7 thói quen làm “đánh mất” vòng 2

7 thói quen làm “đánh mất” vòng 2

Tygrysku
 
Rất có thể bạn đang vướng phải một trong 7 điều sau đây đấy

Bạn vừa tậu cho mình một bộ bikini cực nóng bỏng cho buổi pool party sắp tới - hứa hẹn các chàng sẽ được một phen rửa mắt đây. Thế nhưng, một chút vấn đề lại nảy sinh: không có cách nào che giấu vòng hai với lớp mỡ phồng lên trong bộ đồ tắm thiếu vải tuyệt đẹp kia. Vậy làm sao có thể giảm béo và dành lại công lý cho hai mảnh bikini tuyệt vời này đây? Kiểm tra ngay bảy thói quen có thể gây tích tụ mỡ dưới đây - và tìm ra giải pháp để "đánh nhanh thắng nhanh" những lớp mỡ quái ác kia nhé.

1. Uống đồ uống có ga thường xuyên


Không thể sống nổi một ngày mà không có một hoặc hai lon soda? Nếu thuộc dạng này, thì chắc chắn bạn không đối xử tốt với cơ thể của mình rồi. Theo các nhà nghiên cứu, tiêu thụ một hoặc hai lon soda hằng ngày sẽ khiến cho vòng eo của bạn tăng nhanh hơn so với những người chỉ uống 1 2 lon một tuần. Soda hay soda ăn kiêng cũng không tốt hơn chút nào so với các loại nước đường nhân tạo khác. Vì vậy, nếu đang cực thèm một thứ gì đó ngọt ngọt, hãy lựa chọn các loại sinh tố tốt cho sức khoẻ, các loại nước ép trái cây tươi, hoặc một ly nước chanh và lá bạc hà. Và cuối cùng, các loại soda hay nước ngọt chỉ làm bạn phì lên mà không mấy dập tắt được cơn khát, thì tại sao chúng ta lại uống nó, phải không?

2 . Kích thước đĩa thức ăn to hơn

 


Cho dù đó là bữa tối hay chỉ là một bữa ăn thường xuyên ở nhà, hãy luôn chú ý đến kích thước đĩa ăn bạn sử dụng. Trong một cuộc khảo sát được tiến hành giữa những người béo phì, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra nhóm người này thích đĩa to hơn những cái cùng loại có kích thước nhỏ hoặc trung bình. Họ chọn các loại đĩa lớn bởi vì sẽ có nhiều không gian hơn cho món ăn. Vậy, làm thế nào thói quen này gây béo bụng? Đơn giản thôi, khi bạn có một không gian lớn hơn để chứa nhiều thực phẩm, bạn có xu hướng tiêu thụ nhiều hơn cơ thể cần, và sẽ dẫn đến sự lưu trữ quá mức của chất béo. Để tránh phản ứng dây chuyền khó chịu này, hãy sử dụng đĩa nhỏ hơn và chống lại sự quyến rũ của các món ăn hoặc ngừng vài giây để tiêu hoá và cảm thấy đủ no.


3 . Ăn khuya

 


Trong khi sự thật là cơ thể sẽ đốt cháy một số mỡ tự nhiên khi chúng ta ngủ, điều này lại không mấy hiệu khi chúng ta đi ngủ với một cái bụng no kềnh. Ngoài gây ra mỡ bụng, ăn muộn và ngủ với một dạ dày đầy ắp làm tăng nguy cơ trào ngược axit và gây ra chứng khó tiêu, vì lực hấp dẫn không còn có thể kéo tất cả mọi thứ trong bụng của bạn xuống. Để ngăn chặn các điều kiện phát sinh này, hãy tạm ngừng các món ăn lẻ tẻ vào ban đêm và không đi nằm ít nhất ba giờ sau bữa tối. Nếu có thể, chỉ cần ăn trái cây trong trường hợp bạn cảm thấy đói một chút vào ban đêm thay vì đột kích vào tủ lạnh cho những lát bánh ngọt ngào để thỏa mãn ham muốn của bạn.


4 . Ăn khi buồn, giận dữ hoặc phiền muộn

 


Bạn có thấy mình luôn ăn một cách không tự chủ khi cảm xúc đang dâng trào và muốn nổ tung? Lần sau khi bắt mình làm điều này, hãy cố gắng kiềm lại trước khi bạn kết thúc phần ăn với gấp đôi phô mai và khoai tây chiên. Cách tốt nhất để chống lại điều này là hãy uống một ly nước khi căng thẳng, nói chuyện với một người bạn, hoặc đi bộ thư giãn. Hãy tránh xa những hoạt động liên quan đến ăn uống, điều này sẽ ngăn bạn tăng calo cho vòng hai của mình.

