Thấy 15 vỏ bao bì sản phẩm đẹp như thế này thì ai nỡ dùng cơ chứ

Thấy 15 vỏ bao bì sản phẩm đẹp như thế này thì ai nỡ dùng cơ chứ

Lyly
 
Không cần nhiều thông tin dài dòng, những sản phẩm sau sẽ chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế bao bì luôn là câu hỏi đau đầu với các nhà sản xuất mỗi khi cho ra mắt một sản phẩm mới. Thật không dễ để tạo ra các loại bao bì vừa khác biệt, vừa tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Thế nhưng với 15 ý tưởng độc nhất vô nhị dưới đây, đảm bảo các khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 1.

1. Sản phẩm Vitamin Box dành cho các bé, không cần trình bày dài dòng vẫn có thể dễ dàng phân biệt các loại vitamin.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 2.

2. Nước trái cây Birdy sẽ khiến các bạn nhỏ tự giác uống nước mỗi ngày chẳng chờ mẹ nhắc nhở.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 3.

3. Đẳng cấp chống nước tuyệt đối của tai nghe Sony.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 4.

4. Dàn bánh nướng Thelma’s Treats nóng hổi mới ra lò đây.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 5.

5. Đơn giản mà ấn tượng, chiếc hộp máy ảnh Leica đã thu hút không ít sự chú ý.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 6.

6. Thưởng thức rượu Sake đúng điệu cùng dàn phụ kiện đi kèm.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 7.

7. Red Bull sẽ đem đến cho bạn sức mạnh đẳng cấp siêu anh hùng.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 8.

8. Bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng cùng kẹo cao su Trident.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 9.

9. Nước trái cây tươi ngon như "hàng thật" sẵn sàng phục vụ quý khách.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 10.

10. Hộp bơ Butter! Better! được đáng giá cao nhờ tính ứng dụng.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 11.

11. Mỗi ngày thưởng thức một "áo" trà thanh mát.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 12.

12. Các sản phẩm nước trái cây đóng hộp lúc nào cũng khiến khách hàng bất ngờ.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 13.

13. Không cần nói nhiều nhưng thông điệp thì vô cùng ý nghĩa.

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 14.

14. Khay đựng trứng đúng chuẩn "cây nhà lá vườn".

15 bao bì sản phẩm siêu độc chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ sử dụng - Ảnh 15.

15. Bánh quy Bla Bla sẽ khiến bạn phải ăn ngấu nghiến không dừng.

(Nguồn: Tổng hợp)

Theo Dreamsounds / Trí Thức Trẻ 


  • Air 360
  • Air 360 Sky Lounge
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Một anh chàng 22 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã vẽ lại những danh lam thắng cảnh mà anh đã từng đi qua trên chất liệu rất đặc biệt - đó chính là ly cà phê giấy. Thật là độc đáo và thú vị phải không nào?
Với những người hâm mộ cô nàng búp bê Barbie nổi tiếng, đây là một địa điểm mà họ chắc chắn sẽ phải tìm cách ghé thăm.
Trước đó, khi mốt "khoe mông" ở các điểm du lịch đang trở thành trào lưu được nhiều phượt thủ ưa thích, thì nay, trào lưu này lan rộng tới các bể bơi. Đặc biệt là với những bể bơi lắp vách kính trong suốt, việc chụp hình "khoe vòng 3" càng trở nên dễ dàng
Thay vì chụp ảnh tự sướng, có rất nhiều cách để bạn khám phá chuyến đi của mình một cách thú vị hơn.
Cô gái xinh đẹp Anny Divya vừa chia sẻ về con đường trở thành nữ cơ trưởng Boeing 777 trẻ nhất của mình.
Những người đẹp này sở hữu những đường nét giống y hệt búp bê barbie.
Được làm từ nguyên liệu cao cấp, không có gì khó hiểu khi cha đẻ của loại trà sữa này tự tin nói rằng nó là cốc trà sữa đắt nhất thế giới.
Cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến Amirul biến thành một con búp bê sống vô hồn với khuôn mặt cứng đờ.
Trong clip đăng tải trên Instagram, bà mẹ sắp hai con vẫn tập tạ tay, gập bụng, plank bình thường.
Da trắng, cằm V-line, mắt to tròn và có bọng mỡ… tiêu chuẩn về cái đẹp của người Hàn Quốc không chỉ dừng lại ở đó.
Đúng vậy, có hẳn một hiệu ứng tâm lý tên là IKEA và nó xuất phát từ ý tưởng thực sự thiên tài.
Một chuyên gia Nhật Bản đã phát hiện ra rằng làm việc ở quán cafe cho năng suất cao hơn hẳn so với chuyện mài đũng quần tại công ty.
Một nữ sinh 21 tuổi đi quanh khuôn viên trường, vận dụng kỹ năng vừa học và thổi một nụ hôn vào điện thoại để có bức ảnh như ý.
Ai mà ngờ được đến một ngày, gián nhồi bông lại trở thành món đồ chơi gây bão cơ chứ!
Có lẽ chẳng mấy chốc mà "TV màn hình phẳng" sẽ trở thành của hiếm tại xứ sở hoa anh đào.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Áo croptop ngắn cũn nhỏ xinh dù táo bạo vẫn được các sao diện tới tấp hè năm nay.
Nhà riêng của John Terry ở London vừa bị trộm "ghé thăm" và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.
Mức độ quan tâm dành cho iPhone đang tăng lên theo thời gian.
Những "soái ca" này dù cao tuổi nhưng sở hữu thân hình vô cùng trẻ trung, tráng kiện.
Độ chịu chơi của con nhà giàu Việt Nam không thua kém con nhà giàu trên thế giới.
Thì ra, bộ bikini đầu đời lại đẹp và sành điệu tới như vậy.
Angela Phương Trinh, Huong Giang Idol, Đông Nhi... "thuần phục" quần siêu ngắn điệu nghệ.
Bức họa có kích thước 28cm x 23cm. Cảnh vật chính trong tranh là dãy nhà cao tầng san sát nhau và nổi bật ở giữa là tòa tháp Trump - trụ sở chính của The Trump Organisation hiện được đặt tại con phố sầm uất nhất New York.
Sự dễ chịu, bình yên, thẩm mỹ là điểm chung dễ thấy nhất ở những căn phòng thư giãn này.
Sau thành công của dòng son đá quý Velvet, Style 71 lại đem đến cho phái đẹp những trải nghiệm hào nhoáng hơn khi trình làng hẳn 12 màu son tuyệt đẹp với lớp áo đá quý lấp lánh xinh đẹp mang tên Retro Matt Lipstick.
Nhiều người trong chúng ta chấp nhận suy nghĩ mình không phải là người khỏe mạnh nhất hành tinh. Tuy nhiên, nghiên cứu mới cảnh báo suy nghĩ tiêu cực lại cực kì nguy hiểm.
“Đừng bao giờ đối xử với các diễn viên nữ như những miếng thịt”, nữ minh tinh Helen Mirren tuyên bố.
Fan Việt đang thấp thỏm suốt 2 ngày qua vì thông tin nóng bỏng tay quanh tour diễn của The Chainsmokers.
Lấy cảm hứng từ những sản vật, cảnh quan độc đáo nhất trên con đường tơ lụa mà Lucia (Giám đốc sáng tạo màu sắc của Clé de Peau Beauté) từng đi qua, 11 màu son đã được ra đời, hội tụ tràn đầy tinh hoa của vùng đất Phương Đông huyền bí.
Thư giãn ngày Chủ nhật cùng nghệ thuật