Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

Lyly
 
Bạn có chút ghen tị với những cô gái khỏe mạnh và thon thả. Bạn nghĩ rằng họ có nhiều thời gian rảnh rỗi và tập luyện rất chăm chỉ. Thực tế không hẳn như vậy.

Khỏe mạnh và thon thả không phải là một vấn đề quá khó khăn. Ngay cả với những người không có thời gian hoặc lười vận động cũng có thể trở nên khỏe đẹp nhờ những mẹo nhỏ giữ dáng sau. 

1. Tập luyện khi tắm
 
Đứng dang rộng hai chân kiễng chân lên rồi lại hạ xuống. Sau đó lặp đi lặp lại động tác này khi bạn đang chà xà phòng lên người. Đây là một cách dễ dàng để tập luyện trong khi sinh hoạt hàng ngày. 

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

2. Giữ thăng bằng khi đánh răng

"Đứng trên một chân trong 30 giây khi bạn đánh răng và sau đó chuyển sang chân kia. Điều này sẽ giúp bạn giữ thằng bằng và tăng cường khớp chân và giúp giảm chấn thương chi dưới", Tiến sỹ Geoff Davies, bác sĩ thể thao nói. Thói quen hàng ngày này còn tăng cường xương sống và làm săn chắc cơ bắp ở chân. 

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

3. Tập bài tập tay khi uống trà

Bạn hay uống trà vào buổi sáng? Tại sao không bắt đầu một số bài tập thể dục trong khi bạn chờ ấm đun nước sôi? Chờ ấm đun nước là thời gian để tập một số bài tập cánh tay để ngăn chặn hội chứng run tay khi bạn về già. Hãy nâng cao cánh tay, lòng bàn tay hướng lên sau đó hạ thấp cánh tay của bạn nhẹ nhàng. Hãy cố gắng lặp lại động tác này ít nhất 100 lần hoặc cho đến khi ấm nước sôi.

Sau đó, bạn sẽ có thể thưởng thức một ly trà xanh cực ngon và có một cơ thể khỏe mạnh. 

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

4. Dùng máy hút bụi

Thói quen dùng máy hút bụi sẽ tạo hiệu quả đáng ngạc nhiên cho sức khỏe của bạn. "Hãy kết hợp thêm bài tập cho vòng 3 của mình khi dùng máy hút bụi. Bài tập này tập trung vào các nhóm cơ mông (cơ mông to, nhỡ, bé – cơ hông bên). Hãy khuỵu người tiến về phía trước hoặc phía sau, hai chân, hông và vai hướng về phía trước để thúc đẩy cơ mông vận động", Tiến sĩ Davies nói.

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

5. Tập thể dục khi lau dọn 

Bạn phải lau sàn nhà? Hút bụi? Làm các món ăn? Có vô số cách để trở nên năng động bằng cách dọn dẹp nhà cửa. Hãy bật nhạc lên và nhảy múa theo điệu nhạc trong lúc lau dọn nhà cửa. Bạn sẽ năng động và hứng khởi hơn rất nhiều. 

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

6. Vận động ngay cả khi bạn đi mua sắm

Hãy đỗ xe xa hơn để bạn có thể đi bộ nhiều hơn đến các cửa hàng. Khi vào đến cửa hàng, bạn không lựa chọn xe đẩy mà thay vào đó là xách đồ bằng tay của mình. Trong khi chờ đợi thanh toán, hãy kéo căng bắp chân của bạn để cải thiện chức năng và làm giảm nguy cơ chấn thương. Bạn cũng có thể sử dụng túi nặng để làm chiếc tạ cho bạn!

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

7. Tập luyện ngay tại bàn làm việc

Đặt lòng bàn tay của bạn hướng lên và đan vào nhau. Tiếp theo, vươn vai và thư giãn. Liên tục lặp đi lặp lại động sẽ thúc đẩy cơ bắp tay săn chắc, giảm nhức mỏi khi bạn làm việc. Hãy tập động tác này một tuần và bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt!

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

8. Dành thời gian để chơi

Bạn đã có những nhóc tì đáng yêu? Hãy dành thời gian chơi với con bằng cách tham gia vào các hoạt động của chúng. Hãy cùng các con chơi bóng đá, bóng rổ, trốn tìm hoặc nhảy lò cò. Bằng cách đó, bạn sẽ không chỉ có thời gian tuyệt vời bên con yêu, mà bạn còn giảm được một số lượng calo đáng kể.  

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

9. Rời xa chiếc ghế bành

Vừa xem chương trình yêu thích và vừa tập luyện cũng có một ý kiến hay. Hãy tập luyện , chạy tại chỗ, nâng đồ vật trong khi bạn xem TV. Vận động quanh chếc ghế bành với một quả bóng sẽ giúp xương cốt và cơ bắp của bạn trở nên dẻo dai. Hãy thay thế đồ ăn vặt bằng rau tươi và hạnh nhân.

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

10. Tập luyện khi làm vườn

Làm vườn là một cách tuyệt vời để bạn làm phong phú cho bữa ăn trong gia đình, nhưng bạn có biết rằng bạn có thể đốt cháy nhiều hơn các loại calo khi bạn làm vườn. Xách xô nước lớn có thể tăng cường cơ bắp của bạn và nhổ cỏ trong 30 phút có thể  giúp bạn đốt cháy 300 calo.

