9 động tác cardio tập tại nhà đốt sạch mỡ thừa vùng bắp tay

9 động tác cardio tập tại nhà đốt sạch mỡ thừa vùng bắp tay

Lyly
 
Trong 2 tuần tập luyện tại nhà, ngày thứ 3 sẽ là những bài tập chủ yếu tập trung vào tay, giúp cánh tay săn chắc và đốt lượng mỡ thừa ở bắp tay, đồng thời cũng tăng sức bền và mạnh cho bạn.

Sau hai ngày trải qua hai bài tập cardio giúp săn chắc mông và đốt cháy mỡ bụng ở ngày 1, vận động toàn thân với bài tập chạy bộ kết hợp nhiều động tác tại nhà không cần thiết bị hỗ trợ ở ngày 2.

Hôm nay chúng ta sẽ đến với bài tập cardio cho ngày thứ 3 với những động tác dành cho tay và bụng, giúp cánh tay săn chắc hơn mà còn đốt cháy lượng mỡ thừa - nguyên nhân chính làm cho cánh tay của bạn lỏng lẻo, tăng sức bền và sức mạnh của cánh tay.

1/ Hít đất kết hợp side plank

Hướng dẫn động tác:

- Chuẩn bị ở tư thế hít đất, hai tay chống xuống đất và thẳng song song với vai, chân khép lại giữ yên tại chỗ.

- Từ từ hạ tay để hạ người xuống sau đó hít một hơi thật sâu rồi nâng người lên thở ra.

- Đồng thời lúc đó dùng tay phải làm trụ và đưa tay trái lên cao thẳng hàng một gốc 90 độ rồi đặt xuống vị trí ban đầu.

- Tương tự với tay trái, sau khi thực hiện lại động tác hít đất bạn lại dùng tay trái làm trụ và đưa tay phải lên cao một gốc 90 độ.

- Lập lại động tác này 10 lần cho mỗi bên.

2/ Seated Russian Twist (Tư thế vặn eo)

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác:

- Ngồi ngay ngắn trên thảm như hình trên để tránh đau phần mông, đầu gối hơi cong lại và dùng gót chân làm trụ.

- Hơi ngả người ra sau một chút sao cho cơ bụng cảm thấy căng, hai tay chắp trước ngực.

- Bắt đầu vặn eo sang trái rồi sang phải, lấy 1 nhịp nghỉ khi xoay eo trở lại vị trí ban đầu. Bạn cũng có thể thực hiện động tác này với quả bóng, thực hiện động tác này 20 lần.

3/ Side Elbow Plank With Pulse (tư thế tập eo kết hợp plank)

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác: 

- Bắt đầu thực hiện động tác này với bên phải, chống khuỷu tay phải xuống thảm tập đồng thời cũng nghiêng người theo như hình trên, chân phải làm trụ 

- Tay còn lại đặt lên đầu và bắt đầu nâng vùng hông lên xuống khoảng 20 lần

- Lập lại tương tự với tay trái 

4/  Pilates Scissor (bài tập đá chân)

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác:

- Nằm thẳng trên thảm nhưng lưu ý không để đầu, vai và hai chân chạm đất, chân duỗi thẳng.

- Bắt đầu đưa chân trái lên cao thẳng một góc 90 độ, sao cho hai tay có thể chạm vào đầu gối của chân trái sau đó chuyển đến chân phải, liên tục thay đổi chân trái rồi đến chân phải. Lưu ý khi đưa chân lên phải giữ cho chân thẳng không được cong, cảm giác như chân được duỗi thẳng ra.

5/ Slow Mountain Climber (tư thế leo núi chậm)

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác:

- Chuẩn bị tư thế plank cao như hình trên, hai tay đặt song song với nhau rộng hơn vai một tí.

- Co đầu gối chân trái từ từ đá xéo lên vùng ngực một góc 45 độ sau đó đến chân phải, lập lại mỗi bên 20 lần.

