Câu chuyện về dòng bia đang khuynh đảo xu hướng thưởng thức thế giới

Câu chuyện về dòng bia đang khuynh đảo xu hướng thưởng thức thế giới

 
Bia hương vị chanh tươi mát độc đáo!

Câu chuyện về nguồn gốc ra đời

Vào cuối thế kỉ 19, Herr Kugler cùng người bạn mở một quán nước mang tên Kugleralm tại thị trấn nhỏ mang tên Deisenhofen, khoảng 12 dặm bên ngoài Munich. Sau chiến tranh thế giới thứ I, đi xe đạp trở thành một trò tiêu khiển phổ biến ở Đức, Herr Kugler đã quyết định tạo một đường mòn xuyên rừng, từ Munich thẳng đến nơi ông đang buôn bán. 

Vào một ngày tháng 6/1922, một số lượng lớn người đi xe đạp dừng chân tại Kugleralm sau một chặng đường dài và yêu cầu được uống bia. Điều đáng nói là lúc đó Herr Kugler không có đủ lượng bia để phục vụ. Để cứu vãn tình hình, ông đã nảy lên một sáng kiến rất thông minh, đó là trộn soda chanh có sẵn với số lượng bia còn lại tạo thành một hỗn hợp bia chanh theo tỉ lệ 50:50. Không ngờ sự pha trộn này rất được các tay đua xe đạp yêu thích. Ông gọi sự kết hợp đó là Radlermass. Đó cũng chính là cột mốc đánh dấu sự ra đời của bia hương vị chanh. 

Sự kết hợp độc đáo giữa bia và chanh tạo nên bia hương vị chanh được các tay đua xe đạp yêu thích (Ảnh minh họa: Internet)

Câu chuyện về sự “bành trướng” trên toàn thế giới

Sau gần 100 năm, bia hương vị chanh đã thoát khỏi phạm vi nước Đức và tạo nên xu hướng thưởng thức mới trên toàn thế giới. Bây giờ, không đơn giản chỉ là hỗn hợp giữa soda và bia, bia hương vị chanh đã được “làm mới” với nhiều thành phần và tỉ lệ đa dạng, tạo thành nhiều cách thưởng thức và có tên gọi khác nhau cho từng nước. Hiện nay, bia hương vị chanh đã có mặt trên hơn 39 quốc gia trải dài khắp 5 châu lục, tiêu biểu như: New Zealand, Hoa Kỳ, Brazil, Nam Phi, Malaysia… và đang được giới trẻ trên toàn thế giới rất ưa chuộng.

Bia hương vị chanh đã có mặt ở hơn 39 quốc gia trên khắp 5 châu

Câu chuyện về sự thưởng thức “mọi lúc – mọi nơi”

Với nồng độ cồn thấp, bia hương vị chanh dễ dàng được thưởng thức mọi lúc, mọi nơi. Từ những khoảnh khắc đời thường như trong bữa ăn, trong khi xem phim, sau khi tập thể thao đến những dịp tiệc tùng cùng bạn bè... Ngoài ra, bia hương vị chanh còn rất phù hợp cho những buổi dã ngoại, đi chơi xa bởi vì sẽ giúp bạn sảng khoái mà vẫn tỉnh táo để tận hưởng nguyên vẹn cảm giác hào hứng và phấn khởi cùng bạn bè. Vậy nên bia hương vị chanh thường là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ thích du lịch và khám phá. Không những thế, dòng bia này còn được yêu thích bởi phái nữ và những người muốn tìm kiếm những loại nước uống sảng khoái thay thế cho các loại nước giải khát thông thường.

 

Câu chuyện tiên phong xu hướng tại Việt Nam

Mùa hè này các bạn trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội để hòa mình vào xu hướng thưởng thức bia mới trên thế giới. Bia hương vị chanh với sự tươi mát của mình đã làm một cuộc hành trình dài đến với Việt Nam với sản phẩm Larue Lemon. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) – nhà sản xuất của những thương hiệu bia nổi tiếng như Heineken, Tiger, Larue…

Bia hương vị chanh Larue Lemon đem đến xu hướng thưởng thức bia mới trong dịp hè này

Với sự kết hợp giữa hai màu xanh tươi sáng và màu vàng tinh tế, Larue Lemon truyền tải sự sảng khoái nhân đôi ngay cả trong ánh nhìn. Đặc biệt với nồng độ cồn thấp (2,7%), Larue Lemon đem đến sự thoải mái, vui vẻ trong những bữa tiệc, những buổi đi chơi xa, picnic... kéo mọi người đến gần nhau hơn và tận hưởng cuộc vui một cách trọn vẹn. 

