Phát hiện ổ trứng khủng long giữa thành phố của Trung Quốc

Tygrysku

43 quả trứng khủng long hóa đá được phát hiện trong quá trình nâng cấp đường bộ, trong đó 19 hóa thạch còn nguyên vẹn.

19 hóa thạch trứng khủng long vẫn còn nguyên vẹn.

Trứng khủng long được phát hiện hồi đầu tháng này trong quá trình xây dựng đường bộ ở thành phố Hà Nguyên, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo Du Yanli, giám đốc Bảo tàng Khủng long thành phố, chúng có kích thước chiều ngang 13 cm, 19 hóa thạch còn nguyên vẹn hoàn toàn.

SCMP hôm nay cho biết, các chuyên gia của Học viện Khoa học Trung Quốc sẽ tiếp tục kiểm tra để xác định chúng thuộc loài khủng long nào. Trước đây, Hà Nguyên từng được mệnh danh là "quê hương của khủng long".

Người dân hiếu kì đứng xem khai thác trứng hóa thạch.

Các chuyên gia đã thu thập khoảng 17.000 hóa thạch trứng khủng long ở khu vực này kể từ lần đầu tiên tìm thấy chúng bên một bờ sông vào năm 1996. Du cho rằng nhiều hóa thạch khác có thể được tìm thấy trong đá sa thạch quanh thành phố và các dự án xây dựng sẽ phải tạm ngưng nếu phát hiện chúng.

Năm 2004, cảnh sát từng bắt giữ một nông dân ở Hà Nguyên sau khi xác định người này giấu 557 hóa thạch trứng khủng long trong nhà.

Nguồn và h/a: VnExpress

• Chill Banner Article Details
  • Air 360 Sky Bar

Từ bỏ công việc ổn định, mua vé máy bay một chiều đến miền đất lạ, Jack Morris đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc cùng người bạn đồng hành Lauren Bullen.
Đáng buồn hơn nữa là chúng ta chỉ có thể chấp nhận, không thể thay đổi chúng…
Chelsea Jiang khẳng định gia đình giàu, nhiều tiền thì xứng đáng hưởng thụ nhưng không vì thế mà cô trở nên hư hỏng.
Người đàn ông đạt được thành tựu vĩ đại nhất thường là những người có bản năng tình dục lớn nhất. Khi tình yêu, sự lãng mạn và sex kết hợp với nhau, cả ba yếu tố này sẽ biến người bình thường trở thành thiên tài.
Chưa cần biết chú rể có thế lực cỡ nào, đám cưới hoành tráng ra sao, chỉ cần nghe giá tiền của những bộ váy cưới dưới đây đã đủ khiến khối người vì choáng váng mà ngã lăn ra đất!
Sải bước trong những bộ trang phục đắt giá giữa khung cảnh nguy nga và trở thành một nàng công chúa thật sự, "Bal des Debutantes" là sự kiện mà bất cứ cô gái nào trên thế giới cũng khao khát một lần được mời.
Bể bơi chỉ rộng khoảng 10 m2 trong một khách sạn gia đình ở Marrakech (Morocco) đang khiến cư dân mạng, nhất là những người yêu thích du lịch, phát cuồng.
Mới đây, hình ảnh một đám cưới khủng được tổ chức tại Hưng Yên với dàn khách mời là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cùng đội vệ sĩ "khủng" khiến nhiều người trầm trồ.
Ngoài những cô nàng đang tìm kiếm động lực để "lột xác" thành người khác thì có lẽ ai cũng nghĩ rằng 2 bức hình này không phải cùng một cô gái.
Afred đã có mặt ở 24 nước, 4 châu lục và bay gần 100 chuyến. Hành trình phiêu lưu của cậu bé này còn gồm cả việc chinh phục những ngọn núi lửa ở châu Á...
Riêng bộ sưu tập siêu xe của chàng đã lên tới 114 chiếc, đều của các thương hiệu số 1 thế giới.
Đằng sau những vinh quang trên đấu trường sắc đẹp quốc tế của Venezuela là đói nghèo, gian khổ và nước mắt.
Sau lễ cưới xa hoa hơn 23 tỷ VND, nàng mẫu Xenia Deli xinh đẹp cùng chồng tỷ phú đã du hí qua 3 quốc gia để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.
Những câu chuyện hi hữu dưới đây sẽ khiến bạn dù trước đây kiên quyết không tin cũng phải "tâm phục khẩu phục" các tình huống trùng hợp lạ lùng từng xảy ra trong lịch sử.
Mỗi tấm ảnh khoe hàng hiệu, phi cơ hay xế sang của họ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.