6/ T-Cross Sit-Up

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác:

- Nằm thẳng duỗi thẳng hai tay và chân, sau đó gồng bụng ngồi bật dậy sao cho tay phải chạm mũi chân trái.

- Trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện động tác với tay trái chạm mũi chân phải.

- Thực hiện động tác này mỗi bên 20 lần.

7/ Side-Walking Plank 

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác:

- Động tác này còn gọi là Plank đi ngang. Chúng ta sẽ bắt đầu với tư thế Plank cao bao gồm chân mở rộng, tay rộng hơn vai.

- Bắt đầu đưa tay trái sát vào tay phải. Và tay trái di chuyển sang phải sao cho hai tay chéo vào nhau như hình giữa, rồi tiếp tục di chuyển tay phải sang phải rồi mới lập lại bằng tay trái. Chân của bạn cũng bước theo tay nhé. Sau khi qua phải 1-2 bước thì bạn quay lại di chuyển ngược về bên trái.

- Thực hiện động tác này 10 lần cho mỗi bên phải và trái.

8/ Standing Elbow-to-Knee (đá chân và xoay hông)

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác:

- Đứng thẳng, hai tay đặt sau đầu.

- Co phần đầu gối chân phải lại đá lên cao một góc 45 độ đồng thời cũng vặn eo sang trái, sau đó lập lại động tác này tương tự với chân trái. 

- Thực hiện động tác 20 lần cho mỗi bên.

9/ Up-Down Plank

tâp tay (daglam)

Hướng dẫn động tác:

- Chuẩn bị ở tư thế plank cao, từ từ hạ tay phải xuống đất chống bằng khuỷ tay, sau đó đến tay trái.

- Sau khi chống khuỷu cả hai tay thì bạn sẽ được tư thế plank thấp, rồi mới từ từ chống tay phải và trái để trở lại tư thế plank cao như ban đầu

- Thực hiện liên tục động tác này, tay phải rồi đến tay trái mỗi bên 5 lần.

