6 mỹ nữ Hàn 'cá kiếm' khủng nhất nhờ quảng cáo mỹ phẩm

6 mỹ nữ Hàn 'cá kiếm' khủng nhất nhờ quảng cáo mỹ phẩm

theo Mỹ Linh, ione
 
Đây là những ngôi sao trẻ tuổi đắt show quảng cáo mỹ phẩm nhất trong Kbiz.

1. Suzy

Với mỗi hợp đồng quảng cáo, cô nàng "tình đầu quốc dân" có thể nhận được trung bình khoảng 700 triệu won (14 tỷ đồng). Đến thời điểm hiện tại, Suzy đã làm gương mặt đại diện cho hơn 30 nhãn hàng, trong đó có những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như The Face Shop, tn Cosmetic.

Nhờ làn da trắng không tì vết của cô nàng, các sản phẩm dưỡng da của The Face Shop đã cháy hàng chỉ trong một thời gian ngắn.

2. Park Shin Hye

Không hổ danh là "nữ hoàng quảng cáo", nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời mời làm gương mặt thương hiệu. Một bảng thống kê cho thấy cô nàng đã kiếm được khoảng 2 tỷ won (40 tỷ đồng) đến từ việc quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm lớn như Etude House, Enprani hay gần đây nhất là Mamonde. 

Sức hút của Park Shin Hye được chứng minh bằng việc từ khi có cô nàng làm gương mặt đại diện, doanh thu của các hãng mỹ phẩm tăng chóng mặt. Các sản phẩm như phấn nước, son môi bút chì bán rất đắt hàng.  

6 mỹ nữ Hàn 'cá kiếm' khủng nhất nhờ quảng cáo mỹ phẩm

3. IU

Dù hoạt động của cô nàng IU chủ yếu về âm nhạc và diễn xuất nhưng "em gái quốc dân" cũng "bỏ túi" khá nhiều quảng cáo mỹ phẩm. Nữ ca sĩ từng đóng quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Trung Quốc Qdsuh với sản phẩm dành cho những cô gái "bánh bèo".

Không chỉ dừng ở đó, IU cũng nhận quảng cáo cho nhiều hãng như Isoi, The SAEM và nhận được sự chú ý từ các tín đồ làm đẹp.

4. Tae Yeon (SNSD)

Sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt tươi trẻ, Tae Yeon là gương mặt mà nhiều hãng mỹ phẩm muốn hướng tới. Một trong những dự án "cá kiếm" khủng nhất của Tae Yeon là quảng cáo cho Nature Republic.

Tae Yeon còn bắt tay hợp tác với Banila Co.- hãng mỹ phẩm nổi tiếng với dòng sáp tẩy trang Clean It Zero. Vì vậy không chỉ kiếm nhiều thu nhập nhờ ca hát, đóng quảng cáo mỹ phẩm thôi cũng đã thu về cho cô nàng một khoản khá lớn.

5. Lee Sung Kyung

Nữ diễn viên tài năng là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm cao cấp Laneige. Nhờ sự nổi bật và thu hút của của cô nàng, dòng son hai màu Two Tone Lip Bar mới tạo thành cơn sốt và được vô số người lùng mua. 

Cách đây không lâu, Lee Sung Kyung còn nhận thêm hợp đồng quảng cáo của hãng Moonshot với các sản phẩm makeup cá tính.

6. Seol Hyun (AOA)

Số lượng quảng cáo của Seol Hyun cũng thuộc hàng "nhiều không đếm xuể". Từ quảng cáo quần áo, nước uống cho đến game Seol Hyun đều có mặt, và mỹ phẩm cũng không phải ngoại lệ. 

Cô từng là gương mặt quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Beyond Hàn Quốc và sau đó là Biotherm- hãng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp của Pháp. Chỉ cần nhìn những hình ảnh lung linh của idol xinh đẹp này thôi là tín đồ làm đẹp nào cũng muốn mua sản phẩm của cô.

