• Chill Sky Bar

Fitness

Dàn chân dài số 1 Trung Quốc - Ngải Thượng Chân, Từ Đông Đông, Lưu Văn, Hề Mộng Dao - tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng nóng bỏng, da đẹp mịn màng.
Đừng quá lo lắng nếu bạn chưa thể lên xà. Sáu bài tập thể dục hỗ trợ cho các bạn hoàn thành mục tiêu.
Đừng để tình trạng bắp chân "cột đình" khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhé!
Được mệnh danh là những cặp đôi phòng gym, hãy cùng xem họ cùng nhau tập luyện như thế nào để có một thân hình tuyệt vời nhé.
Nhìn những hình ảnh thời trang lột xác của các sao Việt dưới đây sau khi giảm cân chắc hẳn nhiều cô gái sẽ được tiếp thêm động lực quyết tâm đánh tan các kilogam mỡ thừa.
Bạn ước ao có được thân hình với những đường cong đẩy đà nóng bỏng như Kylie Jenner? Hãy tập thử những mẹo Pilates sau đây nhé!
Các động tác yoga không chỉ kích thích các mô ngực phát triển mà còn có tác dụng chống chảy xệ, làm vòng một săn chắc hơn.
Bạn mong muốn có một thân hình thon gọn với những cơ bắp săn chắc nhưng lại ngại vì ít có thời gian đến phòng tập gym? Đừng quá lo lắng vì tổng hợp những bài tập sau đây sẽ giúp bạn.
Hãy xem xét là những điều dưới đây ngay khi ăn tối nếu không muốn "thủ phạm" này làm bạn tăng cân nhé!
5 động tăng cường vòng 3 không cần tạ, dễ dàng và hiệu quả, ai cũng tập được hết!
Ám ảnh bởi cân nặng, những cô gái này từng sở hữu thân hình gầy gò, thậm chí phải nhập viện vì ăn kiêng.
Bạn đã không ăn thức ăn nhanh và kẹo trong một thời gian dài, tập thể dục thường xuyên và đang cố gắng để giảm cân... Thế nhưng kết quả bạn đạt được là vô vọng.
Đây là những trường hợp "lột xác" hoàn hảo chứng minh giảm cân có tác dụng thật to lớn!
Tết đến, dù bạn có ăn uống thả ga nhưng nếu như chịu khó dành 30 phút luyện tập thể dục bạn vẫn có thể giữ được vóc dáng thon gọn.
Nỗ lực giảm cân của cô gái đến từ Đan Mạch đã từng bị xếp vào hạng "béo phì" khi cân nặng lên đến hơn 120kg này rất đáng để chúng ta khâm phục.
Xem xong bạn sẽ tự tin hơn với cái bụng “bầu bánh chưng, bánh tét, thịt kho” của mình sau Tết đấy.
Simone Gately dậy từ 5 giờ sáng để chạy bộ và tranh thủ tập squat trong lúc bế con.
Tập luyện đều đặn chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt!
Không giống như những bức hình nóng bỏng trên mạng xã hội, Anna Victoria thú nhận hình ảnh vòng eo ngấn mỡ mới thực sự quen thuộc với cô.
Hoàn thành xong bài tập cho ngày thứ 12, bạn chỉ còn 2 ngày nữa thôi là kết thúc 2 tuần đầy gian lao của mình.
Những loại thực phẩm nên ăn cũng như một số loại đồ ăn nên tránh khi bạn đang thực hiện chiến dịch giảm cân sẽ được đề cập một cách chi tiết.
Trong 2 tuần tập cardio liên tiếp, có thể thấy những bài tập ở tuần thứ 2 có vẻ nặng và lâu hơn. Nhưng vì thế mới đốt được lượng mỡ thừa lớn và rút ngắn thời gian lấy lại vóc dáng thon thả.
Với 30 phút vận động liên tục và hiệu quả, bài tập cardio sau sẽ giúp bạn đốt cháy được nhiều mỡ thừa đồng thời cũng giúp mông nở nang, eo thon gọn đồng thời các mô cơ bắp toàn thân cũng được vận động và phát triển.
Để có vòng eo thon gọn thì plank là bài tập đơn giản mà hiệu quả nhất có thể giúp bạn đánh bay được lớp mỡ bụng đáng ghét.
Không cần đến phòng gym, bạn có thể đốt cháy được lượng lớn mỡ thừa cơ thể tại phòng khách nhà mình chỉ với 15- 20 phút cho bài tập cardio sau đây.
Ngày thứ 5 rồi đến ngày thứ 6, bạn sắp thực hiện được hết quá trình luyện tập cardio tại nhà trong tuần đầu tiên rồi đấy.
Sau chuỗi ngày luyện tập mệt mỏi, các cơ bắp của bạn cần được nghỉ ngơi để phục hồi, bên cạnh đó những bài tập nhẹ nhàng giúp kéo giãn cơ sẽ giúp bạn cảm thấy khoẻ khoắn hơn dù cho bạn không tập luyện thể dục.