Zippo chọn “rocker” Phạm Anh Khoa làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam

Zippo chọn “rocker” Phạm Anh Khoa làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam

 
Zippo là nhà sản xuất bật lửa hàng đầu của Mỹ có trụ sở đặt tại Bradford, PA. Zippo đã sản xuất hơn 500 triệu chiếc bật lửa không tắt trước gió cùng với chế độ bảo hành trọn đời.

Zippo, nhà sản xuất bật lửa hàng đầu của Mỹ chính thức giới thiệu “rocker” Phạm Anh Khoa là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng tại Việt Nam trong một sự kiện được tổ chức tại Hard Rock Café, quận 1.

Trước niềm vui đó, Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Tôi đã kiên định rèn giũa giọng hát mạnh mẽ theo phong cách rock, dù đã có nhiều ý kiến trái chiều, khuyên tôi nên chuyển sang một dòng nhạc khác dễ nghe hơn. Thỉnh thoảng tôi cảm thấy mất ý chí, tôi sẽ ở nhà cùng với những chiếc bật lửa Zippo, bật đóng nắp và nhìn vào ngọn lửa đầy cuốn hút của nó để tìm nguồn cảm hứng”.

Ông David Warfel – Giám đốc Marketing toàn cầu của Zippo – cũng chia sẻ lý do chọn anh chàng rocker cá tính này: “Anh ấy sở hữu những gì tinh túy nhất, đại diện cho hình ảnh của một “Quý ông Zippo” – mạnh mẽ, độc lập, đáng tin cậy và đầy cảm xúc. Khi album đầu tay PAK Volume 1 ra mắt năm 2007 tạo nên một cơn bão trong làng nhạc Việt, người đàn ông với phong cách mạnh mẽ cùng giọng nói trầm ấm đã thành công khi toát lên tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ người Việt Nam.

Sự kiện cũng giới thiệu dòng bật lửa phiên bản giới hạn PAK, với logo thể hiện rõ nét hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, được khắc họa kể từ album đầu tay của chàng rocker cá tính.

Những chiếc bật lửa không tắt trước gió Zippo đã trở thành biểu tượng cho các chuyến đi của mọi người đàn ông. Hơn 70.000 chiếc bật lửa được sản xuất mỗi ngày và Zippo cũng đã xuất hiện trong hơn 1,800 bộ phim. Thông qua Công ty Am Việt, Zippo đã được chính thức phân phối tại Việt Nam – một đất nước Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ cùng với thế hệ trẻ luôn sẵn sàng sánh vai với thế giới.

Từ khi các cửa hàng được khai trương vào năm 1999, Zippo Việt Nam tự hào với hơn nửa triệu chiếc bật lửa và rất nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu Zippo đã đến được với người tiêu dùng Việt Nam. Am Việt hiện đang quản lý hệ thống các cửa hàng bán lẻ trên khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam, bao gồm cả các cửa hàng lớn tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Huế.

Một mẫu bật lửa cao cấp của Zippo làm bằng vàng 18K

Ông Phạm Việt Hà, đối tác của ông John Troha tại Am Việt, cho biết thêm: “Khách hàng Việt Nam yêu thích biểu tượng nhãn hàng Zippo không chỉ vì những thủ thuât và các cách bật nắp độc đáo từ chiếc bật lửa Zippo, mà còn ở hình mẫu và tính cách đặc trưng mà họ mong muốn hướng đến. Khi chúng ta trao tặng nhau những chiếc bật lửa Zippo, tức là chúng ta đang trao tặng nhau những món quà mang ý nghĩa về sự bền vững cũng như uy tín mà không có bất kỳ sản phẩm nào có thể mang lại được”. Đây là một phần trong chuỗi các sự kiện được Zippo tổ chức trên khắp thế giới từ Tây Ban Nha đến Indonesia.

