Lyly

Được biết, con trăn này nặng khoảng nửa tấn và dài 9,7m.

Mới đây, một video ngắn đã ghi lại hình ảnh về loài sinh vật khổng lồ đang bị xích vào một chiếc xe tải đăng tải lên Youtube và thu hút gần 10.000 lượt người xem trong ngày.

Được biết, sinh vật khổng lồ này trườn ra khỏi hang động sau khi các công nhân xây dựng đã tiến hành vụ nổ ở khu vực đập Belo Monte ở Brazil. Qua khảo sát, sinh vật ăn thịt khổng lồ này nặng gần nửa tấn, và có tổng chiều dài từ đầu đến đuôi là 9,7m.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Theo nhận định của các nhà nghiên cứu, rất có thể sinh vật khổng lồ mới được tìm thấy này là loài trăn Anacoda - một trong những loài sinh vật đáng sợ trên Trái đất.

Không chỉ vậy, đây rất có thể là loài trăn lớn nhất trên thế giới khi kích thước cơ thể còn vượt quá chú trăn Medusa - con trăn dài nhất thế giới lập kỷ lục Guinness 2013.

Theo đó, trăn Medusa nặng 136kg, dài 7,6m và hiện đang được nuôi dưỡng ở thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ).

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Loài trăn Anaconda là một chi rắn khổng lồ sống trong lưu vực sông Amazon. Chúng thích sống dưới nước, hoặc ẩn náu trong các đầm lầy, sông, hang động trong rừng rậm của khu vực Nam Mỹ. Chúng gồm 4 loài: màu xanh, màu vàng, đốm trắng đen và rắn khổng lồ Bolivia.

Với thân hình đồ sộ, tính cách hung bạo và kỹ năng ẩn nấp đã khiến rắn khổng lồ trở thành sát thủ "thầm lặng" đáng gờm.

Dù có phần chậm chạp song chúng rất khỏe. Với những chiếc răng nanh khá chắc và nhọn, loài trăn này có thể hạ gục và nuốt chửng các loài vật lớn và khỏe như nai, hoẵng, báo, thậm chí trâu, bò, hà mã trong thời gian không lâu.

Trăn Anaconda tiêu hóa khá chậm nên khi ăn thịt, chúng có thể nhịn đói được một thời gian dài cho đến khi tìm được con mồi mới.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, việc xây dựng nhà máy thủy điện ở đập Belo Monte có thể phá hủy môi trường sống của các loài sinh vật sống. Tuy vậy, phát hiện này giúp cho các nhà khoa học tìm ra được nhiều thông tin mới về loài sinh vật khổng lồ trên Trái đất.

Nguồn: Dailystar

Theo Vyka / Trí Thức Trẻ

• Air 360 Sky Bar
  • Chill Banner Article Details

Từ bỏ công việc ổn định, mua vé máy bay một chiều đến miền đất lạ, Jack Morris đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc cùng người bạn đồng hành Lauren Bullen.
Đáng buồn hơn nữa là chúng ta chỉ có thể chấp nhận, không thể thay đổi chúng…
Chelsea Jiang khẳng định gia đình giàu, nhiều tiền thì xứng đáng hưởng thụ nhưng không vì thế mà cô trở nên hư hỏng.
Người đàn ông đạt được thành tựu vĩ đại nhất thường là những người có bản năng tình dục lớn nhất. Khi tình yêu, sự lãng mạn và sex kết hợp với nhau, cả ba yếu tố này sẽ biến người bình thường trở thành thiên tài.
Chưa cần biết chú rể có thế lực cỡ nào, đám cưới hoành tráng ra sao, chỉ cần nghe giá tiền của những bộ váy cưới dưới đây đã đủ khiến khối người vì choáng váng mà ngã lăn ra đất!
Sải bước trong những bộ trang phục đắt giá giữa khung cảnh nguy nga và trở thành một nàng công chúa thật sự, "Bal des Debutantes" là sự kiện mà bất cứ cô gái nào trên thế giới cũng khao khát một lần được mời.
Bể bơi chỉ rộng khoảng 10 m2 trong một khách sạn gia đình ở Marrakech (Morocco) đang khiến cư dân mạng, nhất là những người yêu thích du lịch, phát cuồng.
Mới đây, hình ảnh một đám cưới khủng được tổ chức tại Hưng Yên với dàn khách mời là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cùng đội vệ sĩ "khủng" khiến nhiều người trầm trồ.
Ngoài những cô nàng đang tìm kiếm động lực để "lột xác" thành người khác thì có lẽ ai cũng nghĩ rằng 2 bức hình này không phải cùng một cô gái.
Afred đã có mặt ở 24 nước, 4 châu lục và bay gần 100 chuyến. Hành trình phiêu lưu của cậu bé này còn gồm cả việc chinh phục những ngọn núi lửa ở châu Á...
Riêng bộ sưu tập siêu xe của chàng đã lên tới 114 chiếc, đều của các thương hiệu số 1 thế giới.
Đằng sau những vinh quang trên đấu trường sắc đẹp quốc tế của Venezuela là đói nghèo, gian khổ và nước mắt.
Sau lễ cưới xa hoa hơn 23 tỷ VND, nàng mẫu Xenia Deli xinh đẹp cùng chồng tỷ phú đã du hí qua 3 quốc gia để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.
Những câu chuyện hi hữu dưới đây sẽ khiến bạn dù trước đây kiên quyết không tin cũng phải "tâm phục khẩu phục" các tình huống trùng hợp lạ lùng từng xảy ra trong lịch sử.
Mỗi tấm ảnh khoe hàng hiệu, phi cơ hay xế sang của họ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.