"Đánh bay" mỡ dưới cánh tay giúp chị em tự tin diện đẹp suốt hè

Minh Thu
 
Hãy thử bài tập dưới đây nếu bạn vẫn cảm thấy cánh tay mình không được thon gọn nhé

Giảm cân để giúp cơ thể khỏe mạnh luôn là một thách thức. Ngay cả khi chúng ta cảm nhận cơ thể đã tạm biệt được vài cân, vẫn còn có những điểm mà mỡ "cứng đầu không chịu biến mất", khiến cơ thể bạn trông vẫn không thon thả tí nào. Và mỡ dưới cánh tay là điểm chung của hầu hết phụ nữ.

Nếu cơ thể bạn đang rất gọn gàng nhờ vào nỗ lực tại phòng tập, nhưng phần mỡ dưới cánh tay vẫn không buông tha, hãy thử những bài tập sau nhé.

Bài tập tăng cường sức mạnh của cánh tay

1. Push-up

Bai tap 1(Ảnh: Internet)


Với bài tập này, bạn chuẩn bị tư thế tương tự như hít đất. Theo đó, hai tay chống đất, dang rộng bằng vai. Tách các ngón tay, trọng lượng cơ thể chia đều cho hai bàn tay. Tay gập, lấy mũi chân làm trụ, người không chạm đất, hóp bụng. Sau đó, dùng lực tay đẩy toàn thân lên cao, tay vẫn giữ thẳng. Trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10 – 15 lần. Lưu ý: khi gập, khuỷu tay và bắp tay tạo thành góc 90 độ.

2. Bài tập với ghế

Bai tap 2(Ảnh: Internet)


Đặt ghế sát tường, đứng quay lưng lại với ghế. Đặt tay lên ghế, vai rộng ra, mông và lưng gần ghế, các ngón tay bám chặt vào ghế. Cong đầu gối thành góc 90 độ, hít vào, đồng thời cánh tay đẩy cơ thể xuống gần mặt đất. Sau đó, dùng cánh tay đẩy người lên vị trí ban đầu, khuỷu tay hơi cong, thở ra. Lặp lại động tác này từ 10 đến 15 lần.

3. Bài tập với tạ nhỏ và ghế

Bai tap 3(Ảnh: Internet)


Dùng chiếc ghế dài có chiều cao vừa phải và tạ khoảng 1 đến 2 kg. Chân trái và tay trái chống lên ghế, cánh tay vuông góc với mặt ghế, đùi và khuỷu chân tạo thành góc 90 độ. Tay phải cầm tạ sao cho cánh tay và khuỷu tay tạo thanh góc 90 độ, đầu và cổ song song với mặt đất. Thở ra, đồng thời dùng cánh tay phải đưa tạ ra phía sau, cảm nhận phần cơ cánh tay căng ra, dừng lại, rồi hít vào. Sau đó thở ra rồi trở về vị trí ban đầu. Mỗi lần tập từ 8 đến 10 nhịp, tập khoảng 3 lần như vậy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thử những thứ mới mẻ và muốn đôi tay mình rắn chắc hơn, hãy thử những môn thể thao sau nhé.

1. Tennis

Tennis là môn thể thao đòi hỏi cả cơ thể bạn phải hoạt động và đặc biệt, tập trung xây dựng giúp cơ tay chắc khỏe hơn. Chọn một cây vợt vừa tay và đến ngay các sân tennis uy tín để rèn luyện nào.

2. Máy tập chèo thuyền (rowing machine) hoặc chèo kayak

Nếu bạn thích những môn thể thao ngoài trời, đây có thể phù hợp với bạn. Chèo thuyền kích hoạt cơ bắp ở cánh tay, giúp giảm mỡ thừa ở vùng này. Môn này đòi hỏi đôi tay bạn phải chắc khỏe. Nếu vẫn chưa sẵn sàng đối mặt với nước, hãy thử máy tập chèo thuyền (rowing machine) ở các phòng tập.

3. Boxing

Boxing là một môn rèn luyện cánh tay ở cường độ cao. Nó cũng đòi hỏi cả cơ thể hoạt động, các cơ tay cũng phải thật sự khỏe mạnh. Đăng kí các lớp học boxing hoặc thử trước ở những túi ở phòng tập nhé. Đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu thật kĩ về kĩ thuật của bộ môn này để tránh bị chấn thương.

Và nhớ, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh luôn là một trong những cách hiệu quả để có vóc dáng thon thả.

1. Nước

Hãy bỏ ngay những loại nước soda có đường, nước tăng lực hay cà phê có kem, đường. Nước lọc là thức uống tốt nhất, không chỉ cho bữa ăn mà còn cho cả ngày dài hoạt động. Uống nước không chỉ giúp bạn tránh cảm giác thèm ăn mà còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh. Cắt bỏ những thức uống đóng chai không lành mạnh sẽ giảm bạn giảm được vài cân thừa mà lại mang đến những điều kì diệu cho cơ thể.

2. Ăn trước và sau khi tập

Tập luyện với một cái bao tử "đang biểu tình" có thể dẫn đến buồn nôn và chóng mặt, không hề tốt cho cơ thể. Thực phẩm là nhiên liệu cho cơ thể bạn và nếu không có, não cũng như cơ thể sẽ không đủ năng lượng để hoạt động. Chắc chắn rằng bạn đã có một bữa carb trước và sau khi tập, bởi sau khi cơ thể đã vắt kiệt sức tập luyện, nó cần được bơm nhiên liệu. Cung cấp protein cho cơ thể sau khi tập là các tốt nhất để cơ bắp chắc khỏe và bổ sung nhiên liệu. Nên tìm hiểu kĩ về những thứ có thể ăn trước và sau khi tập. Bạn nên lên kế hoạch tự nấu bữa ăn cho mình để đạt kết quả tốt nhất.

