danh tính của những màu son ấy đây!
Màu Blitzen gây sốt trong bộ sưu tập giới hạn mùa lễ hội của Kylie Cosmetics được chứng minh có sắc độ và chất son giống hệt một thỏi son cũ nhưng giá cao hơn nhiều.
Kem dưỡng mắt có thể trở thành sản phẩm hai trong một, cùng lúc giúp bạn chăm sóc cho hai vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt.
Gigi Hadid, Haley Balwin, Miranda Kerr... đều có sự thay đổi ấn tượng về kiểu tóc, màu tóc để trở nên mới lạ, cá tính hơn.
Độ bền màu luôn là một trong những tiêu chí chọn son hàng đầu của các cô gái. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son ăn không trôi, uống nước không phai, hãy nghía qua list dưới đây nhé!

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Con trai đừng bao giờ nghĩ, cứ sở hữu một khuôn mặt đẹp là có thể tán đổ được những cô nàng mạnh mẽ này.
Khám phá cách ứng dụng "chuẩn" xu hướng make-up mới nhất vào đời thường qua gợi ý từ chuyên gia trang điểm quốc tế Nicole Thompson.
Chưa kể, các loại mặt nạ này còn cực “ngon miệng”. Bạn hoàn toàn có thể ăn loại mặt nạ số 2 và 3 đấy!
Trong những ngày “đèn đỏ” cơ thể của XX sẽ có những biến đổi nhất định. Chúng cũng là nguyên nhân khiến tâm lí thay đổi hay gặp phải tình trạng đau bụng khó chịu.
Những bí quyết kết hợp đồ dưới đây sẽ giúp các nàng "lười" diện đồ vẫn sành điệu và cuốn hút, mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.
Một trong số 40 chiếc Lamborghini Centenario trên toàn cầu đã về tay một tù trưởng UAE. Giá trị xe trước thuế khoảng 1,9 triệu USD.
"Nàng Tấm" Hạ Vi đã có những bước lột xác ngoại mục để trở nên sexy và quyến rũ hơn.
Xinh đẹp và giàu có là những gì ngắn gọn nhất để miêu tả về những tiểu thư này.
Cả Hương Giang Idol và Miu Lê đều đang gây dựng hình ảnh không scandal và họ đã tự làm nên tên tuổi cũng như làm giàu bằng chính đôi tay của mình.
Đối với một thiếu gia luôn quan niệm: "Cho dù có mua xe rồi thì thi thoảng bạn vẫn cần phải quá giang một chiếc xe khác" như Vương Tư Thông, chắc chắn dàn "mỹ nữ trong hậu cung" của anh khó lòng mà thống kê hết được!
Những cô gái con nhà giàu thuộc thế hệ 9X này sẽ khiến bạn thầm ghen tị về tài năng và sắc vóc của họ đấy!
Những đại mỹ nhân được ví như huyền thoại sắc đẹp của thập niên 90 từng khiến làng giải trí điên đảo vì vẻ đẹp nữ thần.
Thái độ chảnh chọe và đầy yêu sách của Angelina Jolie đang khiến hình tượng của cô ngày càng vấy bẩn.
Cuộc sống xa hoa của "gà cưng" đình đám nhà YG - G-Dragon - không bao giờ khiến fan hết ngạc nhiên.
Từ thời trang dạo phố cho đến cách trang điểm của Quỳnh Anh Shyn đều không đi theo trào lưu chung như hầu hết các hot girl hiện nay.