Lyly

Được biết, con trăn này nặng khoảng nửa tấn và dài 9,7m.

Mới đây, một video ngắn đã ghi lại hình ảnh về loài sinh vật khổng lồ đang bị xích vào một chiếc xe tải đăng tải lên Youtube và thu hút gần 10.000 lượt người xem trong ngày.

Được biết, sinh vật khổng lồ này trườn ra khỏi hang động sau khi các công nhân xây dựng đã tiến hành vụ nổ ở khu vực đập Belo Monte ở Brazil. Qua khảo sát, sinh vật ăn thịt khổng lồ này nặng gần nửa tấn, và có tổng chiều dài từ đầu đến đuôi là 9,7m.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Theo nhận định của các nhà nghiên cứu, rất có thể sinh vật khổng lồ mới được tìm thấy này là loài trăn Anacoda - một trong những loài sinh vật đáng sợ trên Trái đất.

Không chỉ vậy, đây rất có thể là loài trăn lớn nhất trên thế giới khi kích thước cơ thể còn vượt quá chú trăn Medusa - con trăn dài nhất thế giới lập kỷ lục Guinness 2013.

Theo đó, trăn Medusa nặng 136kg, dài 7,6m và hiện đang được nuôi dưỡng ở thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ).

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Loài trăn Anaconda là một chi rắn khổng lồ sống trong lưu vực sông Amazon. Chúng thích sống dưới nước, hoặc ẩn náu trong các đầm lầy, sông, hang động trong rừng rậm của khu vực Nam Mỹ. Chúng gồm 4 loài: màu xanh, màu vàng, đốm trắng đen và rắn khổng lồ Bolivia.

Với thân hình đồ sộ, tính cách hung bạo và kỹ năng ẩn nấp đã khiến rắn khổng lồ trở thành sát thủ "thầm lặng" đáng gờm.

Dù có phần chậm chạp song chúng rất khỏe. Với những chiếc răng nanh khá chắc và nhọn, loài trăn này có thể hạ gục và nuốt chửng các loài vật lớn và khỏe như nai, hoẵng, báo, thậm chí trâu, bò, hà mã trong thời gian không lâu.

Trăn Anaconda tiêu hóa khá chậm nên khi ăn thịt, chúng có thể nhịn đói được một thời gian dài cho đến khi tìm được con mồi mới.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, việc xây dựng nhà máy thủy điện ở đập Belo Monte có thể phá hủy môi trường sống của các loài sinh vật sống. Tuy vậy, phát hiện này giúp cho các nhà khoa học tìm ra được nhiều thông tin mới về loài sinh vật khổng lồ trên Trái đất.

Nguồn: Dailystar

Theo Vyka / Trí Thức Trẻ

• Air 360 Lunar NY

Mua đồ online mà mặc xấu thì không nói làm gì nhưng thử tận nơi mà về nhà vẫn "choáng" thì đúng là các store đã quá cao tay!
Ái nữ nhà giàu thì khủng rồi, chị em chắc khó lòng vượt qua dù có đam mê và đầu tư mua sắm đến cỡ nào.
Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ 15 nghi can, tịch thu một mẻ lớn các mỹ phẩm giả và không đạt chuẩn theo giá thị trường lên đến 120 triệu USD.
Cô nàng Selena Gomez có đến 4 bức ảnh triệu like trong danh sách này.
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới tính chuyện an cư ở thành phố Manchester khi vừa mua biệt thự có 5 phòng ngủ sang trọng.
Nếu chẳng may bạn sở hữu một chiếc cổ ngắn khiến việc chọn lựa trang phục trở nên khó khăn, đừng lo vì đã có những tuyệt chiêu sau.
Một người phụ nữ Thái Lan 60 tuổi đã khiến cho bao cô gái trẻ phải khóc nấc vì ghen tị khi "lột xác từ Lọ Lem thành bà hoàng" nhờ lấy được chồng là đại gia Dubai.
Các người mẫu, diễn viên tại Snctm đều đeo mặt nạ, gắn phù hiệu trên ngực với các thông điệp khiêu khích.
Dưới đây là 10 sự cố trang phục được công chúng "săm soi" nhiều nhất trong những năm vừa qua.
Cô gái trẻ người Hàn Quốc này đã khiến cho bao người phát cuồng vì gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn, nhưng lại có thân hình khoẻ khoắn với cơ bắp cuồn cuộn như một lực sĩ.
Du thuyền mang trong mình đầy đủ những tiện nghi giải trí từ nhà hàng, quán bar, sòng bài, spa, sân trượt băng, sân bóng rổ, khu leo núi trong nhà, hồ bơi, trượt dây cáp treo đến cả tiệc hồ bơi và một "công viên nước" đúng nghĩa với lướt sóng, trượt ống..
"Hái trăng" tặng người thương từ lâu đã không còn là hình ảnh chỉ để đem ra ví von nữa. Yêu vợ lại sẵn tiền trong tay, thứ gì các đại gia cũng có thể đem về để đổi lấy nụ cười của nàng.
Hai thí sinh xinh đẹp Megan Marx và Tiffany Scanlon vừa chính thức công khai yêu nhau, dù trước đó cả hai cùng theo đuổi một chàng trai trong một chương trình hẹn hò thực tế The Bachelor phiên bản Úc mùa thứ 4.
Trong buổi lễ nhậm chức của cha, cậu út nhà Donald Trump lại một lần nữa khiến người dùng mạng dậy sóng khi có những hành động vô cùng ngây thơ và đáng yêu khi chơi đùa cùng cháu trai.
Không ngại bỏ ra hàng trăm triệu cho những món đồ thời trang hàng hiệu, 4 cô nàng này đang sở hữu cuộc sống bao người mơ ước.