Lyly

Được biết, con trăn này nặng khoảng nửa tấn và dài 9,7m.

Mới đây, một video ngắn đã ghi lại hình ảnh về loài sinh vật khổng lồ đang bị xích vào một chiếc xe tải đăng tải lên Youtube và thu hút gần 10.000 lượt người xem trong ngày.

Được biết, sinh vật khổng lồ này trườn ra khỏi hang động sau khi các công nhân xây dựng đã tiến hành vụ nổ ở khu vực đập Belo Monte ở Brazil. Qua khảo sát, sinh vật ăn thịt khổng lồ này nặng gần nửa tấn, và có tổng chiều dài từ đầu đến đuôi là 9,7m.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Theo nhận định của các nhà nghiên cứu, rất có thể sinh vật khổng lồ mới được tìm thấy này là loài trăn Anacoda - một trong những loài sinh vật đáng sợ trên Trái đất.

Không chỉ vậy, đây rất có thể là loài trăn lớn nhất trên thế giới khi kích thước cơ thể còn vượt quá chú trăn Medusa - con trăn dài nhất thế giới lập kỷ lục Guinness 2013.

Theo đó, trăn Medusa nặng 136kg, dài 7,6m và hiện đang được nuôi dưỡng ở thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ).

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Loài trăn Anaconda là một chi rắn khổng lồ sống trong lưu vực sông Amazon. Chúng thích sống dưới nước, hoặc ẩn náu trong các đầm lầy, sông, hang động trong rừng rậm của khu vực Nam Mỹ. Chúng gồm 4 loài: màu xanh, màu vàng, đốm trắng đen và rắn khổng lồ Bolivia.

Với thân hình đồ sộ, tính cách hung bạo và kỹ năng ẩn nấp đã khiến rắn khổng lồ trở thành sát thủ "thầm lặng" đáng gờm.

Dù có phần chậm chạp song chúng rất khỏe. Với những chiếc răng nanh khá chắc và nhọn, loài trăn này có thể hạ gục và nuốt chửng các loài vật lớn và khỏe như nai, hoẵng, báo, thậm chí trâu, bò, hà mã trong thời gian không lâu.

Trăn Anaconda tiêu hóa khá chậm nên khi ăn thịt, chúng có thể nhịn đói được một thời gian dài cho đến khi tìm được con mồi mới.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, việc xây dựng nhà máy thủy điện ở đập Belo Monte có thể phá hủy môi trường sống của các loài sinh vật sống. Tuy vậy, phát hiện này giúp cho các nhà khoa học tìm ra được nhiều thông tin mới về loài sinh vật khổng lồ trên Trái đất.

Nguồn: Dailystar

Theo Vyka / Trí Thức Trẻ

Với ngoại hình trẻ trung, bà ngoại sành điệu này đã thu hút hơn 150 nghìn người theo dõi trên Instagram.
Triệu phú mới nổi Gianluca Vacchi sử dụng phương pháp áp lạnh để chống lão hóa, giữ cho làn da trẻ trung và thân hình rắn chắc dù đã 49 tuổi.
Nếu không biết trước năm sinh của "cô gái" này, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đây là một hot girl xinh đẹp tuổi đôi mươi cho xem.
Các thiếu gia, công tử nhà giàu sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để vận chuyển siêu xe đi du lịch hay ở tại các khách sạn đẳng cấp có giá 4.000 USD một đêm.
Không chỉ coi thường nguy hiểm, đàn ông còn là chúa chủ quan.
Lại thêm một trường hợp vỡ mộng vì "nữ thần" trên mạng và ngoài đời khác xa nhau!
Các cô gái có thân hình nóng bỏng được thuê làm việc tại quán cà phê này chỉ mặc bộ bikini nhỏ xíu và phục vụ hầu hết khách là nam giới.
Một nữ doanh nhân 58 tuổi cực kỳ giàu có người Thái Lan đã khiến cho dư luận choáng váng khi tuyên bố kết hôn lần thứ 9 với một chàng trai trẻ, sau khi ly hôn với người chồng thứ 8 chưa bao lâu vì "không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của vợ".
Tạp chí Forbes vừa công bố cập nhật danh sách những người giàu nhất thế giới, và lần đầu tiên Việt Nam có hai tỷ phú USD.
Tỉ phú Ấn Độ được ví với ông chủ Playboy nước Mỹ về độ ăn chơi và “sát gái”.
Có nghề gì mà chỉ cần ngủ cũng kiếm được gần 30 triệu 1 tháng không? Nếu bạn đang tìm một công việc như vậy thì xin hãy ứng tuyển ngay với công ty tại Thượng Hải, Trung Quốc này.
Thu nhập của chị em Kim Kardashian từ việc đăng ảnh quảng cáo khiến nhiều người phải choáng.
Sau chuyến dã ngoại cùng bạn đến cầu cảng Sydney, cô người mẫu Úc đã đăng tải bức ảnh tình thân mến thân của 2 người lên mạng xã hội. Vậy nhưng, ngay khi vừa được đăng tải lên mạng, bức ảnh bỗng nhận cả loạt chỉ trích từ trên trời rơi xuống.
Thánh phá hoại TechRax đã quay trở lại, và lần này anh cho nghiền cả iPhone 7 lẫn iPhone 7 Plus không thương tiếc.
Bạn có biết để được coi là con nhà giàu ở Trung Quốc thì cần phải sở hữu những điều gì không?