• Chill Sky Bar
Công việc và học tập luôn khiến bạn rơi vào tình trạng stress liên miên. Đừng lo lắng bởi những cách làm đơn giản sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng hiệu quả đấy!
Ít vận động, ngồi nhiều là thói quen thường bắt gặp ở không ít người. Nhưng ít ai biết được rằng, thói quen này lại là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt căn bệnh nguy hiểm khác.
Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng thân hình của người sói Wolverine vẫn là niềm mơ ước của tất cả các chàng trai. Bí quyết của Hugh Jackman là gì vậy?
Simone Gately dậy từ 5 giờ sáng để chạy bộ và tranh thủ tập squat trong lúc bế con.
Bắp tay và vùng bụng là một trong những nơi dễ tích tụ mỡ thừa nhưng lại khó "tiêu diệt" nhất, nếu như không có sự kiên trì và cố gắng luyện tập thì khó có thể đánh bay được lớp mỡ thừa bám lủng lẳng dưới cánh tay bạn.
Ngoài việc uống nhiều nước, bạn nên ăn những thực phẩm sau để thải độc cho cơ thể, đặc biệt là thải độc cho da và gan.
Không cần đến phòng gym, bạn có thể đốt cháy được lượng lớn mỡ thừa cơ thể tại phòng khách nhà mình chỉ với 15- 20 phút cho bài tập cardio sau đây.
Ngày thứ 5 rồi đến ngày thứ 6, bạn sắp thực hiện được hết quá trình luyện tập cardio tại nhà trong tuần đầu tiên rồi đấy.
Yoga là một trong những bộ môn thể thao lí tưởng nhất cho mùa lạnh. Cơ bắp được thư giãn, kéo căng nhẹ nhàng cùng với bài tập thở sẽ rất tốt cho hệ tim mạch và tránh được việc cơ bị co rút trong mùa đông.
Bạn có bao giờ thắc mắc ăn rau tươi hay rau luộc tốt hơn hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ lý giải chúng và những lầm tưởng mà chúng ta thường hay gặp phải đó!
Không hề khó để có được đôi chân đẹp như ý muốn nếu như bạn chịu khó tập luyện thể thao đâu nhé.
Đi làm cũng giảm cân được luôn, nếu bạn biết cách!
Bởi các vật dụng vô cùng thân quen này lại gây hại lớn cho môi trường sống của chúng ta.
Cardio là bài tập đốt calo rất hiệu quả nên chỉ cần 16 phút tập luyện mỗi ngày là bạn có thể tiêu hao lượng lớn mỡ thừa.
Tất nhiên chúng sẽ không làm các bài tập dễ đi, chỉ là thêm một chút hứng thú cho bạn thôi. Nhưng đảm bảo sẽ phát huy tối đa tác dụng!
Những phương pháp thải độc hoàn hảo nếu bữa tiệc tổ chức vào giữa tuần mà bạn vừa muốn uống thật say vừa muốn dậy sớm để đi làm sáng hôm sau.
Thể thao là điều quan trọng tất yếu trong cuộc sống mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc rèn luyện sức khoẻ và giữ gìn dáng vóc.
“Nếu không giảm cân, nguy cơ chúng ta mắc 8 loại bệnh ung thư nguy hiểm này sẽ cao đến mức đỉnh điểm”, Graham Colditz cho hay.
Muốn giảm cân, ngoài việc tập luyện và ăn uống điều độ thì điều quan trọng thứ ba chính là kích thích được quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Ngồi một chỗ cả ngày mà không vận động có thể dẫn đến tăng cân, khiến mỡ thừa tích tụ ở đùi, thắt lưng của bạn. Thậm chí, ngồi lâu còn làm tăng nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường, béo phì…
Rihanna bật mí chiêu giữ dáng hiệu quả nhờ đi bộ, đạp xe và chế độ ăn kiêng 5 tuần.
Việc đầu tiên bạn làm khi ngủ dậy là gì, có phải đánh răng rửa mặt? Hành động những tưởng sạch sẽ này lại là nguyên nhân gây hôi miệng và sâu răng đấy!
Thịt là món ăn bổ dưỡng và được chế biến thành nhiều món hấp dẫn. Tuy nhiên, một số cách chế biến hàng ngày lại vô tình khiến chúng gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí về lâu dài còn tăng nguy cơ ung thư.
Không những giúp bạn có được một thân hình săn chắc, planks còn mang lại rất nhiều lợi ích khác mà có thể chính bạn cũng không thể ngờ tới.
Một tuần nữa là đến buổi party hoành tráng nhưng bạn vẫn cảm thấy bị o ép rất khổ sở trong chiếc váy siêu lung linh mà mình mới đầu tư. Giảm cân cấp tốc với các bí kíp này thử xem.
Đã đến lúc bạn nên lập ngay một to-do list theo kinh nghiệm của các PT (personal trainer) để giảm cân hiệu quả.
Ngoài bảo vệ mắt bằng việc đeo mắt kính mát mỗi khi ra nắng hay kính tránh bụi, bạn cũng nên tập những bài tập cho mắt để cải thiện thị lực, bảo vệ sức khỏe đôi mắt.