Trang website chính thức của Zippo tại Việt Nam: http://zippovietnam.net/

Theo B - Infonet.vn

  • Air 360
Pose.com.vn

BÀI LIÊN QUAN

Đêm thứ 3 hàng tuần: "Nhóm 4 nữ đến XKY trước 11pm sẽ được Tặng 1 chai CHAMPANGE LUC ROSE".
Khách sạn Windsor Plaza tổ chức KONNICHIWA JAPAN – Lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Café Central An Đông từ ngày 24/11 – 3/12/2017 với nhiều món ngon Nhật Bản do chính 2 đầu bếp khách mời từ Nhật thực hiện.
Đêm tiệc kỷ niệm 6 năm thành lập với nhiều tiết mục đặc sắc: Visual DJ Quốc tế AFISHAL, Ca sĩ Trà My Idol, Quán Quân và Á Quân cuộc thi So You Think You Can Dance (Việt Nam) và màn biểu diễn “Interactive Dance”.
Nhằm giới thiệu những tinh hoa của văn hóa ẩm thực Đài Loan đến với Việt Nam, Cục du lịch Đài Loan đã tổ chức "Hội thảo giới thiệu về du lịch và ẩm thực Đài Loan 2017" với chủ đề "Hương vị ẩm thực Đài Loan".
CHAOS Lounge tụ điểm ăn chơi mới của Sài Gòn sẽ "chào sân" bằng chuỗi Party “Vui Quên Lối Về” với sự tham gia của F_Band và ca sĩ "Lou Hoàng”.
Một buổi tiệc âm nhạc và ánh sáng độc đáo với các màn trình diễn nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng như múa vòng trên không, nhóm nhảy đèn LED, múa vòng Hula Hoop và các buổi diễn đặc sắc dành riêng cho đêm tiệc VIP.
Với style ánh sáng và hoa, Flower Power sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình tuyệt đẹp đầy màu sắc và âm nhạc.
Đến Market 39 và tận hưởng phần ăn trưa theo phong cách truyền thống Việt Nam hoặc theo phong cách ẩm thực phương Tây. Cho dù là bữa trưa công việc hay đơn giản chỉ là một bữa trưa hàng ngày sẽ có những món ăn hấp dẫn làm hài lòng bạn.
Thánh địa của những siêu anh hùng tụ tập vào dịp lễ Halloween năm nay ngay giữa lòng Sài Gòn.
Đến với nhà hàng EON51 Fine Dining, tầng 51 tòa tháp Bitexco,  thực khách sẽ có cơ hội đắm chìm vào đêm tiệc "Phantom of the Opera", một sự kiện ẩm thực kết hợp âm nhạc hứa hẹn nhiều trải nghiệm hấp dẫn trong tối 28/10/2017.
Hãy chắc rằng bạn đủ can đảm và có một bộ phục trang thật "oách" để có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ "thế giới bên kia” nhé!
Đã đến lúc lên kế hoạch ngay cho 3 đêm Pre-Halloween (28 - 30/10) cùng đám bạn "chịu chơi" nhất của các bạn rồi đấy!
Hưởng ứng tháng quốc tế chống ung thư vú và mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Singapore-Vietnam Cancer Center mang đến cho chị em phụ nữ TP HCM chương trình Phái Đẹp Hội Tụ, một ngày hội kết nối, cùng các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.
Sự kiện kỉ niệm 01 năm ra đời ENVY Club sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang, nhóm nhạc trình diễn saxophone và violin bắt đầu từ 6PM.
Phụ nữ là để yêu thương". Như một lời tri ân trân quý đến một nửa thế giới, dịp 20/10 này Paris & France Việt Nam, mở ra cho bạn một thế giới hương đầy lôi cuốn với những mùi hương nồng nàn quyến rũ cùng các khuyến mãi hấp dẫn.

BÀI ĐỌC NHIỀU

BÀI VIẾT MỚI

Những dự án điện ảnh mà hai mỹ nhân này thực hiện tại thị trường Hollywood không chỉ giúp tên tuổi Việt vương ra tầm thế giới mà còn khiến người hâm mộ phải nức lòng.
Dù bạn theo phong cách thời trang nào, hay kết hợp các item ra sao thì kiểu gì combo này cũng hợp cả.
Không hề diện áo váy thướt tha hay trang điểm lồng lộn, cô gái chỉ nhẹ nhàng tập trung bơm thuốc trong chuồng lợn thôi cũng đủ khiến cư dân mạng phải xao xuyến!
Họ hạnh phúc không chỉ bởi họ yêu "đúng người" mà còn biết yêu "đúng cách"...
Khi mẹ bận đi lưu diễn nước ngoài, Subeo đã được bố Cường đưa về nhà riêng và hai bố con đã làm bánh cùng nhau. Ai cũng bất ngờ trước sự khéo léo của quý tử nhà "đại gia phố núi" khi mới 7 tuổi.
Bất cứ sự kiện nào tập trung một đám đông lớn luôn có một câu chuyện hay để kể lại. Tiếc thay, những câu chuyện được kể lại vào mùa Black Friday thì không được dễ chịu cho lắm khi mà đám đông mua sắm cuồng nộ gây ra khá nhiều phiền toái.
Đêm thứ 3 hàng tuần: "Nhóm 4 nữ đến XKY trước 11pm sẽ được Tặng 1 chai CHAMPANGE LUC ROSE".
Món trang phục đơn giản và quen thuộc này có thể mix ăn ý cùng quần skinny, xu hướng denim-on-denim, chân váy, áo len... để nàng thay đổi diện mạo.
Đi trên mặt kính trong suốt chưa đủ, du khách còn phải đi qua cây cầu bên dưới là hình ảnh vực thẳm hay miệng núi lửa.
Chỉ với các dụng cụ nhỏ này, nhiều công việc khó nhằn như gọt kiwi, gọt bơ, lấy lòng trắng trứng trở nên 'dễ như trở bàn tay.
Thanh tra Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đã có quyết định xử phạt liên quan đến những lùm xùm trong khâu tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017.
Để tóc như mệnh phụ phu nhân rồi lại ăn mặc theo phong cách phô phang hở bạo tôn lên vóc dáng ngày một khó hiểu, tóm lại Angela Phương Trinh đang muốn xây dựng hình tượng gì vậy?
Những thần tượng này chỉ mất 1 khoảng thời gian ngắn để được đứng chính thức trên sân khấu ra mắt người hâm mộ.
Chẳng bao lâu nữa fan sẽ được hít chung bầu không khí với các chàng trai rồi nhé.