Với chiếc áo này, bạn có thể du lịch khắp thế giới mà không cần biết tiếng bản địa

Với chiếc áo này, bạn có thể du lịch khắp thế giới mà không cần biết tiếng bản địa

Minh Thu
 
Với 40 biểu tượng khác nhau, người mặc có thể nhanh chóng thể hiện thông tin muốn truyền đạt bằng cách chỉ tay vào áo.

Trong mỗi chuyến đi du lịch sang nước ngoài, việc khó khăn nhất không phải là làm quen với môi trường, đi lại hay ăn uống, khó khăn nhất chính là cách thức mà mỗi người đi du lịch kết nối với cư dân địa phương, mô tả cho họ những gì mình cần để có được chuyến đi du lịch hoàn hảo nhất.

Có rất nhiều người chọn cách tìm hướng dẫn viên du lịch bản địa để kiêm luôn phiên dịch viên, thế nhưng nếu bạn đi du lịch với nguồn kinh phí hạn hẹp thì chiếc áo dưới đây có thể giúp bạn.

Mang tên IconSpeak, chiếc áo phông này mang trên mình 40 biểu tượng quốc tế khác nhau và nó có thể giúp bạn giao tiếp chỉ bằng vài ngón tay. Nhóm phát triển nên chiếc áo này là 3 người Thuỵ Sỹ, sau nhiều chuyến du lịch họ thấy cần sáng tạo nên một sản phẩm giúp con người kết nối dễ dàng hơn:

"Rào cản về ngôn ngữ là một trong những hạn chế lớn nhất của chúng tôi, cách thức hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này là biểu tượng, kí hiệu vì ai cũng có thể hiểu chúng. Chiếc áo này sẽ giúp bạn giao tiếp với người địa phương mà không cần biết ngôn ngữ của họ, bạn chỉ cần đưa ngón tay tới những thông điệp cần thể hiện và mọi người sẽ hiểu thôi".


Chiếc áo phông này mang trên mình 40 biểu tượng khác nhau.
Chiếc áo phông này mang trên mình 40 biểu tượng khác nhau.


40 biểu tượng này được thống kê dựa trên những trải nghiệm du lịch của 3 người sáng lập.
40 biểu tượng này được thống kê dựa trên những trải nghiệm du lịch của 3 người sáng lập.


Người mặc chỉ cần đưa ngón tay về phía những thông điệp muốn thể hiện và người xem sẽ hiểu nó theo cách đơn giản nhất.
Người mặc chỉ cần đưa ngón tay về phía những thông điệp muốn thể hiện và người xem sẽ hiểu nó theo cách đơn giản nhất.


Mặc dù vậy, hạn chế trong giao tiếp vẫn xuất hiện khi nhu cầu của khách du lịch không được giải quyết vì nhiều khi người xem không hiệu bạn đang muốn gì.
Mặc dù vậy, hạn chế trong giao tiếp vẫn xuất hiện khi nhu cầu của khách du lịch không được giải quyết vì nhiều khi người xem không hiệu bạn đang muốn gì.


Chiếc áo này có giá 33 USD và bạn có thể tham khảo về sản phẩm tại đây.
Chiếc áo này có giá 33 USD và bạn có thể tham khảo về sản phẩm tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ


  • Air 360 Sky Lounge
  • Air 360
Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Với những người hâm mộ cô nàng búp bê Barbie nổi tiếng, đây là một địa điểm mà họ chắc chắn sẽ phải tìm cách ghé thăm.
Trước đó, khi mốt "khoe mông" ở các điểm du lịch đang trở thành trào lưu được nhiều phượt thủ ưa thích, thì nay, trào lưu này lan rộng tới các bể bơi. Đặc biệt là với những bể bơi lắp vách kính trong suốt, việc chụp hình "khoe vòng 3" càng trở nên dễ dàng
Thay vì chụp ảnh tự sướng, có rất nhiều cách để bạn khám phá chuyến đi của mình một cách thú vị hơn.
Cô gái xinh đẹp Anny Divya vừa chia sẻ về con đường trở thành nữ cơ trưởng Boeing 777 trẻ nhất của mình.
Những người đẹp này sở hữu những đường nét giống y hệt búp bê barbie.
Được làm từ nguyên liệu cao cấp, không có gì khó hiểu khi cha đẻ của loại trà sữa này tự tin nói rằng nó là cốc trà sữa đắt nhất thế giới.
Cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến Amirul biến thành một con búp bê sống vô hồn với khuôn mặt cứng đờ.
Trong clip đăng tải trên Instagram, bà mẹ sắp hai con vẫn tập tạ tay, gập bụng, plank bình thường.
Da trắng, cằm V-line, mắt to tròn và có bọng mỡ… tiêu chuẩn về cái đẹp của người Hàn Quốc không chỉ dừng lại ở đó.
Đúng vậy, có hẳn một hiệu ứng tâm lý tên là IKEA và nó xuất phát từ ý tưởng thực sự thiên tài.
Một chuyên gia Nhật Bản đã phát hiện ra rằng làm việc ở quán cafe cho năng suất cao hơn hẳn so với chuyện mài đũng quần tại công ty.
Một nữ sinh 21 tuổi đi quanh khuôn viên trường, vận dụng kỹ năng vừa học và thổi một nụ hôn vào điện thoại để có bức ảnh như ý.
Ai mà ngờ được đến một ngày, gián nhồi bông lại trở thành món đồ chơi gây bão cơ chứ!
Có lẽ chẳng mấy chốc mà "TV màn hình phẳng" sẽ trở thành của hiếm tại xứ sở hoa anh đào.
Đàn ông thèm “phở” vì ít được ăn phở. Muốn ăn phở nhất là phở đặc biệt, phải có tiền, xe hoặc vừa có tiền vừa có xe. Trong khi cơm ngày nào cũng được ăn và phải ăn.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Để thành công trong chuyện hẹn hò online, bạn cần phải lắng nghe... khoa học.
XOXO Club & Lounge - Lầu 21, 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, Q. 1, TP. HCM
Cậu cả nhà Becks vừa công khai tình mới là nữ ca sĩ xinh đẹp 18 tuổi Madison Beer.
XOXO Club & Lounge - Lầu 21, 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, Q. 1, TP. HCM
The Opera - 18 Lương Ngọc Quyến street, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 090 102 1818
Để có phần thân dưới nóng bỏng, dáng dấp tuyệt vời thì bạn chỉ cần thực hiện các bài tập squats như thế này là đủ.
The Opera - 18 Lương Ngọc Quyến street, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 090 102 1818
Ở tuổi 38, Trần Kiều Ân trẻ trung, xinh tươi như hoa hướng dương.
Người diện váy vóc điệu đà, người lại quần jeans cá tính nhưng cô nào cô nấy đều khiến người ta phải đứng hình vài giây vì quá đỗi thu hút.
Có vẻ như Kelly vẫn chưa hết khiến người theo dõi bất ngờ về diện mạo thay đổi bất thường mỗi lần xuất hiện. Bằng chứng là trong hình ảnh mới đây, trông cô nàng lại... khác hoàn toàn những bức ảnh trước.
Người đẹp khẳng định, để giữ dáng, điều đầu tiên được cô ưu tiên chính là việc tập luyện một cách thông minh.
Từ tháng 7 này, những đêm thứ Ba của bạn sẽ trở nên vui nhộn và màu sắc hơn khi đến với chương trình Tiki Night mang âm hưởng mùa hè nhiệt đới diễn ra hàng tuần tại Chill Skybar, với những điệu múa Tiki.
Air 360 Sky Lounge - Tầng 22-23, Toà nhà Bến Thành, 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.