5 . Ăn nhiều thức ăn ít chất béo

 


Một số người cho rằng các loại thực phẩm nhiều chất béo đương nhiên sẽ gây ra mỡ bụng. Tuy vậy, nếu những loại thực phẩm này chứa đựng chất béo không bão hòa, thì điều này không xấu như chúng ta nghĩ. Bơ, dầu ô liu và các loại hạt giống chứa rất nhiều chất béo không bão hòa, nhưng chúng hoàn toàn có ích trong việc loại bỏ chất gây béo bụng. Ngược lại, hãy cảnh giác với quá nhiều các loại thực phẩm ít chất béo, bởi vì các nhà sản xuất thường thêm đường vào các mặt hàng này để thay thế lượng chất béo bị loại bỏ. Và điều đó cũng có nghĩa là - chất  đường nhiều hơn trong cơ thể cũng lại khiến cho chất béo có nguy cơ gia tăng.

6 . Bỏ giấc ngủ

 


Một người trưởng thành nên dành khoảng bảy đến chín giờ để ngủ mỗi đêm là hợp lý nhất. Khi không ngủ đủ giấc, cortisol -  hormone căng thẳng, sẽ tăng lên và làm cho bạn thèm các loại thực phẩm có đường. Và đương nhiên, đây sẽ là một trở ngại nữa trong việc loại bỏ các chất béo bụng khi bạn cứ thức khuya thường xuyên. Để duy trì mức độ bình thường của các hoocmon cortisol căng thẳng, hãy cố gắng hết sức để ngủ đủ giấc mỗi đêm. Bằng cách này, cơ thể bạn sẽ có thể cân bằng nồng độ cortisol trong khi thúc đẩy quá trình sản xuất leptin, một loại hoocmon giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn của mình.

7. Chế độ ăn thường xuyên không đủ protein

 


Bạn có "quên" sử dụng các loại thực phẩm giàu protein ? Một người lớn khỏe mạnh nên tiêu thụ ít nhất 20 đến 25 gram protein trong mỗi bữa ăn, mặc dù điều này phụ thuộc vào mức độ hoạt động của bạn lẫn kích thước cơ thể. Với đàn ông, 10 gram protein thêm vào trong mỗi bữa ăn sẽ mang đến một sức khỏe tuyệt vời. Cũng bằng cách tăng lượng protein, bạn có thể cân bằng lượng đường trong máu trong khi giảm mức insulin lại để thúc đẩy tốc độ trao đổi chất nhanh hơn. Hơn nữa, protein sẽ giúp điều khiển cảm giác thèm ăn, vì vậy bạn có thể ốm xuống một cách tự nhiên nhất có thể. Và để cho bữa ăn hằng ngày trở nên giàu protein hơn, hãy sử dụng các loại thực phẩm như phô mai, sò, gà tây, thịt gà bỏ da, cá hồi và trứng.

Qua đây, bạn đã cảm thấy tự tin hơn để sẵn sàng chào đón một phần bụng phẳng lỳ rồi chứ? Chỉ cần tránh 7  thói quen ăn uống xấu trên, và bạn có thể tự tin trên con đường cải thiện kích thước cơ thể lẫn sức khỏe tổng thể của bản thân.

