Lyly

Được biết, con trăn này nặng khoảng nửa tấn và dài 9,7m.

Mới đây, một video ngắn đã ghi lại hình ảnh về loài sinh vật khổng lồ đang bị xích vào một chiếc xe tải đăng tải lên Youtube và thu hút gần 10.000 lượt người xem trong ngày.

Được biết, sinh vật khổng lồ này trườn ra khỏi hang động sau khi các công nhân xây dựng đã tiến hành vụ nổ ở khu vực đập Belo Monte ở Brazil. Qua khảo sát, sinh vật ăn thịt khổng lồ này nặng gần nửa tấn, và có tổng chiều dài từ đầu đến đuôi là 9,7m.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Theo nhận định của các nhà nghiên cứu, rất có thể sinh vật khổng lồ mới được tìm thấy này là loài trăn Anacoda - một trong những loài sinh vật đáng sợ trên Trái đất.

Không chỉ vậy, đây rất có thể là loài trăn lớn nhất trên thế giới khi kích thước cơ thể còn vượt quá chú trăn Medusa - con trăn dài nhất thế giới lập kỷ lục Guinness 2013.

Theo đó, trăn Medusa nặng 136kg, dài 7,6m và hiện đang được nuôi dưỡng ở thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ).

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Loài trăn Anaconda là một chi rắn khổng lồ sống trong lưu vực sông Amazon. Chúng thích sống dưới nước, hoặc ẩn náu trong các đầm lầy, sông, hang động trong rừng rậm của khu vực Nam Mỹ. Chúng gồm 4 loài: màu xanh, màu vàng, đốm trắng đen và rắn khổng lồ Bolivia.

Với thân hình đồ sộ, tính cách hung bạo và kỹ năng ẩn nấp đã khiến rắn khổng lồ trở thành sát thủ "thầm lặng" đáng gờm.

Dù có phần chậm chạp song chúng rất khỏe. Với những chiếc răng nanh khá chắc và nhọn, loài trăn này có thể hạ gục và nuốt chửng các loài vật lớn và khỏe như nai, hoẵng, báo, thậm chí trâu, bò, hà mã trong thời gian không lâu.

Trăn Anaconda tiêu hóa khá chậm nên khi ăn thịt, chúng có thể nhịn đói được một thời gian dài cho đến khi tìm được con mồi mới.

Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, việc xây dựng nhà máy thủy điện ở đập Belo Monte có thể phá hủy môi trường sống của các loài sinh vật sống. Tuy vậy, phát hiện này giúp cho các nhà khoa học tìm ra được nhiều thông tin mới về loài sinh vật khổng lồ trên Trái đất.

Nguồn: Dailystar

Theo Vyka / Trí Thức Trẻ

Bạn nghĩ rằng do em bé đáng yêu? Hay do có điểm gì đặc biệt trên cơ thể nữ y tá trong bức ảnh?... Tất cả đều chưa chính xác. Vậy nên hãy để ý thêm chút nữa nào.
Một tín hiệu rất hiếm thấy trong vũ trụ đang phát ra liên tục mỗi giây, khiến khoa học phải sửng sốt.
Chi 3,5 triệu để hẹn hò 2 tiếng với nữ thần trên mạng, chàng trai chết lặng khi thấy người thật
Thậm chí, không mất vài năm như những angel investors, các nhà đầu tư nhỏ lẻ vào startup này đã thấy số tiền mình bỏ ra tăng gấp 5 lần chỉ sau 1 tuần thương vụ gọi vốn diễn ra. Tính từ hợp lý nhất để mô tả vụ ICO này có lẽ chính là 'vô tiền khoáng hậu'.
Lộc Hàm (Lu Han) - mỹ nam kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm có trong tay nhiều bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.
“Cá nhân hóa” chính là câu trả lời cho xu hướng du lịch sang trọng trong những năm tới. Đã đến lúc ngành công nghiệp dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển, thay vì chỉ quảng cáo rồi chờ khách hàng tìm tới.
Không những điển trai và có giọng hát mê hoặc, ca sĩ Phan Vỹ Bá còn được mệnh danh là "ông hoàng chịu chơi" của làng giải trí Hoa ngữ khi sưu tập đủ những món đồ đắt đỏ và hiếm hoi nhất thế giới.
Chú chó doberman đã ném cô bé đi xa cả mét và khi đó, người mẹ rất hối hận vì đã nhận nuôi nó.
Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sẽ trả lương 2,5 tỷ đồng/năm cho giúp việc có 3 năm kinh nghiệm, có bằng cử nhân, yêu trẻ và biết tiếng Trung.
Khối tài sản của những nhân vật đình đám này lên đến hàng nghìn tỷ. Thậm chí khổng lồ đến mức chiếm gần 1/3% GDP toàn cầu.
Di chuyển tới nơi tổ chức hôn lễ bằng xe kéo, một người đàn ông tại Ý đã nhận cái kết đắng khi chú ngựa "bạch mã" bỗng nhiên lăn đùng ra ngất xỉu ngay giữa đường.
Kết luận đàn ông càng giàu càng mê phụ nữ có vòng một khiêm tốn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Sau khi hai siêu phẩm của Apple ra đời, nhiều cô gái trẻ sẵn sàng đổi tình để lấy điện thoại.
iPhone X đang được cả thế giới chào đón, hứa hẹn sẽ tăng doanh thu đáng kể cho iPhone trong thời gian tới. Thế nhưng, liệu "Táo khuyết" có biết rằng, bán iPhone cho phụ nữ là cả một tội ác?