Larue Lemon là sự lựa chọn lý tưởng trong những bữa tiệc, những buổi đi chơi xa hay picnic

Theo Infonet

  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Để khiến mình trở nên cuốn hút hơn, phụ nữ thời xưa từng áp dụng 10 cách làm đẹp kinh dị tới khó tin.
Cô bé Isla Watson vừa giống Ed Sheeran lại vừa yêu thích nhạc của nam ca sĩ nổi tiếng.
Để ăn được món bánh hấp dẫn này, cách duy nhất là bạn phải... đập nát nó ra!
Một quán phở trên đường Phạm Sư Mạnh, Hà Nội với không gian dành cho khách được tận dụng từ chiếc xe ô tô 29 chỗ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Những bông hồng này không những đẹp say đắm, chúng còn có thể sống được ít nhất là 3 năm mà không cần ánh sáng mặt trời hay nước tưới.
Nếu bước vào căn phòng toàn màu hồng với cả nghìn cô mèo đeo nơ hiện diện trên mọi đồ vật, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy... choáng ngợp, tò mò về chủ nhân của chúng.
Giờ đây, mái tóc xoăn xù tự nhiên này lại là ưu điểm ngoại hình khiến chị em Cipriana Quann và TK Quann vô cùng tự hào.
Sau nhiều lần thất bại, thậm chí là vô tình vứt mất nhẫn cưới 4.000 USD, chàng nhiếp ảnh gia này vẫn không từ bỏ và cho ra một bức ảnh cầu hôn kiệt tác nghệ thuật.
Hoặc nguyên liệu có phần kinh dị, hoặc mùi vị khó ngửi chính là lý do không phải du khách nào cũng dám thử những món ăn dưới đây.
Khi máy bay đã trở thành phương tiện giao thông phổ biến, người ta biết cách nâng cấp dịch vụ sang trọng cho hành khách hơn: những khoang hạng thương gia. Từ cung cách dịch vụ đến giá trị hữu hình, tất cả đều hoàn hảo, kể cả những chiếc túi quà tặng.
Cuộc sống luôn tồn tại những sự trùng hợp ngẫu nhiên đến khó tin và không thể giải thích được bằng lời.
Thực ra hiếm người có được một thân hình hoàn hảo. Chỉ là họ biết cách khiến cho hình ảnh đăng trên mạng xã hội trở nên lung linh hơn thôi.
Chỉ cần áp dụng vài tư thế thần thánh, các couple có thể làm hội FA ăn cả cái bánh gato vì những bức hình du lịch cùng nhau siêu lãng mạn mà vẫn chất ơi là chất.
Đang mang bầu nhưng Darlene vẫn không huỷ chuyến du lịch dài ngày, quyết định cho con khám phá thế giới ngay từ khi trong bụng mẹ.
Kenneth Play vào tận phòng ngủ xem các đôi làm "chuyện ấy", rồi bình phẩm và hướng dẫn họ làm đúng cách.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Mua sắm ngày cuối tuần!
Áo đổi áo là chương trình thời trang từ thiện đầy nhân văn và ý nghĩa của các nhà thiết kế Việt.
Từ mắt kính, bông tai đến giày dép, Hồ Ngọc Hà đều lựa chọn những món đồ có thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Không chỉ sở hữu nhan sắc cuốn hút, gout thời trang cực đỉnh, 3 cô nàng tài năng này còn đang "lấn sân" sang lĩnh vực thiết kế. Điều này khiến rất nhiều tín đồ thời trang thích thú và mong chờ!
"Nữ thần" Thái Lan sinh năm 1999 nổi đình đám đã đánh dấu cột mốc tuổi 18 bằng một bộ ảnh vô cùng ấn tượng.
Ăn gì để vòng 3 nở nang, căng tròn là câu hỏi của không ít các cô gái. Với top 13 thực phẩm tăng kích thước vòng 3 này, kết hợp với tập luyện thì chả mấy chốc bạn sẽ sở hữu vòng 3 bốc lửa.
Trong số trăm màu son của MAC, đâu là những màu son "hot" nhất, được con gái Việt mua nhiều nhất?
3 mỹ nhân hàng đầu làng mốt khoe sắc trong cùng một thiết kế giày đẹp mắt.
Hàng loạt những hội bạn Vbiz không chỉ đồng hành trong công việc mà còn luôn dính lấy nhau như sam ngoài đời vì quá hợp về tính cách lẫn sở thích.
Với 4 loại kem này, bạn sẽ có những tấm hình street food hay flatlay đồ ăn cực đẹp và ảo diệu.
Đây không phải là lần đầu tiên những đôi Yeezy của Kanye West mang "hình bóng" của các sản phẩm từ thương hiệu khác.
Các thiếu gia, công tử nhà giàu sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để vận chuyển siêu xe đi du lịch hay ở tại các khách sạn đẳng cấp có giá 4.000 USD một đêm.
Không phải vòng 1 hay vòng 3, Hà Anh, Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm,... lại "ưu ái" vòng 2 của mình hơn cả khi thường xuyên khiến khán giả phải trầm trồ trong những bộ cánh khoe trọn vòng eo con kiến hút mắt.
Con gái lấy chồng sớm cũng phải hy sinh nhiều, thiệt thòi nhiều. chàng trai nào lấy vợ trẻ, nhất định phải trân trọng cô ấy đấy nhé.
Giới trẻ tại Tokyo Fashion Week vẫn phát huy thế mạnh đặc trưng là phong cách "dị biệt" với lối chơi màu cực bạo tay.