Nguồn: PS

Theo Bun/ infonet.vn


  • Air 360 Lunar NY
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Không cần đến phòng gym, bạn có thể đốt cháy được lượng lớn mỡ thừa cơ thể tại phòng khách nhà mình chỉ với 15- 20 phút cho bài tập cardio sau đây.
Ngày thứ 5 rồi đến ngày thứ 6, bạn sắp thực hiện được hết quá trình luyện tập cardio tại nhà trong tuần đầu tiên rồi đấy.
Sau chuỗi ngày luyện tập mệt mỏi, các cơ bắp của bạn cần được nghỉ ngơi để phục hồi, bên cạnh đó những bài tập nhẹ nhàng giúp kéo giãn cơ sẽ giúp bạn cảm thấy khoẻ khoắn hơn dù cho bạn không tập luyện thể dục.
Sau bài tập căng thẳng ở ngày 1, sang ngày 2 bạn có thể làm quen với những động tác cardio nhẹ nhàng hơn. Đó chính là bài tập chạy tại chỗ và không cần sự hỗ trợ của máy móc ở phòng tập gym.
Yoga là một trong những bộ môn thể thao lí tưởng nhất cho mùa lạnh. Cơ bắp được thư giãn, kéo căng nhẹ nhàng cùng với bài tập thở sẽ rất tốt cho hệ tim mạch và tránh được việc cơ bị co rút trong mùa đông.
Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ 20 phút để tập những động tác sau thì trong vòng 2 tuần sẽ giúp bạn đốt cháy được một lượng mỡ thừa lớn, đem lại thân hình săn chắc và thon gọn. Cùng theo dõi bài viết và luyện tập thật chăm chỉ để có dáng đẹp đón Tết 2017 nhé.
Ngực bé không phải là cái tội, tội ở đây là bạn không thực hiện ngay 10 động tác này để giúp vòng 1 nở nang săn chắc, khác hẳn bình thường mà không cần phải phẫu thuật.
Đi làm cũng giảm cân được luôn, nếu bạn biết cách!
Không chỉ sở hữu vòng 3 gợi cảm, "nữ thần thể dục" còn phát sốt vì gương mặt xinh đẹp.
Với những động tác yoga sau đây, nàng hoàn toàn có thể duy trì lịch tập đều đặn, thậm chí là đánh bay cơn đau bụng, đau lưng khó chịu nữa đấy.
Shanina Shaik không chỉ khiến quý ông mê mẩn vì khuôn mặt phảng phất nét Ả Rập ấn tượng, mà còn vì thân hình quyến rũ với số đo chuẩn mực.
Hàn Quốc không chỉ là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà còn là nơi xuất phát điểm của rất nhiều cái đẹp khiến mọi cô gái phải ngưỡng mộ.
Mỗi ngày thực hiện đều đặn 5 bài tập vui nhộn dưới đây bạn sẽ có được đôi chân dài trở nên săn chắc hơn.
Lưu ý 9 điều nhỏ sau đây sẽ giúp cho quá trình luyện tập của bạn được tốt và có hiệu quả hơn nhé.
Cardio là bài tập đốt calo rất hiệu quả nên chỉ cần 16 phút tập luyện mỗi ngày là bạn có thể tiêu hao lượng lớn mỡ thừa.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Chân dài 9x Đài Loan khiến dân mạng mê mẩn vì sở hữu vòng 1 nóng bỏng như nhân vật trong “Đảo hải tặc”.
Nữ ca sĩ và nam vũ công đã yêu nhau được vài tháng nay nhưng giữ kín thông tin.
Ứng dụng bộ lọc hình ảnh Meitu đang trở thành trào lưu mới gây sốt trong giới trẻ thế giới, tuy nhiên ứng dụng này lại đang âm thầm thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng.
Những cung Hoàng đạo này thường do quá mải mê với cảm xúc của bản thân mà quên đi cảm nhận của những người xung quanh!
Không chỉ đẹp trai, giàu có, mà David Beckham còn được ngưỡng mộ bởi tấm lòng đáng quý.
Nét cổ điển, mộc mạc và giản dị của những viên gạch ốp này sẽ mang đến phong cách retro cho phòng bếp của bạn để bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất 2017.
Buồn lòng trước những bức ảnh con gái khi post lên mạng đều bị nhầm lẫn là… con trai, mẹ của Belle đã nghĩ ra một cách đơn giản biến Belle thành… công chúa đích thực.
Hai thí sinh xinh đẹp Megan Marx và Tiffany Scanlon vừa chính thức công khai yêu nhau, dù trước đó cả hai cùng theo đuổi một chàng trai trong một chương trình hẹn hò thực tế The Bachelor phiên bản Úc mùa thứ 4.
Tam Triều Dâng bị ví là bản sao nhí của Angela Phương Trinh vì khả năng diễn xuất bộc lộ từ bé. Bẵng đi một thời gian, cô nàng tái xuất càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn.
Thực khách khi thưởng thức bữa ăn truyền thống tại Nhà hàng Dì Mai với hóa đơn 250,000 VNĐ/người sẽ được ông Đồ “khai bút” đầu Xuân gửi tặng những lời chúc Tết thư pháp ý nghĩa.
Những món ăn mang màu sắc năm mới bắt đầu phục vụ từ ngày 23/1 đến 19/02/2017 cho toàn hệ thống San Fu Lou.
Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, Salsa khơi gợi vị giác thực khách trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong không gian 2 tầng kề bên tòa nhà Times Square.
Chill Sky Bar Rooftop AB tower, 76A Lê Lai, Q. 1, TP. HCM
Bạn sắp có một cuộc hẹn quan trọng? Bạn muốn thu hút sự chú ý của cô nàng mà mình đang để mắt tới? Vậy thì còn chần chờ gì mà không đầu tư vẻ ngoài nam tính cùng mùi hương gợi cảm khó phai.