 


Pose.com.vn
Ý kiến bạn đọc

BÀI LIÊN QUAN

Loạt ảnh chụp nữ thần tượng tại sân bay cách đây 3 năm bất ngờ được đào lại khiến hàng loạt fan mất máu vì đẹp không nói nên lời.
Nữ ca sĩ Melissa Schuman vừa lên tiếng tố cáo Nick Carter nhóm Backstreet Boys đã cưỡng ép cô vào năm 2002.
Công bằng mà nói, Chi Pu hoàn toàn không sai khi kết hợp giữa chiêu trò ồn ào và nghệ thuật để thu hút sự chú ý về mình.
Sau nhiều năm tham gia nghệ thuật, Chi Pu đã tự tay tạo dựng cho bản thân khối tài sản giá trị ở tuổi 24 mà ít người làm được.
Bức ảnh mới nhất của Kỳ Duyên một lần nữa lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi" bởi chi tiết khó hiểu.
Thông tin chính thức từ BTC đưa ra khiến người hâm mộ Việt Nam bối rối.
Em út của SNSD sẽ vi vu một chuyến đến Los Angeles, quê nhà của người chị cùng nhóm - Tiffany.
Ngắm nhìn loạt hình ảnh có tên "My home" của Thúy Vi khiến cộng đồng mạng trầm trồ, ngưỡng mộ nội thất, không gian sang trọng trong căn nhà của người đẹp Cà Mau.
Không chỉ vậy, loạt hình ngày xưa cho thấy cô nàng còn có phần xương hàm bạnh và khá góc cạnh.
Cặp đôi Đường Yên - La Tấn không ngại khoe tình cảm giữa chốn đông người.
So Ji Sub ngụy trang vô cùng kín đáo và nhanh chóng rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong phút chốc.
Selena Gomez lại khiến dân tình bàn tán vì "thả rông" vòng 1 khi dự sự kiện mới đây.
Sau khi xuất hiện bức ảnh được Hồ Ngọc Hà hôn trong tiệc sinh nhật thì Kim Lý cũng thoải mái hơn khi chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và "nữ hoàng giải trí". Được biết, nam diễn viên đang "tháp tùng" người yêu đi lưu diễn Mỹ.
Trong MV 'Tân thời', Diễm My hóa thân cô bạn gái suốt ngày chúi mũi vào điện thoại, khiến Jun Phạm nổi đóa.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Loạt ảnh chụp nữ thần tượng tại sân bay cách đây 3 năm bất ngờ được đào lại khiến hàng loạt fan mất máu vì đẹp không nói nên lời.
Nữ ca sĩ Melissa Schuman vừa lên tiếng tố cáo Nick Carter nhóm Backstreet Boys đã cưỡng ép cô vào năm 2002.
Phạm Hương hé lộ tủ giày chứa khoảng 100 đôi từ các thương hiệu nổi tiếng.
Công bằng mà nói, Chi Pu hoàn toàn không sai khi kết hợp giữa chiêu trò ồn ào và nghệ thuật để thu hút sự chú ý về mình.
Sau nhiều năm tham gia nghệ thuật, Chi Pu đã tự tay tạo dựng cho bản thân khối tài sản giá trị ở tuổi 24 mà ít người làm được.
Đêm tiệc kỷ niệm 6 năm thành lập với nhiều tiết mục đặc sắc: Visual DJ Quốc tế AFISHAL, Ca sĩ Trà My Idol, Quán Quân và Á Quân cuộc thi So You Think You Can Dance (Việt Nam) và màn biểu diễn “Interactive Dance”.
Thấm sẵn nước tẩy trang vào bông cotton rồi bỏ vào túi zip mang theo trong hành lý vừa gọn gàng vừa tiện lợi.
Kiểu tóc buộc hay tết hai bên giúp nàng tăng vẻ dễ thương khi đội mũ len.
Những chiếc bra ngày càng được thiết kế linh hoạt về kiểu dáng, phục vụ nhu cầu nâng đỡ vòng một và phù hợp trang phục bên ngoài.
Thái Trinh đã cover bản siêu HIT Despacito cực chất
Không phải là những dòng son quá đắt tiền, các thiên thần nóng bỏng lại chuộng thỏi son có giá rất bình dân này.
Bức ảnh mới nhất của Kỳ Duyên một lần nữa lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi" bởi chi tiết khó hiểu.
Thông tin chính thức từ BTC đưa ra khiến người hâm mộ Việt Nam bối rối.
Cầu thủ trẻ Nguyễn Thiên Phong, sinh năm 1999 tại Bình Định, hiện đang theo học ngành Quản trị Thể thao tại Đại học Deakin (Melbourne). Và đồng thời cũng là thành viên đội U21 Melbourne City.
Dự án tâm điểm của Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU) mới ra mắt hôm 17/11. Nhưng kết quả hơn 280 triệu USD tại phòng vé toàn cầu sau ba ngày là điều khiến Warner Bros buộc phải lo lắng.