Nguồn: davidwolfe
Theo Newben / Trí Thức Trẻ


  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Bật mí tuyệt chiêu giữ dáng "nóng rực" của cô giáo dạy sexy dance, nhân viên kế toán và cô giáo dạy gym Việt Nam.
Các bài tập giúp thắt chặt cơ đùi và mông, giúp vòng ba săn chắc, bắp đùi thon gọn hơn.
Irina Shayk không tin vào bất cứ chế độ ăn kiêng nào và đây chính là bí quyết giữ dáng của thiên thần nội y này.
Sử dụng hai miếng vải mềm làm tấm trượt giúp bài tập phong phú hơn.
Xuất phát từ niềm đam mê với bộ môn Street Workout, các chàng trai tuổi đời còn rất trẻ ở quận 9 đã cùng hợp nhau lại trong một hội đoàn kết, kỷ luật, hướng đến mục tiêu: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu rèn luyện.
Những động tác tưởng như đơn giản, hiệu quả cao này lại tiềm tàng nguy cơ gây hại cho cột sống, các bó cơ và khớp.
Nhờ kiên trì, chịu khó, Lê Duyên vẫn sở hữu dáng đẹp với mông cong sexy dù phải làm việc trong môi trường công sở mỗi ngày ngồi đến chục tiếng đồng hồ.
Đến phòng gym không chỉ để tập luyện vóc dáng, những người đẹp này còn thường xuyên chụp hình 'sống ảo'.
Tập thể dục được coi là cách cải thiện chiều cao một cách hợp lí nhất, nếu các bạn biết kết hợp chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện đúng cách mỗi ngày thì thân hình sẽ cân đối cũng như chiều cao được như mong muốn.
5 động tăng cường vòng 3 không cần tạ, dễ dàng và hiệu quả, ai cũng tập được hết!
Không chỉ lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt anh chàng cũng thay đổi khi những những đường nét góc cạnh lộ ra sau khi giảm tới 30kg.
Ray Yang, Lee Yerin và Choi Seol Hwa sở hữu gương mặt khả ái cùng hình thể nóng bỏng, sắn chắc mê người.
Một trong những bài tập được yêu thích nhất của Mimi là bài dành cho vòng 3. Cùng xem người đẹp xứ Cảng thơm đã làm gì để có được thân hình siêu sexy!
Ăn kiêng giảm cân sợ nhất là đầu óc lúc nào cũng như trên mây và không có chút sức lực để làm việc gì hết. Để điều đó không xảy ra thì tốt hơn hết là bạn nên tránh xa những phương pháp ăn kiêng “ghê răng” này.
Malin Rydqvist đến với yoga để chữa bệnh đau lưng và rất nhanh chóng 'phải lòng' bộ môn này.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Ami Inamura, Choi Seol Hwa sở hữu vóc dáng khỏe khoắn. Cả hai đều nổi tiếng sau cú xoạc chân, ném bóng tại giải bóng chày Hàn Quốc.
Giống như cậu bé không tuổi Peter Pan, Tomislav Jurcec đã trưởng thành nhưng mặt cậu vẫn như một đứa trẻ con.
Trong cái nóng ngột ngạt của mùa hè, những bộ cánh street style tông trắng được xem như cách thức "giải nhiệt" tuyệt vời mà lại đơn giản.
Thậm chí, phong cách ăn mặc của họ còn rất trẻ trung và bắt mắt nữa.
Đều là con trai cưng, con gái rượu của những tỷ phú nổi tiếng thế giới, đám cưới của những người thừa kế dưới đây khiến người ta không khỏi choáng ngợp về độ xa hoa, đắt đỏ...
Minh Hằng có mối quan hệ thân thiết lâu năm với nhóm bạn gồm: Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh.
Chuyên gia da liễu đã chỉ ra cho bạn thấy tác hại không ngờ từ thói quen tưởng chừng như vô hại này trong việc làm nail, tỉa móng.
Sản phẩm âm nhạc của ngôi sao Vpop có cơ hội sẽ trở thành Album xuất sắc tại SBS PopAsia 2017.
3 cậu con trai của gia đình Beckham đã có dịp đọ vẻ đẹp trai trong sự kiện mới.
Tiệc cưới của Messi sẽ diễn ra tại City Center Rosario, một khu phức hợp khách sạn - casino sang trọng, nhưng đặt cạnh khu tệ nạn có tiếng.
Nếu đang hò hẹn cùng một cô nàng Alpha Female, bạn hẳn là một người đàn ông may mắn!
Victoria Beckham của hiện tại không còn mắc những lỗi thời trang ngớ ngẩn như mười mấy năm về trước!
Mới chỉ vài tháng trước, Rosanna Arkle chia sẻ với báo chí rằng mình có thể kiếm tới 70 triệu cho mỗi bài viết trên Instagram.
Thân hình của dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan khiến cô gái nào cũng phải ghen tị!
Các cô gái trẻ mời chào dịch vụ làm bạn của mình trên mạng xã hội và nhận được không ít đề nghị mua dâm của khách.