 Nguồn: Womenshealth


  • Air 360 Lunar NY
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Trong những ngày “đèn đỏ” cơ thể của XX sẽ có những biến đổi nhất định. Chúng cũng là nguyên nhân khiến tâm lí thay đổi hay gặp phải tình trạng đau bụng khó chịu.
Thức khuya rồi ngủ bù vào ngày hôm sau – kiểu sinh hoạt phản khoa học này sẽ khiến bạn vừa già vừa xấu vừa yếu đi trông thấy.
Rất nhiều người ủng hộ và đồng tình với việc nên "thả rông", đương nhiên là thoải mái hơn nhưng sự thật là lợi bất cập hại.
Các tia bức xạ từ máy tính cực hại cho làn da. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì phải áp dụng ngay những biện pháp sau để bảo vệ làn da tốt hơn bạn nhé.
Nếu thường xuyên gặp phải tình trạng mất ngủ thì những siêu thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn “cứu nguy” ngay đấy!
Dưới đây là cách lựa chọn tư thế ngủ để phòng tránh những khó chịu ngay cả trong lúc bạn ngủ.
Có tác dụng hỗ trợ cơ thể đốt cháy calo ngay cả trong lúc ngủ, loại đồ uống này cực kì thích hợp với những ngày bạn “lỡ bận” không có thời gian đến phòng tập.
Việc bạn ăn gì vào buổi sáng sẽ quyết định đến tình trạng sức khỏe và nhan sắc của bạn đáng kể đấy!
Không chỉ là sự ngon miệng hay dinh dưỡng lành mạnh, những thực phẩm sau đây có thể bị mất đi những lợi ích sức khỏe và thậm chí gây ngộ độc thực phẩm nếu bạn hâm nóng chúng trong lò vi sóng.
Thiếu ngủ sẽ làm suy kiệt hệ miễn dịch. Mất ngủ đã và đang trở thành căn bệnh thế kỷ. Hạnh phúc của con người hiện đại là khi đặt lưng xuống ngủ được ngay chứ không phải rối bời trong đống deadline hay những mối quan hệ phức tạp. 
Để không bị ốm hay mệt nhoài khiến những lễ hội đầu năm mất vui, hãy nhớ kĩ những điều sau.
Ngoài việc uống nhiều nước, bạn nên ăn những thực phẩm sau để thải độc cho cơ thể, đặc biệt là thải độc cho da và gan.
Quan tâm đến các bệnh về lượng đường trong máu không khi nào là quá sớm, đặc biệt với thói quen dinh dưỡng có phần tùy hứng của giới trẻ.
Các nhà khoa học vẫn khuyên rằng chúng ta nên ngủ nude để cải thiện sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch và giảm cân.
Bạn có bao giờ thắc mắc ăn rau tươi hay rau luộc tốt hơn hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ lý giải chúng và những lầm tưởng mà chúng ta thường hay gặp phải đó!

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Con trai đừng bao giờ nghĩ, cứ sở hữu một khuôn mặt đẹp là có thể tán đổ được những cô nàng mạnh mẽ này.
Khám phá cách ứng dụng "chuẩn" xu hướng make-up mới nhất vào đời thường qua gợi ý từ chuyên gia trang điểm quốc tế Nicole Thompson.
Chưa kể, các loại mặt nạ này còn cực “ngon miệng”. Bạn hoàn toàn có thể ăn loại mặt nạ số 2 và 3 đấy!
Trong những ngày “đèn đỏ” cơ thể của XX sẽ có những biến đổi nhất định. Chúng cũng là nguyên nhân khiến tâm lí thay đổi hay gặp phải tình trạng đau bụng khó chịu.
Những bí quyết kết hợp đồ dưới đây sẽ giúp các nàng "lười" diện đồ vẫn sành điệu và cuốn hút, mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.
Một trong số 40 chiếc Lamborghini Centenario trên toàn cầu đã về tay một tù trưởng UAE. Giá trị xe trước thuế khoảng 1,9 triệu USD.
"Nàng Tấm" Hạ Vi đã có những bước lột xác ngoại mục để trở nên sexy và quyến rũ hơn.
Xinh đẹp và giàu có là những gì ngắn gọn nhất để miêu tả về những tiểu thư này.
Cả Hương Giang Idol và Miu Lê đều đang gây dựng hình ảnh không scandal và họ đã tự làm nên tên tuổi cũng như làm giàu bằng chính đôi tay của mình.
Đối với một thiếu gia luôn quan niệm: "Cho dù có mua xe rồi thì thi thoảng bạn vẫn cần phải quá giang một chiếc xe khác" như Vương Tư Thông, chắc chắn dàn "mỹ nữ trong hậu cung" của anh khó lòng mà thống kê hết được!
Những cô gái con nhà giàu thuộc thế hệ 9X này sẽ khiến bạn thầm ghen tị về tài năng và sắc vóc của họ đấy!
Những đại mỹ nhân được ví như huyền thoại sắc đẹp của thập niên 90 từng khiến làng giải trí điên đảo vì vẻ đẹp nữ thần.
Thái độ chảnh chọe và đầy yêu sách của Angelina Jolie đang khiến hình tượng của cô ngày càng vấy bẩn.
Cuộc sống xa hoa của "gà cưng" đình đám nhà YG - G-Dragon - không bao giờ khiến fan hết ngạc nhiên.
Từ thời trang dạo phố cho đến cách trang điểm của Quỳnh Anh Shyn đều không đi theo trào lưu chung như hầu hết các hot girl hiện nay.