Phát hiện ổ trứng khủng long giữa thành phố của Trung Quốc

Tygrysku

43 quả trứng khủng long hóa đá được phát hiện trong quá trình nâng cấp đường bộ, trong đó 19 hóa thạch còn nguyên vẹn.

19 hóa thạch trứng khủng long vẫn còn nguyên vẹn.

Trứng khủng long được phát hiện hồi đầu tháng này trong quá trình xây dựng đường bộ ở thành phố Hà Nguyên, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo Du Yanli, giám đốc Bảo tàng Khủng long thành phố, chúng có kích thước chiều ngang 13 cm, 19 hóa thạch còn nguyên vẹn hoàn toàn.

SCMP hôm nay cho biết, các chuyên gia của Học viện Khoa học Trung Quốc sẽ tiếp tục kiểm tra để xác định chúng thuộc loài khủng long nào. Trước đây, Hà Nguyên từng được mệnh danh là "quê hương của khủng long".

Người dân hiếu kì đứng xem khai thác trứng hóa thạch.

Các chuyên gia đã thu thập khoảng 17.000 hóa thạch trứng khủng long ở khu vực này kể từ lần đầu tiên tìm thấy chúng bên một bờ sông vào năm 1996. Du cho rằng nhiều hóa thạch khác có thể được tìm thấy trong đá sa thạch quanh thành phố và các dự án xây dựng sẽ phải tạm ngưng nếu phát hiện chúng.

Năm 2004, cảnh sát từng bắt giữ một nông dân ở Hà Nguyên sau khi xác định người này giấu 557 hóa thạch trứng khủng long trong nhà.

Nguồn và h/a: VnExpress

• Air 360 Sky Lounge

Người đời có câu: Phụ nữ sướng hay khổ, hơn nhau ở tấm chồng. Câu nói này cực kỳ đúng với Shalvynne Chang, cô gái Indonesia xinh đẹp may mắn lấy được chồng đại gia yêu thương cô hết mực. Cuộc sống của họ như câu chuyện thần tiên giữa đời thực...
Vào đêm ngày 20/5, tại một hộp đêm nổi tiếng ở Kuala Lumpur, một cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ tung ngực trên sàn nhảy gây ra tình trạng hỗn loạn.
Pixee Fox hy vọng rằng, ca phẫu thuật tế nhị này sẽ giúp cô tiếp tục hoàn thiện vẻ đẹp búp bê của mình.
Hoàng Việt và Thanh Thuỷ không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để trang hoàng căn biệt thự hoành tráng.
Từ quần áo, giày dép cho đến những món ăn toàn sắc hồng, các "Pink Girl" tạo ra cơn sốt với những tấm hình sống ảo đẹp mê li.
Ký ức bị trêu chọc vì quá gầy từ thời thơ ấu đã thôi thúc Jennifer Lamplona quyết tâm bỏ gần 4 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy đã ngoài 50 tuổi, nhưng chị Lưu Diệp Lâm, ở Tín Dương, Trung Quốc vẫn sở hữu thân hình khỏe khoắn với những đường cong quyến rũ và trở thành thần tượng của nhiều thanh niên, đặc biệt là nữ giới tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Tổng tài sản của cô nhiều hơn cả của Nữ hoàng Anh và nhà văn JK Rowling cộng lại.
Khó ai có thể ngờ, chiếc máy chạy bộ khi mới "sinh ra" lại có nhiệm vụ khác có phần ghê rợn - "tra tấn tù nhân".
"Độc" từ cái tên #FFFFFFT, lại còn bán hàng theo kiểu rất "tài tử", đây chắc chắn là cửa hàng thời trang lạ lùng nhất thế giới.
Đã sang nay còn sang hơn, đó là cách mà nhiều người miêu tả về cuộc sống của Rey Utami sau khi lấy chồng tỷ phú.
Biết bao cô gái Trung Quốc đã đem lòng si mê anh chàng đẹp trai như lai Tây này, để rồi sau đó lại phải khóc thét khi thấy anh ta livestream trên mạng xã hội.
Giới nhà giàu Trung Quốc đang bỏ ra khoản tiền lên tới hàng trăm triệu đồng chỉ để học cách... làm người giàu.
Nữ MC gây bất ngờ khi quá thon gọn trong trang phục bikini sau gần 1 năm sinh đôi.
Chim cánh cụt là một trong những loài vật dễ thương nhất quả đất. Nhưng đọc xong bài này, bạn sẽ nhìn chúng bằng một con mắt khác.