Tin chấn động: NASA công bố tìm thấy Trái đất thứ 2

Theo trang Independent, NASA đang chuẩn bị tiến hành buổi họp báo nhằm công bố chính thức thông tin kính viễn vọng Kepler đã phát hiện "Trái đất thứ hai".

Trang Independent đưa tin, Cơ quan Hàng không Vũ trụ NASA đang chuẩn bị tiến hành buổi họp báo, công bố chính thức thông tin đã phát hiện ra một " Trái đất thứ hai" có sự sống trong Dải Ngân Hà.

Hình ảnh kính viễn vọng Kepler.

Vũ trụ mới này được tìm thấy bởi kính viễn vọng Kepler. Được biết, kính viễn vọng Kepler được NASA đưa vào sử dụng vào năm 2009 với sứ mệnh khám phá các hành tinh có sự sống ngoài vũ trụ.

Kepler hoạt động bằng cách giám sát hàng trăm ngàn sao cùng một lúc và phân tích mức độ ánh sáng mà các ngôi sao phát ra. Khi một hành tinh đi qua giữa ngôi sao và kính thiên văn, chúng sẽ che lấp một số ánh sáng và Kepler sẽ lưu tâm và dõi theo hành tinh đó.

Kể từ khi ra đời, Kepler đã phát hiện được 1.028 hành tinh và 22 trong số đó được tin là có những điều kiện phù hợp với sự sống. NASA đang đặc biệt tìm kiếm một hành tinh thuộc "vùng ở được" với nhiệt độ bề mặt có thể tồn tại nước dạng lỏng.

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong giây lát...

Theo kenh14.vn

Là thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại Thử thách đồi đầu - Head to head challenge, đại diện Việt Nam chính thức ghi tên mình vào Top 40 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết Miss World 2017.
Bà Grace được mệnh danh là 'đệ nhất mua sắm' và nhận vô số chỉ trích từ người dân vì đất nước đang rất khó khăn.
Nói về con người và đất nước Việt Nam, Mỹ Linh không giấu nổi sự tự hào.
Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh vừa có những chia sẻ sau phát ngôn gây sốc liên quan đến việc bị so sánh với Nguyễn Thị Thành.
Nguyễn Thị Thành tức giận khi mình bị Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh lôi vào cuộc.
Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ về trường hợp của Nguyễn Thị Thành khi bị tước vương miện tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017.
Ngân Anh mong cơ quan chức năng và dư luận cho cô cơ hội chứng tỏ bản thân khi bị chỉ trích vì sửa mũi vẫn thi hoa hậu.
NTK Đỗ Vân Trí cho rằng Á hậu Thùy Dung chưa đủ bản lĩnh khi đi thi và không trân trọng công sức anh làm ra.
Có vẻ như HLV Phạm Hương và Minh Tú còn phải dè chừng Kỳ Duyên tại "The Look Vietnam" nữa đấy!
Trong đoạn trailer đầu tiên, Phạm Hương nổi nóng yêu cầu dẹp bỏ máy móc, ngừng quay. Trong khi đó, Minh Tú cũng lớn tiếng để bảo vệ các thí sinh.
Từ 90kg ở chặng đầu của "Bước nhảy ngàn cân", Thanh Huyền đã nỗ lực giảm gần 30kg để có 1 ngoại hình xinh đẹp hơn.
Đoàn xe của Tổng thống Trump vừa rời khách sạn ở trung tâm Hà Nội di chuyển tới đường Lê Hồng Phong. Ông Trump ngồi chiếc xe thứ 2, thân thiện vẫy tay chào người dân đứng 2 bên đường.
Phần trình diễn đầy tự tin của Đỗ Mỹ Linh được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.
Đại diện hãng hàng không Vietjet vừa cho biết đã xử lý kỷ luật đối với nhân viên có hành vi không đúng chuẩn mực trong vụ việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa máy bay muộn và nhân viên quầy thủ tục đã xé vé của hành khách.
Bão số 13 (tên quốc tế là Haikui) có khả năng mạnh thêm, dự báo sẽ đi vào khu vực miền Trung Việt Nam trong vài ngày tới.