Nếu bạn là người lười thể dục, hãy học cách giữ dáng theo 10 mẹo sau

 

Theo afamily.vn


  • Air 360 Sky Lounge
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Nhờ kiên trì, chịu khó, Lê Duyên vẫn sở hữu dáng đẹp với mông cong sexy dù phải làm việc trong môi trường công sở mỗi ngày ngồi đến chục tiếng đồng hồ.
Đến phòng gym không chỉ để tập luyện vóc dáng, những người đẹp này còn thường xuyên chụp hình 'sống ảo'.
Tập thể dục được coi là cách cải thiện chiều cao một cách hợp lí nhất, nếu các bạn biết kết hợp chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện đúng cách mỗi ngày thì thân hình sẽ cân đối cũng như chiều cao được như mong muốn.
5 động tăng cường vòng 3 không cần tạ, dễ dàng và hiệu quả, ai cũng tập được hết!
Không chỉ lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt anh chàng cũng thay đổi khi những những đường nét góc cạnh lộ ra sau khi giảm tới 30kg.
Ray Yang, Lee Yerin và Choi Seol Hwa sở hữu gương mặt khả ái cùng hình thể nóng bỏng, sắn chắc mê người.
Một trong những bài tập được yêu thích nhất của Mimi là bài dành cho vòng 3. Cùng xem người đẹp xứ Cảng thơm đã làm gì để có được thân hình siêu sexy!
Ăn kiêng giảm cân sợ nhất là đầu óc lúc nào cũng như trên mây và không có chút sức lực để làm việc gì hết. Để điều đó không xảy ra thì tốt hơn hết là bạn nên tránh xa những phương pháp ăn kiêng “ghê răng” này.
Malin Rydqvist đến với yoga để chữa bệnh đau lưng và rất nhanh chóng 'phải lòng' bộ môn này.
Dưới đây là gợi ý của huấn luyện viên Kristoph Thompson về những việc bạn nên làm trong 1 tuần để đánh bay mỡ bụng nhanh chóng.
Không chỉ xinh đẹp, mông to mà Amanda còn thu hút người khác bởi bề ngoài xinh đẹp và vòng 1, vòng 2 chuẩn như siêu mẫu.
Những người mẫu nội y đắt giá nhất thế giới tiết tộ các bài tập giúp họ luôn có được hình thể chuẩn mẫu.
Tại sao phụ nữ luôn giảm cân và xây dựng cơ chậm hơn đàn ông? Đã bao giờ bạn nghĩ đến điều này và cảm thấy thật bất công chưa? Thực ra cái gì cũng có lí do cả.
Hiện nay, Hope Beel là một trong những HLV thể hình được săn đón nhất nước Mỹ.
Nếu bạn đang lo lắng vì chân mình quá to, nhiều mỡ thừa hay vòng 3 quá lép thì đừng lo vì chỉ cần tập theo bài tập 45 phút sau đây thì trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy những thay đổi trên cơ thể mình.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Các tín đồ của phong cách Bohomian đâu rồi? Đến với 3 homestay này thì tha hồ chụp ảnh sống ảo nha.
Angela Phương Trinh sành điệu với mốt đồ ngủ đầy "hút mắt".
Scarlett Rose Leithold thẳng thừng tuyên bố mình không phải là fan của Justin Bieber.
Na Eun được khen vì mặt mộc ở sân bay, V mặc áo Gucci sang chảnh khi sang Mỹ nhận giải.
Thời đại của các cô gái mặt tròn đến rồi !
Nếu bạn ngại bôi kem hay chờ cho kem chống nắng khô và thấm đều trên da thì bạn đã có ngay 5 sản phẩm với 5 dạng khác nhau vẫn giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.
Không cần tô son đỏ, đánh mắt khói hay ăn mặc phản cảm, "nàng tiên hoa" Elle Fanning vẫn đẹp đến ná thở.
21 tuổi, xinh, dáng đẹp, lại còn cực thời trang - con gái bây giờ sao cứ cuốn hút quá thế này!
Dường như bất kể món đồ nào có logo hai chữ C lồng vào nhau từ nhà mốt Chanel cũng dễ dàng trở thành giấc mơ của mọi phụ nữ trên thế giới.
Hãy thử một lần tin vào các cung Hoàng đạo để đến một nơi mà có thể ở một khía cạnh nào đó, thuộc về chính con người bạn, mà bạn chưa từng biết.
Bộ đồ pyjama hình gấu cute 'không đỡ kịp' với mức giá bình dân của hot girl lai được nhiều teen bắt chước mua theo.
Làn da trắng mịn là một trong những tiêu chuẩn cái đẹp của Kbiz. Tuy nhiên, một số sao nữ có da ngăm tự nhiên vẫn chứng tỏ nét đẹp riêng, sexy hơn.
Rita Ora, Nicole Scherzinger, Noah Cyrus mất điểm vì trang phục rườm rà hoặc thiếu tinh tế.
Sự xuất hiện của Koi Matcha Latte hay bò viên ngũ sắc “khổng lồ”, hàu chén 24 vị,...đã tạo nên cơn sốt ẩm thực vào những ngày đầu tháng 5.
Trứng ăn kèm với rau, thịt gà ăn kèm với ớt sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hoá và trao đổi chất, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.